Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1310: Đàm phán với Tinh La Hoàng Đế(1)



- Vũ Lân không ngại khi ta tiết lộ chút thông tin về Huyết Thần Quân Đoàn cũng như Đấu La Tinh chuẩn bị đối mặt cái gì chứ?

Đường Vũ Lân gật đầu, hắn biết sớm muộn gì cũng phải để cho mọi người trên Đấu La Tinh đối mặt Thâm Uyên Vị Diện.

- Thái tử điện hạ, thứ lỗi ta phạm mạo.

Đường Long nhấc ngón tay lên ấn lên mi tâm Đới Nguyệt Viêm truyền vào tin tức về Thâm Uyên Vị Diện. Đới Nguyệt Viêm chỉ thấy tâm thần mê muội sau đó hắn tới một vùng đất băng nguyên mà chung quanh là vô số túc xác khí tức binh sĩ, bọn họ đang căng thẳng nhìn lấy phía trước hố sâu, từ hố sâu truyền ra từng tiếng gào thét cùng khí tức tà ác.

---Ảo Cảnh---

- Đấu La Tinh, các ngươi chuẩn bị thừa nhận Thâm Uyên Vị Diện đại quân chưa?(Hắc Đế)

- Nói nhảm với bọn họ làm gì? Chúng ta thỏa thích đồ sát thôi.(Cầm Đế)

- Đi đi, các con dân của ta. Thõa sức chém giết toàn bộ Nhân Loại trên Đấu La Tinh đi.(Thánh Quân)

Đấu La Tinh trận doanh

- Đáng chết, Thánh Linh Giáo lại cấu kết với Thâm Uyên Vị Diện phá tan phong ấn lần nữa thả Thâm Uyên Vị Diện đổ bộ lên Đấu La Tinh.(Trương Huyễn Vân)

- Bởi vậy, Liên Bang quả thật ngu xuẩn. Dựa vào Truyền Linh Tháp ủng hộ liền phát động chiến tranh với Đấu Linh cùng Tinh La mà không chịu dẹp loạn Thánh Linh Giáo trên Đấu La Đại Lục.(Tào Đức Chí)

- Chúng ta nhận được tin tức từ Đấu Linh Đại Lục với Tinh La Đại Lục của Huyết Long tiểu đội truyền về phát hiện Truyền Linh Tháp cùng Thánh Linh Giáo cấu kết với nhau.(Tào Đức Chí)

Đới Nguyệt Viêm toàn bộ quá trình đều là người đứng xem, chứng kiến toàn bộ quá trình chiến tranh diễn ra trên Tinh La Đại Lục cùng với Thâm Uyên đại quân tùy ý giết chóc người dân Tinh La Đế Quốc.

- KHÔNG.(Đới Nguyệt Viêm)

---Kết thúc---

Đới Nguyệt Viêm thức tỉnh, toàn thân ướt đẫm mồ hôi, hắn vẫn chưa tiêu hóa hết lượng tin tức mình tiếp thu được.

- Điện hạ…(Tùy tùng)

- Ta không sao? Nhanh chóng thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Đường Môn và Đế Quốc.(Đới Nguyệt Viêm)

Cơ Giáp sư và Hồn Sư sắc mặt đều không dễ nhìn, bọn họ phụ thuộc vào Cơ Giáp và Đấu Khải mà Trọng Ly Tử Xạ Tuyến xuất hiện có thể uy hiếp tới tính mệnh của bọn họ. Trước có Trọng Ly Tử Xạ Tuyến được Đấu La Liên Bang phát minh cộng thêm tràng ảo mộng được Đường Long cho mình thấy. Đới Nguyệt Viêm lòng có điểm rối loạn, nguyên bản đối với quốc gia mình kiên định tin tưởng bất giác dao động.

- Điện hạ cũng thấy Trọng Ly Tử Xạ Tuyến uy lực hẵn minh bạch thái độ của ta trước đó. Chúng ta tới đây mang đến tuyệt đối thành ý, ta lại phát hiện Tinh La Đế Quốc đối với sắp đến trận chiến tranh này cũng không có chính thức nhận thức.(Đường Vũ Lân)

- Đấu La Liên Bang chỉnh hợp ba chi Hạm Đội, hơn nữa Hải Thần Quân Đoàn. Tổng binh lực có lẽ cũng không so Tinh La Đế Quốc chiếm cứ cái gì ưu thế, có thể chiến tranh hiện đại, nhân số, thậm chí là Hồn Sư số lượng đều đã không phải là quyết định thắng bại mấu chốt. Mấu chốt là khoa học kỹ thuật.(Đường Vũ Lân)

- Tại phương diện khoa học kỹ thuật, Tinh La Đế Quốc không thể so với Liên Bang mới bất đắc dĩ di dân tới Tinh La Đại Lục.

