Hổ Tế

Chương 2118



Chương 2178

Như thể Dương Tiêu là chúa tễ chí tôn, mà ông ta chỉ là một con kiến hèn mọn, chỉ cân Dương Tiêu muôn giết ông ta tuyệt đối sẽ dễ dàng.

Điên! Thằng nhóc trước mặt này nhất định đã điên rồi!

“Thằng khốn, tôi nói rõ cho cậu biết, tôi có sức ảnh hưởng rất lớn trong nước, nếu tôi thật sự xảy ra chuyện gì, người tôi dẫn theo nhất định sẽ không tha cho cậu!” Vương Sách là lão già thành tỉnh, cho tới bây giờ ông ta vẫn lầy thân phận đạo diễn sô một trấn áp Dương Tiêu.

Không còn cách nào khác, thân phận của ông ta là lá bùa cứu mạng lớn nhất của ông ta, ngoài thân phận này ra, ông ta không còn bắt kỳ quân bài đánh cược nào với Dương Tiêu.

Nhìn chằm chằm gương mặt Vương Sách đã tái nhợt, Dương Tiêu cười đùa: “Thật sao? Sẽ không tha cho tôi2 Đạo diễn Vương, ông được mọi người tâng, bốc như ngày hôm nay, nêu ông mắt hết danh dự rơi từ thần đàn xuông, ông cảm thấy còn có người sẽ giúp ông sao?”

“Thế giới nhộn nhịp đều vì lợi nhuận, thế giới nhốn nháo đều vì lợi nhuận!

Khi ông. vừa rơi khỏi thần đàn, trên thực tê ông chẳng. là gì cả, ông đã bao giờ trải qua cảm giác cây đỗ bầy khỉ tan chưa?”

Bị Dương Tiêu nhìn chằm chằm, Vương Sách cảnh giác nói: “Cậu…

cậu có ý gì?”

“Không có ý gì! Ý của tôi rất đơn giản, ông xong đời!” Dương Tiêu nói thăng.

Cái gì! Ông xong đời?

Nhìn chằm chằm vào Dương Tiêu, sự quật cường tồn tại cuối cùng trong xương Vương Sách khiến ông tạ khinh thường nói: “Tôi là đạo diễn át chủ bài sô một của Thiên Phủ Chỉ Quốc, người quây rây tôi không biết sống chết, khiến tôi xong đời? Thằng khôn, chỉ dựa vào câu? Cậu không Soi mặt vào nước tiêu xem mình là cái thá gì!”

Dương Tiêu cười không nói lời nào, anh lây điện thoại di động ra gửi tin nhắn.

“Không tin? Không tin thì cứ chờ mà xeml” Dương Tiêu cười đùa.

Vương Sách khit mũi lạnh lùng nói: “Giả thần giả quỷ! Tôi ngược lại muốn xem thử hôm nay cậu khiên tôi xong đời như thế nào!”

Ngành công nghiệp giải trí là một thùng thuộc nhuộm lớn, một khi đã đạt đến vị trí tách biệt thì không biết có bao nhiêu kẻ muốn giệt bạn, có cơn bão lớn nào mà Vương Sách chưa từng trải qua.

Ông ta đã giữ vị trí đạo diễn số một trong nước nhiêu năm như vậy, chỉ có ông ta giâm lên người khác, không có người khác giâm lên ông ta.

Bát cứ ai chống lại Vương Sách, đã bị Vương Sách loại bỏ từ lâu, bị đè bẹp nghiên nát rôi.

Vương Sách là kẻ tàn nhẫn, nếu làm kẻ thù với ông ta, hầu như không có kết cục tốt đẹp.

Tít tít Ngay khi Vương Sách đang khoe khoang về lòng tự cao của mình, một cuộc điện thoại khẩn câp ập đến.

“Đạo diễn Vương, chuyện lớn chẳng lành, ông xong rồi, ông sắp xong đời rồi!” Thư ký vội vàng nói.

“Xong? Đờ mời Đang nói bậy bạ gì đó?” Vương Sách tức giận măng.

Thư ký lo lãng nói: “Đạo diện Vương, ông mau xem tin tức, xem tin tức mới nhất. Đạo diễn Vương, ông mau chạy đi, có lẽ bây giờ cảnh sát Đề Đô đã phát lệnh bắt giữ ông rồi!”

Phát… phát lệnh bắt giữ?

Thật hay giả?

Vương Sách nào dám do dự, ông ta vội vàng cúp điện thoại, lập tức mở tin tức ra kiêm tra.