Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3579: “Tấn công, tấn công cho ta!”  



“Giết!”



Trong lúc hai người nói chuyện thì phía sau vang lên tiếng quát giận giữ của Bái Nguyệt Thánh Vương, âm thanh rung chuyển cửu tiêu.



Advertisement

Cao thủ của Bái Nguyệt Thần Giáo kẻ nào cũng như tên điên, mấy lần muốn nhảy khỏi tàu chiến xông tới nhưng lại sợ bị sức mạnh quái lạ của Huyền Hoang Tinh Hải khống chế, chỉ là cũng vẫn phải chịu sự khống chế từ tàu chiến của mình.



Ù! Ù! Ù!



Hàng trăm tàu chiến chen chau tiến lên nhanh như u mang khiến cho Huyền Hoang Tinh Hải sóng dậy ầm ầm.



Điều đáng nói là dù tàu chiến của chúng nhiều, nhưng đa phần là cấp bậc Chuẩn Thánh binh, kích thước nhỏ hơn tàu của Diệp Thành và Tiểu Linh Oa không chỉ một nửa, chưa kể đến công kích và phòng ngự.



Mà tàu chiến Diệp Thành và Tiểu Linh Oa lấy đi của Bái Nguyệt Tinh là cấp bậc Thánh binh.



Lai lịch của tàu chiến đó không hề nhỏ, có tên là Lôi Đình, là tàu chiến cấp Thánh binh duy nhất của Bái Nguyệt Thần Giáo, nó được thuỷ tổ khai sơn của Bái Nguyệt Thần Giáo tế luyện ra, được đúc từ thần liệu thượng phẩm, thêm cả cấm chế trên đó, tốc độ, phòng ngự và công kích của nó đều vô cùng ác liệt.



Đó cũng là lý do Tiểu Linh Oa và Diệp Thành không lái tàu chạy trốn đi ngay lập tức, tàu của chúng ta là tàu chiến cấp bậc Thánh binh, công kích pháp trận và kết giới phòng ngự đều lợi hại, không phục thì tới đây.



Giữa lúc đó, hàng trăm tàu chiến của Bái Nguyệt Thần Giáo đã chỉ cách tàu chiến Lôi Đình của Diệp Thành chưa đầy năm mươi nghìn trượng, tốc độ vẫn đang tăng lên, pháo đài cũng đã khôi phục uy lực đỉnh cao.



“Đánh đi chứ!”, thấy thế, Tiểu Linh Oa không ngồi yên được nữa, hét lên với Diệp Thành.



“Đánh cái đầu ngươi ấy!”, Diệp Thành mắng ngược lại: “Tầm bắn xa nhất của pháo đài này chỉ có ba mươi nghìn trượng thôi”.



“Ngươi nói linh tinh phải không! Đây là tàu chiến cổ cấp Thánh binh mà pháo đài lại chỉ bắn được ba mươi nghìn trượng?”



“Ai biết, sự thật là như vậy đấy”, Diệp Thành nhún vai bất lực: “Nhưng không cần quan tâm dến những chi tiết này, đến tàu chiến cấp Thánh binh cũng chỉ đánh được ba mươi nghìn trượng, vậy thì tầm bắn của tàu chiến cấp Chuẩn Thánh binh của đám Bái Nguyệt Thần Giáo kia sẽ càng ngắn, theo ta thấy, nhiều nhất là hai mươi nghìn trượng”.



“Cũng đúng!”, Tiểu Linh Oa gãi đầu.



“Tới rồi”, hai mắt Diệp Thành loé lên, đứng hiên ngang như núi, dùng hết sức mình điều khiển trận pháp pháo đài, nhắm chuẩn tàu chiến gần nhất, bắn ra một tia thần mang sấm sét rất lớn.



Pháo đài của tàu chiến cấp Thánh binh có thể so sánh với hư thiên tuyệt sát trận trên đất liền, uy lực cực mạnh, thần mang sấm sét ấy rực rỡ chói mắt, mang theo sức xuyên thấu huỷ diệt.