Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1774



Các bác sĩ nói rằng anh phục hồi tốt, tại sao anh lại có tính khí lớn như vậy.

Không biết có phải là ảo giác của cô ta hay không, cô ta luôn cảm thấy người đàn ông này nêu thật sự tức giận, thật sự sẽ dưới sự phẫn nộ mà giêt chết cô ta. . đam mỹ hài

Tống Ngôn Tư nhìn chằm chằm anh một lúc, lại không muôn buông tha, vẫn đứng tại chỗ chờ anh tiêu giận, cô ta rât thích, người đàn ông này, lúc trước nhìn thây anh từ tin tức, cô ta rất động lòng, nhưng có một ngày, ông trời lại tự tay đưa anh đến bên cạnh mình, sao cô ta lại buông tha cơ chứ?

Nhưng cuối cùng cô ta cũng có chút tức giận, “A Thành, tối nay là sinh nhật tôi, anh cùng tôi đi sinh nhật đi.

“Anh đi sinh nhật với mình, chắc chắn là sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô ta.

Trong phòng bệnh vẫn yên tĩnh như cũ, vẫn không nhận được phản hồi của Lục Hạo Thành.

Tống Ngôn Tư vẫn không buông tha, lăng lặng chờ Lục Hạo Thành đáp lại.

Qua hồi lâu, Lục Hạo Thành mới chậm rãi quay đầu nhìn cô ta, chậm rãi ngôi dậy.

Lúc này, Tống Ngôn Tư mới thấy rõ ngũ quan của anh, so với lúc anh năm càng thêm hoàn mỹ, mặt mày hoàn mỹ, lộ ra khí tức lạnh lẽo, cánh môi nhàn nhạt, hơi bệnh trạng, đường nét hoàn mỹ, kinh diễm, làm cho mọi người nghẹt thở.

Cô ta mỉm cười vui vẻ, đây là người đàn ông mà cô ta luôn muôn.

Lục Hạo Thành trầm giọng nói: “Chuẩn bị quần áo cho tôi. ° “Được, A Thành.” Tống Ngôn Tư nhìn nhan sắc hoàn mỹ đến không thể chữa được, vui mừng xoay người đi ra ngoài.

Ánh mắt Lục Hạo Thành lạnh như băng lại tràn ngập sát ý nhìn bóng lưng cô ta rời đi, cười lạnh như băng, nêu Lam Lam của tôi xảy ra chuyện, cô cũng đừng sông nữa.

Tống Ngôn Tư nhanh chóng chuẩn bị cho Lục Hạo Thành một bộ âu phục cao cập và giày da phiên bản giới hạn.

Trong khoảng! thời gian này anh gầy đi rất nhiêu, gân một mét tám lăm, quanh người lộ ra khí chất cao quý lạnh như băng, sau khi mặc bộ đô này, càng làm cho người ta kinh ngạc.

Tống Ngôn Tư nhìn anh, cười đến mặt mày ôn nhu, kích đồng đến thiếu chút nữa khóc ra, có thể có được người đàn ông như vậy, là giấc mơ cả đời của cô ta.

Cô ta mở miệng với sự phân khích: “A Thành, anh thật sự rât đẹp trai, anh biết không? Mỗi vấn đề của tập chí tài chính của anh tôi sẽ mua, môi khi anh xuất hiện trên web hình ảnh, tôi sẽ lưu nó. Mỗi bức ảnh của anh có thể được tuyệt đến nỗi làm cho tôi khóc. “

Tống Ngôn Tư nói, liền đỏ hốc mắt.

Người đàn ông này, dù thế nào đi nữa cũng sẽ không bỏ cuộc.

Lục Hạo Thành nghe giọng kinh ngạc của cô ta, cũng không có bắt kỳ xúc động nào, bây giờ anh chỉ muôn nhanh chóng nhìn thấy Lam Lam của anh.

Nhóm sẽ lên truyện tại app truyện hola nhé!

Đối với ân cứu mạng của Tống Ngôn Tư, anh rất cảm kích, nhưng giâu mình lại, phong tỏa tin tức anh còn sống, làm tồn thương người thân, người yêu, con của anh, anh không cách nào tha thứ.

Ánh mắt anh thản nhiên liếc mắt nhìn Tông Ngôn Tư, trong giọng nói tràn ngập vô tình, “Đi ăn cơm trước. “

“Được, được, A Thành, chúng ta đi ăn chút gì đó trước, sau đó đi yên hội!” Tống Ngôn Tư vẻ mặt kích động, ở trước mặt Lục Hạo Thành, hoàn toàn buông bỏ cao ngạo và lòng tự trọng của mình.

Đối với lời nói của Lục Hạo Thành luôn nghe theo.

Lục Hạo Thành đi có chút chậm, ngủ lâu, khiến hai chân anh lúc đang đi bộ, luôn cảm thấy nhẹ nhàng.

Anh âm trầm mặt, hàm dưới căng thẳng, đrong mắt đen ngoại trừ tức giận cùng đau đớn, không có một tia cảm xúc nào khác ở bên trong.

Lam Hân, Âu Cảnh Nghiêu, Ninh Phi Phi, bị người của công ty T.S đưa đến trụ sở chính, lại cho biết Tống Ngôn Từ không có ở đây, nói hôm nay là sinh nhật Tống Ngôn Tư, bảo bọn họ đi dự tiệc sinh nhật, muốn gặp bọn họ một chút.

kam Hân vừa nghe lời này, cũng không nói gì?