Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3606: “Nghe nói vừa nãy các ngươi đánh đã lắm”



Đây là Huyền Hoang Tinh Hải, mọi người đều biết sự quái dị của nó, tu vi dưới cấp Chuẩn Đế sẽ bị nó khống chế pháp lực vô điều kiện, đừng nói là bay, đến bơi trong biển cũng khó, Diệp Thành rõ ràng là Chuẩn Thánh nhưng lại có thể bay trong tinh hải.



“Nghe nói vừa nãy các ngươi đánh đã lắm”, Diệp Thành lên tiếng, nói xong còn hà hơi lên gậy lang nha, dùng tay áo lau gậy: “Đổi lại ta đánh xem thế nào”.

Advertisement



“Đánh, đánh cho ta”, Ân Trọng giơ kiếm lên chỉ vào Diệp Thành từ xa, tuy ông ta không biết vì sao Diệp Thành không bị tinh hải khống chế nhưng ông ta biết hắn không phải Chuẩn Đế, chỉ là Chuẩn Thánh.



Theo mệnh lệnh, dù là Thái Thanh Cung hay Bái Nguyệt Thần Giáo, gần năm trăm thuyền chiến, pháo đài đồng loạt nhắm vào hư thiên, khôi phục thần uy bắn ra thần mang bá đạo vô song.



Diệp Thành cười khẩy, thi triển Thúc Địa Thành Thốn thoáng chốc né tránh, sau đó hắn vung gậy lang nha đập từ trên trời xuống, cực kỳ hung hãn, gậy lang nha khi hạ xuống lập tức trở nên to lớn cả trăm trượng.



Lập tức, một chiếc thuyền chiến của Thái Thanh Cung đã bị một gậy đập vỡ, tu sĩ tứ phương sợ hãi biến sắc.



“Khốn kiếp!”



Ân Trọng gầm thét, điên cuồng vung sát kiếm, một lần nữa hạ lệnh tấn công.



Chỉ là, tuy thuyền chiến của Thái Thanh Cung và Bái Nguyệt Thần Giáo nhiều, pháo đài cũng khốc liệt nhưng không bắn trúng Diệp Thành một đòn nào, chỉ trách thân pháp của Diệp Thành quá quỷ dị khó đoán, pháo đài cũng không theo kịp tốc độ của hắn.



Bùm! Rầm!



Diệp Thành liên tục ra tay, mỗi lần vung gậy đều có một chiếc thuyền chiến bị đánh chìm, nhanh gọn mà dứt khoát, chỉ trong mười giây ngắn ngủi đã có bảy tám chiếc thuyền bị tên này đập thành đống sắt vụn.



Tiếng hét thảm thiết vang lên hoà cùng âm thanh đùng đoàng, hết đợt này đến đợt khác, máu nhuộm đỏ cả tinh hải.



Lần này sắc mặt Ân Trọng cực kỳ khó coi, sự kỳ lạ của Diệp Thành vượt xa tưởng tượng của ông ta, không chỉ vì không bị tinh hải không chế, mà còn vì thực lực của hắn, chỉ là cấp Chuẩn Thánh thôi nhưng sức chiến đấu lại cực mạnh, có thể làm cho Bái Nguyệt Thần Giáo trời đất đảo lộn, ông ta có lý do tin rằng Diệp Thành là một kẻ cấp yêu nghiệt.



“Rút!”



Không cần suy nghĩ nhiều, Ân Trọng lập tức hạ lệnh, đối phương không bị tinh hải khống chế, sức chiến đấu quá hung hãn bá đạo, lại có thân pháp thần bí, nếu đánh tiếp có thể toàn quân sẽ bị xoá sổ.



Ông ta vẫn rất tinh tường, nếu tinh hải đã không khống chế được Diệp Thành, vậy thì tới Huyền Hoang Đại Lục, chỉ có lên lục địa bọn họ mới không bị tinh hải khống chế, có thể phát huy hết sức chiến đấu của mình.