Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1153: Nghe nói, A Thánh có con trai? (12 )



"Cho nên, Tần thiếu gia yên tâm, Ninh Mông sẽ không gả cho cậu... . . . Tôi chỉ muốn để cho đứa bé nhận tổ quy tông... . . . Chúng tôi thật không nuôi nổi... . . ."

Có một số việc, cũng không phải là không muốn cốt khí.

Cái xã hội này, cái gọi là cốt khí, đều là người có tiền cùng có quyền.

Gia đình giống bọn họ, một phòng 40 mét vuông, có thể ở năm mươi năm, rách nát không chịu nổi, nhưng vẫn muốn cắn răng tiếp tục ở lại.

Bây giờ có thêm một đứa trẻ, bọn họ thật không biết làm sao nuôi.



Huống hồ hiện tại con gái đã sinh một đứa con, truyền đi, không biết bao nhiêu người cười, đến khi đó, thậm chí khả năng không có người lấy con gái mình.

Bọn họ cũng không muốn để cho tương lai con gái mình ủy khuất, cho nên hiện tại mới kéo xuống mặt mo như thế, không có tự tôn tìm đến cửa, khẩn cầu bọn họ.

Chung quy là tấm lòng của cha mẹ đáng thương thiên hạ.

Mỗi một cha mẹ cũng là vì con của mình.

Dù là nhận hết khó dễ, cũng không có bất kỳ lời oán giận.

Bọn họ chỉ là hi vọng, cái đứa bé này Tần gia có thể ôm đi, như vậy con gái bọn họ dưỡng tốt thân thể, không có ai biết sinh con qua, bọn họ có thể tìm cho con giá một người để gả, qua cuộc sống bình thường.

Di Viễn hiểu được ý của cha mẹ, không nhịn được đáy lòng có chút xót.

Mỗi một cha mẹ đều vì con mình tính toán, mỗi một cáicha mẹ đều không hề cần lý do cùng phòng tuyến mà yêu con sâu đậm, giống như bà và Tần Thích, còn muốn để con gái bọn họ gả cho Tần Thánh, trị thương cho Tần Thánh.

Du Viễn đột nhiên lại cảm thấy chính mình quá mức ích kỷ rồi.

Một cô gái nhỏ trong sạch gả cho Tần Thánh, lại sinh cho anh một đứa con, sợ là rất yêu Tần Thánh đi... . . . Chưa chắc để cho cô gả cho người đàn ông khác, cô đã nguyện ý!

Du Viễn trầm ngâm một hồi, lúc này mới kéo ra một nụ cười, chậm rãi nói ra: "Ý của hai người tôi đều hiểu, chẳng qua tôi nghĩ, hiện tại vẫn là sinh mạng Ninh Mông cùng đứa trẻ quan trọng hơn, chờ bọn họ tốt, những chuyện này chúng ta sẽ nghe theo, quan trọng vẫn là ý của bọn nhỏ, không phải sao?"