Tinh La Đế Quốc cường giả thần sắc toái lên vẻ giận dữ nhưng trong lòng không phải không thừa nhận, Đường Vũ Lân nói là có đạo lý.

- Khoa học kỹ thuật của Đường Môn so với Liên Bang không biết chêch lệch ra sao?(Đới Nguyệt Viêm)

- Một tông môn lực lượng so sánh với cả Liên Bang là si tâm mộng tưởng nhưng Đường Môn thắng ở nội tình 2 vạn năm tích lũy. Ít nhất, Đường Môn trợ giúp Tinh La Đế Quốc vượt qua cửa ái khó mà chúng ta muốn cái giá không lớn.(Đường Vũ Lân)

- Trọng yếu là Đế Quốc không lợi dụng số vũ khí được cung cấp để phát động chiến tranh. Về phần giá cả thì phía Đế Quốc có thể ước định. Đường Môn tại trong chuyện này tuyệt đối không có rao giá trên trời.(Đường Vũ Lân)

- Vũ khí Trọng Ly Tử Xạ Tuyến phía Đường Môn có thể làm được?(Đới Nguyệt Viêm)

- Không có biện pháp đại lượng lấy tới, hơn nữa chúng ta nghiêm cứu qua nhưng Trọng Ly Tử Xạ Tuyến đối với Liên Bang quá mức trọng yếu nên nghiêm cẩn mã hóa biện pháp, bất luận cái gì tính toán hóa giải hành vi đều dẫn đến nó tự động tổn hại tiêu hủy.(Đường Vũ Lân)

- Chúng ta tới Tinh La Đế Quốc chỉ mang theo một khẩu Trọng Ly Tử Xạ Tuyến, không có biện pháp cung cấp cho Đế Quốc.(Đường Vũ Lân)

- Quan trọng, chúng ta Đường Môn đã cùng Truyền Linh Tháp tuyên chiến, nguyên nhân là vì Truyền Linh Tháp cấu kết với Thánh Linh Giáo, kỳ vọng cuối cùng biến mất.(Đường Vũ Lân)

- Môn chủ ý tứ, ta đã hiểu. Ta sẽ đem hôm nay chứng kiến tất cả chuyển cáo bệ hạ, thỉnh bệ hạ định đoạt. Kết quả sau cùng còn cần Phụ Hoàng quyết định. Hôm nay liền đến nơi đây, Đái Nguyệt Viêm cáo từ.(Đới Nguyệt Viêm)

Đới Nguyệt Viêm cáo từ rời đi, hắn lưu lại không có ý nghĩ sau khi được chứng kiến Trọng Ly Tử Xạ Tuyến, hắn phải gấp chạy về Hoàng Cung cùng lão cha mình thương thảo.

- Môn chủ, thật lợi hại. Một kiện vũ khí khiến cho Thái tử thay đổi sắc mặt. Thực tế, ta lần thứ nhất nhìn thấy vũ khí này.(Hồ Kiệt)

- Tính là kế hoạch của chúng ta hoàn thành, Tinh La Đế Quốc chưa chắc đối phó được Đấu La Liên Bang.(Hồ Kiệt)

- Ở trên đời, không có thứ gì là tuyệt đối cả. Trọng Ly Tử Xạ Tuyến tuy xuyên phá phòng thủ Cơ Giáp lẫn Đấu Khải nhưng không phải mọi thứ xuyên thủng. Đường Long phi thân đứng cách xa Cơ Giáp đang cầm Trọng Ly Tử Xạ Tuyến.

- Vũ Lân, để Cơ Giáp Sư hướng ta nã một phát Trọng Ly Tử Xạ Tuyến.

- Trọng Ly Tử Xạ Tuyến không phải đùa giỡn? Long ca nắm chắc không?(Đường Vũ Lân)

- Nắm chắc, cứ hướng ta nã đi.

Đường Vũ Lân ra hiệu cho Cơ Giáp Sư hướng Đường Long thả ra Trọng Ly Tử Xạ Tuyến, Đường Long nâng tay mình lên, trên người có lực lượng chấn động. Khi Trọng Ly Tử Xạ Tuyến tiếp xúc lòng bàn tay của Đường Long kỳ dị là không có xuyên thủng mà biến mất.

- Như thế, Trọng Ly Tử Xạ Tuyến không thể đả thương được ta.

