Hổ Tế

Chương 1514



Năm năm sau, Dương Tiêu thấu hiểu tâm pháp tối cao của Long Môn, có một trình độ chữa bệnh cao hon, một Bàn nhiễm lạnh không có vấn đề gì ớn Đường Mộc Tuyết dịu dàng nói: “Vậy thì tôt!”

Cô rất an tâm về Dương Tiêu, bởi vì Dương Tiêu chưa bao giờ khoác lác, Đường Mộc Tuyết biết rất rõ chuyện này.

Lúc đó, ông cụ Cung Cung Thiên Tê lâm bệnh nặng, chính Dương Tiêu đã lật ngược tình thế, sau này Đường Mộc Tuyết mới biết chuyện.

Dương Tiêu biệt Đường Mộc Tuyết ngại ngùng, anh cười nói: “Mộc Tuyết, chuyện quan trọng nhất là em vẫn nên dưỡng thai cho tốt. Mặt khác, dốc sức hợp tác với gia đình Victor.

Những chuyện khác giao cho anh xử lý!”

“Vâng!” Đường Mộc Tuyết nhẹ nhàng đáp lại.

Cô biết Dương Tiêu không bao giờ đề cô phải lo lãng quá nhiêu, năng lượng chính của cô bây giờ là dẫn dắt tập đoàn Tuyết Tiêu đền vinh quang.

Lúc này, Đường Hạo và Miyamoto Masao đã đến Thiên SiRTe Túc Dục Thành.

Biết được Đường Hạo và Miyamoto Masao bị thiệt trong tay Dương Tiêu, Phùng Tứ gia tức giận: “Còn có chuyện như vậy? Dương Tiêu này thật sự càng ngày càng hung hăng ngang ngược. Nêu không kiêm chê sức mạnh của cậu ta, e răng chúng ta muốn xử lý cậu ta sẽ không dễ dàng!”

“Hai vị, chuyện này tôi biết rồi. Tối nay tôi sẽ phái sô lượng lớn tinh anh đi giết Dương Tiêu trước, sau đó bắt Đường Mộc Tuyết!”

“Giết Dương Tiêu trước, sau đó bắt Đường Mộc Tuyết?”

Vừa dứt lời, Đường Hạo và Miyamoto Masao nhìn nhau, trên mặt lập tức nở nụ cười âm hiêm.

Như thể Dương Tiêu đã ngã xuống, Đường Mộc Tuyết đã trở thành tù nhân.

“Đêm nay, tôi muốn đích thân dẫn đội đi giết Dương Tiêu, hy vọng bên Tứ giả sẽ phái tỉnh nhuệ trong tỉnh nhuệ đi!” Miyamoto Masao căm hận nói.

Nghĩ đến tử tước Miyamoto lchiro gận như trở thành kẻ vô dụng, nghĩ đên hôm nay bị Dương Tiêu sỉ nhục trong phòng bao, Miyamoto Masao thật muôn tát ngay cho Dương Tiêu một cái nát thịt.

*Tử tước: nhà quý tộc xếp cao hơn nam tước và thâp hơn bá tước Phùng Tứ gia ngạc nhiên: “Chủ nhà Miyamoto đích thân dẫn đội? Tốt! Rất tôt”

Nói xong, Phùng Tứ gia VÕ tay, một người đàn ông cao to vạm vỡ đi tới trước mặt Phùng Tứ: “Tứ gial”

“Chủ nhà Miyamoto, người này tên là Hạng Thiên Bá, là chiên tướng sô một dưới trướng của tôi!” Phùng Tứ gia giới thiệu.

Đường Hạo nghe vậy thì ngạc nhiên: “Cái gì? Anh ta chính là người tài giỏi bên cạnh Tứ gia, Hạng Thiên Bá?”

“Hạng Thiên Bá?” Miyamoto Masao cũng ngạc nhiên.

Hạng Thiên Bá, hơn mười năm trước đã đi theo Phùng Tứ gia, kỹ năng xuất thần nhập hóa, giỏi nhất trong việc đọ sức lây mạng.

Sở dĩ Phùng Tứ gia có thể trở thành ông trùm số một vùng xám Trung Nguyên, ít nhất có một nửa công lao của Hạng Thiên Bá này.

Một năm trước, một đại gia hạng nhát ở thành phố Trung Nguyên bị tàn sát, gia tộc bị xóa số.

Nghe nói vị đại gia này đã xúc phạm Phùng Tứ gia, Phùng Tứ gia đã phái Hạng Thiên Bá ra trận, trực tiếp quét sạch vị đại gia hạng nhất này.