Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1311: Đàm phán với Tinh La Hoàng Đế(2)



Đường Vũ Lân đoàn người đi theo Đới Thiên Linh tới hậu điện, sớm đã có hạ nhân chuẩn bị trà bánh. Đái Thiên Linh đã ngồi chủ vị, Ân Từ như trước ngồi ở bên cạnh hắn, Đường Vũ Lân thì tại dưới thủ vị. Đới Nguyệt Viêm ngồi tại hắn đối diện.

- Đường Môn chủ chuyến đi mục đích trẫm rất rõ ràng. Tất cả điều khoản ta cũng đều nhìn rồi, tương đối mà nói, đại đa số đều ở đây hợp lý trong phạm vi, Tinh La cũng phi thường cảm tạ Đường Môn cho tới nay ủng hộ. Chẳng qua là, có chút điều khoản lại đáng giá thương thảo.(Đới Thiên Linh)

- Ồ, không biết điều khoảng nào cần thương thảo?(Đường Vũ Lân)

- Kỳ thật, không trọng yếu. Không biết Đường Môn chủ có yêu cầu gì khác nữa không?(Đới Thiên Linh)

- Chúng ta Đường Môn chẳng qua là hy vọng trận chiến tranh này không được phát sinh, để tránh sinh linh đồ thán. Vì chiến tranh phát sinh mà được lợi nhiều nhất là Thánh Linh Giáo, chúng ta tại Đấu Linh Đại Lục phát hiện Thánh Linh Giáo hành tung, hơn nữa chúng ta xác định Truyền Linh Tháp cùng Thánh Linh Giáo cấu kết với nhau.(Đường Vũ Lân)

- Ý của ngươi là Thánh Linh Giáo nhân đã lẻn vào nội bộ Đế Quốc?(Đới Thiên Linh)

- Đó là tất nhiên, bọn chúng ẩn núp trong tối đợi chiến tranh phát sinh mới hiện thân. Đối với bọn hắn mà nói thì chiến tranh càng phát sinh thê thảm càng có lợi cho bọn hắn phát triển. Hơn nữa, Thánh Linh Giáo chỉnh thể thực lực có thể so với chúng ta trong tưởng tượng càng cường đại hơn.

- Thánh Linh Giáo tổng cộng là Nhất Hoàng - Nhị Đế - Tứ Thiên Vương. Tại Đấu Linh Đế Quốc đã đụng mặt với hai vị Tứ Thiên Vương có thực lực 98 cấp Siêu Cấp Đấu La, phía trên còn có 4 vị cường giả khác. Theo ta suy đoán có thể là 5 kẻ còn lại đều có tu vi chí ít là 99 cấp Cực Hạn Đấu La cùng 100 cấp Bán Thành.

Đới Thiên Linh cùng Ân Từ đều giật mình trước suy đoán của Đường Long.

- Suy đoán của cậu có phần hơi quá với tổ chức Thánh Linh Giáo.(Ân Từ)

- Thà tin rằng có khả năng còn hơn là không tin. Hai kẻ Tà Hồn Sư mà ta đích thân giao thủ tại Đấu Linh Đế Quốc là hàng thật giá thật 98 cấp Siêu Cấp Đấu La, thử nghĩ 5 kẻ còn lại có tu vi thế nào?

Đường Long lời nói làm cho Ân Từ trầm mặc.

Đới Thiên Linh không phải lần đầu tiên nghe về Thánh Linh Giáo, đối với Tinh La Đế Quốc mà nói thì Thánh Linh Giáo tương đối lạ lẫm, vì Thánh Linh Giáo vẫn chưa tại Tinh La Đế Quốc làm ra đại động tác tự nhiên quan tâm không nhiều.

- Đường Môn chủ, không bằng như vậy ngươi xem coi thế nào. Đường Môn yêu cầu đối với chúng ta mà nói đúng là có chút khó có thể tiếp nhận nhưng hiện tại chiến tranh tùy thời có khả năng phát sinh, chúng ta cũng đúng là cần nhóm này vũ khí. Không bằng chúng ta đánh cuộc như thế nào?(Đới Thiên Linh)

- Bệ hạ muốn đánh cuộc gì?(Đường Vũ Lân)

- Điều kiện của các ngươi hà khắc ở địa phương nào tin tưởng Đường Môn chủ cũng biết. Tuân theo đổ ước, chúng ta thua sẽ toàn bộ tiếp nhận điều kiện của các ngươi, không chỉ có như thế, vẫn còn mua sắm giá cả bên trên, tăng lên 10%. Nếu như các ngươi thua, như vậy, liền hủy bỏ hạn chế điều kiện.(Đới Thiên Linh)

Đường Vũ Lân vẫn là an tĩnh lắng nghe đổ ước mà Đới Thiên Linh muốn đưa ra.

