Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1308: Giao dịch với Đấu Linh Đế Quốc



Đấu Linh Đế Quốc

Hoàng Cung

Tiết Vân Thiên nhìn xem trong tay báo cáo, lông mày nhíu chặt. Thân là Đế Quốc Hoàng Đế, cuộc sống của hắn lại cũng không dễ chịu. Đấu Linh Đế Quốc so Tinh La Đế Quốc muốn sớm hơn thành lập, cũng là sớm nhất tìm được một mảnh đại lục phồn diễn sinh sống.

Vì cổ vũ sinh dục, thậm chí họ hàng gần kết hôn, tại thời gian dài thì Đấu Linh Đế Quốc xuất hiện đại lượng dị dạng nhưng họ hàng gần sinh dục cũng không đều xảy ra vấn đề, cũng có bình thường hài tử lại ra sinh. Đấu Linh Đế Quốc dần đi vào quỹ tích hoạt động.

Tinh La Đế Quốc cùng Đấu Linh Đế Quốc sớm kết thành liên minh nhưng khoảng cách giữa hai đại lục quá xa, giờ Đấu La Liên Bang chuẩn bị khai chiến với Đấu Linh Đế Quốc và Tinh La Đế Quốc, quân lực song phương cách biệt quá xa, chỉ cần Đấu La Liên Bang vận dụng Hải Quân dễ dàng cắt đứt Đấu Linh Đế Quốc và Tinh La Đế Quốc liên hệ.

Rơi vào đường cùng, Tiết Vân Thiên hướng hai tổ chức mạnh nhất trên Đấu Linh Đại Lục là Truyền Linh Tháp và Đường Môn cầu viện. Đường Môn đáp ứng cầu viện của Đấu Linh Đế Quốc mà Truyền Linh Tháp thái độ mập mờ và nhân cơ hội áp chế vơ vén tài sản.

Đường Môn quang mình chính đại cùng Đế Quốc dùng tài nguyên đổi vũ khí, Truyền Linh Tháp nhưng là lấy không tài nguyên, chẳng qua là nguyện ý hứa hẹn tại bắt được đầy đủ tài nguyên về sau, có thể cho liên bang tạm hoãn xuất binh.

Tiết Vân Thiên không ngừng cùng Đế Quốc cao tầng thương nghị, Đường Môn càng thêm thích hợp thành hợp tác. Đường Môn hứa hẹn cung cấp cho Đấu Linh Đế Quốc nhưng không có nói cung cấp gì, chỉ báo đợi Đường Môn Môn chủ tới sẽ bàn bạc kỹ hơn.

- Bệ hạ, có Đường Môn tin tức.(Tùy tùng)

Tiết Vân Thiên không bình tĩnh nhìn tin tức mà tùy tùng mang tới, tùy tùng tay rung đưa tin tức cho Tiết Vân Thiên. Tiết Vân Thiên nhìn xong thần sắc kinh hãi.

Sự kiện Truyền Linh Tháp phân bộ tại Linh Ba Thành vì tại Truyền Linh Tháp phân bộ phát hiện Thánh Linh Giáo Tà Hồn Sư, hơn nữa có chứng cứ chứng minh, Truyền Linh Tháp cùng Thánh Linh Giáo cấu kết, nghiên cứu nhằm vào Đấu Linh Đế Quốc bí mật dược vật, đặc biệt đem kia hủy diệt. Đường Môn tuyên bố, đối với cái này sự tình chịu trách nhiệm.

- Điên hết rồi.(Tiết Vân Thiên)

Tiết Vân Thiên cùng Đấu Linh Đế Quốc cao tầng từng có suy đoán nhưng Đường Môn chính diện thừa nhận có nghĩa là Đường Môn cùng Truyền Linh Tháp tuyên chiến.

Tiết Vân Thiên để tùy tùng liên hệ Lý Vân Thế muốn gặp Đường Môn Môn chủ ngay tại Linh Ba Thành không cần chờ tới ngày mai.

