Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1842



Cho dù như vậy, Khương Bồng Cơ cũng chỉ có thể kiềm nén lửa giận, lệnh cho mọi người di chuyển binh lính bị thương và xe ném đá trên tường thành đi nơi khác.

Kỳ Quan Nhượng cũng không nhịn được nữa, nửa thỉnh cầu nửa ép buộc bắt Khương Bồng Cơ rời đi.

Gió trợ thế lửa làm cho trận lửa lớn này bùng cháy mạnh mẽ.

Cách rất xa cũng có thể nhìn thấy được làn khói dày đặc cao ngất bốc lên từ hướng ải Trạm Giang.

Sắc mặt của đám người Khương Bồng Cơ vẫn bình tĩnh, không nói đến bọn họ mà ngay cả binh lính dưới trướng cũng không có phản ứng gì. Người nên dập lửa thì dập lửa, người nên di dời binh lính bị thương đi thì di dời binh lính bị thương đi, người nên di dời xe ném đá đi thì di dời xe ném đá đi. Tố chất tâm lý của đám cá muối trong kênh livestream lại không mạnh mẽ như vậy.
Không ít cá muối xem được một lúc thì che miệng nôn mửa.

Đặc biệt là lúc Khương Bồng Cơ nói ra câu “trong không khí có mùi thịt nướng chín”, toàn bộ bình luận đều dừng lại.

Cô bị Kỳ Quan Nhượng đuổi xuống tường thành, trong lòng đang bực bội, nhìn thấy đám cá muối phản ứng như vậy, tâm trạng chán nản lại tốt lên chút.

[Streamer V]: Không phải chứ, mọi người đi theo tôi bao nhiêu năm rồi, cảnh tượng sóng lớn gió to, máu tanh bạo lực gì chưa từng thấy? Đây cũng chỉ là một cảnh tượng nhỏ mà thôi, mọi người bình tĩnh lại chút đi. Có vài thứ nhìn xem nhiều tự nhiên sẽ bình tĩnh thôi, vẫn hơi thiếu kiến thức.

Khương Bồng Cơ nói chuyện như gió nhẹ mây bay, cứ như thứ bị đốt bên ngoài không phải mấy nghìn cái xác chết mà là mấy nghìn con heo sữa.

[Kẻ Đột Nhập Đen Đủi]: Loại chuyện như vậy vĩnh viễn không thể quen được, suy cho cùng hoàn cảnh sinh sống không giống nhau.
[Thiên Tài Quách Phụng Hiếu]: Cảm thán lần nữa, xuyên không thì có thể nhưng đừng là cổ đại. Nếu là cổ đại thì cũng đừng là loạn thế. Nếu là loạn thế thì cũng đừng làm lính. Nếu làm lính thì cũng đừng làm tiểu tốt dưới đáy. Thắng bại của hai phe chư hầu căn bản chính là dùng tính mạng của binh lính cấp thấp nhất xếp chồng ra. Cũng không phải nói Streamer không tốt, chỉ là với tư cách là một tiểu tốt thật lòng không có chút tương lai nào.

[Sư Thúc Tổ Diễn Thiên Môn]: Nhắc đến xuyên không… Tui chợt nhớ đến vòng kế tiếp của “Mộng Hồi Nghìn Năm” sẽ mở ra vào ngày kia.

[Ngực Phẳng Nâng Cao Niềm Kiêu Hãnh]: Dù gì cũng là Âu hoàng, đãi ngộ sẽ không đến nỗi thảm như vậy, thả vào chiến trường thì đau trứng rồi.