Hổ Tế

Chương 2119



Chương 2179

Không nhìn thì không biết, vừa nhìn Vương Sách đã bị doạ sợ suýt phát bệnh đau tim.

“Đạo diễn át chủ bài trong nước Vương Sách có thể đứng ở vị trí này, ba nối t trước đã lên kê hoạch đâm chết đạo diễn nỗi tiếng Trương Mưu.

Câu chuyện bên trong rất gây sóc.”

“Tin tức nặng ký, tin tức nặng ký! Lý do tại sao ảnh hậu Hàn Thu Bình có tinh thần thất thường là cô ấy đã bị đạo diễn Vương Sách xâm phạm trong quá trình quay phim, chứng cứ vô cùng xác thực.”

“Ảnh đê Vương Hàn ra thông báo, hoàn toàn tách biệt với đạo diễn át chủ bài Vương Sách, cung cập cho cảnh sát manh mối phạm tội của Vương Sách.”

“Cảnh sát Đề Đô đã được điều động, toàn bộ ngành công nghiệp giải trí câm sóng lão già Vương Sách cặn bã.”

Lướt qua những tin tức mới nhất trong ngành, Vương Sách run rây mắt trợn ngược đên mức suýt rơi ra ngoài.

“Làm sao có thể? Điều này làm sao có thể?” Vương Sách kinh hãi.

Những báo cáo này đều là sự thật, và bằng chứng ở trên rất chỉ tiết, những chỉ tiệt khiên Vương Sách không thê tin được.

Đúng vậy, tất cả những điều ở trong báo cáo đêu do Vương Sách làm, nhưng làm xong chuyện Vương Sách đã xử ý rất sạch. .Vương Sách không thể tin được tất cả những thứ này đều bị đưa ra ánh sáng, hơn nữa chứng cứ còn vô cùng xác thực.

Vương Sách chết lặng, hoàn toàn chết lặng.

Giờ phút này, với sự xuất hiện của các bài báo, nhiêu người ở trong nước đã rât sốc.

“Vãi ạ! Vương Sách này thật sự chẳng ra gì! Trương Mưu là đạo diễn tôi thích nhất. Ba năm trước, đạo diễn Trương Mưu chết thảm trong một vụ tai nạn xe kỳ lạ. Tôi cảm thây có người có tình giết .ông ây, đúng như dự đoán, là lão già cháu trai con ba ba Vương Sách này làm!”

“Mẹ kiếp! Hàn Thu Bình là một diễn viên rất tốt, cô ấy là nữ thần của tôi, đang yên đang lành lại phát điên.

Không ngờ Vương Sách lại không biệt xâu hô xâm phạm nữ thần của tôi. Xử lý ông ta, nhất định phải đánh ông ta đên chết!”

“Người ta nói giới giải trí là vực sâu, không ngờ tâm của Vương Sách lại đen tôi như vậy. Đề đạt được mục đích lại thật sự không từ thủ đoạn, trừng trị, phải trừng trị Vương Sách, lão nghé con này thật sự phát rồ!”

Một hòn đá khuấy động ngàn sóng, với việc vạch trân một lượng lớn tội ác của ,Vương Sách, hàng trăm triệu ánh mắt của mọi người đỗ dồn lên người Vương Sách.

Dương Tiêu nhìn chằm chằm Vương Sách cười khẩy: “Ác giả ác báo, nước có thể nâng thuyền, cũng có thế lật thuyền. Khi tội ác của ông chồng chất, sẽ bị mọi người lật đồ. Chính nghĩa thì được ủng hộ, không chính nghĩa chẳng ai giúp, đạo diễn Vương, ông xong đời rồi!”

Nghe Dương Tiêu nói, Vương Sách khó khăn nuôt nước bọt, ông ta kinh hãi, trên mặt không còn màu sắc.

“Là cậu làm, tất cả những điều này là do cậu làm?” Vương Sách gân như rồng lên.

Dương Tiêu nhìn chằm chằm Vương Sách như nhìn chú hề: “Đúng vậy, là tôi làm! Từ trước đến nay đêu là ông đạo diễn cuộc sông của người khác, hôm nay tôi cũng sẽ làm đạo diễn một .

lần, nhần vật chỉnh là hai bố con các người, một chết một vào tù, ông thấy thế nào?”