- Hoặc là, nếu như không đánh cuộc, còn có một loại phương thức cũng có thể. Ta chỉ có một điều kiện, ngươi đáp ứng ta điều kiện này, chẳng những chúng ta đáp ứng Đường Môn toàn bộ phương án, hơn nữa tại tổng giá trị phương diện, còn đem tăng lên 20%, xem như cho Đường Môn chủ ngươi lễ vật.(Đới Thiên Linh)

Đới Thiên Linh lời nói làm cho Hồ Kiệt sắc mặt phát sinh biến hóa, dần trở nên chuyên chú.

- Bệ hạ điều kiện là gì?(Đới Thiên Linh)

- Điều kiện không khó, hơn nữa không cần Đường Môn trả giá bất cứ thứ gì, quan trọng là Viên Long Đấu La miện hạ ý kiến của mình.(Đới Thiên Linh)

Đới Thiên Linh quay đầu nhìn về phía vẫn đứng tại bên cạnh mình Đới Vân Nhi. Đường Vũ Lân ánh mắt nhìn sang Đới Vân Nhi sau đó nhìn sang bên cạnh Đường Long bất động thanh sắc, hắn trong lòng có chút suy đoán.

- Ta liền như vậy một cái nữ nhi bảo bối, từ nhỏ là được ta sủng lớn đấy. Tuy rằng nàng thân là thân nữ nhi không có khả năng kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước nhưng hầu như tất cả Hoàng thất cũng biết trong lòng ta, địa vị của nàng so bất kỳ một cái nào nhi tử đều càng thêm trọng yếu.(Đới Thiên Linh)

- Thân là Hoàng thất công chúa, ta có thể bao dung nàng chịu tới bất luận quy tắc hạn chế, càng không cần chịu Hoàng thất tiến hành chính trị quan hệ thông gia. Ta không chỉ là Đế Vương, đồng thời cũng là một vị phụ thân, thành tựu phụ thân, ta chỉ là hy vọng ta bảo bối có thể may mắn.(Đới Thiên Linh)

- Lúc trước, nàng chạy tới Đấu La Đại Lục và giữa các ngươi phát sinh sự tình thì ta không biết nhưng ít nhất ta khẳng định nữ nhi của ta đối với Viên Long Đấu La có hảo cảm. Viên Long Đấu La nếu trở thành con rể của ta, như vậy chúng ta chính là người một nhà. Hết thảy tất cả liền đều không còn là vấn đề. Hơn nữa, ta cũng không cần Miện hạ ở rể, chỉ cần để cho nữ nhi của ta làm ngươi chính thê liền có thể. Miện hạ càng không cần lưu tại Tinh La, tốt nam nhi chí tại bốn phương, Tinh La sẽ chỉ là kiên cường hậu thuẫn.(Đới Thiên Linh)

Đối với hôn nhân của Đường Long, Đường Vũ Lân không dám gật bừa, hắn liếc nhìn Đường Long giao quyền nói chuyện lại cho Đường Long. Giờ này khắc này, tất cả ánh mắt đều tập trung ở Đường Long, đợi hắn làm quyết định..

- Ta chỉ có một câu hỏi với Vân Nhi thôi.

- Mời Miện hạ hỏi?(Đới Thiên Linh)

Đới Thiên Linh thấy sự tình có thể thành thì trong lòng vui vẻ. Đường Long trên mặt hiện rõ sự nghiêm túc đồng thời trên người Hồn Lực chấn động mãnh liệt khiến Không Gian rung chuyển.

- Vân Nhi, muội bị xem như đồ ước vật phẩm là muội bản ý hay bị bức ép. Ta trước giờ không có ép buộc bất kỳ ai cả, nếu muội bị bức ép thì ta không ngại tại chỗ trở mặt.

Đới Thiên Linh không ngờ Đường Long câu hỏi lại là vấn đề Đới Vân Nhi có bị bức ép hay không. An Từ nhíu mày chắn trước người Đới Thiên Linh. Đới Vân Nhi vui mừng chạy tới nhào vào lòng Đường Long.

