Một Thai Ba Bảo: Papa Tổng Tài Siêu Mạnh Mẽ

Chương 1377



Mà Mộc Tử Hoành chính là người đáng giá như vậy. Ở góc giêng, trái tim có ánh năng mặt trời, anh tràn ngập nhiệt độ sông bên cạnh cô.

Ôn Lãng cười cười, nhìn cô quyên rũ, đáy lòng có quá nhiều không cam lòng, anh ta trải qua bao nhiêu lần ngầu nhiên gặp nhau, mới quen biết người phụ nữ này và làm bạn trai của cô.

Không thể để cô nói chia tay là sẽ chia tay.

“Nghiên Nghiên, em đấy, vẫn luôn mạnh mẽ như vậy, nhưng anh đau lòng em quá mệt mỏi, ở Phản thành vừa mới liêu mạng một phen thiên địa, em lại đổi một chỗ khác, hết thảy phải bắt đầu lại từ đầu, Nghiên Nghiên, em không cần chỉ nghĩ đến công việc, cũng phải vì đại sự cả đời của em mà suy nghĩ một chút.” Giọng điệu của anh ta mang theo sự dịu dàng và khao khát, dịu dàng như khi yêu.

Lạc Cần Nghiên ngắng đầu, ánh mắt lạnh nhạt nhìn anh ta, nghiêm túc nhìn, Ôn Lãng thật sự rât bình thường, “anh gọi tôi ra đây, chỉ là vì nói những lời vô nghĩa này, vậy tôi không tiệp anh nữa.

Trong khoảng thời gian này cô rất mệt mỏi, vì không đề cho mình nghĩ đông nghĩ tây, cô trở nên rất bận rộn, nhưng cho dù như vậy, đau đón đã xâm nhập vào tủy xương, vân thỉnh thoảng tuôn ra, làm cho trong lòng cô nổi lên đau đón bén nhọn.

Ôn Lãng cười đến vẻ mặt khổ sở, trong con ngươi kia, không có một chút ôn nhu, anh ta hơi thu lại ánh mắt, giọng điệu cũng rất trầm trọng: “Nghiên Nghiên, nêu đã tới, ăn chút đô uông uông chút trà đi, thật sự muôn rời đi, em cũng biết anh rất luyến. tiếc, chút mặt mũi này em cũng nên nễ mặt anh chứ. 7 Lạc Cần Nghiên kéo môi đỏ một cái, tựa như đang châm biêm Ôn Lãng giả bộ, cũng đang cười nhạo hành vi ngu xuân của mình, tối nay cô không nên tới nơi này.

Cô bưng trà hoa lên bàn uống một ngụm, lại nặng nê đặt nó trở lại.

Ôn Lãng nhìn động tác của cô, hơi nhếch khóe môi, Nghiên Nghiên, tuy bề ngoài lãnh đạm, nhưng đáy lòng vân âm áp.

Nhưng Nghiên Nghiên, tối nay chỉ có thê xin lỗi em, anh không chiêm được em, thì ai cũng đừng hòng nghĩ tới em.

Mộc Tử Hoành không phải vẫn luôn muôn có được em sao? Đáng tiệc là tàn phê, các người vĩnh viên không thể ở bên nhau.

Anh ta chỉ chỉ thức ăn trên bàn, cười nói: “Nghiên Nghiên, đây đều là món ăn yêu thích của em, hương vị nhà.

này đặc biệt tốt, em cũng không thể đói ¡ bụng trở vê được? Đây là bữa ăn cuôi cùng chúng ta ăn cùng nhau, ăn xong, đưa em trở vê, anh mới có thể yên tâm rời đi. “

Lời của Ôn Lãng, nói hợp lý, tất cả các loại thuốc, đều ở trong trà hoa, để cho cô ăn chỉ là một cái cớ.

Anh ta muốn chờ thuốc phát tác, bên cạnh chính là khách sạn, tối nay anh ta có thể chiêm được cô.

Lạc Cần Nghiên nhìn một bàn thức ăn lớn trước mắt, là mình thích không sai, nhưng hiện tại cô một miễng cũng không ăn nổi.

Cô ăn, nhìn vào tâm trạng, xem những người đang ở trong này.

Cô mỉm cười tựa lưng vào ghế và nhìn anh ta: “Ôn Lãng, thành thật mà nói, tôi không thể ăn được.” “Nhìn bộ dạng này của anh, tôi ăn không nổi.”

Hiện tại nhìn Ôn Lãng, càng nhìn càng giả bộ, càng nhìn càng không muôn nhìn thây anh ta, ngược lại, vẻ đẹp trai của Mộc Tử Hoành, lập tức hiện lên rõ ràng trong đâu cô.

“Ha ha…” Ôn Lãng tự giêu cười, trong con ngươi hơi thu lại kia, xẹt qua một tia tức giận, “Nghiên Nghiên, bây giờ em ngay cả cùng anh ăn cơm cũng không muốn sao? “

Lạc Cân Nghiên vừa nghe lời này, đúng là nhữ vậy, cô cười, ánh mắt lạnh nhạt nhìn anh ta: “Ôn Lãng, lúc anh làm ra những chuyện đó, tôi còn có thể bình thản cùng anh đối mặt.

ngôi nói chuyện phiêm, là đã rất nề mặt anh rồi.

Có lúc, đàn ông vẫn nên rộng lượng một chút, rộng lượng một chút, nên buông tay thì buông tay, dây dưa tôi như vậy cũng không phải chuyện hay, hơn nữa tôi rât chán ghét dây dưa như vậy, hy vọng anh có thê tuân thủ ước định, sau lần gặp mặt này, chúng ta vĩnh viễn không gặp lãi.