Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1252



“Cô ấy lo lắng cho em cái loại cặn bã, nên tự mình đuổi theo, để chó cắn, suýt chút nữa không thoát ra được, còn em thì sao? Châu Thanh?”

“Châu Thanh sẽ tận lực cứu em quên mình sao?”

“Tôi bây giò nói cô vô ơn, cô cho rằng mình bị oan uông sao?”

Sau khi nghe những lời của chị Long, Hạ Hàm Mạt sửng sồi…

“Chị Long, em biết em nói điều này có thể hơi quá, nhưng em thực sự chỉ muôn nhìn thây Đường Ninh.”

Chị Long biêt nói với Hạ Hàm Mạt cái gì cũng vô ích, bởi vì trái tim của cô ây đặt ở trên người của Châu Thanh, cô ấy chỉ cảm thấy mọi người đã hiểu lầm cô ấy và Châu Thanh.

Chị Long cúi đầu, suy nghĩ một chút, Cuồi cùng gọi Đường Ninh: “Hàm Mạt muôn gặp em.

“Nếu có thể, em cũng muốn gặp Lâm Thiển.”

Suy nghĩ trong đầu Hạ Hàm Mạt bây giờ tất cả đều là làm sao để rửa oan cho Châu Thanh, cô ây muôn nói với mọi người răng chuyện này đều do Lâm Thiễn gây ra.

Vấn đề này, từ đầu đến cuối đều là âm mưu do Lâm Thiên bày trò..

Có lẽ, đây là cái gọi là người trong cuộc u mê, người ngoài lại hiêu rõ.

Sau đó, Đường Ninh đồng ý gặp Hạ Hàm Mạt, hai người lại nhìn nhau, nhưng không còn như trước nữa, trong mắt họ đã không còn tình cảm với nhau.

“Giữa tôi và cô còn có thê nói gì, nữa?” Đường Ninh ngôi trên ghê, trực tiệp hỏi Hạ Hàm Mạt: “Những gì nên nói, tối hôm qua tôi đã nói rồi.

“Em muốn chị cho em một cơ hội. Em muôn chứng minh rằng Châu Thanh vô tôi. Tất cả những điều này là Lâm Thiển vu khống Châu Thanh.”

Nghe thấy những lời như vậy của Hạ Hàm Mạt, Đường Ninh ánh mắt lạnh lùng hơn: “Tại sao Lâm Thiền lại vụ không Châu Thanh?”

“Bởi vì cô ta cảm thấy rằng cô ta không thê kiêm soát được em…”

“Nói đên câu này, cô nên tự hỏi mình, cô có tin không?” Đường Ninh kiên nhẫn hỏi Hạ Hàm Mạt: *Lâm Thiền không có lý do gì để vu khống Châu Thanh. Trong lòng cô hiệu rât rõ ràng, nhưng chính cô không muộn tin Chuyện này còn có rât nhiêu điêu kỳ quái, cô không dám đối mặt. Cô tuyệt đôi tin tưởng Châu Thanh, thế nhưng lại chĩa mũi kiếm vào người của mình.”

“Lâm Thiên vì cô mà bị hãm hại, bây giờ còn ở bệnh viện. Cô cũng biết chính xác cô ây là người như thế nào, nhưng vì người yêu của mình, cô thà bịa đặt đề vu không Lâm Thiển còn hon tin lòi của Lâm Thiền, bởi vì Châu Thanh ở trước mặt cô vô cùng hoàn mỹ”

“Không phải “Cô không cần phủ nhận, Hạ Hàm Mạt, lòng tốt của Lâm Thiên đêm qua, tôi sẽ coi như cô ấy vứt cho chó ăn.

Từ nay về sau, cô và Cự Tỉnh không, cần có bắt kỳ liên quan gì đến nhau.”

Nói xong, Đường Ninh cúi đầu: “Ra ngoài.”

“Làm sao chị mới có thể tin em, Châu Thanh vô tội?”

“Vậy thì làm sao cô mới có thể tin Châu Thanh thật sự đã làm chuyện tồn thương người khác?”

“Đường Ninh, tôi biệt chị một tay che trời. Có chị, Châu Thanh và tôi thậm chí đừng mơ sông sót trong giới này.

Nếu chị thật sự muốn trả thù, xin hãy nhắm vào tôi, đừng nhắm vào Châu Thanh. Anh ây không làm gì sai cả.”

Sau khi nghe Hạ Hàm Mạt nói xong, Đường Nỉnh chế nhạo: “Đối với người khác ngoài Cự Tỉnh, tôi sẽ luôn làm chuyện chính đáng, nhưng nêu ai muôn sử dụng Cự Tinh đê đạt được mục đích của họ, tôi sẽ hủy hoại anh ta, làm anh ta thân bại danh liệt, mượn danh tiếng của Cự Tỉnh thế nào thì phải trả lại thế đấy.”

“Về phần cô, tôi không còn gì để nói, nêu đã tự tay † tôi hủy đi cô... thì không còn lý do gì để dính dán nữa.’ “Tiện thê nói luôn, hôm nay cô đứng thẳng trước mặt tôi tỏ vẻ hợp lý hợp tình bao nhiêu, trong tương lai cô sẽ phải hối hận bẫy nhiêu.”

“Nếu cô vĩ đại như Vậy, cô có thể tìm những cách khác đề giúp đỡ Châu Thanh.”

“Đừng bước vào Cự Tinh của tôi nửa bước.”