Tân Phong Lãnh Địa

Chương 2051: Giành trước bị đánh



Chương 2059: Giành trước bị đánh

Thông suốt cảng trên không yêu thú đại chiến, kịch liệt va chạm cùng ồn ào kêu to vang vọng bến cảng trong ngoài, mảng lớn mảng lớn lông vũ vãi xuống tới.

Nơi đây biển ưng cùng Đông Đại Lục truyền tin biển ưng cũng không đồng dạng, thuộc về tuyệt đối không trung bá chủ. Nếu như từ cấp bậc bên trên nhìn, song phương đều không khác mấy, nhưng chiến đấu chân chính thực lực, tặc hải âu lại cùng biển ưng chênh lệch lấy một mảng lớn, tốc độ cùng lực công kích, cùng trình độ linh hoạt đều có vẻ không bằng. Mà cắt biển ưng phi thường thông minh, cũng không cùng tặc hải âu dây dưa, một kích không trúng liền lập tức lợi dụng ưu thế tốc độ kéo dài khoảng cách.

Bởi vậy tặc hải âu số lượng mặc dù so biển ưng thêm ra gấp ba, nhưng lại bị đánh đến không hề có lực hoàn thủ, chỉ có thể ỷ vào hấp thu qua linh nhục, thân thể cường tráng, lần lượt ngạnh kháng công kích của đối phương.

Không trung chiến đấu quấy phong vân, kịch liệt đến độ nhanh lật trời. Nhưng phía dưới lại hoàn toàn tĩnh mịch, toàn bộ thông suốt Đô cảng yên tĩnh, loại này trăm năm khó gặp không trung đại chiến đúng là không ai bởi vì tò mò đi ra quan sát...

Sau nửa giờ, tặc hải âu rốt cục không chống nổi. Liền coi như chúng nó da dày thịt béo, cũng chịu không được biển ưng luân phiên công kích. Có chút tặc hải âu cái đuôi đều bị bắt trọc, cơ hồ mỗi một cái trên thân đều mang vết máu.

“Cạc cạc!” Tặc hải âu đầu lĩnh hai tiếng kêu to, tất cả tặc hải âu cấp tốc lui ra chiến trường, quay đầu vãng lai lúc phương hướng bay nhanh mà đi.

Biển ưng cũng không có đuổi theo, bọn chúng cũng đều trên thân mang thương, coi như thực lực so tặc hải âu mạnh, dù sao số lượng ít, công kích thành công thời điểm cũng sẽ bị tặc hải âu phản công làm bị thương.

Quanh quẩn trên không trung vài vòng, lại cũng không nhìn thấy tặc hải âu thân ảnh về sau, bọn chúng mới lần lượt rơi xuống...

Cùng lúc đó, các lớn hạm đội đều dần dần tới gần bến cảng, khoảng cách xa nhất cũng không có vượt qua một trăm cây số.

Hạm đội thứ tư, vương bân chau mày, thông suốt cảng cùng bọn hắn trước đó phán đoán tình hình có chút sai lệch. Lẽ ra lúc này bến cảng đã bị oanh tạc. Nhưng trên khán đài binh sĩ lại nói, bến cảng phương hướng hoàn toàn yên tĩnh, căn bản cũng không có bị tạc dáng vẻ.

“Đây là chuyện gì xảy ra?” Vương bân lập tức hạ ngừng thuyền mệnh lệnh, tình huống có chút kỳ quặc, hắn cũng không dám mạo hiểm. Tinh Thần lĩnh hết thảy chỉ có hơn ba trăm chiếc chiến thuyền, mỗi một chiếc cũng không thể tổn thất.

Ngay tại hắn bên này do dự thời điểm, Nỗ Nhã Thành bang bọn quan binh tìm được quan chỉ huy, yêu cầu đoạt công kích trước á tây bến cảng.

“Tước gia đại nhân yêu thú đã liều qua một trận, trận này giao cho chúng ta, tạm thời để Tinh Thần lĩnh bọn quan binh nghỉ ngơi một chút!” Mấy tên sĩ quan thanh âm thật thấp đối quan chỉ huy nói.