Linh Ba Thành

- Môn chủ, Đấu Linh Hoàng thất truyền tới tin tức. Hoàng Đế muốn gặp người tại Linh Ba Thành.(Lý Vân Thế)

Đối với việc Đường Vũ Lân công khai hủy diệt Truyền Linh Tháp phân bộ do Đường Môn chịu trách nhiệm, Lý Vân Thế cầm ý kiến phản đối nhưng kể từ khi chứng kiến Đường Vũ Lân hóa thân Huyết Long thì trong lòng sinh ra sợ hãi, đối với Đường Vũ Lân kiên trì thì Lý Vân Thế đành phải đồng ý. Kỳ thật, đối với việc Đường Môn chịu trách nhiệm việc hủy diệt Truyền Linh Tháp phân bộ không phải nhất thời xúc động mà có mưu tính sâu xa.

Tuyên bố đối với hủy diệt Truyền Linh Tháp chịu trách nhiệm, đầu tiên chính là đối với Đế Quốc Hoàng thất một phần uy hiếp, để cho bọn chúng minh bạch hiện tại Đấu Linh Đế Quốc trừ Đường Môn bên ngoài đã không có cái khác uy hiếp. Hơn nữa, Đường Vũ Lân muốn tin tức truyền về Liên Bang, dù Truyền Linh Tháp đối với Liên Bang địa vị vững như bàn thạch và xoay ngược chỉ trích Đường Môn nhưng có một bộ phận tin tưởng cùng chất vấn sẽ dẫn tới Truyền Linh Tháp thanh danh không nhỏ đả kích.

Dù sao, vẫn có người tin tưởng Đường Môn cộng thêm Sử Lai Khắc Học Viện và Tổng bộ Đường Môn bị hủy diệt, phàm là người có đầu óc đều có thể liên tưởng tới cùng nhau.

Mấy tên Tà Hồn Sự bị Đường Long bắt về giao cho Đường Môn thẩm vấn đều cứng miệng nhưng trải qua Đường Long dùng chút thủ đoạn khiến đám Tà Hồn Sư khai ra vài thông tin hữu ích.

Đường Long đánh đám Tà Hồn Sư gần chết sau đó dùng năng lực của Thời Gian Long Vương quay ngược về để thương thế khỏi hẵn và đánh trọng thương, cứ thể nhiều vòng đánh đập dù là Tà Hồn Sư tàn nhẫn cũng không nhịn được mà phun ra các thông tin mà bọn chúng biết.

Khi phát hiện Truyền Linh Tháp chứa chấp Tà Hồn Sư dưới mặt đất, Đường Vũ Lân biết Truyền Linh Tháp cùng Sử Lai Khắc Học Viện và Đường Môn đứng ở thế đối lập. Sử Lai Khắc Học Viện và Đường Môn đăng cao nhất hô thời diểm chưa phải thành thục nhưng mượn chiến tranh sắp phát sinh, Đường Môn lại âm thầm tích xúc lực lượng, Đường Vũ Lân quyết định hướng Truyền Linh Tháp phát động công kích, ít nhất phải chế tạo một ít dư luận áp lực để cho bọn chúng đau đầu.

- Nói cho Đấu Linh Đế Quốc Hoàng thất, chúng ta đã lên đường tiến về trước Thiên Linh Thành tiếp Hoàng Đế bệ hạ.(Đường Vũ Lân)

Lý Vân Thế sửng sốt khi Đường Vũ Lân tới Thiên Linh Thành gặp mặt Đấu Linh Hoàng Đế nhưng tâm tình giãn ra vì hắn hiểu được dụng ý của Đường Vũ Lân.

Nếu vì chuyện Truyền Linh Tháp phân bộ hủy diệt do Đường Môn làm để cho Đấu Linh Hoàng Đế tự mình chạy tới Linh Ba Thành đàm phán càng chiếm ưu thế nhưng vì Đường Môn cùng Đấu Linh Đế Quốc quan hệ lâu dài cân nhắc, tự nhiên hay vẫn là không bức bách quá nặng cho thỏa đáng.

Hai chiếc Hồn Đạo xe buýt lặng yên lái vào đường cao tốc. Đường Vũ Lân ngồi phía trước sắp xếp nhắm mắt dưỡng thần.

Từ Linh Ba Thành đến Thiên Linh Thành thật sự là rất gần, hơn một giờ đường trình, xa xa khoan hậu tường thành đã đập vào mi mắt.

- Thời đại nào mà vẫn dùng tường thành?

- Miện hạ, Đấu Linh Đế Quốc di dân đa phần đều duy trì phong tục xưa của Đấu La Đại Lục nên vẫn dây dựng tường thành.(Lý Vân Thế)

Cỗ xe đến chỗ cửa thành, cần dừng lại kiểm tra, Đường Môn xe kiểm tra lên đến liền dễ dàng nhiều, trước xe mặt đặt các loại giấy thông hành, để cho chịu trách nhiệm thủ thành binh sĩ nhìn thoáng qua về sau, rất nhanh cho đi.

