Nghịch Tập Sủng Nhanh Còn Kịp

Chương 2905



Sắc mặt Nhâm Đồng cũng rất xấu, anh ta mím chặt môi, song, ở trước mắt anh ta cũng tốt, anh ta CÚ.

muôn xem thử Trương Hàn này muôn chơi trò gì.

“Vợ, chúng ta về nhà đi." Nhâm Đống ôm vai Lâm Bát Nhiễm về nhà.

Trên xe.

Nhâm Đống đang lái xe, Lâm Bất Nhiễm ngôi ở ghê cạnh tài xế, bố mẹ Nhâm và Trương Hàn ngôi ở phía sau.

Bố mẹ Nhâm thực sự rất thích Trương Hàn, rất có xu hướng x muốn xem Trương Hàn thành con trai thứ hai: “Anh trại Nhiễm Nhiễm, cậu bao nhiêu tuổi rồi, kết hôn chưa?”

Trương Hàn rất lễ phép lắc đầu: “Con 32 rôi, vân chưa kết hồn”

“Không có kết hôn, vậy đã có bạn gái chưa, điều kiện tốt như con, chắc có rất nhiều cô gái thích con nhĩ?”

“Cái này con không rõ lắm, người thích con không liên quan gì với con”

Giọng Trương Hàn lạnh lùng.

“Ò, vậy con thích cô gái như thế nào, bác tuy không có con gái, thế nhưng bên cạnh bác có rất nhiều bạn bè, con gái của bọn bọ đều rất ưu tú, bác lập tức giúp con giới thiệu nhé.”

Lâm Bắt Nhiễm đau đầu, cô thật không ngờ bỗ mẹ Nhâm nhiệt tình đến mức muốn giới thiệu bạn gái cho Trương Hàn đên vậy.

Không biêt bô mẹ Nhâm biết Trương Hàn có tòa cung điện, trong cung điện tàng chwusa nhiều loại mỹ nữ đỉnh cập, mỗi tối đều chờ hăn lật bài đi sủng hạnh sẽ có tâm trạng thế nào.

Lúc này chỉ nghe Trương Hàn nói: “Bác trai bác gái, cảm ơn hai bác đã nhiệt tình, nhưng con đã có cô gái mình thích”

“Có rồi sao? Cô bé thế nào?”

“Hmm... Cô ây sạch sẽ âm áp, rât rạng rỡ, tính cách mạnh mẽ quả quyết, là CÔ gái. tốt nhất trên đời Mi nhưng tiếc là cô ấy đã kết hôn rồi.

Trương Hàn nhún vai biểu thị rất đáng tiệc.

Bố mẹ Nhâm củng tiếc theo: “Cô gái tốt như vậy mà lại bỏ lỡ, thôi không sao, chúng ta đừng thích một người phụ nữ đã có chồng nữa, trên đời này còn rât nhiêu cô gái tôt” Lâm Bát Nhiễm xuyên qua kính chiếu hậu liếc Trương Hàn, chỉ thấy Trương Hàn cũng đang nhìn cô, không biêt trong lòng hắn suy nghĩ cái gì.

Lâm Bất Nhiễm rất sợ hãn lại nói lung tung ra nói cái gì, cho nên nhanh chóng dời trọng tâm câu chuyện: “Bố mẹ, lần này bộ mẹ đến đây cứ chơi thỏa thích nhé ạ..

Xe dừng ở trước trên sân cỏ biệt thự, Nhâm Đồng mang theo bố mẹ Nhâm tiến vào, Làm Bát Nhiễm có ý đi sau, cô nhìn Trương Hàn: “Lần này anh giả mạo anh trai tôi muôn làm cái gì?”

Trương Hàn khoác tay lên trên vai cô, hạ giọng cười nói: “Cái gì mà là giả mạo, lẽ nào tôi không phải anh trai em, em không phải em gái tôi sao?

Anh trai mưa em gái mưa đấy”

*.,” Lâm Bắt Nhiễm hất tay Trương Hàn ra: “Trương Hàn, anh cũng sẽ tiêu tốn nhiều thời giờ trên những người phụ nữ khác như vậy sao?”

Trương Hàn: “Em muốn cái gì?”

ồi, lúc anh nói cô gái mà anh thích, nghĩ là tôi, cũng là cô gái kia trong lòng anh?”

Trương Hàn nhấp môi mỏng, hắn vẫn luôn xem Lâm Bât Nhiễm thành thế thân, thế nhưng vừa rồi ở trong xe lúc hẳn nói thích cô gái kia, trong đầu đều là dáng vẻ sạch sẽ lại quật cường của ¡ Lâm Bất Nhiễm, âm áp và tốt đẹp của cô.