Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1417



:Tôi không có tư cách để so sánh với côiI Kế hoạch phẫu thuật của Đường Ninh đang được điều chỉnh, Mặc Đình cũng dành thời gian để thảo luận với bệnh viện, thường vào lúc này, Mặc Đình sẽ nhờ những người thần thiết với Đường Ninh đên đây nói chuyện với cô để cô bớt nhàm chán.

Giới giải trí đang thay đổi nhanh chóng, mỗi ngày đều có những nghệ sĩ mới xuất hiện, và những người nhắc đến Đường Ninh cũng ngày càng ít đi.

Đặc biệt là chị Long, người vẫn đang làm việc trong giới giải trí, chỉ cân nghe có người nói nói quá về ‘. Đường Ninh, chị không nhịn được mà đi tới trách móc vào câu, mặc dù chị biết rằng Đường Ninh hoàn toàn không để tâm đền điều đó.

“Em không biết rằng những người đó thực tê đến mức nào, hây em giải nghệ, Lâm Vỹ Sâm liền gửi vợ đên một công ty mới.”

“Điều này có gì đáng giận? Anh ta cũng không làm gì sai.”

“Đây chẳng phải là giẫm lên chân của em sao? Rõ ràng ở hôn lễ anh ta ở trước nhiều người như vậy nhờ em chiếu cố. Hành động đó của anh ta đang chứng tỏ cho bên ngoài thấy răng em chỉ còn là quá khứ thôi, không phải sao?”

“Em vừa mới rời đi mà chị đã thế này rồi, nêu như em hoàn toàn biến mắt thì chị làm thế nào?” Đường Ninh lắc đầu, thở dài: ‘Chị Long, em biết chị luôn muốn tốt cho em, nhưng việc giải nghệ là lựa chọn của riêng em, em đã chuẩn bị rồi thì em sẽ biết hậu quả như thế nào.”

“Một mình em quá nhỏ bé, trong giới này, ai có thể thực sự nỗi tiếng được 8 năm, 10 năm, mãi mãi là một cây xanh tươi tốt chứ?”

s Long cũng hiểu được đạo lý.Chỉ là trong giới giải trí bây giờ không còn Đường Ninh nữa, chị cảm thây ý nghĩa của bản thân mình cũng không còn nữa.

“Em sẽ còn trở lại.. ;chỉ đừng bày cái mặt đau buồn đó nữa.”

“Nhưng thời gian một, hai năm, đến lúc đó em còn có thê trỏ lại không?”

Đường Ninh còn có thể tuyên bố hoạt động trở lại trọng các hoạt động thương mại giỗng như trước đây khi cô bị Hàn Vũ Phàm phản bội hay không?

Lúc đó Đường Ninh 26 tuổi, nhưng bây giờ…

“Em đương nhiên có cách của mình.”

Lên lên xuống xuống, thay đổi nhanh chóng, cuộc đời của cô không phải vân sông như vậy sao?

Hơn nữa cô vẫn chưa thoát ra được sạu cái chết của Hạ Hàm Mạt, cô vẫn cân một chút thời gian nữa.

“Không cần biết bên ngoài lãng quên em như thế nào, nhưng chị phải nhớ răng người đại diện của em là ai, chị không có niềm tin với em, lẽ nào, chị cũng không có niềm tin với anh Ấy?”

Nói đến đây, cuối cùng chị Long cũng nhớ tới Mặc Đình: “Hiện giờ bây giờ có rất nhiều công ty quản lý mới thành lập, đêu học được phương pháp của em. Họ rất thông minh, họ đã dung hợp được các chiêu số và sử dụng thành thạo chúng, cũng không loại trừ khả năng họ sẽ âm thầm lợi dụng em đề lăng xê bản thân.”

“Thôi, khó khăn lắm mới gặp nhau, chị đửng nói về chuyện này mãi.

Đường Ninh vội vàng ngất lời chị Long: “Hai ngày nữa là em phải phẫu thuật rôi, em muôn đón con gái em chào đời trong trạng thái tốt nhất.”

“Phải rồi, những chuyện khác chị không nhắc đến nữa, nhưng gân đây có một họa sĩ truyện tranh tê Hàn Tụ Triệt đến Cự Tỉnh. Người này thật sự khá thú vị, hơn nữa tác phẩm của anh ta còn là khoa học viễn tưởng, Có muốn chị giới thiệu hai người làm quen không? Chị nghĩ rằng anh ây có thể giúp đỡ em.”

Đường Ninh suy nghĩ rồi đáp: “Để phẫu thuật xong rồi tính.”

“Ừ”

Chị Long hoàn toàn không biết rằng mình đã cống rắn căn gà nhà.

Cũng may là Đường Ninh không đồng ý tiệp xúc, chuyện sinh con đặt lên hàng đầu, hơn nữa Đường Ninh cảm thây cô không cân một tác giả truyện tranh, bởi vì cô sẽ dùng bối cảnh của Kiều Sâm đến cuối cùng, cô nhất định phải hoàn thành tâm nguyện của Kiều Sâm.