Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1152: Nghe nói, A Thánh có con trai? (11 )



Cho nên, cái cô gái nhỏ tên là Ninh Mông, có lẽ thực tình thích Tần Thánh .

Tần Thả có chút an ủi.

Trên thế giới này, chung quy là có cô gái nhỏ, nguyện ý vì Tần Thánh, thích con trai ông.

Bạc Sủng Nhi có thể cô phụ Tần Thánh, thế nhưng Tần Thích nghĩ, con trai ông không nên cô phụ cái người tên là Ninh Mông.

Có lẽ Tần Thánh không tiếp nhận, có lẽ Tần Thánh sẽ bài xích phản kháng, thế nhưng, Tần Thích nghĩ, cuối cùng có người bồi tiếp con trai mình .

Nên Ninh Mông, là lựa chọn tốt nhất.



Bọn họ không cần quan hệ thông gia thương nghiệp, bọn họ không cần cô gái nhỏ xinh đẹp cỡ nào gả cho Tần Thánh, bọn họ thậm chí cũng không cần cô gái nhỏ tài giỏi cỡ nào, xuất chúng cỡ nào.

Bọn họ chỉ cần, này cô gái nhỏ này, là chân chính thích Tần Thánh .

Như vậy là đầy đủ rồi.

Kỳ thật tâm, đã thất linh bát toái, trải qua nửa điểm chia rẽ không tầm thường, duy chỉ có yêu Tần Thánh, mới có thể một mực bao dung lấy Tần Thánh như vậy.

Biết ủy khuất cô gái nhỏ này.

Thế nhưng, cái này cũng không có cách nào.

Mà thường thường càng là con nhà bình thường, càng có thể bao dung Tần Thánh.

Đại tiểu thư thiên kim phú quý, dựa vào cái gì bao dung Tần Thánh?

Huống chi, Tần Thánh nào còn có tâm chiều theo cô gái khác?

Một trái tim, đều cho Bạc Sủng Nhi, sợ là, năng lực động tâm đều không có rồi... . . .

"Như vậy đi... . . . Mấy người cũng biết tôi là hà làm bác sĩ, cho nên, đêm nay để các con giá cùng cháu mấy người chuyển đến viện tôi đi, tôi sẽ an bài bác sĩ chăm sóc, cũng sẽ cho người chiếu cố đứa bé thật tốt, sau đó đưa nó đi làm giám định DNA, nếu như nó thật là cốt nhục Tần gia, mấy người yên tâm, nên gánh chịu trách nhiệm, chúng tôi nhất định sẽ gánh chịu."

Du Viễn nhìn Tần Thích chậm chạp không chịu nói, lại nhìn Ninh Lộ Viễn cùng Miêu Nhuận hoảng sợ, lúc này mới lên tiếng nói ra.

Ninh Lộ Viễn cùng Miêu Nhuận gật đầu, thở phào nhẹ nhõm, giống như không có khẩn trương như vậy, Miêu Nhuận đánh bạo nói ra: "Tần phu nhân, ngài khách khí, tôi cũng không phải là muốn cho con gái trèo cao, mà là chúng tôi tự biết rõ, biết trèo không lên ."