Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1151: Nghe nói, A Thánh có con trai? (10 )



Lời của Du Viễn, lập tức đánh trúng vào xương sườn mềm Tần Thánh.

Giống như thật như thế đi.

Tần Thánh từ nay về sau, không còn có nói qua mình yêu Bạc Sủng Nhi.

Ở trong trí nhớ của Tần Thích cùng Du Viễn, Tần Thánh chỉ nói qua một lần.

Ngày thứ hai tỉnh lại, cùng bình thường không có có khác nhau, thậm chí nói, giống như đêm hôm đó Tần Thánh, chỉ là một ảo giác.

Giống nhau mấy năm, anh chơi như thế nào, cặn bã làm sao, lại không có nói qua một câu, tôi yêu Bạc Sủng Nhi!

Mãi cho đến Bạc Sủng Nhi kết hôn.



Anh đều trơ mắt nhìn, trên mặt thủy chung mang theo nụ cười tùy ý, giống như là thật lòng không quan tâm, tràn đầy không quan tâm.

Tần Thích cùng Du Viễn hoàn toàn không phải không lo lắng, bọn họ là cha mẹ Tần Thánh, đáy lòng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là thiên vị con mình.

Cho nên, gần nhất bọn họ vẫn luôn rất quan sát Tần Thánh, coi là Tần Thánh sẽ sụp đổ, Tần Thánh sẽ cải biến, Tần Thánh sẽ thất lạc, thế nhưng bọn họ lại phát hiện, Tần Thánh so với trước đó càng sống mơ mơ màng màng, thối nát xa hoa.

Nhìn như không tim không phổi vô cùng.

Kỳ thật là cha mẹ bọn họ biết, Tần Thánh chỉ là vô tâm, cái gì cũng không quan tâm rồi... . . . Cho nên mới sẽ làm như thế!

Nghĩ tới đây, trong lòng Tần Thích đau đớn một chút.

Ông từ từ nghĩ, con trai của chính mình cũng không phải là vai phụ của người khác, gia thế chính mình cũng không yếu, tướng mạo con trai xuất chúng, năng lực xuất chúng, không nên thê thảm một đời như vậy.

Bạc Sủng Nhi rõ ràng đã không phải là của nó.

Ông nghĩ, con trai ông, luôn luôn cần một người phụ nữ bồi bạn.

Vô luận yêu hay không yêu, chỉ cần con trai ông không cần tịch mịch cả đời như vậy.

Khi nó hẳn là ở đêm khuya tưởng niệm một người phụ nữ, thật sâu đau đớn, có một người phụ nữ bưng một ly trà, đưa cho nó, hai mắt ẩn tình nhìn nó, cho nó quan tâm yên lặng.

Không cần nói, chỉ cần thật lòng yêu.

Kỳ thật, Tần Thích đã có dự định, nếu như Ninh Lộ Viễn cùng Miêu Nhuận nói là sự thật, như vậy, con gái bọn họ, ông thực tình quyết định để Tần Thánh cưới cô làm vợ.

Đây là nói cho anh biết, nếu như một người phụ nữ, nhất là tuổi trẻ, không phải thật sự yêu một người đàn ông, thì sẽ không vì người đàn ông kia từ bỏ tiền đồ như gấm, mà len lén sinh ra một đứa con.