Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1143: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【2】



Tần Thánh khẽ nhíu mày, đáy mắt thoáng hiện vẻ không thể tin, anh cong môi, không thèm để ý chút nào cười cười, làm sao có thể có con?

Cùng đùa anh phụ nữ, đều là biết quy tắc, nếu không có anh cho phép, ai dám tự tiện mang bầu con của anh?

Tần Thánh nắm tay lái, chậm rãi chậm rãi gõ, tư thái thanh thản, lạnh nhạt: "Con nói, phụ thân đại nhân con yêu mến nhất, Tần Thích tiên sinh, cha có thể kể cái chuyện cười nào ít nhạt nhẽo hơn không?"

"Chuyện cười? Cha mới không có thời gian kể chuyện cười cho con! Tần Thánh, cha nói với con, ba phút đồng hồ, con tốt nhất nên về đến nhà trong ba phút đồng hồ cho cha! " Tần Thích hổn hển nói xong, liền răng rắc đem điện thoại hung hăng mà dập máy.

Tần Thánh nhíu lông mày lại, chậm chậm nghĩ.



Tần Thích lần này hình như là thật rất tức giận?

Đừng nói là thật?

Tần Thánh nghĩ tới như vậy, liền xoay đầu xe, hướng Tần gia mà đi .

*

Một đường đến Tần gia.

Tần Thánh thẳng ổn xe rồi, lập tức có người giúp việc nghênh đón đi lên, tự mình giúp anh mở ra cửa xe, Tần Thánh nện bước chân đi xuống, khẽ nhún vai, phong lưu thích ý lắc lắc cái chìa khóa, ném cho người giúp việc một bên, sau đó hai tay đút túi, mạn bất kinh tâm hướng bên trong đi tới.

Đã có người đoạt trước một bước mở ra cửa xe cho, Tần Thánh thong thả ung dung bước vào, lại phát hiện không khí bên trong phòng khách, dị thường có cái gì không đúng.

Du Viễn vừa nhìn thấy anh đi vào, lập tức đứng lên, lặng yên không một tiếng động nhìn thoáng qua Tần Thích đen mặt lên, sau đó mới nện bước chân, hướng Tần Thánh đi tới.

Tần Thánh cũng thoải mái mở ra hai cánh tay, đem Du Viễn ôm vào trong ngực của mình, cười dị thường rực rỡ, cà lơ phất phơ mở miệng: "Mẹ, nhớ con không vậy?"

Du Viễn đã qua trung niên rồi, tuy nhiên vẫn mang theo cái loại dáng vẻ khuynh thành, quyến rũ.

Ánh mắt của bà khi tiếp xúc đến nụ cười của Tần Thánh, khoảnh khắc ấy, khẽ trở nên có chút từ ái, thậm chí quang mang đáy mắt cũng mềm mại không ít: "A Thánh, con trở lại, bọn họ chờ con đã lâu rồi."