Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1251



Nghe được những lòi này, Hạ Hàm Mạt quay người ôm lây mặt Châu Thanh, nước mắt cũng chảy xuông: “Em có thê quay lại xin lôi Đường Ninh, nhưng em sẽ không bao giờ chia tay với anh, bởi vì anh là một người tốt. Em không muốn từ bỏ anh dê dàng như vậy, em sẽ quay lại xin lỗi chỉ vì không muốn Đường Ninh đối phó với anh.”

“Như anh biết đấy, cô ấy thật khủng khiệp. Trên đời này, không có việc gì mà cô ây không làm được.”

“Hàm Mạt, em phải chịu uât ức rôi.”

Châu Thanh ôm chặt Hạ Hàm Mạt trong tay: “Anh sẽ không đề cho em thât vọng, anh hứa với em.”

Hạ Hàm Mạt cảm thấy mình thực sự chịu uất ức vì cô ấy không nghĩ mình sai, Châu Thanh tôt như vậy, tại sao ngay cả Đường Ninh cũng hiểu lâm.

Châu Thanh? Nhất định là Lâm Thiên ở trước mặt Đường Ninh đã châm ngòi ly gián, cho nên mới đề cho Đường Ninh ghét ChâuThanh.

Chỉ là nghe một cuộc điện thoại, tại sao Lâm Thiền lại tuyên án tử hình Chu Thanh đâu này?

Hạ tên Mạt cũng không biết là cuộc gọi này mới chỉ là bắt đầu, kế từ lúc đó, mọi động thái của Châu Thanh đã chứng minh cho Đường Ninh và Lâm Thiên thây anh ta là người như thê nào.

Cô không muốn quay lại Cự Tỉnh đề thừa nhận lỗi lầm của mình, nhưng nhìn tình hình hiện tại, cô dường như phải hy sinh đề đổi lẫy tương lai của hai người.

Ít nhất, cô cho rằng là như vậy đấy.

Nếu không, sự nghiệp vừa mới bắt đầu của Châu Thanh sẽ lại bị hủy hoại.

Đêm đó, vì Đường Ninh đã hủy bỏ nghệ sĩ của chính mình, nên trong giới nghệ sĩ đã nỗ tung.

Đường Ninh tàn nhẫn đến mức nào mà có thê hủy bỏ đi nghệ sĩ của mình?

“Bạn tôi nhận được tin tức Lâm Thiên bị chó căn, nhưng khi Hạ Hàm Mạt di chuyển đến địa điểm quay phim, rõ ràng cô ây thậm chí còn không liên lạc với người đại diện của mình. Đó là lý do tại sao Đường Ninh đên và tát Hạ Hàm Mạt một cái.”

“Nhưng tại sao Châu Thanh lại có liên quan?”

“Đúng vậy, Đường Ninh rõ ràng tối hôm qua còn uy hiệp Châu Thanh.”

“Những người này, cuối cùng đã xảy ra chuyện gì, tôi tò mò chết mật.”

Báo chí, mạng truyền thông và khắp nơi trên thê giới đêu nói vệ tin tức Đường Ninh đã hủy bỏ đi nghệ sĩ của mình một cách tàn nhẫn. Mặc dù người ngoài không biết lý do nhưng họ có linh cảm răng đây sẽ là một trò hay kinh động đây.

Hạ Hàm Mạt đã xem tin tức và nhận ra răng đêm qua Đường Ninh đã rất quyêt đoán, vì vậy cô ây càng cảm thây mình chịu uât ức hơn.

Vì tương lai của hai người, Hạ Hàm Mạt đã đên văn phòng của Cự Tỉnh, nhưng Đường Ninh cặn bản cũng không có kiên nhân đề gặp cô ây, chuyện này lại giao cho chị Long đi giải quyết Nhìn thấy Hạ Hàm Mạt, chị Long hận cũng không thê cho cô một cái bạt tai, đê cho cô tỉnh lại.

Đặc biệt là nghĩ đến vết thương của Lâm Thiền.

Cuối cùng, cô vẫn chống cự, trực tiếp đưa bản hợp đông đã chuân bị sẵn cho Hạ Hàm Mạt: “Xem một chút đi, đây là hợp đông châm dút làm việc.”

“Chị Long, chị có thê cho em gặp Đường Ninh được không? Cho dù muốn chấm dứt hợp đồng với em, chị ấy cũng phải cho em tâm phục khẩu phục. Nếu chị ấy tin rằng Châu Thanh m vân đề chỉ vì lời nói của Lâm Thiên thì quá tắc trách rôi.”

Chị Long nhìn Hạ Hàm Mạt, lúc này.

cô chỉ cắm thấy Hạ Hàm Mạt, người đến văn phòng để nhờ Đường Ninh giúp cô ây rửa nồi oan ức, đã không còn nữa.

Hạ Hàm ạt trước mặt cô, với chữ tình yêu được viết trên khuôn mặt, đã mất khả năng phân biệt đúng sai.

“Chị nghĩ ít nhật em mở miệng sẽ là hỏi Lâm Thiên bị thương như thê nào, dù sao, Lâm, hiên đã làm rât nhiêu điêu cho em.” Chị Long chê nhạo và trả lời Hạ Hàm Mạt: “Có lẽ em, em đã quên Lâm Thiền tối ngày hôm qua đã suýt chết trong trại chó? Tại sao cô ấy bị thương? Bởi vì có người nói em mất tích, cô ây lo lăng cho em.”