Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3660: Nghiến răng nghiến lợi như ác quỷ.  



Chuẩn Thánh Vương của Thái Thanh Cung và Phiếu Miểu Cung đang sát phạt đến cũng lần lượt mắng chửi, thế rồi một cảnh tượng tuyệt đẹp xuất hiện, cho dù là đánh từ phía tây hay phía đông tới thì lúc này tất cả đều có chung mục tiêu đó là truy sát về phía bắc.



Lần này đến Chuẩn Thánh Vương áo tím nổi điên, mặt mày tôi độc, nghiến răng nghiến lợi như ác quỷ.



Trời đất rúng động, tu sĩ rợp trời, trận thế khủng khiếp.

Advertisement



Thấy vậy, Diệp Thành đâu dám quay đầu lại, hắn thiêu đốt khí huyết liều mạng thi triển Thúc Địa Thành Thốn, phía sau là một đám súc sinh, thông thường khi bị đuổi kịp thì sẽ bị thôn tính đến mức xương cốt cũng không còn lại nổi.



Thật náo nhiệt, lần này thật sự náo nhiệt, động tĩnh lớn như vậy kéo theo càng nhiều tu sĩ hơn, sự việc ở đây cũng được chắp thêm cánh loan ra tứ phương, chỉ cần là kẻ nghe tin đều biến sắc.



Tiểu Linh Oa và Man Sơn cũng hướng về bên này, nhìn từ xa, người nào người nấy tặc lưỡi, Diệp Thành vẫn vậy, đi tới đâu cũng gây ra chuyện, vả lại trận thế cũng đều rầm rộ.



Có điều, nhìn thì nhìn vậy nhưng bọn họ cũng không xông lên cứu giúp, có đi cũng chẳng làm được gì, còn khiến Diệp Thành thêm áp lực, bọn họ cho rằng bản lĩnh bỏ trốn của Diệp Thành là đệ nhất thiên hạ.



Quả thực, bản lĩnh của Diệp Thành là tuyệt thế vô song, vả lại tư thế cũng vô cùng bá đạo.



Đây là cảnh tượng thế nào? Bao nhiêu tu sĩ mạnh như vậy, trong đó lại không thiếu Chuẩn Thánh Vương, chỉ vì truy sát một Chuẩn Thánh Vương, không cần nhìn mà nghĩ thôi cũng đủ biết nực cười thế nào rồi.



Rầm!



Sau tiếng động mạnh vang lên, lại có thêm một ngọn núi nguy nga sụp đổ, đó chính là do một chưởng của Chuẩn Thánh Vương áo tím gây ra.



Phải nói rằng trong số đông người như vậy thì ông ta chạy nhanh nhất, vả lại sắc mặt còn vô cùng khó coi, nếu không phải vì chưởng đánh đó thì Diệp Thành cũng sẽ không bị đánh ra khỏi vòng vây, trong lòng hắn lúc này vô cùng phẫn nộ.



Đáng tiếc, hiện giờ một chưởng của ông ta lại chẳng ra sao, không những không hề đánh trúng Diệp Thành mà ngược lại còn khiến Diệp Thành có thể né qua.



Diệp Thành lúc này không còn gan mà quay lại đấu tiếp nữa, hắn chỉ muốn bỏ trốn ngay tức khắc, bay một mạch về phía Bắc vì ba hướng khác đều có quân đuổi tới, chỉ có phía bắc là chưa bị chặn.



Cứ thế một bên đuổi một bên bỏ trốn, động tĩnh vô cùng lớn, nơi nào bọn họ đi qua thì núi non sụp đổ, sông ngòi chảy ngược, có không ít cổ thành còn gặp nạn, trở nên hoang tàn đổ nát.



Không ai có thể ngờ rằng cảnh tượng truy sát này kéo dài liền ba ngày không chấm dứt, có người còn thầm tính toán ít nhất cũng phải có hàng chục triệu người.



Thế nhưng tu sĩ của Thái Thanh Cung và Phiếu Miểu Cung với nghị lực mạnh mẽ cũngc không hề có ý định từ bỏ, bọn họ vẫn liều mạng đuổi theo, bộ dạng không đuổi theo được tên này thì cùng họ với hắn.



Những người xem xung quanh đều không nhàn rỗi, cả ba bên truy sát Diệp Thành cả hàng chục triệu dặm, người không biết còn tưởng Diệp Thành và bọn họ có thù giết cha.



Ngày thứ tư cũng đã đến, không ít người từ bỏ, không trụ lâu hơn được, người nào người nấy thở dốc, bọn họ đều giơ tay về phía Diệp Thành chạy đi tỏ vẻ tán thưởng: Mẹ kiếp, giỏi thật.



Ngày thứ năm tới, Diệp Thành cứ thế lăn lê bay ra vào một thương nguyên vô tận.



Lúc này, cho dù với khí huyết Hoang Cổ Thánh Thể của hắn thì cũng có phần thiếu hụt, mấy này nay hắn bay liên tục, không được nghỉ ngơi, vả lại còn nuốt không ít đan dược nhưng lại không thể cắt đuổi đám truy sát phía sau.



Phía trước, một chấm sáng xuất hiện, vì khoảng cách không ngừng gần lại nên mới biết đó là một người.



Đó là một lão già, nói chính xác là một lão già với dáng người nhỏ con, không tới một mét đang ngồi khoanh chân trên chiếc bình hồ lô tử kim, hai bên mép còn có đôi ria tạo thành bình chữ bát trông vô cùng thú vị.