Hổ Tế

Chương 2126



Chương 2187

“Tranh giành gia tộc? Sao? Còn có người dám mơ ước vị trí người đứng đâu nhà họ Lý ở Đông Hải? Bọn họ chán sông à?” Vẻ mặt Dượng Tiêu lập tức âm u như có thể vắt ra nước.

Nhà họ Lý ở Đông Hải là do Dương Tiêu đích thân nâng đỡ từ nhiều nằm trước.

Anh đã sớm quyết định để vị trí chủ nhà họ Lý ở Đông Hải cho Lý Minh Hiên.

Chỉ cần Dương Tiêu không gật đầu, ai dám tranh quyên đoạt vị2 Anh đang định quyết đấu với Lucifer trong Tử Cầm Thành, lúc này ở bên Đông Hải lại xuất hiện một con thiêu thân khiến Dương Tiêu vô cùng tức giận.

Ngay cả Lý Minh Hiên cũng dám động, bọn này mắt mù hay đang tìm chêt?

Lý Vân Long lại nói: “Theo thông tin đồng tin cậy, Lý Minh Trạch con trai của Lý Minh Dương, người đứng đầu Sự tồn tại của Lý Thần Chiến, Dương Tiêu có thể cảm nhận được sự thân nhà họ Lý ở Đông Hải đã thu xếp mọi việc, tôi nay sẽ tô chức yến tiệc tại thành phô Đông Hải.”

“Cậu ta đã mời những người nổi tiếng gôc Đông Hải, nghe nói hình như là vì chức chủ nhà họ Lý ở Đông Hải. Vấn đề này đã gây ồn ào trong nước, có không ít nhà quyên thê và truyền thông đã đề mắt đến nhà họ Lý ở Đông Hải. Rốt cuộc, nhà họ Lý ở Đông Hải là một trong mười nhà quyên thế, thay đồi người đứng đầu gia tộc có rất nhiều người chú ý!”

Dương Tiêu ngầm đồng ý, nhà họ Lý ở Đông Hải được anh đích thân hỗ trợ, hàm lượng vàng của một trong mười nhà quyên thê ở Thiên Phủ Chi Quốc tự nhiên không thể khinh thường.

Bắt kể gia tộc nào trong mười nhà quyền thế muốn đồi chủ đều sẽ thu hút sự chú ý của vô số người.

“Nhà Lý Minh Hiện, chủ nhà họ Lý có nhiều con, có triển vọng nhất là Lý Minh Hiên và Lý Minh Trạch. Lý Minh Hiên có tài có đức, Lý Minh Trạch có tài nhưng không có đức. Ông già Lý Minh Dương rất coi trọng Lý Minh Hiên, khiên Lý Minh Trạch tức giận.

Xem ra nhà họ Lý ở Đông Hải sắp thiết kề vai chiến đầu giữa bọn họ, Dương Tiêu lạnh giọng nói: “Có phải chủ nhà hay không cũng không quan trọng, tôi chỉ muôn Lý Minh Hiên bình an vô sựt”

Đối với Dương Tiêu mà nói, người đứng đâu nhà họ Lý là ai không quan trọng, điều quan trọng là Lý Minh Hiên sống tôt.

Mặc dù chỉ mới quen biết Lý Minh Hiên được vài tháng ngăn ngủi, nhưng cách làm người làm việc của Lý Minh Hiên được Dương Tiêu công nhận.

Trước đó ở thành phô Trung Nguyên, Dương Tiêu có hai trợ thủ là Lý Minh Hiên và Lý Thần Chiến. Lý Thần Chiến là một trong ba ông trùm của vùng đất xám, có thê giúp Dương Tiệu xử lý rất nhiều chuyện không thể thấy ánh sáng. Và Lý Minh Hiên thì từ lúc đầu đã theo anh đầu trí đầu dũng với bà cụ nhà họ Đường.

Lý Thần Chiến là người đi theo anh sớm nhất, họ đã trải qua quá nhiêu cuộc chiến nên Dương Tiêu coi Lý Thần Chiến như anh em.

Trong lòng Dương Tiêu, Lý Minh Hiên đang ở vị trí nào, Dương Tiêu cũng không nói được.

Nói là anh em thì hơi không thực tế, nhiều hơn là áo bông nhỏ tri kỷ, Dương Tiêu coi Lý Minh Hiên là bạn bè hơn, bạn bè giỗng Long Ngũ vậy.

Giữa anh em và bạn bè dường như không khác biệt nhiều, nhựng trên thực tế ý nghĩa về bản chất lại khác nhau.

Anh em có thể không tiếc mạng sống, bạn bè có thể cộng hưởng tinh thần binh đao gặp. nhau!” Lý Vân Long thấp giọng nói.

giúp đỡ lẫn nhau.

hoàn toàn có thể đưa lưng về phía đối phương.