- Ta không có bị bức ép mà là nguyện ý cùng ngươi tại cùng một chỗ.(Đới Vân Nhi)

- Muội cũng biết ta rất hoa tâm.

Đới Vân Nhi liếc mắt nhìn sau lưng Đường Long 3 người Nguyên Ân Dạ Huy cùng Diệp Tinh Lan và Hứa Tiểu Ngôn.

- Các nàng cũng là sao?(Đới Vân Nhi)

Đới Vân Nhi chỉ về phía Nguyên Ân Dạ Huy cùng Diệp Tinh Lan và Hứa Tiểu Ngôn. Đường Long nghiêm người nhìn về phía Nguyên Ân Dạ Huy cùng Diệp Tinh Lan và Hứa Tiểu Ngôn không do dự gật đầu.

- Bệ hạ, ta đồng ý cưới Vân Nhi nhưng không phải hiện tại. Hơn nữa, vị trí chính thê trong lòng ta đã có ứng cử viên không thể cho nàng được.

Đới Thiên Linh nhìn Đới Vân Nhi ở trong lòng Đường Long, Đới Vân Nhi hướng Đới Thiên Linh gật đầu, Đới Thiên Linh bất đắc dĩ thở dài.

- Haiz, thôi được. Hôn ước giữa Viên Long Đấu La miện hạ cùng tiểu nữ thành công đi.(Đới Thiên Linh)

Đới Thiên Linh muốn tranh thủ Đới Vân Nhi thành chính thê của Đường Long, hắn là biết tiềm lực của Đường Long khủng bố cỡ nào. Mới 20t thành tựa 98 cấp Siêu Cấp Đấu La và Tứ Tự Đấu Khải Sư đồng thời là Bát tinh Thánh Tượng. Chính vì tiềm lực nên Đới Thiên Linh muốn thúc đẩy nữ nhi cùng Đường Long kết hôn.

- Bệ hạ, ta đối với đổ ước mà ngài nói có hứng thú. Không biết là cái gì?

- Tại Thượng Cổ Thời Đại, Đấu La Đại Lục bên trên đã từng truyền lưu lấy một loại quyết đấu phương thức, gọi là Ngũ Thần Chi Quyết. Bất kỳ quốc gia nào cùng quốc gia ở giữa mâu thuẫn, yếu thế một phương nếu có người có thể đối mặt với cường thế một phương năm trận khiêu chiến, năm trận toàn thắng mà nói. Như vậy, cường thế một phương liền cần thu binh không chiến. Ít nhất trong vòng một năm không thể lại khởi xướng chiến tranh.(Đới Thiên Linh)

- Ồ, Ngũ Thần Chi Quyết khá thú vị đổ ước đấy. Vũ Lân, chúng ta tham gia.

Đường Vũ Lân gật đầu đồng ý tiến hành Ngũ Thần Chi Quyết với Tinh La Hoàng Thất.

- Chúng ta tái hiện Ngũ Thần Chi Quyết, Tinh La phương diện, sẽ phân biệt phái ra năm người cùng Đường Môn chủ tiến hành Cơ Giáp, Đấu Khải, Hồn Kỹ, Vũ Khí, Hồn Linh, năm loại tầng diện luận bàn. Đường Môn chủ nếu như đều có thể thắng lợi, tăng thêm 10% giá cả để hoàn thành giao dịch, hơn nữa tiếp nhận Đường Môn toàn bộ điều kiện.(Đới Thiên Linh)

- Bệ hạ, đổ ước có hạn chế gì không vì quá hà khắc?(Hồ Kiệt)

- Hạn chế tại tuổi không cao hơn 50t.(Đới Thiên Linh)

Theo Hoàng thất thả ra tin tức, lập tức có vô số đài truyền hình đưa tin về việc Đường Vũ Lân thách thức Ngũ Thần Chi Quyết với Tinh La Hoàng thất và 3 ngày sau sẽ tiến hành.

Thịnh Hoa Các

Năm đó, Quái Vật Học Viện Bát Đại Thiên Vương trừ Đới Vân Nhi đều tập hợp đông đủ.

