Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3702: Không sợ hâu bối chê cười sao?”  



“Cô ả này cũng hung hãn không vừa”, khi tứ phương bàn tán xôn xao thì Kì Vương đã quay lại, nó chép miệng, “đúng là thần nhân”.



“Đã nói rồi mà, trên đời này thiếu gì người tài”, Diệp Thành tỏ ra nhàn rỗi, hắn cầm vò rượu lên nhâm nhi thưởng thức, không có ý định ra tay giúp đỡ vì Cơ Tuyết Băng không cần đến sự trợ giúp của hắn, đến cả hắn còn chưa chắc đánh bại được cô thì Chuẩn Thánh Vương kia sao có thể là đối thủ của cô được.

Advertisement



“Nói gì thế chứ, cái gì là vô tự thiên thư?”, Kì Vương gãi đầu liếc nhìn Diệp Thành.



“Đã là thiên thư thì đương nhiên không đơn giản”, Diệp Thành lại nhấp một ngụm rượu, hắn nhớ lại tất cả những quyển sách không có chữ trước đó của Cơ Tuyết Băng, quả thức rất huyền ảo, nếu không thì sao có thể được một Chuẩn Thánh Vương ưng chứ.



“Đều là thiên thư nhưng vô tự thiên thư và độn giáp thiên thư có phải có gì đó liên quan đến nhau không?”, nói rồi Diệp Thành vô thức nhìn thần hải của mình, ánh mắt hắn dừng lại ở độn giáp thiên tự lạc ấn trên Hỗn Độn Thần Đỉnh, hắn thầm nghĩ về mối quan hệ với vô tự thiên thư.



“Ấy, ấy, ấy, chuyện gì thế, còn dẫn cả người đến đánh?”, khi Diệp Thành còn đang nhìn vào thần hải của mình thì Kì Vương ở bên đã lên giọng, “đúng là không cần thể diện cả phải không?”



Nghe vậy, Diệp Thành vội thu lại suy nghĩ, hắn ngẩng đầu nhìn hư thiên.



Trên hư thiên, ngoài Cơ Tuyết Băng và lão già áo tím ra thì còn có thêm một lão già áo đen khác, uy lực mạnh mẽ như núi, đó là một Chuẩn Thánh Vương cùng hợp sức với lão già tóc tím vây quanh Cơ Tuyết Băng, rõ ràng ông ta và lão già áo tím cùng một phe, bọn họ muốn liên thủ tiêu diệt Cơ Tuyết Băng.



Diệp Thành cất vò rượu đi, hắn bay vào thương không thay Cơ Tuyết Băng chặn lại lão già áo đen, “Ông dù gì cũng chỉ là một Chuẩn Thánh Vương, không sợ hâu bối chê cười sao?”



Không phải việc của ngươi, cút”, lão già áo đen hắng giọng huyễn hoá ra một bàn tay khổng lồ quét qua hư thiên.



“Ta chưa thấy ai hống hách như vậy”, Diệp Thành tỏ ra thản nhiên, hắn không nói lời nào lập tức chiến đấu, một chưởng bát hoang bá đạo tung ra khiến lão giá áo đen lảo đảo lùi về sau.



“Ngươi đáng chết”, lão già áo đen phẫn nộ, sát khí ngút trời, ông ta lại lần nữa xông lên, tung ra một chưởng đẩy ra cả biển huyết hải, cuốn theo vô số oán linh, trấn áp khiến hư không sụp đổ.



Diệp Thành không nói thêm, khí thế mạnh mẽ, một bước dẫm nát hư thiên, sau đó là một chưởng phá tan biển huyết hải.



Lão già áo đen gặp phản phệ liên tiếp lùi về sau, ông ta còn chưa đứng vững thì Diệp Thành đã sát phạt đến, không có thần thông tuyệt đẹp, chỉ có kim quyền bá đạo, trong tay còn có thêm rất nhiều thần thông tự diễn biến dưới hỗn độn vô cực đạo, đan xen tạo ra một luồng sức mạnh vô song.



Lão già áo đen lập tức bị thương, bị một chưởng đánh tàn phế cả một nửa thân người, hình thái vô cùng thảm hại.



A...!

Lão già áo đen gằn lên phẫn nộ, ông ta không cần thể diện nữa, phần trán có lôi mang lạnh toát bắn ra, hoá thành một cái gương đồng màu đỏ như máu, Chuẩn Thánh Vương không cần thể diện, dùng pháp khí với Chuẩn Thánh.