Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1412



Nhưng mà không nói, rất nhanh con bé cũng sẽ biết.

Lâm Mộng Nghỉ do dự một hồi, vẫn là mở miệng: “Lam Lam,bà nội của cọn cũng gặp phải tai nạn xe cộ, bà năm ngay tại cách vách, mẹ hiện đại nói cho con là muốn con không cần quá sốt ruột, con đã có thể tỉnh lại được, thì bà nội con cũng có thể tỉnh lại, tình huồng hiện tại của bà ây đã chuyển biến tốt đẹp hơn rất nhiều.”

“Cái gì?”

Đáy lòng Lam Hân cảm thấy đau nhỏi, bà nội tuổi đã lớn như vậy rồi, vì cái gì mà phải chịu khổ như vậy chứ?

“Tại sao lại xảy ra tai nạn xe cộ?”

Lam Hân có chút khó hiểu, cô là bởi vì phát hiện ra bí mật của Tần Ninh Trăn nên mới xảy ra chuyện, còn bà nội tại sao lại gặp tai nạn xe cộ.

Giọng điệu Lục Hạo Thành nặng nề mở miệng: “Ở nửa năm trước, trong đại hội cô đông của tập đoàn Lục IDj 2n) bà nội muốn đi qua đó mang hợp đồng chuyền nhượng cho anh, đang đi trên đường thì gặp phải tai nạn xe cộ, sau đó hợp đông lại không cánh mà bay, là gi đã sóm được sắp đặt.”

Bà nội Cố xảy ra chuyện, anh vẫn luôn thấy rất áy náy, nhất định phải điều tra ra hung thủ thì anh mới thấy yên tâm.

Lam Hân vừa nghe lời này, hai mắt đỏ hoe.

“Có thể là ai được chứ?”

Lam Hân không dám tiếp tục nghĩ nữa, đối với một bà cụ đã gân trăm tuổi, vậy mà bọn họ vẫn có thể xuống tay được.

Lục Hạo Thành đặt tay trên vai cô, hít sâu một hơi, “Lam Lam, em cũng không nên gập gáp, hồ ly cuỗi cùng cũng lộ ra cái đuôi thôi.”

Cố An An một ngày nào sẽ phải giấu đầu lòi đuôi.

Nếu lấy không được chứng cớ, anh có thê thả môi cho Cô An Ấn, hiện tại Lam Lam đã tỉnh rồi, anh có thể chuyên tâm làm những chuyện này.

Lâm Mộng Nghi nói: “A Thành, con hãy ăn cơm trước đi, việc này, chờ sau khi thân thể Lam Lam tốt hơn một chút rồi hãy nói, mẹ chạy qua chăm sóc bà nội con đây.

Lam Lam con hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, cũng không thể bị mệt.”

Lam Hân gật gật đầu, “Mẹ, một lát nữa con sang thăm bà nội.”

“Được!”

Lâm Mộng Nghi hiểu ý cười cười, xoay người rời đi.

Lam Hân biết, có mẹ ở đây, Lục Hạo Thành có vài điều khó nói, sau khi nhìn thấy mẹ đã đi ra ngoài, ánh mắt Lam Hân dần trở nên nghiêm túc nhìn anh, “Về chuyện xảy. ra với bà nội, anh có nghỉ ngờ người nào đó sao?”

Lục Hạo Thành gật gật đầu, “Bọn anh vẫn đang hoài nghỉ là Có An An làm, tuy nhiên vẫn không có chứng cớ.

Hơn nữa, trong khoảng thời gian này em nằm viện, Cô An An cũng từng muốn giết em, muôn gỡ mặt nạ dưỡng khí của em ra.

“Sau khi bà nội Cố gặp chuyện không may, Cố An An cũng từng muôn gỡ mặt nạ dưỡng khí của bà ra, nhưng lại bị Kỳ Kỳ bắt gặp được, cô nhóc Kỳ. Kỳ nhà chúng ta, vì không đề bà nội Cô xảy ra chuyện đã cùng Có An An nháo nhào một trận đây”

“Cùng với Kỳ Kỳ sao?

Vậy Kỳ Kỳ thế nào?

Có bị thương không anh?”

Lam Hận khẩn trương hỏi, cô vẫn luôn biết Cố An An muốn giết cô, nhưng nêu thật sự cô ta đã ra tay với cả bà nội thì cả đời này cô cũng không tha thứ cho cô ta.