Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1307: Đường Vũ Lân gặp mặt Đường Tam



Đường Long và Cổ Nguyệt Na ở trong Không Gian Bích nhìn Đường Vũ Lân.

- Sao rồi?

- Không khá chút nào, vì cảm xúc của hắn nồng đậm bi ý dẫn tới Hủy Diệt Chi Lực của Kim Long Vương thoát ra và dần ăn mòn ý chí của hắn.(Cổ Nguyệt Na)

- Chúng ta động thủ áp chế nó.

Đường Long và Cổ Nguyệt Na bắt đầu động thủ, trên người hai người có Long Uy tràn ngập hướng Tinh Thần Hải của Đường Vũ Lân xông vào.

Ngang

Tinh Thần Hải của Đường Vũ Lân bên trong tràn ngập sự giết chóc và bạo ngược. Theo Long Thần và Ngân Long Vương xâm nhập vào đã dẫn động hung tính của Kim Long Vương.

Đường Long: Kim Long Vương hẵn là thừa hưởng mặt tối của Long Thần nhỉ?

Cổ Nguyệt Na: Đúng vậy, chúng ta động thủ nhanh thôi.

Theo Đường Long và Cổ Nguyệt Na động thủ liền có vô sô xiềng xích xuất hiện đưa Kim Long Vương trấn áp và trợ giúp Đường Vũ Lân tỉnh táo lại.

- A? Nơi này là nơi nào?(Đường Vũ Lân)

- Đây là trong Không Gian Bích, trước đó ngươi hóa thân thành Huyết Long tùy ý giết bừa bãi nên hai chúng ta hợp lực trấn áp.

Đường Vũ Lân ngồi dậy thấy đầu đau vô cùng hắn dùng tay sờ đầu liền cảm nhận đầu mình có vài cái cục u.

- Sao đầu của ta lại có mấy cục u này?(Đường Vũ Lân)

- Vì ta lúc đó chưa nghĩ ra phương án chặn ngươi đành phải dùng nấm đấm nện đầu để ngươi tạm thời tê liệt. Xin lỗi, có chút nặng tay.

- Anh hơi nặng tay rồi đấy.(Đường Vũ Lân)

Đường Long dùng Hồn Lực của mình xoa những cái cục u do cú đấm của cậu để lại và nó dần biến mất.

- Được rồi, chúng ta trở về thôi. Nếu không, mọi người lại lo lắng.

- Nguyệt Na, muội sao lại tới đây?

- Bí mật.(Cổ Nguyệt Na)

Cổ Nguyệt Na rạch phá Không Gian đi vào, Đường Long và Đường Vũ Lân trở về Đường Môn.

- Môn chủ, phía Đấu Linh Hoàng thất đang thúc dục đôi bên gặp mặt để bàn chuyện đối phó với Đấu La Liên Bang.(Lý Vân Thế)

- Ừ, hẹn bọn họ ngày mai gặp mặt bàn chuyện.(Đường Vũ Lân)

Đấu Linh Hoàng thất đã nhận được tin tức Đường Môn Môn chủ tới Đấu Linh Đế Quốc nhưng không tới gặp bọn họ mà chạy tới Linh Ba Thành, điều này làm cho Đấu Linh Hoàng thất bất mãn vô cùng nhưng chuyện xảy ra ở Linh Ba Thành khiến Đấu Linh Hoàng thất cấm nín, mãi tới bây giờ phía Đấu Linh Hoàng thất mới cử người tới liên lạc với Lý Vân Thế mong muốn gặp mặt Đường Môn Môn chủ, vì bọn họ trải qua giám sát ngắn ngủi thấy được cuộc chiến càng gấp rút muốn cùng Đường Môn hợp tác.

Người Đường Môn tới Linh Ba Thành thì Truyền Linh Tháp phân bộ xảy ra chuyện, nếu đôi bên không có liên quan thì ai tin. Lý Vân Thế tận lực phủ quyết nhưng Đấu Linh Hoàng thất thái độ biến hóa làm cho Lý Vân Thế không biết Đấu Linh Hoàng thất bàn tính việc gì.

Linh Ba Thành hiện tại toàn thành giới nghiêm, đối ngoại tuyên bố truy bắt hung thủ còn sót lại Truyền Linh Tháp Hồn Sư đám, vội vàng chăm sóc người bị thương nhưng đều muốn khôi phục lại Truyền Linh Tháp cơ bản không thể nào.

Đường Vũ Lân trở về trước tiên thăm ba mẹ mình, hắn thấy mẫu thân mình tỉnh liền chạy xuống nhà bếp điểm vài món ăn đem lên nhưng khi hắn đi vào cảm nhận mẫu thân khí tức dần yếu ớt.