- Long ca, làm sao mà huynh không hề hấn gì với Trọng Ly Tử Xạ Tuyến khi bị đánh trúng?(Long Vũ Tuyết)

- Đơn giản, ta không có phòng thủ mà hấp thu. Với lại, Trọng Ly Tử Xạ Tuyến có nhược điểm trí mạng, điểm này tin tưởng muội lẫn Vũ Lân đều biết.

Đường Vũ Lân bờ môi giật giật vài cái truyền âm cho Hồ Kiệt, Hồ Kiệt nghe xong vẻ mặt quái dị nhìn Đường Vũ Lân.

- Hôm nay cùng Thái Tử điện hạ đàm phán phương thức không có khả năng dùng tại trên người Tinh La Hoàng Đế, hắn mặc dù là Đế Vương nhưng như cũ là thà bị gãy chứ không chịu cong tính tình.(Hồ Kiệt)

Tạ Giải đi tới bên cạnh Đường Vũ Lân dùng khuỷnh tay đụng chạm.

- Lão đại, ngươi nói xem Đới Nguyệt Viêm có thể mang theo Bát Đại Thiên Vương cùng chúng ta đấu một trận không? Nếu là cùng bọn họ đấu một trận đúng là tốt quá. Ta thù rất dai.(Tạ Giải)

- Hiện tại, là bàn luận quốc gia đại sự, trước tiểu ân oán không bỏ xuống được? Hơn nữa, bọn họ cũng ăn lỗ vốn.(Đường Vũ Lân)

Lúc trước, trong trận đấu thì Hồ Vương – Tô Mộc đuôi suýt bị Đường Vũ Lân chặt đứt, nói thù dai thì là Bát Đại Thiên Vương có thù với Sử Lai Khắc Thất Quái.

- Mọi người trở về đều nghỉ ngơi thật tốt. Ngày mai muốn gặp mặt Tinh La Đế Quốc Hoàng Đế cũng là chúng ta chuyến này chuyện trọng yếu nhất. Thành bại ở chỗ này một lần hành động.(Đường Vũ Lân)

- Long ca, ngày mai gặp mặt Hoàng Đế hy vọng khiêm tốn chút.(Đường Vũ Lân)

- Chỉ cần lão già đó không vì chuyện của Vân Nhi gây khó dễ thì ta không thèm đếm xỉa tới.

Hôm sau, Đường Vũ Lân ăn mặc tượng trưng cho Đường Môn Môn chủ cổ phác trường bào cùng Lục Quái với A Như Hằng và Tư Mã Kim Trì tới Tinh La Hoàng Cung.

Đường Môn đoàn xe từ Tổng bộ chạy ra hướng về phía Tinh La Hoàng Cung, đặc quyền của Đường Môn được thể hiện khi trên đường phàm là xe chạy ở phía trước để hiểu lầm né sang bên nhường đường.

Hoàng Cung

Tinh La Hoàng Cung thủ vệ sâm nghiêm, Đường Môn đoàn xe chạy tới cửa cung bị thủ vệ chặn lại, tới đây Đường Môn người xuống xe đi bộ vào, Đới Nguyệt Viêm dẫn theo một đám Hoàng thất đợi ở cửa. Đới Thiên Linh thân là quốc gia chi chủ sẽ không tự mình ra tiếp đón vì Đường Vũ Lân thân là Đường Môn Môn chủ, xét về địa vị còn có chênh lệch. Có thể do Thái Tử tự mình đến nghênh đón, đã là phi thường cao quý lễ tiết.

- Thái tử điện hạ.(Đường Vũ Lân)

- Đường Môn chủ, thỉnh.(Đới Nguyệt Viêm)

Tinh La Đế Quốc trải qua chứng kiến hai tràng lịch sử thay đổi lớn thuộc về Thiên Thủ Đấu La – Đường Tam và Linh Băng Đấu La lấy sức một mình thay đổi chiến cục hành động vĩ đại nên Tinh La Đế Quốc khi di dân tới Tinh La Đại Lục vẫn giữ truyền thống cũ chủ nghĩa anh hùng cá nhân nên về mặt Hồn Đạo khoa học kỹ thuật nghiên cứu phương hướng, là trọng yếu hơn cũng là tại nhằm vào tại cá nhân chiến đấu lực tăng lên phương diện. Bọn hắn thủy chung tin tưởng, một người lực lượng nếu như có thể cường đại tới trình độ nhất định, là đủ để cải biến một trận chiến tranh.