Lúc xe lái vào Thiên Linh Thành đã có Hoàng thất người dẫn đạo xe tới đón, mười mấy chiếc xe vây hai chiếc Hồn Đạo xe buýt, tựa hồ là chuyên môn vì bọn họ đến cấm đường, một đường thông suốt. Hai mươi phút về sau, bọn hắn liền đi tới một tòa cung điện đàn kiến trúc phía trước. Rộng chừng ba mươi mét đỏ thảm một mực từ Hoàng Cung trước cửa chính giường đến trước xe, hai bên là từng vị thủ vệ.

Đỏ thảm phía trước nhất, Tiết Vân Thiên mặc màu vàng hoa lệ trường bào, đầu đội mũ miện đứng ở phía trước nhất, phía sau là gần trăm tên Đấu Linh Đế Quốc cao tầng. Lý Vân Thế trước tiên xuống xe sau đó lui qua một bên, cung kính làm ra một cái thỉnh thủ thế. Lúc này, Đường Vũ Lân mới xuống xe.

Đường Vũ Lân trên người ăn mặc tiêu chí Đường Môn Môn chủ y phục, ai nhìn vào đều biết hắn chính là Đường Môn Môn chủ.

Lúc Tiết Vân Thiên chứng kiến Đường Vũ Lân một cái chớp mắt, hắn tinh thần đột nhiên có chút hoảng hốt, hắn chỉ cảm thấy trước mặt mình chứng kiến không phải một người mà là một tòa núi lớn. Tiết Vân Thiên biết không thể dựa vào tuổi tác tới phán định một vị Hồn Sư thực lực mạnh yếu, có chút lão quái vật Phong Hào Đấu La chơi trò phản lão hoàn đồng khiến mình dung nhan trẻ lại sau đó đi lại, có người không biết điều đi trêu chọc và dẫn tới họa sát thân.

Đường Vũ Lân trên người hiện ra đặc dị chỗ càng nhiều, trong lòng Tiết Vân Thiên ngược lại càng là coi trọng vài phần, Tiết Vân Thiên cần là cường đại minh hữu không phải nhược kê.

- Môn chủ, vị này chính là Đấu Linh Đế Quốc Hoàng Đế bệ hạ.(Lý Vân Thế)

- Bệ hạ, ngài khóe. Đường Môn Môn chủ – Đường Vũ Lân.(Đường Vũ Lân)

- Mong muốn trong lòng đã lâu, quả nhiên là nghe danh không bằng gặp mặt. Môn chủ các hạ nhìn qua thật sự là thật trẻ tuổi.(Tiết Vân Thiên)

Đường Vũ Lân lúc trước e sợ sẽ bị người từ khí tức cốt linh phán đoán tuổi tác nhưng sau sự kiện hóa thành Huyết Long lột xác và thức tỉnh Tinh Thần Lĩnh Vực liền lại không có người khả năng từ bên ngoài nhìn vào ra hắn tuổi thật.

- Môn chủ, thỉnh!(Tiết Vân Thiên)

Tiết Vân Thiên làm ra một cái thỉnh thủ thế, sau lưng văn võ bá quan tự nhiên tản ra đến hai bên. Tiết Vân Thiên tâm tình có chút vội vàng khôn hề che dấu, hắn không có giới thiệu những cao tầng của Đấu Linh Đế Quốc mà kề vai đi bên cạnh Đường Vũ Lân. Đường Vũ Lân thủy chung bảo trì phong khinh vân đạm biểu lộ nhưng hắn để ý đi bên cạnh Tiết Vân Thiên là 2 vị Siêu Cấp Đấu La.

Đường Vũ Lân trải qua Huyết Long lột xác thì Hồn Lực đã đạt tới Hồn Đấu La cấp bậc.