Quan chỉ huy nhìn xem mấy tên sĩ quan, trong lòng thầm than. Hắn làm sao không biết những người này ý tứ, mắt thấy một trận chiến này muốn thắng, bọn hắn liền muốn cái thứ nhất leo lên bờ. Dạng này mới có cơ hội cướp được tài vật. Vừa rồi Tinh Thần lĩnh người cũng không có đề cập yêu thú sự tình, tại những quan binh này xem ra, yêu thú khẳng định không có phần của bọn hắn. Cho nên bọn hắn mới có thể xin chiến, chuẩn bị từ thông suốt cảng kiếm bộn.

“Không được!” Quan chỉ huy quả quyết lắc đầu, trận đại chiến này đã chế định tốt chiến thuật, chủ muốn tiến công đều từ Tinh Thần lĩnh người phụ trách, hắn nhất định phải chấp hành.

“Quan chỉ huy đại nhân! Bây giờ đối phương yêu thú đã tán loạn, chúng ta lại có Thải Phượng đi theo, căn bản sẽ không gặp nguy hiểm!” Trong đó một tên sĩ quan thấp giọng nói ra.

“Hạm đội của đối phương đều tại bến cảng bên trong, chúng ta đột nhiên xông đi lên, bọn hắn căn bản không phát huy được tốc độ ưu thế. Mà lại đại pháo xạ Trình Viễn ưu thế cũng mất, cơ hội khó được a!” Một tên khác sĩ quan nói ra.

“Luân chiến hạm số lượng, chúng ta thế nhưng là chiếm ưu thế đâu!”

“Không sai, đại nhân! Đây chính là chúng ta Nỗ Nhã Thành bang cùng á tây chiến tranh, nếu như vẫn luôn dựa vào Tinh Thần lĩnh, coi như có thể chiến thắng, chúng ta cũng không vẻ vang a. Truyền đến bách tính trong tai, các huynh đệ nhiều mất mặt a!”

Người này nói xong, một đám người mồm năm miệng mười ồn ào mở, có nói không thể rơi xuống Nỗ Nhã Thành bang uy danh. Có nói mang đến như vậy nhiều quan binh, chẳng lẽ liền là đến lăn lộn ăn uống sao...

Ngươi một câu ta một câu, làm cho quan chỉ huy đau cả đầu, cuối cùng hắn dùng sức vỗ bàn một cái, hét lớn: “Đều hắn a câm miệng cho ta!”

Tất cả sĩ quan giật nảy mình, vội vàng im lặng, cẩn thận mà nhìn xem quan chỉ huy.

Chắp tay sau lưng vừa đi vừa về đập mạnh hai bước, quan chỉ huy hạ quyết tâm, gật đầu nói: “Ta cùng Tinh Thần lĩnh bên kia câu thông một chút đi!”

Bị đám người nói chuyện, hắn cũng động tâm. Nếu như có thể đánh hạ bến cảng, đây tuyệt đối là kiện lộ mặt sự tình. Những hạm đội khác đều là Tinh Thần lãnh chúa công, phía bên mình lại là Nỗ Nhã Thành bang chủ công. Tin tức truyền trở về, quốc gia khác đều sẽ xem trọng quốc gia mình một chút, thậm chí địa vị đều sẽ có tăng lên.

Một bang quan binh gặp quan chỉ huy đáp ứng, tất cả đều hưng phấn đến nở nụ cười, liên tục gật đầu...

Vương bân bên này chính là bởi vì dự định không tập không có phát sinh phạm do dự đâu, thuộc hạ liền chạy tới, nói cho hắn biết Nỗ Nhã Thành bang quan chỉ huy thỉnh cầu phát động công kích.

Vương bân sững sờ, không phải đã nói từ Tinh Thần lãnh chúa công sao, làm sao... Nhưng rất nhanh hắn liền hiểu, đám người này là nghĩ tranh công cực khổ đoạt lợi ích đâu, đã như vậy...

