Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1364: Huyền Hỏa Thần Châu




- Chu Báo đi vội vàng, trước khi chuẩn bị đi cũng không tiến đến bái phỏng hai vị đạo trưởng, mong được thứ tội!

- Ha ha, Vũ Dương Vương nói giỡn, tuy hành vi của các hạ ngoài dự đoán của mọi người, nhưng lại tránh cho Thất Thần Vực sanh linh đồ thán, đây là một chuyện tốt!

Đối với Chu Báo là ra chuyện này, Thanh Phong ngẫm lại mà buồn cười.

- Trọng yếu nhất là, những tên có âm mưu trốn ở những nơi bí mật bị ngươi làm chuyện này mà sững sờ, đây mới là chuyện làm cho người ta vui vẻ nhất.

Chu Báo chỉ cười khổ, nếu không phải bị bức bách, hắn cũng không làm ra hạ sách này, mà lũ tiểu tử âm mưu trốn trong những nơi bí mật bị hắn làm sững sờ cũng không phải là người dễ trêu a.

- Tốt, không nói nữa, nếu nói thêm, sư huynh và Minh Nguyệt sẽ đạp chết ta!

Thanh Phong cười ha hả nói ra.

- Thì ra Bạch Kỳ Đại Đế, chính là sư huynh của Thanh Phong và Minh Nguyệt a, nói cách khác, là đồ đệ của Trấn Nguyên Tử a, trách không được!

Chu Báo thầm nghĩ trong lòng.

Vụ Long Hiên chính là một trong những thánh địa của Thất Huyền Đại Thế Giới, ẩn nấp trong hư không, trên thực tế, chỉ có một ít người biết được, cái Vụ Long Hiên này, kì thực chính là một Thương Thiên Cổ Thụ, cũng không biết Bạch Kỳ Đại Đế vận dụng cái dạng thần thông gì, đem một cây Thương Thiên Cổ Thụ luyện thành hoàng cung, mà bây giờ, bởi vì Vạn Thọ Sơn Ngũ Trang Quan xuất hiện, cho nên phía trên Thương Thiên Cổ Thụ, đã ẩn vào bên trong Ngũ Trang Quan, giống như Khô Lão Nhân Tham Quả Thụ, tất cả chiếm một viện tử, mà Chu Báo xem ra, thập phần quái dị.

- Ta vốn là một cây thông già trong Vạn Thọ Sơn Ngũ Trang Quan, được sư tôn làm phép, bước vào tu hành chi đạo, mới có hôm nay!

Loại cảm giác quái dị này được Bạch Kỳ Đại Đế giải thích đã biến mất. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY - http://thegioitruyen.com

Bạch Kỳ Đại Đế thân hình khô gầy, một thân áo choàng màu xanh, khuôn mặt già nua, nhưng dáng người cao ngất, xem ra, thẳng như cây tùng, mà ở bên cạnh hắn, có người quen của Chu Báo đứng đó, đạo sĩ Minh Nguyệt.

- Chu Báo bái kiến Đại Đế, đạo trưởng!

- Vũ Dương Vương, đã lâu không gặp, tại sao lại biến thành khách sáo như vậy!

Minh Nguyệt cười nói.

- Trước kia ngươi không phải như vậy a!

- Đi lên núi nhiều cũng gặp phải hổ, hiện tại ta gia đại nghiệp đại, cho nên gặp thần bái thần, gặp miếu bái miếu mới tốt!

Chu Báo cười hắc hắc hai tiếng, làm cho ba người cười ha hả.

Ôn chuyện, nói vài lời ong tiếng ve, tiến vào bên trong Ngũ Trang Quan, phân chủ khách ngồi xuống, dâng trà, Chu Trữ biết ý rời đi, trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ còn lại Chu Báo và Bạch Kỳ Đại Đế, Thanh Phong, Minh Nguyệt bốn người.

- Lúc này mạo muội thỉnh Vũ Dương Vương đến đây, thật sự là vì chuyện của ta và Minh Nguyệt hai người.

Sau khi mọi người ngồi yên ổn, Thanh Phong nói thẳng mục đích của mình.

- Chuyện của hai vị đạo trưởng?

Chu Báo hơi ngẫng đầu lên, trên mặt lộ ra thần sắc khó hiểu, Thanh Phong cũng tốt, Minh Nguyệt cũng được, đây đều là cao đồ của Trấn Nguyên Tử a, bọn họ gặp phải chuyện phiền toái, đi tìm Trấn Nguyên Tử là được, tới tìm mình làm cái gì?

Chẳng lẽ thực lực của chính mình đã hoàn toàn vượt qua Trần Nguyên Tử hay sao?