Tên: Đường Vũ Lân

Thực lực: 82 cấp Hồn Đấu La

Võ Hồn

Võ Hồn – Lam Ngân Hoàng(3 Tử 1 Hắc 1 Lục Hoàng Kim)

 Đệ Nhất Hồn Kỹ – Quấn Quanh

•Lam Ngân Lá Chắn

•Triền Nhiễu

 Đệ Nhị Hồn Kỹ – Lam Ngân Đột Thứ Trận

 Đệ Tam Hồn Kỹ – Lam Ngân Kim Quang Trận

 Đệ Tứ Hồn Kỹ – Lam Ngân Bá Vương Biến

 Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Tự Nhiên Chi Tử

 Đệ Lục Hồn Kỹ – Thôn Thiên Thực Địa

 Đệ Thất Hồn Kỹ – Lam Hoàng Chân Thân

 Đệ Bát Hồn Kỹ – Lam Ngân U Hương Thảo

Võ Hồn – Kim Long Vương(7 Hoàng Kim)

 Hoàng Kim Long Thể

 Kim Long Bá Thể

 Hoàng Kim Long Hống

 Kim Long Cuồng Bạo

 Kim Long Chấn Bạo

 Kim Long Trấn Ngục Sát

 Kim Long Chân Thân

Huyết Hồn Kỹ[Kim Long Vương Phong Ấn (12/18)]

 Kim Long Lân

 Kim Long Trảo

 Kim Long Tịch Diệt Trảo

Kim Long Cửu Thức

 Nhất Thức · Kim Long Kinh Thiên

 Nhị Thức · Kim Long Hám Địa

 Tam Thức · Kim Long Phi Tường

 Tứ Thức · Kim Long Phá Diệt Sát

 Ngũ Thức · Kim Long Bãi Vĩ

 Lục Thức · Kim Long Vật Dụng

 Thất Thức · Vương Giả Chi Lộ

Trang bị

Trầm Ngân Chùy[Hồn Đoán]

Nhị Tự Đấu Khải – Long Vương

Hồn Linh

Thảo Xà [Thiên niên]

Bá Vương Long [Vạn niên]

Khỉ La Úc Kim Hương [10 vạn năm]

Hồn Cốt

Ngoại Phụ Hồn Cốt – Ám Kim Khủng Trảo Hùng · Kim Long Khủng Trảo

Thân Hồn Cốt – Sơn Long Vương

-Trọng Lực Cường Khống

-Sơn Long Ngự

Hồn Hạch

Long Hạch

Hồn Hạch

- Môn chủ các hạ, chuyến này vẫn thuận lợi? Ta nghe nói ngươi vốn đi tới Linh Ba Thành.(Tiết Vân Thiên)

- Đúng vậy, bởi vì nhận được một ít tin tức, đi trước một chuyến Linh Ba Thành. Sự thật làm cho người ta vô cùng đau đớn. Thật sự là tuyệt đối không nghĩ tới, Truyền Linh Tháp vậy mà thật cùng Thánh Linh Giáo cấu kết.(Đường Vũ Lân)

- Chắc hẳn bệ hạ cũng đã biết rõ, Sử Lai Khắc Thành đã tao ngộ Thánh Linh Giáo khủng bố tập kích, dẫn đến Sử Lai Khắc Học Viện cùng Đường Môn tổng bộ bị tạc hủy. Bực này huyết hải thâm cừu, là ta Đường Môn tất nhiên phải báo.(Đường Vũ Lân)

- Lúc trước, chúng ta kỳ quái dùng Sử Lai Khắc Thành kiểm tra năng lực thì Thánh Linh Giáo nhiều người xâm nhập vào là không thể, chưa kể tới vận chuyển Định Trang Hồn Đạo Pháo tới phụ cận. Hiện tại, đáp án đã sáng tỏ.(Đường Vũ Lân)

- Kia môn chủ ý tứ, là thật muốn cùng Truyền Linh Tháp khai chiến không?(Tiết Vân Thiên)

- Không phải chúng ta khai chiến trước, khi Truyền Linh Tháp oanh tạc Tổng bộ Đường Môn thời khắc đã hướng chúng ta tuyên chiến. Bọn hắn làm vậy là có nguyên nhân, bệ hạ có biết là gì không?(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân thoáng vận dụng một chút Thời Gian Chi Lực từ chiêu số Vân Nguyệt khiến cho tại chỗ 3 vị Siêu Cấp Đấu La giật mình.

