Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3784: Đừng đánh giá thấp khả năng của ta”,



“Cô đang nói bản thân mình thì phải?”, Diệp Thành mỉm cười, “trời coa cũng trêu đùa với tình cảm của cô, một Cơ Tuyết Băng nữ giả trang nam lại khiến cô quyến luyến cho tới kiếp này”.



“Hồng trần này thật nực cười”, Từ Nặc Nghiên khong phản bác nhưng lại cười thê lương.



Advertisement

“Bảo bối, có bảo bối”, cô vừa dứt lời thì Kỳ Vương trong đại đỉnh đã nhảy dựng lên, đôi mắt lừa to lồ lộ sáng quắc lên nhìn thông qua đại đỉnh về phía phủ đệ.



“Bảo bối cái đầu ngươi, đi thôi”, Diệp Thành đứng dậy, tung một chưởng đánh ngất tên thanh niên tóc tím rồi nhét hắn vào trong Hỗn Độn Thần Đỉnh, hắn muốn dùng thiên đạo thoát thân, không muốn chuốc thêm nhiều rắc rối.



“Mẹ kiếp, đó là cửu dương tiên thiết”, Kỳ Vương cuống lên nhảy chồm chồm nhìn Từ Nặc Nghiên ở bên với vẻ mặt kì dị, tên lừa này đúng là chỉ muốn theo ý mình.



“Cửu dương tiên thiết?”, Diệp Thành đang định đi thì nhướng mày lên rồi lại dừng lại, nếu trách chỉ có thể trách tiên thiết kia quá quý gía, thậm chí còn hơn cả phần mà Thần Tử Man Tộc đưa cho Diệp Thành ở đại hội Dao Trì, tiên thiết cấp độ đó rất được Hỗn Độn Thần Đỉnh yêu thích.



“Ngươi chắc chắn đó là cửu dương tiên thiết chứ?”, Diệp Thành nhìn Kỳ Vương.



“Đừng đánh giá thấp khả năng của ta”, Kỳ Vương ngẩng đầu rất cao.



“Tìm về chơi sao?”, Diệp Thành có vẻ động lòng, tiên thiết là vật có thể gặp mà không thể cầu, huống hồ là cửu dương tiên thiết chí cương chí dương, nếu như Hỗn Độn Thần Đỉnh hấp thu thì uy lực sẽ tăng lên bội phần.



“Đợi đã”, trong lòng có sẵn ý định, hắn chậm rãi nhắm mắt, lâu như vậy rồi mà không thấy các cao thủ trong phủ đệ này muốn cướp bảo bối, ít nhất thì cũng phải làm rõ trận dung của đối phương, nếu như có Đại Thánh trấn thủ thì có ngu mới tìm rắc rối cho bản thân.



“Nhà họ Dương có Chuẩn Thánh Vương, không phải một người mà hai người”, Từ Nặc Nghiên chêm lời.



“E rằng không phải chỉ một người”, Diệp Thành chậm rãi mở mắt, trong đôi mắt còn loé lên tinh quang, bên trong phủ đệ này quả thực có Chuẩn Thánh Vương nhưng không phải hai người mà là ba người.



“Không chỉ hai người?”, Từ Nặc Nghiên cau mày, cô đương nhiên nghe ra ý tứ trong lời nói của Diệp Thành, đó là trong phủ đệ này ít nhất có ba Chuẩn Thánh Vương, đây là một bí mật động trời.



“Kỳ Vương, nói chính xác vị trí”, Diệp Thành hỏi Kỳ Vương, hắn đã chuẩn bị tư thế đi cướp bảo vật rồi.



“Đông nam”, Kỳ Vương phối hợp rất ăn ý, hắn nói vị trí chính xác cho Diệp Thành.



Diệp Thành nhận được thông tin lập tức trốn vào không gian hư vô, ẩn đi sát khí toàn thân, cứ thế chạy về một hướng, hắn không thể đánh được ba Chuẩn Thánh Vương nên đánh lén vẫn hơn.



Ở bên ngoài, thị vệ canh gác phía trước cửa động không phát hiện ra nhưng trong lòng lại tỏ ra ngoài nghi, từ khi thánh tử của bọn họ vào trong đó thì hồi lâu vẫn chưa thấy động tĩnh gì, có gì đó khác thường, khi tìm kĩ thì mới thấy kết giới bao trùm toàn bộ căn phòng, ngăn cách hoàn toàn với thế giới bên ngoài.



Tất cả lần lượt ho hắng, bọn họ tưởng rằng là thánh tử bày bố kết giới ngăn cách, mục đích chẳng phải muốn người ngoài không thể nghe lén và không thể nhìn lén cảnh tượng xuân sắc giữa tân lang và tân nương sao.