Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3665: “Đó là Xích Dương Tử”,



Nhìn cảnh tượng tuyệt đẹp đó, tất cả mọi người bất giác nuốt nước bọt, đó là ba Đại Thánh, thế mà bị người ta đánh bay đi chỉ bằng một chưởng, nhanh gọn đến mức khiến người ta kinh ngạc.



Sau một hồi, những người có mặt ở đây đều chắp tay cúi người hành lễ với lão già có dáng người nhỏ kia, có thể đánh bay cả ba Đại Thánh chỉ bằng một chưởng, ông ta phải có cấp bậc Chuẩn Đế!



Advertisement

Ừm!



Lão già nhỏ bé vuốt ria mép hình chữ bát, sải bước chậm rãi kéo Diệp Thành biến mất hỏi hư thiên.



Sau khi ông ta đi không lâu, cả thiên địa chìm vào bầu không khí im ắng đến đáng sợ, đặc biệt là tu sĩ mạnh của ba nhà, người nào người nấy mồ hôi lạnh toát, cơ thể run rẩy đến cứng ngắc, sắc mặt tái mét, nói không nên lời.



Trong giây phút trước đó, bọn họ chỉ cảm thấy mình như đang bước vào quỷ môn quan, cũng nhìn thấy tử thần đang mỉm cười vẫy tay với mình, vả lại nụ cười còn vô cùng rùng rợn.



Không biết qua bao lâu mới có người phản ứng lại, giống như được giải thoát, quỳ sụp dưới đất, không ít người đái ra quần.



“Ta nói mà, tên tiểu tử đó có thiên tướng”, nhìn bóng người rợp trời, phía Tiểu Linh Oa cũng lặng lẽ rời đi, “cũng may lúc đó không xông lên”.



“Xem ra ba nhà kia cũng sẽ không thực hiện lệnh truy bắt hắn nữa”, Man Sơn mỉm cười.



“Điều ta hiếu kì đó là Chuẩn Đế tiền bối đó và Diệp sư đệ có mối quan hệ gì”, Liễu Dật trầm ngâm, “không phải ông ta cũng thích Hoang Cổ Thánh Thể nên mới tới tranh cướp chứ?”



“Một Chuẩn Đế sẽ không hành động không suy nghĩ đâu”, Man Sơn bất giác gãi đầu.



“Tin ta, Diệp Thành chắc chắn sẽ không sao đâu”, Tiểu Linh Oa lắc đầu, lời nói rõ ý tứ.



Phía này, Diệp Thành bị đưa đi, vượt qua hư thiên, chỉ cảm thấy trước mắt bao sông ngòi núi non vụt qua, những vết thương trước đó của hắn cũng được lão già này dùng đại thần thông chữa khỏi.



Hắn không chỉ một lần nhìn sang lão già ở bên, trong lòng hắn không khỏi thắc mắc, đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong, một lão già không cao nổi một mét mà lại ở cảnh giới Chuẩn Đế, thế giới kì lạ này nên tìm ai giải đáp cho đây.



Có điều, điều hắn vẫn cảm thấy khó hiểu nhất đó chính là vì sao ông ta lại cứu mình, trong kí ức của hắn không hề có người này.



Lại nhìn sang ông lão ở bên, ông ta tỏ ra rất nhàn rỗi, khoanh chân ngồi trên bình hồ lô tử kim, ôm một vò rượu vừa nhâm nhi vừa ngân nga.



“Đó là Xích Dương Tử”, Nhược Thiên Chu Tước hồi lâu không lên tiếng trong Hỗn Độn Thần Đỉnh bất giác truyền âm cho Diệp Thành như thể biết từng gặp lão già này và cũng như biết được lai lịch của ông ta.



“Xích Dương Tử? Ai là Xích Dương Tử?”, Diệp Thành vội hỏi, hắn không hiểu Nhược Thiên Chu Tước đang nói gì.



“Ngươi đã nghe nói tới bảy người con của Đông Tử chưa?”