Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1312: Lục Quái vs Thất Đại Thiên Vương(1)



Lúc Hoa Lam Đường đem Sử Lai Khắc lục quái trả lời nói cho những người khác thời điểm, không có gì bất ngờ xảy ra, đưa tới mọi người thật lớn bất mãn. Thất Đại Thiên Vương –vẫn nghĩ trong lòng lần trước thi đấu Sử Lai Khắc Thất Quái giành được thắng lợi là dựa vào Đường Long và Cổ Nguyệt Na ngăn cơn sóng dữ. Thêm nữa, luận tuổi thì thực tế Quái Vật Học Viện có ưu thế, bọn hắn bình quân đại hơn Sử Lai Khắc Thất Quái 5 tuổi.

- Đáp ứng bọn hắn.(Long Dược)

- Lão đại, thật đáp ứng bọn hắn? Chúng ta thắng cũng không vẻ vang gì.(Đằng Đằng)

- Nếu không đội trưởng ngươi cũng đừng tham gia. Chúng ta theo chân bọn họ sáu đối sáu là được. Đường Vũ Lân đúng là có đang lúc lý do, chúng ta đây cũng tuyệt không chiếm bọn hắn cái này tiện nghi.(Đới Nguyệt Viêm)

- Ân.(Long Dược)

Hoa Lam Đường phản hồi lại cho Hồ Kiệt để sắp xếp trận đấu, Hồ Kiệt đem trận luận bàn giữa Sử Lai Khắc Lục Quái cùng Thất Đại Thiên Vương –hướng Đường Môn nội bộ công khai, tất cả Đường Môn Tinh La tổng bộ bên này đệ tử cũng có thể đến đây quan sát.

- Huynh nói xem giữa Lục Quái và Thất Đại Thiên Vương –thì ai thắng?(Đới Vân Nhi)

- Khó mà nói, dù sao thời gian trôi qua tất cả mọi người đều có tiến bộ, nếu phía Thiên Vương –không để Long Dược xuất chiến thì tỷ lệ chia 5:5.

- Nếu Long Dược tham gia thì sao?(Đới Vân Nhi)

- Long Dược tham gia mà ta không tham dự vào thì tỷ lệ chia 6:4

Tin tức được lan truyền về sau, vô số Tinh La Đường Môn mong chờ được chứng kiến chân diện mục của Đường Môn Môn chủ.

- Bọn hắn chuẩn bị phái 6 người tham gia.(Hồ Kiệt)

Tạ Giải nghe Hồ Kiệt phản hồi lại liền nở nụ cười không hề hảo ý chút nào.

- Đã như vậy, chúng ta buông tay hành hạ bọn hắn. Năm đó, bọn hắn như thế nào đánh ta đám bọn chúng, lần này liền như thế nào chỉnh đốn bọn hắn.(Tạ Giải)

- Không nên khinh thường, bọn họ dù sao là Quái Vật Học Viện người nổi bật, mấy năm nay đều không buông lỏng, chúng ta giao thủ với bọn họ chưa chắc nhẹ nhõm.(Nguyên Ân Dạ Huy)

- Tranh thủ ăn điểm tâm rồi chúng ta sắp xếp chiến thuật.(Nhạc Chính Vũ)

Đường Long hiện tại không có mặc, Nguyên Ân Dạ Huy và Diệp Tinh Lan liếc nhau và không hẹn mà cùng giơ tay lên, chỉ hướng Hứa Tiểu Ngôn.

- Ta? Được rồi, Đội trưởng không có ở đây, ta chỉ huy cũng được.(Hứa Tiểu Ngôn)

- Thoại nhìn, không có người ủng hộ chúng ta, dù sao đây là người ta sân nhà.(Nhạc Chính Vũ)

- Dùng sự thực nói cho người ta ai mới là cường giả. Các ngươi không đều như vậy Đường Môn đệ tử sao, tại Tinh La Đế Quốc loại này tôn trọng chủ nghĩa anh hùng cá nhân địa phương, đều muốn nhường người ta tôn kính, như vậy muốn thể hiện ra đủ thực lực.(Tư Mã Kim Trì)

Sử Lai Khắc Lục Quái xuất hiện được Hồ Kiệt nghênh đón đưa tới sân đấu một bên.

- Các ngươi chuẩn bị thế nào? Ta không nghĩ nhiều người đổ dồn tới, hầu như phụ cận 3 tòa thành thị Đường Môn đệ tử chạy tới. Lát nữa, xem các ngươi biểu hiện.(Hồ Kiệt)

- Giao cho chúng ta. Thoạt nhìn, chúng ta không quá hoan nghênh nhưng ta tin tưởng sau hôm nay sẽ có ít biến hóa.(Tạ Giải)

- Long Dược bọn hắn tới rồi sao?(Nhạc Chính Vũ)

Nhạc Chính Vũ vẫn nhớ bản thân suýt chết trong tay Long Dược.

