Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1843



[Ngự Long Ngâm]: Cho dù thả vào chiến trường thì cũng không sợ, quay đầu làm lính đào ngũ thôi, nếu tình cờ gặp được Streamer, có lẽ còn có thể xin được chữ ký chụp ảnh chung.

Đám cá muối giỏi chuyển chủ đề nhất, mới vừa rồi còn sợ đến mức run lẩy bẩy, che miệng nôn mửa, bây giờ lực chú ý đã bị dời đi rồi, lập tức bắt đầu tha hồ tưởng tượng vị Âu hoàng kế tiếp của “Mộng Hồi Nghìn Năm” sẽ có thân phận gì. Có người trêu chọc, có người lập tức biên soạn tiết mục ngắn thú vị.

Nhìn thấy kênh livestream khôi phục trở lại bình thường, Khương Bồng Cơ âm thầm hừ lạnh một tiếng.

Cô thật là rảnh rỗi đến đau trứng rồi, lại có thể lo lắng những con cá muối này không thích ứng được, rõ ràng người ta thích ứng rất tốt nha.

Ngược lại là cô, cô mới là người phải lo lắng.
“... Một lần nữa cảm thán sự sáng suốt uy phong của mình...” Khương Bồng Cơ liếc mắt nhìn đao Trảm Thần trong tay, thở dài nói: “Nếu không phải đốn hạ cây cối vùng phụ cận từ sớm thì trận lửa lớn này còn không biết sẽ cháy đến lúc nào, có lẽ còn có thể bị Nhϊếp Lương tìm được lỗ hổng phá vỡ cửa ải đây.”

Lúc cô đang cảm thán thì âm thanh tin nhắn trò chuyện riêng của lão thủ trưởng vang lên.

[Cha Mày]: Bên chỗ cô sắp mưa rồi, đây đúng là hành động của người được trời lựa chọn.

Khương Bồng Cơ lộ ra khuôn mặt người da đen với dấu chấm hỏi.

“Trời mưa? Lúc này á?”

Cô ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, màn trời đã bắt đầu âm u từ sáng sớm, cô nhìn ra được gần đây sẽ có mưa nhưng tuyệt đối không phải là hôm nay.

Lão thủ trưởng lại nhanh chóng gửi tiếp cho cô một tin nhắn khác, chế giễu tất cả các khía cạnh kiến thức địa lý của Khương Bồng Cơ không đạt tiêu chuẩn.
[Cha Mày]: Cho dù cô đã là quân đoàn trưởng, trong tương lai còn là Nguyên soái Liên Bang, không có ai sẽ đi kiểm tra trình độ học vấn của cô nhưng cũng đừng lòi đuôi ra như vậy. Cô không phát hiện ra địa hình ải Trạm Giang rất kỳ lạ à? Cửa ải chật hẹp, vùng nội địa rộng lớn, dãy núi hai bên cao vυ"t hiểm trở mà trung bộ lại trũng thấp, loại địa hình này về mặt lưu thông không khí tương đương kém. Đáng lẽ bên chỗ cô trời đã sắp mưa rồi, trận lửa lớn này lại đẩy nhanh quá trình hình thành nước mưa. Theo tôi thấy, cứ theo tốc độ như này, nhiều lắm là nửa tiếng nữa trời sẽ mưa. Cô không cảm thấy mình nên chuẩn bị gì à?