Mê Vợ Không Lối Về

Chương 1625





Tông Ngôn Hi vẫn chưa ăn xong, cô ấy vẫn đang nhai thức ăn trong miệng, chậm rãi nói: “Thật ra dù có đi thanh minh cũng vô ích thôi, tin tức được tăng lên rồi, cũng đã áp chế tin tức bất lợi của Giang Mạt Hàn, bây giờ có đi thanh minh, cũng chỉ có thể khiến cho tin tức này được tăng thêm độ hot hơn thôi.”

 

“Đúng, đúng, việc thanh minh chỉ là giải pháp tạm thời, không thể giải quyết tận gốc được.” Cố Hiềm nói.

 

Tông Ngôn Hi nhấp một ngụm nước hỏi: “Cậu có cao kiến ​​sao?”

 

Cố Hiềm cười tủm tỉm sát lại gần nói: “Nếu như cậu kết hôn với người đàn ông khác vào lúc này, tin tức này có phải là tự động tan biến hay không?”

 

Tông Ngôn Hi suýt chút nữa là phun hết nước vào mặt anh ấy: “Đây là cái phương pháp dở hơi gì thế? Tôi vì một tin tức không có căn cứ mà phải tìm đại một người đàn ông để kết hôn sao? Tôi bị điên rồi, hay là cậu đang nói lời mê sảng hả?”

 

Cố Hiềm cười cười: “Thực ra tôi cảm thấy biện pháp này rất tốt.”

 

“Hoang đường thì có đó.” Tông Ngôn Hi ngắt lời anh ấy.

 

Điền Khởi Phong đứng ở một bên cũng không biết có nên đi thanh minh chuyện này hay không nữa, hỏi: “Tôi có cần phải đi đến khách sạn lấy ảnh chụp màn hình giám sát để thanh minh tin tức của ngày hôm nay không?”

 

“Đi, tất nhiên là đi.” Tông Ngôn Hi còn chưa trả lời, Cố Hiềm đã giành lời trả lời thay cô ấy.

 

Khi anh ấy nhìn thấy tin tức đã vội chạy đến tìm Tông Ngôn Hi, chính là vì không muốn cho Giang Mạt Hàn chiếm được tiện nghi.

 

Điền Khởi Phong không nghe lời anh ấy nói, ánh mắt vẫn dán lên người Tông Ngôn Hi.

 

Cố Hiềm vừa nhìn Điền Khởi Phong lại nhìn Tông Ngôn Hi: “Đừng nói là cậu không muốn đấy?”

 

“Tôi…”

 

“Cậu vẫn còn yêu tên cặn bã đã làm tổn thương cậu sao?” Không đợi Tông Ngôn Hi giải thích, Cố Hiềm lại cắt ngang lời cô ấy.

 

Tông Ngôn Hi nghĩ rằng tin tức này, người nên quan tâm hẳn là cô ấy, mà tại sao Cố Hiềm lại còn quan tâm hơn cả cô ấy nhỉ?

 

“Nghe theo cậu vậy.” Tông Ngôn Hi làm theo ý của Cố Hiềm.

 

“Vậy thêm một cái nữa đi, công bố tôi là bạn trai của cậu.” Cố Hiềm lấy điện thoại đưa đến gần Tông Ngôn Hi, Tông Ngôn Hi ngờ vực lui người về phía sau, Cố Hiềm choàng tay qua vai cô ấy, đưa mặt áp vào mặt cô ấy chụp một bức ảnh thân mật.

 

Chụp ảnh xong, Cố Hiềm nhìn lại một lần nữa, bức ảnh nhìn trông rất thân mật, cảm thấy rất hài lòng: “Tôi cảm thấy trong khi thanh minh, cậu còn phải giải thích hoàn cảnh của mình rằng hiện tại cậu đã có bạn trai.”

 

Tông Ngôn Hi nhìn anh ấy: “Bạn trai? Cậu sao?”

 

“Đúng vậy, quyết định vậy đi, tôi là bạn trai của cậu.”

 

“Nhưng đó không phải là giả sao?”

 

“Chúng ta là giả, nhưng phải khiến Giang Mạt Hàn nghĩ là thật.” Cố Hiềm cầm điện thoại hỏi số điện thoại của Điền Khởi Phong: “Số điện thoại là số mấy, tôi gửi ảnh qua cho anh.”

 

Thời điểm này.

 

Tập đoàn Hằng Khang, văn phòng chủ tịch.”

 

Giang Mạt Hàn đang xem tin tức của ngày hôm nay, chuyện này Tông Ngôn Hi thực sự đã hiểu lầm rồi, đó không phải là chủ ý của Giang Mạt Hàn, mà chỉ là khi phát hiện ra có người quay lén anh ấy không ngăn cản mà thôi.

 

Sau đó mới có được tin tức của ngày hôm nay.

 

Suy cho cùng, nhà báo truyền thông bây giờ viết tin tức đều không dựa trên tính chân thật, mà chỉ thích viết theo cách thu hút sự quan tâm của người đọc.

 

Anh ấy đặt điện thoại xuống, trong lòng thầm nghĩ, nếu như Tông Ngôn Hi nhìn thấy tin tức này, vẻ mặt của cô ấy sẽ như thế nào?

 

Khóe môi không khỏi lộ ra ý cười, trong lòng đột nhiên nảy sinh một sự chờ mong, nhưng ngay sau đó, vẻ mặt anh ấy lại biến đổi.

 

Bởi vì anh ấy vừa mới nhận được tin tức của Nam Thành, ngôi nhà trước đây của anh ấy và Tông Ngôn Hi đã được dọn dẹp sạch sẽ, anh ấy có thể dọn đến bất cứ lúc nào.

 

Phải trở về đối mặt với tất cả những gì đã từng xảy ra ở nơi đó, anh ấy đột nhiên cảm thấy có chút không biết phải làm sao.

 

Những người bị anh ấy cố tình quên đi, nhưng những ký ức lại rất rõ ràng.

 

Những sự dịu dàng và hơi ấm gia đình mà cô ấy đã trao cho ngôi nhà này.

 

Kể từ khi phát hiện Lâm Huệ Tinh có thể là Tông Ngôn Hi, anh ấy bắt đầu cố gắng đối mặt với mọi thứ trong quá khứ.