Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3580: “Ngẩng đầu lên được mới lạ”



Lệnh vừa phát ra, hàng trăm tàu chiến đồng thời rung lên, hàng trăm công kích trận pháp pháo đài đều nhắm vào tàu chiến Lôi Đình, từng tia thần mang vô song bắn ra.



Nhưng điều khiến người ta tức hộc máu là đòn tấn công của chúng tuy mạnh nhưng cự li bắn lại kém, khi cách tàu chiến Lôi Đình chưa tới mười nghìn trượng thì thần mang pháo đài đã bị huỷ uy lực.



Advertisement

“Lần nữa nào!”



Diệp Thành cũng rất tự giác, phất thêm trăm nghìn nguyên thạch nữa, một lần nữa thức tỉnh công kích trận pháp pháo đài.



“Bùm!”



Bùm một tiếng, tàu chiến đối diện lại bị đánh chìm, những tiếng la hét vang vọng khắp tinh hải.



“Làm tốt lắm!”



Tiểu Linh Oa cười toe toét, háo hức muốn thử, hắn ta cũng muốn chạy đến bắn cho phía đối diện một đòn.



“Tấn công, tấn công cho ta!”



Bái Nguyệt Thánh Vương vẫn thét gào, tự điều khiển tàu xông lên phía trước, hàng trăm tàu chiến phía sau vừa bắn ra thần mang, vừa tức tốc chạy tới, chỉ mong trong thời gian ngắn nhất rút ngắn khoảng cách xuống còn hai mươi nghìn trượng, nếu không pháo đài của chúng sẽ chẳng bao giờ đánh được tới đối phương.



Chỉ là sao Tiểu Linh Oa có thể để bọn chúng đạt được ý nguyện, đối phương tiến lên một trượng, hắn ta lại lùi về một trượng, hai bên luôn giữ khoảng cách hai mươi lăm nghìn trượng.



Phải nói rằng hắn ta phối hợp với Diệp Thành rất ăn ý, hắn ta lái tàu, duy trì kết giới, Diệp Thành điều khiển công kích pháo đài, tàu chiến của đối phương lần lượt được gọi tên.



Ngoài ra họ còn có nguồn vốn nhiều hơn, đó là nguyên thạch.



Lúc trước làm loạn Bái Nguyệt Tinh, nguyên thạch của Bái Nguyệt Thần Giáo đã bị cướp hết, số lượng nhiều vô số kể, họ tiêu xài không tiếc tay, dùng hết đống này đến đống khác cũng không thấy tiếc.



Ầm! Bùm!



Huyền Hoang Tinh Hải lập tức trở nên náo nhiệt, âm thanh ầm ầm không dứt, mặt nước cũng gợn sóng cuồn cuộn.



Động tĩnh lớn như vậy khiến những tu sĩ đang lái tàu trên tinh hải đều kinh ngạc: “Làm gì vậy?”



Những tu sĩ tới xem cũng lái tàu tới, từ xa đã thấy cảnh tượng kinh hãi này, ai nấy đều nhếch miệng tặc lưỡi: “Đường đường là Bái Nguyệt Thần Giáo mà lại bị một chiếc tàu đánh không ngẩng đầu lên được”.



“Ngẩng đầu lên được mới lạ”, có người thở dài: “Nhiều tàu chiến có tác dụng gì! Đối phương là tàu chiến cấp Thánh binh, dù tốc độ, phòng ngự hay công kích đều hoàn toàn đè bẹp được Bái Nguyệt Thần Giáo”.