Kết Hôn Chớp Nhoáng Ông Xã Cực Phẩm

Chương 1250



“Ai biết được?”

Nghe: thấy lời bàn tán của mọi người, lúc này Hạ Hàm Mạt không hề có phản ứng gì cả. Phải nói là cô hoàn toàn không ngờ răng phản ứng của Đường Ninh lại quá khích như vậy.

Còn những phân tích của Châu Thanh đôi với Đường Ninh dường như hoàn toàn vô dụng, bởi vì cô không phải là người ham lợi ích.

“Hàm Mạt, em không sao chứ?” Thấy Hạ Hàm Mạt không có phản ứng gì, Châu Thanh vội vàng đỡ cô.

Hạ Hàm Mạt không nói gì, trong lòng chỉ có một suy nghĩ, cô nghĩ răng Đường Ninh nghiêm túc như vậy chỉ là đang đùa với cô thôi…

Lâm Thiển không làm gì sai, vậy cô đã làm gì sai chứ?

Ngay sau đó, Lâm Thiên được đưa đên bệnh viện, dù vêt thương đã được chữa trị nhưng cô vân phải tiêm vắc xin liên tục.

Trong phòng bệnh, bởi vì toàn là người quen, Lâm Thiền cuối cùng không thể kìm được mà khóc lên.

Lý Cần nhanh chóng ôm cô vào lòng đề cô không cảm thây không có chỗ dựa.

Vào lúc này, Đường Ninh cảm thây được sự uât ức của Lâm Thiên, cho nên cho dù phải xích mích với Hạ Hàm Mạt, cho dù phải hủy bỏ tác phẩm của chính mình, cô cũng sẽ không tiếc.

Đừng có nói là cho Hạ Hàm Mạt một cơ hội, nêu như hôm nay không có người quản lý tuân tra viên, Lâm Thiên không biêt có thê sông sót bước ra khỏi trang trại chó hay không, mà Lâm Thiên biên mât, Hạ Hàm Mạt thậm chí còn không thê hiện bắt kỳ thái độ quan tâm nào Điều khiến Đường Ninh cảm thấy thất vọng đau buồn nhất là khi Hạ Hàm Mạt nhìn thây cô xuât hiện, Hạ Hàm Mạt nghĩ rằng mình đã nổi trở lại, là rất giỏi rồi sao? Nghĩ răng cô sẽ từ bỏ Lâm Thiền? Cự: Tỉnh của cô không vì lợi nhuận ngay từ ngày đầu tiên thành lập.

Bốn người trong phòng bệnh nhìn Lâm Thiền khóc, đề cho cô trút hết nồi oan ức trong lòng, nhưng không lâu sau, Đường Ninh nhận được điện thoại của chị Long: “Chuyện gì đang xảy ra vậy? Bây giò thê giới bên ngoài đang chân động, nói răng em đang công khai hủy bỏ nghệ nhân của mình. Điều gì đã xảy ra với Hạ Hàm Mạt? Cuỗi cùng đã xảy ra chuyện gì?”

Bởi vì liên quan đến quan hệ công chúng, Đường Ninh kê lại toàn bộ câu chuyện cho chị Long, mà cái tính khí nóng nảy của chị Long, sau khi nghe xong, chị Long trực tiêp chửi bới: “Xé bỏ đi là tốt, chị thật không ngờ, rõ ràng như vậy mà Hạ Hàm Mạt lại chăng phân biệt được.”

“Châu Thanh người này, lòng dạ rât_ sâu, nhưng Cự Tỉnh của chúng ta vân luôn theo sát sự thật.””Toàn bộ sự việc, đêm đi điều tra thu thập chứng cứ, đồng thời thu thập nguyên nhân và hậu quả, cuôi cùng đừng quên đưa cho Hạ Hàm Mạt một bản chấm dứt hợp đồng.”

“Cho dù Châu Thanh có thê giải quyết ồn thỏa chuyện này, em bảo đảm anh ta từ nay về sau sẽ bị đài truyên hình trả thù và truy lùng.”

“Chị hiểu rồi.” Chị Long gật đầu và đáp.

Sau khi kết thúc cuộc điện thoại, Đường Ninh trở về phòng bệnh, Lâm Thiên lúc này đã bình tĩnh lại và dần dần thu lại những tiếng khóc lóc.

Đường Ninh bước tới, kéo Lâm Thiển ra khỏi vòng tay của Lý Cẩm, nhẹ nhàng ôm: “Em phải chịu uất ức rồi, chị sẽ không đề chuyện này cứ như vậy mà qua đâu.”

“Nhưng Châu Thanh rất đáng sợ.”

“Cho dù anh ta có đáng sợ thê nào, anh ta cũng có khuyêt điêm. Cho dù bây giờ không bị vạc h trần, thì sẽ có ngày anh ta bị vạch trần thôi.” Đường Nĩnh an ủi Lâm Thiền: “Em về nhà trước chữa trị lành vêt thương đi, giao cho chúng ta xử lý chuyện này, chị sẽ trả lại hêt những uât ức của em.”

Lâm Thiền gật đầu, mạnh mẽ ôm Đường Ninh, gôi đ âu lên cổ cô, kịch liệt nức nở một tiếng.

Đêm nay, Hạ Hàm Mạt cảm thây như mình đang gặp giâc mộng, một giâc mơ rất viên vồng, bởi vì Đường Ninh thực sự đã tuyên bố trước công chúng rằng sẽ châm dứt hợp đồng với cô.

Hóa ra trong lòng Đường Ninh, cô chỉ là một quân cờ có thể tùy ý vứt bỏ..

Cô còn tưởng rằng mình quan trọng như thê nào.

“Hàm Mạt, em không sao chứ?” Châu Thanh ở bên cạnh an ủi cô, trên mặt lộ ra vẻ áy náy: “Thực xin lôi, chính là anh đã khiên em với Cự Tỉnh có hiêu lâm lớn như vậy.”

“Không, là em có lôi mới đúng, anh vừa mới nhận được chương trình, có vẻ như em lại làm hỏng nó một lân ni “Ngoan, Hàm Mạt, cùng anh phân rõ ranh giới, sau đó trỏ về nhận lôi với Đường Ninh…” Châu Thanh thỏ dài: “Đừng bởi vì anh mà mạng sông của mình cũng không cần.”