Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3759: “Đúng là kích động”,



Trong lúc này, Thần Tử Thần Tộc đã dùng một tay kết ấn thi triển thần thông vô thượng.



Chỉ thấy cơ thể hắn run lên, hai luồng khói xanh bay ra hoá thành hai Thần Tử Thần Tộc, cho dù là khả năng chiến đấu, khí huyết hay đạo tắc căn cơ thì đều không hề kém so với bản thể.

Advertisement



“Nhất khí hoá tam thanh”, sắc mặt Diệp Thành cũng hết sức điềm tĩnh, hắn biết Thần Tử Thần Tộc dùng tới bí pháp nào, đó là thần thông thiên tắc của thần tộc, năm xưa Cơ Tuyết Băng khi còn là Huyền Linh Chi Thể cũng thông thạo thần thông này, Huyền Linh Chi Thể cũng là một nhánh của Thần tộc.



“Xong rồi, xong rồi, trận dung ba đánh một đấy”, những người quan sát đều run rẩy như nhìn ra Thần Tử Thần Tộc dùng tới bí pháp nhất khí hoá tam thanh, bí pháp này phải nói là vô cùng dị thường.



“Vết thương trước đó còn chưa lành, thánh thể không còn ở trạng thái đỉnh phong, một đánh ba, lần này chắc chắc xong đời rồi”, không ít lão tu sĩ vuốt râu nhìn Diệp Thành có phần lo lắng.



“Đúng là kích động”, có người lắc đầu bất lực, “Thần Tử Thần Tộc là sự tồn tại thế nào, đủ để có thể sánh ngang bằng với Đông Thần, thương thế còn chưa hồi phục đã ứng chiến, thánh thể chắc chắn sẽ bại”.



“Thánh thể là thần thoại cùng cấp vô địch, phải kết thúc thôi”, rất nhiều ngươi thở dài, “nếu trách thì chỉ trách Diệp Thành kia quá lỗ mãng, hành động theo cảm tính”.



“Giết”, trong tiếng bàn tán xôn xao, ba Thần Tử Thần Tộc vây lên, người nào người nấy mắt loé lên thần quang, có pháp khí bản mệnh bay ra khỏi thần hải, bọn họ hợp sức muốn trấn áp Diệp Thành.



Diệp Thành không nói gì, Hỗn Độn Thần Đỉnh tự bay ra ngoài, nhanh chóng hoá to lên, thân đỉnh dày dặn mà tự nhiên, có hàng độn giáp thiên tự tự xếp thành hàng, cùng bay lượn với đạo tắc, một cái đỉnh mà có thể chặn lại cả ba pháp khí bản mệnh của Thần Tử Thần Tộc, vả lại còn chiếm ưu thế tuyệt đối.



Còn Diệp Thành, hắn lại lần nữa mở ra ma đạo vả lại còn hoá thành hàng trăm Diệp Thành, đây chính là hư ảnh phân thân, trước kia nó là thần thông của Bạch Dịch, đệ tử chân truyền của Cực Dương Tông, bí thuật này có thể thay đổi vị trí của bản thể và phân thân, trong trận so tài tam tông, Diệp Thành đã chịu không ít thiệt thòi về mình khi phải đối đầu với bí thuật này.



Chưa hết, mỗi một đạo hư ảnh phân thân giáng chân xuống đều có một phần thái cực thần đồ xuất hiện, khắc đầy trận văn, bao quanh chiến đài cả hàng nghìn trượng, có sức mạnh thần bí đang hồi phục.







Thái cực thần đồ không cần nói cũng biết chính là bí pháp của Hoa Vân, một khi bước vào thái cực thần đồ thì cho dù là pháp lực, tốc độ, đạo tắc hay sức mạnh đều bị trấn áp.



Nơi này không một ai biết Diệp Thành từng giao đấu với Huyền Linh Chi Thể, vả lại còn chiến thắng cả Huyền Linh Chi Thể trong khi khoảng cách giữa hai người là cả một thế giới, còn Huyền Linh Chi Thể kia chính là thần nữ Dao Trì của kiếp này.



Đã là nhất khí hoá tam thanh của thần tộc thì cái thiếu nhất chính là thời gian, một khi trụ qua được thời gian đó thì có nghĩa là đạo thân nhất khí hoá tam thanh sẽ tiêu tán.



Năm xưa hắn có thể dùng thái cực thần đồ và hư ảnh phân thân để khiến Cơ Tuyết Băng thảm hại, đêm nay cũng vậy, có thể dùng hai loại bí pháp phối hợp với nhau đánh bại Thần Tử Thần Tộc.