Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1418



Sau khi chị Long rời đi, Mặc Đình quay về phòng bệnh xác định thời gian phẫu thuật là hai ngày sau, anh thây Đường Ninh đang lơ đễnh, không khỏi hỏi: “Sao vậy?”

“Chị Long tới đây, nói với em rât nhiêu chuyện trong giới giải trí, còn có mấy chuyện tầm xàm mà em vẫn chưa kịp tiêu hóa hết.”

“Xem ra anh phải hạn chế số lần chị ấy đến đây.” Mặc Đình nói thẳng.

“Đừng, chị ấy nói chuyện rất sống động, rất thứ vị, ai ngoại tình, ai lại đi Thái rồi, thực sự là rât hợp để giết thời gian.” Thực ra Đường Ninh không muốn cách biệt hoàn toàn với giới giải trí.

Theo lời chị Long nói, đi ra thì dễ, nhưng để trở lại một lần nữa thì thật sự rât khó.

Nghe Đường Ninh nói xong, Mặc Đình không khỏi bước tới ngồi bên cạnh cô, năm tay cô và nói: “Anh luôn cảm thấy: em lây anh đã phải chịu rất nhiều,khô cực, phải từ bỏ rất nhiều thứ..

“Đã là vợ chông nhiêu năm rôi, tại sao anh lại nói những lời đó?” Đường Ninh hỏi lại Mặc Đình: “Hai người ở bên nhau mà còn tính toán thì có thể đi với nhau cả đời hay không?”

Mặc Đình thở dài, xoa đâu Đường Ninh: “Chờ con gái chúng ta ra đời, anh sẽ chăm sóc, anh không muôn đề em phải từ bỏ bắt cứ thứ gì nữa.”

“Nhưng em sắp 30 tuổi rồi…hơn nữa, từ trước đến nay anh vân luôn xếp vị trí đầu tiên.”

Mặc Đình không nói thêm nữa, chỉ muôn thời gian trôi qua thật nhanh, vì anh muốn máy đứa tự trẻ lớn lên mà không cân Đường Ninh phải hao tâm tồn sức. Nhưng anh cũng rất lo lắng, hy vọng thời gian có thê chạy chậm hơn, đề anh có thể ở bên người mình yêu lâu hơn một chút, con người sinh là mâu thuẫn như Vậy.”

“Cho dù em bao nhiêu tuổi, cho dù thế giới bên ngoài có thê nào, chỉ cần em vân còn chuyện muôn làm, chỉ cân em vẫn sẵn lòng làm, anh đều sẽ giúp em thực hiện.”

Đường Ninh mỉm cười, gật đầu.

Đương nhiên cô không hề biết rằng câu nói hôm nay của Mặc Đình nghiêm túc đên nhường nào.

Còn sau này khi con gái chào đời, trên các phương tiện truyền thông sẽ thường xuât hiện hình ảnh chủ tịch Mặc đi ra ngoài cùng công chúa nhỏ, đương nhiên, đây là chuyện của sau này.

“Có chịu thêm hai ngày nữa…sẽ sớm qua thôi, em và con đều sẽ bình an.”

Điều này Đường Ninh không lo lắng, mặc dù cô luôn gặp phải những điêu nguy hiểm như vậy, nhưng cuỗi củng kêt quả cũng sẽ rất tốt.

Nhưng, trong khi Đường Ninh đang mai danh ân tích, trong giới giải trí thực sự đã xuất “hiện một nghệ sĩ nhỏ đi phẫu thuật thầm mỹ giống với Đường Ninh.

Trước đây không phải cũng có người được gọi là bản sao của Đường Ninh sao?

Nhưng kết cục cuối cùng lại quá hay, nhưng đều không cụ thể. như hiện giờ, bây giờ là bắt đầu chạm mặt rồi.

Vì nồi tiếng, hoàn toàn có thể không từ thủ đoạn.

Trong lúc Đường Ninh chờ sinh, Đường Nghệ Thân có quay lại bệnh viện quân khu một lần, vốn dĩ cô định âm thầm qua đó lấy đỏ, nhưng vẫn bị Lục Quang Lệ chặn trong phòng làm việc.

“Lén lút vụng trộm thế này là sợ gặp phải người nào sao?”

Đường Nghệ Thần sững sờ, xoay người lại nhìn Lục Quang Lệ: “Không liên quan gì đến anh.”

“Vốn dĩ tôi đã sắp xép xong việc thăng chức cho cô rồi, không ngờ, cô lại muôn đi…”

“Anh mà tốt bụng như vậy sao?”

Đường Nghệ Thân lắc đầu, ra vẻ cô hoàn toàn không tin: “Bất liận thế nào, tôi vẫn phải đi, những thứ đó cũng không còn ý nghĩa gì với tôi nữa, anh trao cơ hội cho người khác GÌ Rất bất ngờ, Lục Quang Lệ không gây chuyện với cô.

| Nhưng đúng lúc cô lại chạm mặt con gái viện trưởng ở công bệnh viện.