Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 2139



Chương 2139:

Lam Hân nói xong, liền xoay người rời đi.

“Bà xã, em đừng nóng giận nha.”

Lục Hạo Thành nhanh chóng giữ chặt lấy tay cô.

Lam Hân nhìn thoáng qua anh, một cái tay khác bí mật hung hăng véo mạnh lên đùi mình, hai hàng nước mắt không hề báo trước mà chảy xuống, cô không nói gì.

“Tam Lam. Đừng khóc, anh thật sự đã xô ngã hai người phụ nữ dám lao vào kia, còn khiên cô ta gãy xương, nêu em không tin, anh có thể bảo Câm Trình đưa qua cho em xem.”

“Anh giữ lại cho bản thân xem đi, em sợ ô uê hai mắt của mình, em có chuyện phải † tới Dư thị, muộn một chút sẽ trở vê.”

Lam Hân nói xong, hất tay anh ra, giận dữ xoay người rời đi.

“Phú nằm. “lam Lạm…… ðIEUC Hạo Thành bực bội vò đầu bứt trán, nhìn theo bóng lưng Lam Hân tức giận rời đi, nhìn cô rơi lệ đầy khuôn mặt nhỏ, lúc này đây, anh cũng không có can đảm để tiếp tục đuổi theo nữa.

Lam Hân lần này cũng không vào thang máy chuyên dụng, mà là trực tiệp đi vào thang máy bình thường tới thăng đại sảnh tâng một.

Cô đi ra từ đại sảnh, cũng là có mục đích.

Rốt cuộc đối phương muốn nhìn thấy là hình ảnh cô tức giận rời đi.

Nước mắt là do cô véo mạnh lên đùi mình, tiễn vào thang máy, cô có chút oán trách bản thân, đối với chính mình mà lại có thể xuÔng tay nhẫn tâm như thế , đau quá đi, diễn xuất qua một hồi, cô không giống. như thăng nhóc thiên tài diễn xuất Nhiên Nhiên kia, nói khóc là khóc được ra TỚI co Quy ền Cẩm Trình nhìn sắc mặt Lục Hệo Thành đang âm trầm đến đáng sợ, có chút khân trương nói: “Giám đốc Lục, vừa rôi tôi nhìn thấy tin tức đã lập tức thông báo cho Lâm Dã, Lâm Dã cũng sợ phu nhân tức giận, đã đi tới ” hàng đó điều tra camera, nêu Lâm Dã ở phía bên kia thành công bắt được camera ghi hình, liền có thể chứng minh giám.

đốc Lục là trong sạch, phu nhân cũng Sẽ không tức giận nữa.”

SP: Lục Hạo Thành gật gật đầu, chỉ đạo nói: “Khoảng tầm 20 phút sau anh hãy gọi điện thoại cho phu nhân, hỏi qua một chút xem cô ây đang ở nơi nào, sáng nay cô ây ăn khá ít, nên gọi bữa trưa cho cô ây sớm hơn.

Quân áo cô ây cũng mặc mỏng, anh nói với trơ lý Tô mang lên. xe thêm áo khoác, đề chuẩn bị cho bắt cứ tình huồng nào, hiện tại chắc hẳn cô ấy cũng không muôn nghe điện thoại của tôi.

Mau nói cho Lâm Dã, bảo cậu ta nhanh chóng điều tra xem là ai đang dám đùa giỡn với tôi.”

Lục Hạo Thành vừa nói xong, bước chân dài lập tức bước nhanh vào văn phòng.

“Ai! Tất cả chuyện này là sao đây!”

Quyền Cẩm Trình mang. vẻ mặt bắt đáo dĩ, những chuyện xảy ra mây.

ngày nay, rõ ràng là có người cô ý làm như vậy.

Kiều Y Y lại cười cười: “Trợ lý Quyền, phu nhân cứ như vậy tức giận mà rời đi sao?

Giám đốc Lục và anh đã giải thích tới như vậy rôi, cô ây còn chưa tin cơ à.”

Quyền Cẩm Trình vừa nghe lời này, nhanh chóng lui ra phía sau một bước, ánh mắt lạnh lùng xa cách nhìn Kiều Ÿ Y.

“Trợ lý Kiêu, tôi khuyên cô nên lo mà phú S tâm làm việc, chuyện giữa vợ chông nhà người ta, cô không có quyên xen vào, đây là Tập đoàn Lục Thị, do phu. nhân định đoạt, cô tự giải quyết cho tốt đi.”