- Dã tâm. Luôn có ít người không cam lòng với địa vị hiện tại của mình muốn nâng cao địa vị.(Đường Vũ Lân)

- Năm đó, Linh Băng Đấu La sáng lập Truyền Linh Tháp mục đích, là vì để cho nhân loại cùng Hồn Thú có thể chung sống hòa bình. Để cho gần như diệt tuyệt Hồn Thú có thể nghỉ ngơi lấy lại sức. Thế nhưng, theo thời đại biến hóa, bây giờ Truyền Linh Tháp đã hoàn toàn bóp méo lúc trước Linh Băng Đấu La ý nguyện.(Đường Vũ Lân)

- Hiện tại, Truyền Linh Tháp cấu kết với Thánh Linh Giáo mà Đường Môn không muốn quản chuyện bao đồng nhưng Truyền Linh Tháp lẫn Đường Môn đều cùng một giuộng, không thể không nhúng tay.(Đường Vũ Lân)

- Môn chủ cho rằng là như thế nào uốn nắn Truyền Linh Tháp?(Tiết Vân Thiên)

- Có bệnh phải trị.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân chậm rãi giảng thuật cho Tiết Vân Thiên về dã tâm của Truyền Linh Tháp, thậm chí Huyết Thần Quân Đoàn thủ hộ Đấu La Tinh ngăn cản Thâm Uyên Vị Diện xâm lấn. Đường Vũ Lân quyết định nói ra thông tin về Thâm Uyên Vị Diện vì Thâm Uyên Vị Diện đối với Đấu La Tinh uy hiếp càng lúc càng lớn.

- Cách đây không lâu, Thánh Linh Giáo ý đồ mở ra Thâm Uyên phong ấn thả Thâm Uyên Sinh Vật giáng lâm Đấu La Tinh, lúc đó sinh linh đồ thán mà được lợi chính là Thánh Linh Giáo.(Đường Vũ Lân)

- Truyền Linh Tháp lại cùng Thánh Linh Giáo cấu kết mà nói, như vậy, ta có lý do tin tưởng, bọn hắn đều muốn theo đuổi siêu thoát thành Thần phương pháp, chỉ sợ sẽ cùng hủy diệt toàn bộ Đấu La Tinh có quan hệ. Không phải chúng ta tại Linh Ba Thành phát hiện Thánh Linh Giáo người, ta còn không nghĩ thông suốt.(Đường Vũ Lân)

- Nếu như Truyền Linh Tháp cùng Thánh Linh Giáo liên thủ đều muốn đem Thâm Uyên Vị Diện dẫn dụ đến, như vậy chúng ta sắp sửa đối mặt chính là hủy diệt khả năng.(Đường Vũ Lân)

- Sử Lai Khắc Học Viện và Tổng bộ Đường Môn bị hủy bức bách chúng ta trên Đấu La Đại Lục co rút lại dẫn tới Truyền Linh Tháp một nhà độc tài, phái chủ chiến của Liên Bang chiếm thượng phong nên mới có chiến tranh phát sinh. Cho nên, ta có lý do tin tưởng, vô luận là tại Đấu Linh Đại Lục hay vẫn là tại Tinh La Đại Lục bên trên, nhất định đều có Thánh Linh Giáo người ở ẩn núp.(Đường Vũ Lân)

- Bởi vậy, ngăn cản chiến tranh phát sinh là căn bản mục đích chính là không cho Thánh Linh Giáo tiếp tục lớn mạnh đồng thời hy vọng liên hợp nhiều chính nghĩa lực lượng, tại cần phải thời khắc cùng một chỗ vì thủ hộ gia viên của chúng ta mà nỗ lực.(Đường Vũ Lân)

Tiết Vân Thiên nhìn Đường Vũ Lân hồi lâu không nói tiếng nào, hắn nghĩ tới nhiều loại Đường Vũ Lân thuyết phục chính mình, đưa ra điều kiện tưởng tượng, tuy nhiên lại chưa bao giờ nghĩ đến qua hắn sẽ nói ra hôm nay những lời này.

Lấy Đường Môn Môn chủ thân phận nhắc tới sự kiện Thâm Uyên Vị Diện sự tình không phải bắn tên không trúng đích mà nếu đúng theo lời Đường Vũ Lân nói đối với Đấu Linh Đế Quốc mà nói, cái kia không thể nghi ngờ tùy thời đều muốn gặp phải tai hoạ ngập đầu.

Đoàn người di chuyển tới Hoàng cung, Tiết Vân Thiên làm thủ thế mời.