Bọn họ không đi tìm Trần Nguyên Tử, chạy đến tìm mình, đây là tình huống gì?

Nhìn thấy vẻ mặt đầy nghi kị của Chu Báo, bọn người Bạch Kỳ Đại Đế đều là thế hệ già thành tinh, làm sao không rõ tâm tư của Chu Báo chứ, chỉ thấy Minh Nguyệt cười hắc hắc.

- Việc này kỳ thật rất đơn giản, ta và Thanh Phong hai người, chính là hai người đệ tử duy nhất của sư tôn không bước vào Địa Tiên chi đạo, hơn nữa còn kéo dài suốt trăm vạn năm qua, quả thực là làm cho sư môn hổ thẹn a!

Nhắc tới chuyện này, cho dù da mặt của Minh Nguyệt gần đây rất dầy, cũng nhịn không được mà phát sốt, có Trấn Nguyên Tử Địa Tiên là sư phụ, lại có một đám sư huynh thần thông quảng đại, lại ở trong linh địa của Vạn Thọ Sơn Ngũ Trang Quan mà tu hành, tu luyện mấy trăm vạn năm, nhưng không bước vào Địa Tiên chi cảnh, loại chuyện này, đúng là làm cho người ta cảm thấy ngạc nhiên.

Cho dù là người bình thường tư chất không tốt, có điều kiện tốt như vậy, cho dù là Địa Tiên chi đạo cũng không quá gian nan, tối đa mấy vạn năm, đã làm được, nhưng hai vị này, sửng sốt tại cảnh giới này phí mấy trăm vạn năm, mấy trăm vạn năm a, đây là khái niệm gì, rốt cuộc bọn họ làm thế nào, mà lại sống lâu như vậy?

- Ai, hổ thẹn ah, hổ thẹn.

Lúc này Thanh Phong cảm thán một tiếng.

- Ta và Minh Nguyệt sinh ra đã có lai lịch kỳ quái, giai đoạn trước tu luyện cũng thuận lợi, nhưng cuối cùng vẫn kẹt lại trước cảnh của vượt qua Địa Tiên kiếp a!

- Địa Tiên kiếp?

- Đúng vậy, Địa Tiên kiếp, kỳ thật tu vi hai người chúng ta đã sớm đạt tới cảnh giới Thần Tiên đại viên mãn chi cảnh. Chỉ tiếc, chậm chạp không thể độ kiếp, cho nên chỉ có thể đến cầu Vũ Dương Vương!

- Tại hạ không rõ!

- Bởi vì hai người chúng ta đều là người chuyển thế trùng tu, cả đời trước là sinh linh tồn tại trong thời đại Viễn Cổ Chư Thần, tạo quá nhiều sát nghiệt. ác nghiệp quá nhiều, cho nên kiếp này tu hành, mặc dù có sư tôn bảo vệ, nhưng chỉ có cửa ải Địa Tiên kiếp này, sư tôn không cách nào bảo vệ, mà hai người chúng ta cũng không cách nào vượt qua Địa Tiên kiếp, bởi vậy, mới có thể bị vây ở cảnh giới này nhiều năm!

- Như vậy, ta có thể hỗ trợ cái gì?

- Thiên Hình Cung!

Minh Nguyệt nói ra.

- Chúng ta biết rõ, Vũ Dương Vương vừa mới bị Hồ Long Đại Đế đột kích, hơn nữa còn cướp lấy bán Quân Thiên tiên khí Thiên Hình Cung của hắn, mà hi vọng vượt kiếp của chúng ta, chính là Thiên Hình Cung.

- Thiên Hình Cung!

Chu Báo âm thầm buông lỏng một hơi, mặc dù kiện bán Quân Thiên tiên khí này không tệ, nhưng đối với hắn mà nói, cũng không phải là đồ thập phần trọng yếu, thuộc về loại có cũng được không có cũng chẳng sao, nếu hai vị này đã cần tới nó, đưa cho bọn họ cũng không sao, nhưng rất nhanh, Chu Báo liền bỏ đi cái ý niệm này trong đầu, tuy trên người của hắn có tiên khí pháp khí thành một bó to, nhưng không thể tặng không bán Quân Thiên tiên khí cho người khác, hắn còn không có hào phóng như vậy, phải biết rằng, cái kiện bán Quân Thiên tiên khí này hắn hao phí rất nhiều tâm tư và sức lực để cướp được, làm sao có thể nguyện ý tặng cho người khác chứ? Huống chi, trong lời nói của bọn họ, vẫn tồn tại rất nhiều chuyện ẩn ở bên trong, không thể nghe bọn họ nói cái gì, mình cũng sẽ tin toàn bộ.