Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2906



Lâm Bát Nhiễm thấy được vẻ do dự và không xác định trong mắt Trương Hàn, một khắc như. thê, trái tim vôn thấp thỏm bắt an của cô đột nhiên an định: “Trương Hàn, anh sẽ không thực sự thích tôi đây chứ!?”

“Không, em nhiều lắm chỉ là một thế thân, là trò chơi tôi giải trí lúc buôn chán”

Lâm Bát Nhiễm cũng không giận, mà là cười rạng rỡ: "Vậy thì tốt rồi, Trương Hàn, tôi cảnh cáo anh, anh tốt nhật đừng thích tôi, bằng không, tôi cam đoan anh sẽ chết rất thê thảm”

Nói xong, Lâm Bất Nhiễm vào biệt thự.

Bữa cơm là Nhâm Đống tự mình xuống bếp, năm người ngồi trên bàn cơm bắt đâu dùng cơm, Lâm Bất Nhiễm nói: “Bố mẹ, phòng bố mẹ con đã sắp xêp xong xuôi, ở sát vách phòng bọn con ạ: Lúc này Trương Hàn đột nhiên nói: “Em gái, vậy phòng anh ở đâu?”

Lậm Bắt Nhiễm: “... Ở sát vách phòng bô mẹ”

Trương Hàn ung dung cắt một tảng thịt bò nhỏ đặt ở trong miệng mình nhai: “Thế à, vậy tôi nay em gái có ngủ chung với anh trai không?”

Ngủ chung?

Lời này vừa rơi xuống, Nhâm Đồng còn có bố mẹ Nhâm đều “xoát” nhìn lại.

Trương Hàn mặt không đồi sắc cười nói: “Ä, khi còn bé em không. phải đều ngủ với anh trai sao, còn ngủ ở trong ngực anh trai, sao trưởng thành rồi liên không thể ngủ với anh trai nữa?”

Lâm Bắt Nhiễm biết Trương Hàn là có ý, hắn thích chơi kiểu trò chơi kích thích như thể, sau đó nghiền ngẫm nhìn dáng vẻ cô thất kinh.

Bố mẹ Nhâm có chút lúng túng: “Anh Nhiễm Nhiễm, đó cũng là chuyện lúc, còn bé rôi, hai anh em các con có thể ngủ cùng nhau, hiện tại đã trưởng thành, hơn nữa con bé đã gả cho A Đống làm vợ rồi, chung quy nam nữ cách biệt, các con ngủ cùng nhau sẽ bất thường”

Lâm Bát Nhiễm ở dưới bàn nhanh chóng đạp Trương Hàn một cước.

Trương Hàn nhướng mày kiếm một cái: “0, đúng vậy, chúng con đều đã lớn rôi, em gái không thê theo ngủ chung với anh trai nữa.”

Đề tài này mới trôi qua như vậy.

Nhâm Đống vẫn luôn không nói gì, thế nhưng sắc mặt anh ta âm trầm nhìn Trương Hàn đối diện, anh ta đã ẩn nhẫn đến rồi cực hạn.

Lúc này Lâm Bắt Nhiễm vươn tay.

câm tay anh ta, Nhâm Đống thu hồi ánh mắt, nhếch mép với Lâm Bắt Nhiễm, lộ ra một nụ cười rất khó xem.

Lâm Bắt Nhiễm biết Nhâm Đống đã biết chuyện giữa cô và Trương Hàn rôi, hiện tại Trương Hàn không kiêng nễ khiêu khích đã nghiệm trọng khiêu chiến điểm mắu chốt của Nhâm Đống, thế nhưng bọn họ vô lực phản kháng, trong lòng Nhâm Đống nhất định rât khó chịu.

Lâm Bắt Nhiễm muốn an ủi Nhâm Đống, thế nhưng lúc này dưới bàn, chân cô đột nhiên bị quân lấy, Trương Hàn trực tiếp kẹp chân cô ở giữa. Lâm Bát Nhiễm nhìn về phía Trương Hàn, chỉ thấy Trương mặt mày đa tình. Lậm Bát Nhiễm nhanh chóng rút chân về, cô hận không.

Hàn mập mờ nháy mắt với cô một cái

thê lập tức làm cho người đàn ông; này biên mắt, biến mất ở trước mắt cô, biến mắt trong sinh mệnh cô.

Ăn cơm xong, Nhâm Đống và Lâm Bát Nhiễm ở phòng vệp rửa chén, lúc này xoảng một tiếng, Nhâm Đống trượt tay đánh rơi một cái bát.

Nhâm Đống đi nhặt mảnh vỡ, thế nhưng mảnh chai đã nhanh chóng làm tay anh ta bị thương.

“Nhâm Đống, anh bị thương rồi, em xem một chút” Lâm Bất Nhiễm vội vã giúp anh ta xử lý vết thương: “Sao lại bất cần như vậy?”

“Anh không sao”