Cười hắc hắc, vương bân gật đầu nói: “Đồng ý thỉnh cầu của bọn hắn, để bọn hắn cẩn thận, nói cho bọn hắn chúng ta ở hậu phương áp trận!”

Hiện tại hắn chính không mò ra địch nhân hư thực đâu, lại không nỡ từ Tinh Thần lĩnh mang tới thuyền, đám gia hoả này nguyện ý lên, vừa vặn để bọn hắn đi tìm một chút.

“Hạm trưởng, bọn hắn còn muốn cầu Thải Phượng đi theo, tránh cho yêu thú công kích!” Thuộc hạ còn nói thêm.

“Có thể! Để phấn hồng cũng đi theo!” Vương bân cười gật đầu.

Không chỉ trong chốc lát, hơn sáu trăm chiếc Nỗ Nhã Thành bang chiến hạm vượt qua Tinh Thần lĩnh đội tàu lái về phía trước đi, tại bọn hắn trên không, phấn hồng vừa đi vừa về xoay quanh, nhìn chằm chằm mặt biển, tránh cho có yêu thú hạm đội công kích.

Ánh trăng sáng tỏ, Nỗ Nhã Thành bang đội tàu gia tốc đi thuyền. Sau nửa giờ, khoảng cách thông suốt cảng đã chỉ còn hai mươi km. Các trên chiếc thuyền này đến từ mấy cái thành bang sĩ quan cực kỳ hưng phấn, rất nhanh bọn hắn liền có thể công chiếm thông suốt cảng, chẳng những có thể thu hoạch được số lớn vật tư tài phú, sẽ còn lập xuống đại công, thanh danh vang dội.

Nhưng mà, bọn hắn tâm tình hưng phấn chính tăng vọt đâu, đến từ thông suốt cảng đả kích đã đến. Đột nhiên, hỏa lực liền rơi xuống bọn hắn trên đầu, trên mặt biển lập tức nhấc lên từng đạo to lớn cột nước.

Đại bộ phận đạn pháo đều rơi vào trong biển, nhưng vẫn có không ít tại đội tàu bên trong nổ tung, rất nhanh liền có mười mấy con thuyền bị tạc thương.

“Tại sao có thể như vậy? Đối phương làm sao xa như vậy liền nã pháo, nơi này khoảng cách bến cảng tối thiểu có hai mươi km đâu!” Các thuyền sĩ quan đều mộng, đả kích tới quá đột nhiên.

“Nhất định là chiến hạm của đối phương mở ra bến cảng!” Quan chỉ huy lập tức kịp phản ứng, lập tức lớn tiếng hạ lệnh: “Để đội tàu tản ra, tăng thêm tốc độ xông đi lên, rút ngắn cùng đối phương khoảng cách!”

Nhưng mà, bọn hắn căn bản không có phân tán cơ hội, căn bản đừng đề cập xông về phía trước. Đối phương hỏa lực liên tiếp không ngừng, ở giữa cơ hồ không có dừng lại, phảng phất có hơn ngàn ổ đại pháo tại lẫn nhau giao thoa tiến công, ở giữa đều không có dừng lại.

Loại này liên tục không ngừng oanh kích tạo thành phá hư là tương đương to lớn, mặc dù là đêm tối ánh mắt bị ngăn trở, nhưng dày đặc công kích hiệu quả cũng tương đương kinh khủng. Cũng chính là ngắn ngủi mười mấy phút, Nỗ Nhã Thành bang bị đánh trầm thuyền nhiều đến trên trăm chiếc. Mà lúc này đây, bọn hắn đều vẫn không có thể hoàn toàn tản ra đâu.

Trên tàu chiến chỉ huy, quan chỉ huy sắc mặt dữ tợn, dắt cổ lần nữa hạ lệnh: “Rút lui, nhanh đi về!”

Bạn đang đọc Tân Phong Lãnh Địa 2059-gianh-truoc-bi-danhTại app.truyenyy.com