- Ngũ Thần Chi Quyết? Bệ hạ cái này thực là… , lợi hại(Đằng Đằng)

- Bệ hạ đây là mưu tính sâu xa, kể từ bây giờ đối ngoại đưa tin tin tức đến xem, đế quốc đem Đường Môn kéo lên chiến xa, Đường Môn đều muốn đi xuống liền không dễ dàng. Chẳng qua là, ta có chút bận tâm chính là Đường Môn phản ứng.(Lâm Tam)

- Đối ngoại tuyên bố Đường Môn Môn chủ tới Tinh La trao đổi, sợ Đường Môn bất mãn.(Lâm Tam)

- Bất mãn là khẳng định nhưng bọn hắn hiện tại cũng không có gì khác phương pháp xử lý. Lại nói tiếp, chuyện này đúng là chúng ta làm có chút không đúng, Đường Môn là tới giúp nhưng chúng ta lại cho người ta hạ xuống ngáng chân.(Đới Nguyệt Viêm)

Đới Nguyệt Viêm đề cập tới vũ khí Trọng Ly Tử Xạ Tuyến mà Đường Vũ Lân trình diễn cho đồng bạn mình nghe cũng phân tích trình độ khoa học kỹ thuật chêch lệch giữa Đấu La Liên Bang và Tinh La Đế Quốc, Đới Thiên Linh ra hạ sách tiết lộ thông tin.

- Điện hạ, ngài tiết lộ thông tin cho chúng ta biết, chúng ta trở về sẽ báo cáo lên cấp trên. Chúng ta là Đường Môn người.(Hoa Lam Đường)

- Sự tình cũng đã đã xảy ra, dám làm muốn dám chịu, hơn nữa Đế Quốc cũng không hy vọng cùng Đường Môn giữa có cái gì khúc mắc. Cho nên, đúng ra đem những tình huống này nói cho các ngươi biết, chính là muốn cho các ngươi trở về nói cho Tiếu Diện Đấu La cùng Đường Vũ Lân đấy. Đế quốc thật là hành động bất đắc dĩ.(Đới Nguyệt Viêm)

- Đường Vũ Lân là người mà các ngươi không nên xem nhẹ, hắn có một điểm không so với ta kém là không sợ thất bại, hắn cứng cỏi vượt xa các ngươi tưởng tượng.(Long Dược)

- Lão đại, ý của ngươi là hắn hiện tại mạnh hơn ngươi? Ngươi là Phong Hào Đấu La?(Đằng Đằng)

- Không biết hiện tại hắn đạt tới trình độ nào? Sử Lai Khắc Thất Quái chỉnh thể tốc độ phát triển, còn muốn tại chúng ta phía trên. Cho đến ngày nay, nếu như lần nữa đối mặt với bọn hắn, ta đoán chừng, chúng ta còn muốn thua.(Long Dược)

- Chưa kể, Viên Long Đấu La – Đường Long càng mạnh mẽ thái quá. Ta đoán chừng mình hắn solo 7 người chúng ta đều dư sức, thậm chí ung dung đánh bại.(Long Dược)

- Vô luận thắng thua, thật đều rất muốn cùng bọn họ tái chiến một trận.(Lâm Tam)

- Đúng vậy, bọn hắn nếu tới thì ta không muốn bỏ qua cơ hội lần này. Lão Đại, có thể hay không tại Ngũ Thần Chi Quyết trước, chúng ta cùng bọn hắn đến một trận bảy đối bảy?(Tô Vũ)

- Lão Tứ, ngươi trở về cùng Tiếu Diện Đấu La nói một chút, đây coi như là chúng ta giúp đỡ Đường Môn Môn chủ một trận tập thể dục, hỏi hắn có nguyện ý hay không. Có thể hoàn toàn lén lút tiến hành, liền tại các ngươi Đường Môn tổng bộ diễn võ trường tốt rồi.(Đới Nguyệt Viêm)

- Tốt, ta trở về xin chỉ thị một chút nhưng ta nhắc nhở chút. Môn chủ khi tới Tinh La Đại Lục từng cùng Tiếu Diện Đấu La solo, lúc ấy chỉ có Phong Hào Đấu La trở lên mới được quan chiến. Chúng ta không nhìn thấy nhưng ta nghe quan sát rồi Phong Hào Đấu La nói, Môn chủ không hổ là Môn chủ. Ít nhất có thể khẳng định là, tại cùng Tiếu Diện Đấu La luận bàn bên trong, hắn có thể toàn thân trở ra.(Hoa Lam Đường)

- Điều đó có thể chứng minh cái gì? Vũ Lân là Môn chủ đương nhiên Tiếu Diện Đấu La thật đối với hắn ra tay độc ác sao?(Đằng Đằng)

- Ta chỉ hy vọng mọi người cẩn thận ứng phó. Đường Vũ Lân cùng Sử Lai Khắc Thất Quái không phải năm đó Sử Lai Khắc Thất Quái.(Hoa Lam Đường)

- Đường Vũ Lân thua được, chúng ta cũng thua được. Huống chi, chẳng lẽ các ngươi đối với chính mình liền thật không có lòng tin sao? Qua nhiều năm như vậy, bọn hắn đang cố gắng, chẳng lẽ chúng ta không có tại trả giá?(Long Dược)

Đường Môn

Hồ Kiệt trải qua nghe Hoa Lam Đường trình bày liền đi gặp Sử Lai Khắc Lục Quái báo cáo.

