Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3751: “Vậy thì ta đúng là vinh hạnh”



“Thần Tử Phượng Hoàng mở Phượng Hoàng Đạo rồi”, trong những tiếng xì xào, không biết là ai ngạc nhiên thốt lên câu này khiến những người xem chiến mở to mắt, đến nhóm Chuẩn Đế cũng ngẩng đầu nhìn lên.



Lời còn chưa dứt, một bóng người đã rơi xuống từ hư thiên, chiến đài lún xuống thành một cái hố sâu.



Advertisement

Nhìn từ xa, người bò ra khỏi cái hố sâu ấy chính là Diệp Thành, Thánh thể cường đại đã nhuốm đầy máu.



Toàn thân hắn đầy những vết thương, mỗi vết thương đều có ánh sáng huỷ diệt vởn quanh, mài mòn tinh khí của hắn, cũng làm chậm tốc độ phục hồi, đến khí huyết dồi dào của Thánh thể cũng yếu đi rất nhiều.



Lại nhìn đến Thần Tử Phượng Hoàng, hắn ta vẫn đang đứng trên cửu thiên, bộ dạng đã thay đổi, đầu mày có thêm một đạo tiên văn cổ, khí huyết dâng trào biến thành màu đen, mỗi làn đều dung hợp với khí tức huỷ diệt.



Thứ thay đổi cùng với đó còn có sức chiến đấu của hắn ta, thoáng chốc đột phá được cấm kỵ, tăng lên một cấp, tuy không phải cảnh giới Thánh Nhân nhưng còn hơn cả cảnh giới Thánh Nhân, thần lực khiến người ta kinh hãi.



Đó là một bí pháp cấm kỵ, phải trả giá bằng việc huyết tế thọ nguyên, nâng cao sức chiến đấu trong thời gian ngắn, Diệp Thành bị đánh ngã khỏi hư thiên cũng chính vì Thần Tử Phượng Hoàng mở cấm thuật bá đạo này.



“Lợi hại”, Diệp Thành lau vết máu nơi khoé miệng, cảm thán trước Phượng Hoàng Đạo.



“Có thể ép ta sử dụng Phượng Hoàng Đạo, ngươi là người đầu tiên đấy”, Thần Tử Phượng Hoàng nhìn xuống dưới, giọng nói hư ảo mà uy nghiêm, có phong thái của một vị Hoàng đế nhưng lại bị vẻ hung tợn trong mắt hạ thấp hình tượng.



“Vậy thì ta đúng là vinh hạnh”, Diệp Thành cười thong dong, đầu mày cũng chầm chậm hiện lên phù văn, đó là Ma văn cổ, mái tóc dài của hắn hoá thành màu đỏ, khí huyết màu vàng kim cũng có thêm khí tức ác sát, mang theo vẻ tàn bạo và khát máu.



“Ma Đạo”, thấy Diệp Thành thay đổi hình dáng, những người xem chiến đều không khỏi khẽ chau mày.



“Không ngờ trong cơ thể hắn còn có Ma huyết”, Thần Tử Ma tộc nheo mắt thành một đường thẳng, thân là Thần Tử Ma tộc, hắn ta cực kỳ mẫn cảm với Ma huyết, đương nhiên không thể nhìn nhầm.



“Tiếp tục”, Diệp Thành gằn lên chấn động đất trời, lại một lần nữa bay lên thương khung.



“Giết”, Thần Tử Phượng Hoàng cắn răng nghiến lợi, một chưởng đập ra một con phượng hoàng, nhưng phượng hoàng đó không phải thật mà là tổng hợp của rất nhiều thần thông bí pháp, hiển hiện dưới hình dạng một con phượng hoàng.



“Chiến”, Diệp Thành đẩy ra một con thần long màu vàng kim, đối đầu với phượng hoàng đang bay xuống.



“Hế?”, thấy thần long của Diệp Thành, Thần Tử Man tộc phía dưới không khỏi hô lên, gãi cái đầu to lớn; “Hắn còn thông hiểu cả thần thông Kháng Long của chúng ta nữa”.



“Trấn áp”, khi Thần Tử Man tộc đang ngạc nhiên thì Thần Tử Phượng Hoàng đã lại sử dụng đại thần thông, huyễn hoá ra cửu tiêu tiên cung, áp về phía Diệp Thành, muốn trấn áp hắn ở trong.