- Hẵn là đã tới, hôm qua khi biết các ngươi muốn 6 vs 7, bọn hắn đều nín lấy sức lực.(Hồ Kiệt)

Diễn võ trường khác một bên, vốn là một tiếng thét kinh hãi, sau đó từng trận hoan hô vang lên, đám người tự nhiên hướng hai bên tách ra, lộ ra một cái thông đạo tới đây.

Diễn Võ Trường

Đường Long và Đới Vân Nhi đứng ở lối đi nhìn xem dần đi vào Diễn Võ Trường Thất Đại Thiên Vương.

- Bọn họ rất được hoan nghênh?

- Dù sao, tại Tinh La Đại Lục thì không ai biết về Sử Lai Khắc Học Viện mà chỉ biết Quái Vật Học Viện đồng thời đa phần đệ tử Đường Môn đều từ Quái Vật Học Viện gia nhập nên trình độ ủng hộ cao hơn.(Đới Vân Nhi)

- Huynh đi chào hỏi bọn họ thoáng một cái.

- Huynh là tính hạ mã uy đối với bọn họ thì có.(Đới Vân Nhi)

Có một bóng người càng nhanh hơn Thất Đại Thiên Vương –hướng Sử Lai Khắc Lục Quái nhào tới.

- Các ngươi vẫn còn sống?(Hứa Mễ Nhi)

Hứa Mễ Nhi lao lên đài thi đấu ôm lấy Hứa Tiểu Ngôn. Hứa Tiểu Ngôn, Diệp Tinh Lan cùng Nguyên Ân Dạ Huy trước sau tiến lên cùng Hứa Mễ Nhi ôm, các nàng lúc trước cùng tồn tại Nội Viện đều là hảo tỷ muội.

- Trừ bọn ngươi ra, còn có…(Hứa Mễ Nhi)

- Học tỷ, còn có rất nhiều người đều còn sống , lúc trước Nội Viện học trưởng, học tỷ đám cũng còn tại. Chẳng qua là lão sư đám…(Hứa Tiểu Ngôn)

Hứa Mễ Nhi đang ôm chuyện với Hứa Tiểu Ngôn, Diệp Tinh Lan cùng Nguyên Ân Dạ Huy thì Thất Đại Thiên Vương –bị Đường Long chặn đầu.

- Yo, đã lâu không gặp.

- Xác thực đã lâu không gặp.(Long Dược)

Long Dược dẫn đầu chào hỏi, sau lưng là Hổ Vương – Đới Nguyệt Viêm sau đó là Hồ Vương – Tô Mộc, Lang Vương – Hoa Lam Đường, Phong Vương – Lâm Tam, Tháp Vương – Diệp Chỉ, Ảnh Vương – Đằng Đằng.

- Nghe nói các ngươi khá tự tin về thực lực của mình? Không biết sự tự tin đó từ đâu ra?

Long Dược từ lời nói của Đường Long cảm nhận được ác ý, hắn đang tính mở miệng thì từ trên người Đường Long bạo phát cường hãn Hồn Lực đồng thời dưới chân dâng lên 2 Hắc 7 Đỏ Cửu Hoàn kinh diễm toàn trường.

- Đường Long, Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm, 98 cấp phong hào Viên Long Đấu La!

- Long Dược, ngươi có dám ứng chiến?

Long Dược không ngờ tới Đường Long lại lựa chọn đánh phủ đầu bằng cách gây chiến với mình.

Ban đầu, Đường Môn đệ tử thấy có người chỉ mặt gọi tên thách đấu Long Dược tính chửi rủa nhưng khi Đường Long phơi bày ra Hồn Hoàn phối trí làm cho toàn trường câm lặng.

- Được, ta ứng chiến.(Long Dược)

Long Dược tiến lên đứng đối mặt với Đường Long, hắn từ trên người Đường Long cảm nhận được áp lực vô hình.

- Long Dược, Võ Hồn – Sơn Long Vương, 91 cấp phong hào Sơn Long Đấu La!(Long Dược)

Long Dược cũng thả ra Hồn Hoàn của mình để phô diễn sức mạnh của mình nhưng Hồn Hoàn phối trí của hắn không có biến thái như của Đường Long.

- Chi bằng hai chúng ta nhất chiêu phân thắng thua đi, nhường sân lại cho bọn họ.

Đường Long ngón tay chỉ sau lưng mình, Long Dược gật đầu lùi về sau.

