Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3701: “Đó là hậu bối nhà ai mà khiến người ta phải kinh ngạc đến vậy?”



“Đây là vật của tiền bối, ta thật sự không thể bán”, Cơ Tuyết Băng vẫn cười nho nhã.



“Vậy thì đừng trách lão phu ra tay độc ác”, lão già áo tím hắng giọng, tung ra một chưởng, một chưởng của Chuẩn Thánh Vương với uy lực mạnh mẽ, còn chưa giáng xuống đã khiến đại địa nứt lìa.



Advertisement

Cơ Tuyết Băng tỏ ra điềm tĩnh, cô không lùi về sau, bàn tay trong suốt tung ra, nhìn một chưởng đó rất bình thường nhưng lại dung hoà hàng trăm hàng nghìn biến hoá, trong quá trình diễn biến lại hoá thành bình thường.



Rầm!



Hai chưởng va chạm nhau, tiếng nổ rầm trời vang lên khiến cả thiên địa đột nhiên hỗn loạn, lầu các ở phạm vi hàng chục trượng quanh đó đều nghiên ngả sụp đổ, không ít người xem vì không để ý nên gặp hoạ.







Một đòn tung ra, Cơ Tuyết Băng vẫn không di chuyển, cô vẫn giữ dáng vẻ nho nhã của một thư sinh, tĩnh lặng đứng đó.



Lại nhìn sang lão già áo tím, hình thái vô cùng thảm hại, bị một chưởng của Cơ Tuyết Băng trấn áp, mỗi bước lùi về sau đều để lại dấu chân thật sâu trên đại địa, đợi tới khi dừng chân thì khoé miệng đã trào máu, nắm đấm cũng đẫm máu.



Shhh!



Thấy cảnh tượng này, tu sĩ tứ phương hít vào một hơi khí lạnh, một Chuẩn Thánh Vương mà lại bị một chưởng của Chuẩn Thánh đánh tới mức máu me be bét, đây có thể coi là một chiêu nhanh gọn, khả năng chiến đấu của Cơ Tuyết Băng có thể coi là yêu nghiệt.



Cơ Tuyết Băng đã quay người, cô thực sự không muốn giao đấu.



Giết!



Lão già áo tím gằn lên phẫn nộ, ông ta tỏ ra không muốn chấm dứt nên xông lên, mặt mày hung tợn như ác ma.



Ông ta là ai, ông ta chính là một Chuẩn Thánh Vương thực thụ, trụ cột của một phương, từ trước đến giờ luôn cao cao tại thượng, chưa từng để bị mất thể diện trước mặt ai bao giờ, vả lại đối phương lại chỉ là một Chuẩn Thánh.



Trận đại chiến đột nhiên nổ ra, động tĩnh không hề nhỏ khiến từng lầu các sụp đổ.



Cơ Tuyết Băng một bước lên trời như không muốn liên quan đến chuyện này.



Lão già tóc tím đuổi theo, ông ta dùng tới pháp khí, đó chính là Thánh Vương Binh đáng sợ.



Hư thiên vang lên tiếng động dữ dội, chấn động khắp thiên địa.



Có thể thấy Cơ Tuyết Băng cấp bậc Chuẩn Thánh đã chiếm ưu thế, khả năng chiến đấu mạnh đến kinh người, mặc dù thần thông bình thường nhưng uy lực lại mạnh mẽ, đánh cho đối phương không có chỗ phản kháng.



Tất cả mọi người đều ngẩng đầu, ai nấy mặt mày kinh ngạc, bọn họ nhìn Cơ Tuyết Băng như nhìn quái vật, “rõ ràng trông hết sức bình thường, sao lại mạnh đến vậy?”