Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1144: Nghe nói, A Thánh có con trai? 【3】



Du Viễn nói xong câu đó, vẻ mặt cũng theo đó khẩn trương một chút, lặng yên không một tiếng động nghiêng đầu, hướng về phía bên tai Tần Thánh nói nhỏ: "Làm sao con hồ nháo như vậy, thật cho mẹ một đứa cháu nội? Ba ba của con đã bị chọc tức rồi!"

Tần Thánh cau lông mày, thật sự chính là có việc như vậy sao? Sao anh lại có con được chứ!

Tần Thánh nhìn ra được Du Viễn lo lắng cùng khẩn trương, vỗ vỗ bả vai Du Viễn, trấn an, sau đó nghiêng đầu, lúc này mới nhìn thấy trên ghế sa lon bên trong phòng khách ngồi hai trung niên nam nữ, như là một đôi vợ chồng, thoạt nhìn không hề giống bộ dạng người có tiền, thậm chí quy củ vô cùng, gia đình như vậy, hẳn là con gái cũng quy củ.

Mà Tần Thánh anh, chơi đùa vẫn điểm mấu chốt, cũng không chơi với loại phụ nữ quy củ cần phải chịu trách nhiệm.

Cho nên... . . . Tần Thánh ở trong nháy mắt, đáy lòng cực kỳ khẳng định, tuyệt đối là lầm rồi!



Lập tức Tần Thánh càng không sợ, đáy lòng nghĩ tới, này thật là có người ỷ vào chính mình phong lưu, cứng rắn nhét vào trên người của mình?

Thật đúng là cho là Tần Thánh anh là người có thể thay người khác nuôi con?

Cho là có con rồi, có thể thật sự làm Tần Thánh anh thích mẹ đứa trẻ?

Lập tức, đáy mắt Tần Thánh lập tức âm trầm xuống, nhưng là trên mặt, lại cười cười, vòng bả vai Du Viễn, hướng trong phòng khách đi vào, "Cha, con đã trở về... . . . Đây là chuyện gì xảy ra?"

Tần Thánh vừa nói, vừa để Du Viễn ngồi trên ghế sa lon, mình cũng theo đó nhàn tản ngồi xuống, nhìn lướt qua đôi vợ chồng bên cạnh, sau đó nói: "Hai vị này là?"

Tần Thích tựa hồ là tức giận, căn bản không nhìn Tần Thánh một cái, Tần Thánh đụng phải một lỗ mũi xám tro, khẽ giơ tay lên, sờ sờ lỗ mũi, nghiêng đầu, tiếp tục xem đôi vợ chồng này.

Đáy mắt mang theo nồng đậm dò hỏi.

Ninh Lộ Viễnnhận được ánh mắt dò hỏi của Tần Thánh, lúc này mới quy củ mở miệng, nhỏ giọng cẩn thận nói.

"Tần thiếu gia, chào cậu, tôi là ba ba Ninh Mông, Ninh Lộ Viễn, bà ấy là mẹ Ninh Mông, Miêu Nhuận