Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1408



Sáng sớm hôm sau, Đường Ninh đã nghe thấy người trong bệnh viện bàn tán, hóa ra Lục Quang Lệ cho con gái viện trưởng leo cây, quay lại bệnh viện ở cùng Đường Nghệ Thân cả đêm.

Là người ngoài cuộc, Đường Ninh đã nhìn thây rõ ràng.

Lục Quang Lệ chính là con cáo đang nhìn chằm chằm con thỏ.

Chỉ có đồ ngốc như Đường Nghệ Thần vẫn cho lạng mình là huynh đệ của người ta..

Lục Quang Lệ đã thẻ hiện rõ rồi, anh ây đang lựa chọn.

Trong sân vườn yên tĩnh Thịnh kinh, một ngôi biệt thự nhỏ độc đáo theo phong cách hoa viên, một người đàn ông đang ngồi trước màn hình máy tính, rât chăm chú xem tài liệu của Đường Ninh.

Người quản lý đang thay anh ta thu dọn đồ đạc, thỉnh nhàng bước đến bên cạnh anh ta, không hỏi hiếu kì: “Sao anh đột nhiên lại có hứng thú với Đường Ninh?”

“Cô nói xem sau khi Đường Ninh tuyên bồ rời khỏi Cự Tinh và Hải Thụy, cố ấy bây giờ đang ở đâu?”

Người quản lý đang ôm một chông tài liệu dày cộm, đột nhiên chìa một tay ra, sờ lên trán người đàn ông: “Anh không bị đau ở đâu đó chứ? Trước giờ anh không hỏi chuyện của phụ m9 nƯ.

Nhóm lên chính trên app truyện hola nhé! R2 người phụ nữ này, tôi hứng thú..

“Nhưng anh hứng thú cũng vô dụng, người ta đã kêt hôn rôi, hơn nữa còn sinh đứa con thứ ba rồi.” Quản lý dè bíu, nhắc nhở anh ta, “Có thời gian nhử vậy, chỉ bằng anh nghĩ cho tốt tác phẩm mới của anh, Hàn đại thiếu gia của tôi.”

“Cô nói xem, cô ấy sẽ có thiện cảm Với người. họ Hàn không, dẫu sao, bạn trai đâu tiên của cô ây tên là Hàn Vũ Phàm.”

Quản lý liếc anh ta một cái, lắc đầu: “Tôi nghĩ cô ây bây giờ chắc là hận đến tận xương tủy, bất luận như thế nào, Đường Ninh cách chúng ta rất xa, anh không nên tự tìm việc cho mình, vẽ cho tốt tác phẩm mới của anh đi.” .

||||| Truyện đề cử: Đêm Trúng Xuân Dược Cùng Tổng Tài |||||

“Cô nhiều lời thật đấy… giúp tôi điều tra xem, Đường Ninh bây giờ ở đâu.”

Quản lý ngây ra một lúc, bởi vì cô ta phát hiện, người đàn ông này làm thật? Muôn dụ dỗ phụ nữ đã có gia đình?

Chưa nói đến việc Đường Ninh có đồng ý hay không, chỉ việc Mặc Đình đứng ở đó, ai cũng biết phải lựa chọn như thế nào?

Hơn nữa, để tránh những rắc rồi không cân thiết, quản lý không đồng ý với yêu câu của người đàn ông, đùa gì chứ? Như vậy là phá hoại gia đình người khác đây? Cô không muốn làm những việc tổn hại âm đức. Vì Vậy, quản lý hoàn toàn không đồng ý với yêu câu của đại thiêu gia.

Có điều, muốn biết tình hình hiện tại của Đường Ninh, có gì khó chứ?

Tìm máy tên thợ săn ảnh hỏi thăm không phải sẽ rõ sao?

Đường Ninh ở bệnh viện, phần lớn thời gian đều xem kịch. bản, không phải giám sát từ xa phần chế tác hậu kỳ của “Kiến chúa” thì thường thường sẽ tìm hiểu tin tức giải trí trong ngày, xem thử Cự Tinh bây giờ như thê nào, chị Long có thuận lợi hay không.

Đường Ninh không cho phép người.

. của Cự Tỉnh đến bệnh viện thăm, đều là những người có tiếng tăm, không thê lúc nào cũng vì cô mà làm xôn xao dư luận, quan trọng hơn, cô đã nói tạm thời rút lui thì sẽ không cho phép bên ngoài đưa bắt cứ tin tức nào vệ cô.

Có điều, ông cụ Mặc lúc rảnh rỗi lại đến thăm Đường Ninh một lần.

Hai ông cháu nói chuyện rất ăn ý.

“Chuyện của con, ông đọc tin tức biết hệt rồi, đương nhiên không trách con. ” Ông cụ ngồi trên ghê, cơ thể khỏe mạnh, xua tay với Đường Ninh, “Nhớ lúc đầu, ông cũng vì chán ngán cảnh anh lừa tôi gạt, nên mới đê tình hình rồi ren đó cho tên tiểu tử thối Mặc Đình xử lý, nó thích những cái đó.”

“Ông nội, ông có xem phim khoa học viên tưởng không?”