- Đường Môn chủ, ta quyết định, đại biểu Đấu Linh Đế Quốc, chúng ta nguyện ý cùng Đường Môn tiến hành toàn bộ phương vị hợp tác. Các ngươi trước đưa ra điều kiện cùng phương án, chúng ta toàn bộ tiếp nhận rồi.(Tiết Vân Thiên)

Đường Vũ Lân sửng sốt khi Tiết Vân Thiên lại đồng ý với phương án Đường Môn đưa ra mà không đàm phán, hắn không nghĩ tới chưa nhập tòa để đàm phán mà Tiết Vân Thiên đáp ứng trước đó Đường Môn phương án.

- Đường Môn chủ, chúng ta bây giờ không có lựa chọn nào khác. Cho nên, chúng ta nguyện ý ủng hộ Đường Môn đồng thời, cũng hy vọng Đường Môn có thể không hề giữ lại ủng hộ chúng ta. Ta có thể bảo đảm chính là, Đấu Linh vĩnh viễn đều như vậy Đường Môn kiên cố người hợp tác.(Tiết Vân Thiên)

- Tốt.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân vươn tay cùng Đấu Linh Hoàng đế nắm tay, Tiết Vân Thiên thò tay ra nắm lấy tay Đường Vũ Lân.

- Môn chủ nhất định sẽ kỳ quái, vì cái gì ta sẽ đáp ứng nhanh như vậy? Trừ không có lựa chọn nào khác bên ngoài, còn có một chút là vì nghe trước đó ngươi vừa mới phân tích về sau, ta đột nhiên ý thức được một sự kiện, vô luận là Đường Môn hay vẫn là Sử Lai Khắc Học Viện cho tới bây giờ cũng không phải người có dã tâm mà Truyền Linh Tháp chỗ biểu hiện ra ngoài lại không phải như thế.(Tiết Vân Thiên)

- Cảm ơn bệ hạ. Ta cũng tin tưởng, cái này tất nhiên là Đấu Linh Đế Quốc sáng suốt lựa chọn. Ta lần này tới, không chỉ là đại biểu cho Đường Môn, đồng thời cũng đại biểu Sử Lai Khắc Học Viện, cùng chung cảm tạ bệ hạ phần này thiện ý. Sử Lai Khắc cũng không có biến mất, không lâu tương lai, nó chắc chắn xây dựng lại.(Đường Vũ Lân)

- Sử Lai Khắc Học Viện không biến mất?(Tiết Vân Thiên)

- Nội tình 2 vạn năm lịch sử, không phải dễ biến mất như vậy. Ngoài trừ thân phận Đường Môn Môn chủ thì ta còn là đương đại Hải Thần Các Các chủ.(Đường Vũ Lân)

- Nếu Sử Lai Khắc nguyện ý, Đấu Linh Đế Quốc tùy thời có thể xây dựng địa điểm. Dù muốn Hoàng Cung thành Sử Lai Khắc Học Viện xây dựng lại địa chỉ cũng không thành vấn đề.(Tiết Vân Thiên)

Thành tựu đối với truyền thống tôn sùng nhất quá độ, tại Tiết Vân Thiên trong lòng, không có gì so khát vọng Hồn Sư cường giả càng thêm mãnh liệt.

- Ta đáp ứng người, tương lai xây dựng lại Sử Lai Khắc, tất nhiên sẽ có một cái phân bộ thiết lập tại Đấu Linh Đế Quốc.(Đường Vũ Lân)

Đạt thành hiệp nghị với Đấu Linh Đế Quốc, Đường Vũ Lân được Tiết Vân Thiên mời ở lại dự tiệc, dự tiệc xong thì Đường Vũ Lân cáo từ Tiết Vân Thiên về lại Đường Môn thông báo cho Lý Vân Thế chuẩn bị để xuất phát tới Tinh La Đế Quốc.

Thiên Linh Hào lặng yên rời khỏi Đấu Linh Đại Lục được 3 ngày chạy tới Tinh La Đại Lục. Lý Vân Thế không biết Đường Vũ Lân đàm phán với Tiết Vân Thiên thứ gì mà Đấu Linh Đế Quốc rõ ràng toàn bộ đáp ứng Đường Môn mọi yêu cầu, thậm chí tại đáp ứng những thứ này yêu cầu về sau, vẫn còn hiệp nghị bên trên ký tên rồi nguyện ý tùy thời phái quân đội ủng hộ Đường Môn hết thảy quyết định loại này căn bản không cách nào tưởng tượng điều khoản.