- Long Dược bọn hắn muốn hướng chúng ta khởi xướng khiêu chiến? Đều như vậy đã lâu không gặp bằng hữu cũ.(Tạ Giải)

- Môn chủ đang bế quan, không thể làm phiền vào thời điểm này. Dù sao, Ngũ Thần Chi Quyết mới là trọng yếu nhất. Nếu như các ngươi nguyện ý tiếp nhận khiêu chiến của bọn hắn, cũng đợi Ngũ Thần Chi Quyết về sau.(Hồ Kiệt)

Tạ Giải cùng những người khác nhìn về phía Đường Long, trong tình huống không có Đường Vũ Lân thì Đường Long là chủ sự.

- Hồ đường chủ, phiền ngài ước hẹn bọn hắn đi. Liền 6 người bọn họ đối chiến Thất Đại Thiên Vương.

- 6 vs 7?(Hồ Kiệt)

- Chúng ta là Sử Lai Khắc Thất Quái, 6 người là đủ.(Nguyên Ân Dạ Huy)

- Rất lâu không có gặp được cường đại đối thủ đây. Lúc trước, Long Dược thế nhưng là đem ta đập con ruồi giống nhau đập bay. Khi dễ chúng ta tuổi còn nhỏ sao, hiện tại chúng ta cũng đã trưởng thành. Lúc báo thù đến rồi. Lần trước là Long ca cùng Cổ Nguyệt ngăn cơn sóng dữ. Hiện tại chúng ta muốn hướng bọn hắn chứng minh, bọn hắn đã cùng chúng ta không có ở đây một tầng thứ.(Tạ Giải)

Hồ Kiệt nhìn về phía Sử Lai Khắc Thất Quái tràn đầy tự tin dù thiếu khuyết Linh Hồn nhân vật. Hồ Kiệt tranh thủ giới thiệu sơ lược về thực lực của Thất Đại Thiên Vương.

- Long Dược đã là Phong Hào Đấu La cấp độ; mấy người khác thì Đới Nguyệt Viêm cùng Tô Vũ và Lâm Tam đều là Bát Hoàn tu vi. Hoa Lam Đường cùng Diệp Chỉ cũng đều tiếp cận Bát Hoàn, chỉ có Đằng Đằng hơi chút yếu một ít, cũng là Thất Hoàn Hồn Thánh. Bọn hắn bởi vì cũng đồng dạng đều như vậy Đường Môn đệ tử, cho nên, đối với tình huống của bọn hắn ta rất rõ ràng.(Hồ Kiệt)

- Miện hạ không cần lo lắng, chúng ta lòng tin nắm chắc.(Diệp Tinh Lan)

- Tốt, ta rất chờ mong.(Hồ Kiệt)

Hoa Lam Đường nhận được tin tức Hồ Kiệt truyền về giật mình không thôi.

- Xin lỗi, Đường chủ, chuyện này ta không có cách nào khác làm chủ nhưng ta nghĩ vô luận là ta vẫn là những người khác, chỉ sợ đều cho rằng đây là một loại vũ nhục.(Hoa Lam Đường)

- Môn chủ hiện tại bế quan, vì đối mặt với tiếp theo Ngũ Thần Chi Quyết, chúng ta cũng không tiện quấy rầy hắn. Hoặc là ngươi đám liền đợi đến Ngũ Thần Chi Quyết sau lại nói.(Hồ Kiệt)

- Các ngươi cảm thấy bị vũ nhục? Vậy không ngại thêm cả ta vào thành 7 vs 7, các ngươi cảm thấy như thế nào? Hoặc là ta solo 6 người các ngươi.

Hoa Lam Đường giật mình nhìn Đường Long, hắn từ trên người Đường Long cảm nhận áp bách chưa từng có.

- Vậy ta trở về cùng mọi người thương lượng.(Hoa Lam Đường)