Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 2135



Chương 2135:

Kiêu Y Y đã sớm nghe nói đên cái dnah khách sạn Đại Giang Thị, cô ta cười hỏi: “Lam Hân, buổi tối ngày mai đi tới khách sạn Đại Giang Thị, tôi cũng có thể đi sao?”

Lam Hân nhìn thoáng qua cô ta từ kính chiêu hậu, “Hoàn thành xong công việc, tất nhiên có thể đi.”

“Được được được, tôi sẽ sóm hoàn thành công việc.”

Không nghĩ tới bản thân mình lại may mãn như vậy, ngày hôm sau đi làm là có thể nhìn thầy những bộ phận cập cao của công ty, ngày mai cô ta nhật định phải trang điêm kỹ càng và ăn mặc đẹp nhất có thê.

Kiều Y Y lại nhìn nhìn Lam Hân, cười nói: “Lam Hân, cô cũng thật là may mãn nha, được gả cho một người đàn ông tốt như vậy.”

Lam Hân khẽ mím môi, cũng không nói gì, cô nhớ rõ lúc ây, Kiêu Y Y như cái đuôi đi theo phía sau Khương Tịnh Hàm, học lực của mây người bọn họ đều không tốt, còn kết bạn với một số tên côn đồ không làm chuyện đàng hoàng.

Thời điểm cuối tuần đều cùng nhóm nam sinh đó cùng nhau đi ra ngoài chơi.

Cô cũng biết, Kiều Y Y lúc còn học.

cấp ba, đã mắt đi lần đầu tiên, lúc Ấy, người nam sinh qua lại với cô ta cũng có khá có tiền, đoạn thời gian sắp tốt nghiệp kia còn thường xuyên lái xe đên công trường đón cô ta đi chơi.

Lúc ây, còn đang chuẩn bị thi đại học, cô ta vội vàng củng đàn ông đi ra ngoài chơi, ngày tháng sông: sung sướng an nhàn hơn cô rất nhiều.

Sau đó cô được như ý nguyện đi học đại học, không còn nghe được tin tức gì của đám người bọn họ nữa, cô cũng không cô đi dò hỏi hay tìm hiểu qua.

“Lam Hân, vì sao cậu còn không nói lời nào, cậu vẫn còn vì chuyện thời cấp ba mà thấy tức giận sao?

Lúc ấy chúng ta đều còn nhỏ tuổi, cũng không hiểu chuyện, cậu cũng biết tính tình của Khương Tịnh Hàm mà, là cô ta bảo chúng tồi đến bắt nạt cậu.”

Lam Hân nghe giọng cô ta không có chút gì gọi là xin lỗi, cho dù là Khương Tịnh Hàm bày mưu tính kế, nhưng bọn họ cũng có, quyền lợi lựa chọn, đem quá trình bắt nạt cô như một món đồ chơi tùy tiện đề lấy lòng Khương Tịnh Hàm, đến bây giờ còn không có một chút áy náy, đáy lòng Lam Hân ngoại trừ cười lạnh, cũng không biết nên nói cái gì đây.

Liền giống như, cô ta đánh cô một cái tát, rôi lại thưởng một viên kẹo cho cô ăn, cô còn phải làm trò trước mặt cô ta, tươi cười rôi ăn hệt viên kẹo hay sao?

Lam Hân cô lúc ấy dễ bị bắt nạt, đó là bởi vì thật sự bất lui rời khỏi nhà họ Khương, cô mang hai bàn tay trắng, chỉ có đọc sách mới có thể là đường.

ra duy r nhất của bản thân, cô môi ngày đều cố gắng nỗ lực, qua một ngày, chịu đựng qua một ngày, cô liền cảm thầy bản thân đã nhận nhịn được rồi.

Nhưng hiện tại cô, đã không phải là Lam Hân của trước kia nữa.

“Kiều Y Y, cô còn không biết xấu hỗ ở trước mặt tôi nhắc tới chuyện trước kia hay sao?”

Lam Hân lạnh nhạt phun một câu, làm Kiều Y Y vô cùng xấu hồ.

“Lam Hân, những chuyện đó đều là chuyện quá khứ rôi, cậu hãy tha thứ chơi tôi đi, hiện tại lại cùng làm việc ở một công ty, cúi đầu không thầy ngắng đâu thấy, nêu như đáy lòng cầu vẫn còn có khúc mắc, chúng ta nhìn thấy đối phương cũng rất không thoải mái, không phải sao?”

“Đúng là không thoải mái, nếu thời gian quay ngược lại, tôi thà răng cô vĩnh viên cũng không phải bạn học của tôi, tôi cũng vĩnh viên chưa từng gặp qua các người.

Con người của tôi làm việc nhìn người không quan tâm chuyện xảy ra, chuyện ở công ty, cô chỉ cần làm theo yêu câu của tôi mà hoàn thành, chúng ta tự nhiên sẽ không thấy xấu hồ “

Giọng điệu Lam Hân vô cùng lạnh nhạt, biểu tình càng tỏ vẻ không vui.