Chính vì tôn thừa chủ nghĩa anh hùng cá nhân nên Đới Nguyệt Viêm khi chứng kiến Trọng Ly Tử Xạ Tuyến được Đường Vũ Lân cho thấy uy lực mới xúc động. Đấu La Liên Bang trình độ khoa học kỹ thuật viễn siêu Tinh La Đế Quốc, ở phương diện chiến tranh phát động toàn là nghiền ép thức hiệu quả, cái kia chiến tranh còn thế nào tiến hành.

Đi vào đại điện, trọn vẹn bốn mươi mét cao mái vòm, hơn nữa rộng lớn cung điện, làm cho người ta một loại vô hình áp bách cảm giác. Đại điện hai bên, đứng đấy Tinh La Đế Quốc văn võ bá quan.

Đường Vũ Lân nhìn Đới Thiên Linh ngồi trên long tọa mà bên cạnh là Ân Từ mí mắt cụp xuống. Đường Vũ Lân đối với Ân Từ không có bất kỳ hảo cảm. Ân Từ bản thân là Quái Vật Học Viện Viện trưởng có tu vi Cực Hạn Đấu La, lúc trước tại Long Dược đối với chính mình thi dùng ra tay ác độc thời điểm không có chút nào muốn ngăn cản ý tứ, nếu như không phải là của mình tự lành năng lực kinh người, hơn nữa Mục Dã lão sư kịp thời đi đến, chỉ sợ lúc ấy liền xong xuôi.

Đường Long nhìn thấy Ân Từ đều không cho sắc mặt tốt, hắn tính thả ra điểm Tinh Thần Lực gây khó dễ với Ân Từ thì thấy Đới Vân Nhi ngồi bên phải Đới Thiên Linh hướng hắn lắc đầu, Đường Long nể mặt Đới Vân Nhi thu hồi lại Tinh Thần Lực, Đới Vân Nhi cùng Đới Thiên Linh không biết rằng Ân Từ cơ thể vẫn đang không ngừng rung rẩy vì hắn cảm nhận được mình đại họa lâm đầu.

Đới Vân Nhi hôm nay một thân cung trang váy dài, cách ăn mặc cẩn thận tỉ mỉ, tóc chỉnh tề chải khép tại sau đầu, bàn đã thành chưa xuất giá đắt nữ kiểu dáng. Cung trang trên váy dài có tinh tế Phượng Hoàng thêu thùa, Phượng Hoàng giương cánh bay cao, nhãn thần linh động.

Đường Long và Đới Vân Nhi tại chỗ liếc mắt đưa tình, cơ hồ là xem những người khác thành không khí khiến Đới Thiên Linh mặt đen và Đường Vũ Lân khóe miệng co giật vài cái.

- Bệ hạ, Đường Môn Môn chủ Đường Vũ Lân mới đến.(Đới Nguyệt Viêm)

Đới Nguyệt Viêm dẫn đầu phá vỡ không khí ám muội, hắn hướng Đới Thiên Linh khom lưng hành lễ.

- Đường Môn chủ đường xa mà đến khổ cực, xin làm nghỉ ngơi, đợi triều hội sau khi chấm dứt, chúng ta làm tiếp thương nghị.(Đới Thiên Linh)

Theo Đới Thiên Linh phân phó, có người đưa tới ghế dựa, vị trí tại văn võ bá quan phía trước nhất chỗ ngồi xuống. Khoảng cách phía trước đài cao cũng chỉ là một bước ngắn. Hồ Kiệt bị thỉnh tại bên kia ngồi xuống mà Sử Lai Khắc Thất Quái những người khác thì là được an bài ngồi ở Đường Vũ Lân sau lưng.

Triều hội trọn vẹn đã tiến hành hai giờ mới chấm dứt. Đới Thiên Linh tuyên bố thối triều thời điểm, rất nhiều văn võ bá quan trên mặt đều đã có vẻ mệt mỏi, Đới Thiên Linh vẫn tinh thần sáng láng. Văn võ bá quan thối lui, hắn từ trên đài cao đi xuống, Ân Từ đi theo Đái Thiên Linh sau lưng, nhắm mắt theo đuôi.

- Không có ý tứ, Đường Môn chủ để ngài đợi lâu.(Đới Thiên Linh)

- Không sao, là chúng ta tới ảnh hưởng bệ hạ thời gian. Mới kết thúc triều hội, bệ hạ có cần nghĩ một chút?(Đường Vũ Lân)

- Tuy rằng ta đã niên kỷ không nhỏ nhưng còn tự nhận không có đến già trình độ kia. Đi thôi, chúng ta đến hậu điện đi ngồi một chút.(Đới Thiên Linh)