- Điểm tới là dừng, dù sao cũng là luận bàn.(Hồ Kiệt)

Đường Long và Long Dược không có phản ứng Hồ Kiệt mà chỉ gật đầu, hai người đều vào thế để súc lực, Hồ Kiệt thấy vậy âm thầm vận khởi Hồn Lực để ra tay đúng lúc vì hắn biết lực phá hoại do hai người sắp đối đầu va chạm khủng bố tới mức nào.

- Lực Áp Sơn Hà.(Long Dược)

Long Dược bật nhảy lên cao, cơ thể hóa thành Sơn Long Vương dài 50m, trên thân lưu động Thổ Nguyên Tố càng làm cho thế công trầm nặng và mang lại cho Đường Long cảm giác núi đè.

- Vô Danh Kiếm Pháp – Cửu Thức · Nhất Lực Phá Vạn Pháp.

Đường Long chân phải dẫm mạnh nền Diễn Võ Trường, Hiên Viên Đế Long Kiếm đặt ngang người mạnh mẽ hướng đỉnh đầu chém ngang, phía trên bao trùm Kiếm Ý kết hợp với Busoshoku Haki cùng Haoshoku Haki, hơn nữa Long Hồn – Long Thần cùng Long Hồn – Cửu Đại Long Vương vờn quanh.

Oanh

Công kích của hai người Đường Long và Long Dược đụng vào nhau nhưng thần kỳ là cả hai vũ khí đều không có tiếp xúc.

- Không có tiếp xúc với nhau lại bạo phát ra cường đại dư âm công kích?(Hứa Tiểu Ngôn)

- Do anh ấy điều khiển, ta đoán hẵn là Hồn Kỹ kỳ quái mỗi lần được vận dụng thì lưỡi kiếm sẽ hóa đen.(Diệp Tinh Lan)

- Ta từng nghe anh ấy nói, đó là kỹ thuật thiên về thể chất, có tên là Busoshoku Haki, là một tầng vô hình áo giáp bao phủ lên vũ khí hay cơ thể tăng cường uy lực và một cái khác là Haoshoku Haki thiên về Tinh Thần công kích.(Nguyên Ân Dạ Huy)

- A? Ta nhớ ra rồi, trước đây từng được huynh ấy chỉ dạy nhưng không học được.(Hứa Tiểu Ngôn)

Gàooo

Long Thần tại Tinh Thần Hải của Đường Long cảm nhận được Sơn Long Vương khí tức đang hung hãn tấn công liền gào thét, Long Dược nhất thời cảm nhận được huyết mạch áp chế gắt gao dẫn tới bản thân công kích suy yếu đi.

‘Không ổn, công kích của ta bị suy yếu’ Long Dược nghĩ trong lòng

Đường Long phát giác Long Dược công kích biến yếu liền gia tăng thêm kình lực, cậu bắt lấy cơ hội thi triển một chiêu thức khác.

- LÔI MINH BÁT QUÁI.

Bốp

Đường Long nắm chặt Hiên Viên Đế Long Kiếm hướng thẳng Long Dược đập tới, khá xui xẻo là Hiên Viên Đế Long Kiếm đánh vào mặt Long Dược, Hứa Mễ Nhi ở trên đài thấy cảnh này thì nộ khí xung thiên. Long Dược bị đập bay ra ngoài, ở trên không trung có vài tơ huyết bay ra ngoài.

- Ta nhận thua.(Long Dược)

- Xin lỗi, không cố ý đập trúng mặt ngươi.

- Không sao…(Long Dược)

- Uy, không biết là đánh người không đánh mặt sao? Dám thương tổn mặt phu quân của lão nương, Đường Long ngươi phải đền bù.(Hứa Mễ Nhi)

Hứa Mễ Nhi trực tiếp từ trên khán dài phi thân và hướng thẳng Đường Long đánh tới, Đới Vân Nhi ở gần kịp thời xuất hiện và dùng Tinh Thần Lực tác động lên Hứa Mễ Nhi, Hứa Mễ Nhi trong mắt thì Đường Long hóa thành Long Dược mà Long Dược hóa thành Đường Long, nàng ở trên không trung chuyển hóa phương vị.

- Ngọa tào! Lão bà, đánh lộn người rồi.(Long Dược)

Bốp

Long Dược mặt lại tiếp tục tao ngộ công kích bởi Hứa Mễ Nhi, đợi Hứa Mễ Nhi tỉnh hồn lại mới thấy mình công kích là Long Dược vội vàng chạy tới.

- Ngươi…(Hứa Mễ Nhi)

- Haha, thật buồn cười.(Đới Vân Nhi)

- Được rồi, đừng cười nữa.

Trận náo kịch giữa Hứa Mễ Nhi và Đới Vân Nhi kêt thúc, Hồ Kiệt bắt đầu chuẩn bị để cho Lục Quái cùng Lục Thiên Vương giao thủ.