Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3760: “Thôi tản đi”



“Dùng phân thân, thật cực cười”, Thần Tử Thần Tộc sát phạt đến, tung ra một chưởng đánh về phía phân thân của Diệp Thành, theo như hắn thấy thì với chỉ một phân thân đó hắn hoàn toàn có thể trấn áp thành hư vô, cũng chính vì vậy mà hắn mới không dốc hết sức và chỉ dùng không tới một phần sức.



Có điều cảnh tượng dị thường lại xuất hiện, Diệp Thành vốn dĩ là bản thể nhưng lại hoá ra bản tôn, vả lại một chưởng bá đạo của hắn đã giáng xuống, Thần Tử Thần Tộc chỉ dùng không tới một phần sức chiến đấu lại lần nữa bị đánh tới mức trở tay không kịp.



Advertisement

“Giết”, Thần Tử Thần Tộc phẫn nộ, tay nắm bí pháp thần thông, một chưởng đỉnh phong được hắn tung ra.



Diệp Thành bật cười lạnh lùng, bản tôn nhanh chóng quay đi, dùng một phần phân thân lừa Thần Tử Thần Tộc, phần tiêu hao lúc này quá lớn, lâu dần Thần Tử Thần Tộc cũng sẽ không trụ thêm được lâu.



Trận đại chiến nổ ra, ba Thần Tử Thần Tộc quả thực vô cùng bá đạo, đại thuật sát sinh liên tục được thi triển.



Nhưng Diệp Thành cũng chẳng phải dạng vừa, thái cực thần đồ và phân thân hư ảnh được hắn phối hợp một cách hoàn mĩ để thi triển, Thần Tử Thần Tộc không hề biết đến sự huyền diệu của bí pháp này nên nhiều lần chịu thiệt.



Hỗn Độn Thần Đỉnh và binh khí bản mệnh cũng đấu với nhau nảy lửa, chủ nhân một mình đấu với ba người thì nó cũng đấu với ba, vả lại còn vô cùng hung hãn, đánh tới mức ba pháp khí kia không đủ sức quật lại.



A...!



Thần Tử Thần Tộc lại gằn lên phẫn nộ, hắn lúc này trong trạng thái đầu bù tóc rối như ác ma, bị Diệp Thành đánh tới mức thảm hại, ba phiên bản với khả năng chiến đấu cùng cấp mà hắn lại bị Diệp Thành đánh tới mức choáng váng.



Những người quan sát trận chiến lại sững sờ, trên chiến đài ba Thần Tử Thần Tộc, hàng trăm Diệp Thành khiến ai nấy nhìn mà hoa cả mắt, đây hình như không phải trận dung một đấu ba mà là đấu tập thể.



“Tên tiểu tử Diệp Thành đúng là lắm quỷ kế”, không ít lão bối Chuẩn Đế bất giác mỉm cười, “thái cực đồ và phân thân hư ảo kia quả thực huyền ảo, vả lại còn được dùng lư lửa để thiêu đốt”.



“Nếu đánh tiếp thì thì thắng bại thế nào hoàn toàn có thể biết được”, tiên mẫu Dao Trì khẽ mỉm cười, “Hoang Cổ Thánh Thể còn đáng kinh ngạc hơn so với tưởng tượng của ta, truyền thuyết về bọn họ quả không phải nói chơi”.



“Thôi tản đi”, khi tiên mẫu Dao Trì lên tiếng thì không biết là ai nói câu này.



Trên chiến đài, phân thân của Diệp Thành đã bị diệt mất bảy, tám phần, còn bí pháp nhất khí hoá tam thanh của Thần Tử Thần Tộc cũng tiêu tán, ba Thần Tử Thần Tộc nhanh chóng biến thành một người.



Diệp Thành nổi điên, hắn xông lên với khí huyết hoàng kim sục sôi, Thần Tử Thần Tộc cũng gào thét phẫn nộ như tên điên, bí pháp của thần tộc nối tiếp nhau liên tục được tung ra.



Trận đại chiến nhanh chóng lên cao, một người như chiến thần, một người như thần vương đấu tới thương không.



Có thể thấy, trong trận dung hai đấu một thì Thần Tử Thần Tộc đã rơi vào thế yếu hoàn toàn.