Lang Nguyệt thân thể mềm nhũn đấy, làn da trắng xám, không có nửa điểm huyết sắc, càng thêm nhìn thấy mà giật mình chính là, tại trên trán của nàng, nhiều một cái quỷ dị đường vân, đường vân hiện ra là màu đỏ sậm. Không chỉ là Lang Nguyệt, tại Đường Tư Nhiên trên trán cũng có được đồng dạng đường vân, hắn sớm nhìn qua còn có điều chuyển biến tốt đẹp khí sắc, đã rõ ràng suy bại.

- Không.(Đường Vũ Lân)

Rầm

Đường Long mãnh liệt đẩy cửa ra, Nhã Ly theo bên cạnh hắn, không cần Đường Vũ Lân giải thích thì Nhã Ly bước vào phòng đã cảm nhận được Lang Nguyệt cùng Đường Tư Nhiên trên người biến hóa. Hai tay cùng lúc thò ra, riêng phần mình mang theo tầng một nhu hòa màu trắng vầng sáng, phân biệt ấn tại rồi Đường Tư Nhiên cùng Lang Nguyệt trên trán.

- Huyết Ma Chú Sát, hắn lại còn sống?(Nhã Ly)

Lang Nguyệt cùng Đường Tư Nhiên cơ hồ là đồng thời kêu lên thảm thiết, một chùm khí huyết cơ hồ là đồng thời từ hai người thất khiếu bên trong phun ra. Đúng lúc, Đường Tư Nhiên cùng Lang Nguyệt trên trán huyết sắc phù văn cơ hồ là đồng thời mở miệng.

- Nhã Ly, là ngươi sao? Vân Minh chết rồi mà ngươi vẫn còn sống? Ta một mực rất khát vọng linh hồn của ngươi cùng thân thể. Tựa như năm đó ngươi cùng hắn và tiểu tử kia cùng một chỗ, hủy diệt ta bản thể giống nhau.(Huyết Ma)

- Vọng tưởng từ trong tay của ta cứu người? Ta Huyết Ma Chú Sát chỉ cần có một giọt tinh huyết liền tất nhiên có thể làm cho người vạn kiếp bất phục. Đừng nói là ngươi, coi như là Vân Minh phục sinh cũng không có khả năng ngăn cản được ta. Xấu ta chuyện tốt, ta chờ ngươi, một ngày nào đó ngươi sẽ biến thành ta Huyết Bộc.(Huyết Ma)

- Huyết Ma Chú Sát khiến người khác vạn kiếp bất phục? Ngươi tựa hồ quá đánh giá cao mình, có ta ở đây thì ngươi Huyết Ma Chú Sát vô dụng.

- Ngươi là ai?(Huyết Ma)

- Ngươi không cần biết ta là ai, chỉ cần biết ngươi đụng phải người không nên dụng. Trên hết, ngươi dám có ý đồ để nữ nhân của ta thành Huyết Bộc.

Đường Long trên người sát ý mãnh liệt tản ra.

Huyết Ma biết bên cạnh Nhã Ly có cao thủ, hắn không do dự khởi động Huyết Ma Chú Sát trên người Đường Tư Nhiên và Lang Nguyệt. Hai cái huyết sắc phù văn đột nhiên như là tan chảy giống như, nhanh chóng biến mất, Đường Tư Nhiên cùng Lang Nguyệt thân thể, lại cơ hồ là tại chớp mắt đều trở nên đỏ bừng. Bọn hắn cơ hồ là đồng thời mở ra hai tròng mắt, nhưng hai tròng mắt nhưng là một mảnh huyết sắc.

- Đám Tà Hồn Sư các ngươi vẫn trước sau như một đê hèn.

Đường Long trên người Thần Lực chấn động mãnh liệt, Thần Lực theo ý niệm của Đường Long chui vào mi tâm của Đường Tư Nhiên với Lang Nguyệt tìm tới Huyết Ma để ở trên người hai người bọn họ Huyết Ma Chú Sát đem tiêu diệt, thuận tiện thông qua Huyết Ma Chú Sát tìm tới khởi nguồn đem Huyết Ma kích thương.

Ở nơi nào đó, Huyết Ma đang ngồi xếp bằng đột nhiên miệng thổ huyết, Huyết Ma vội vàng ngắt liên hệ với Huyết Ma Chú Sát trên người Đường Tư Nhiên với Lang Nguyệt nhưng không kịp, một cỗ hung mãnh Thần Lực rót vào người Huyết Ma khiến hắn dần căng tròn và nổ tung, kể cả linh hồn kèm theo hủy diệt.

Linh Ba Thành

Đường Tư Nhiên với Lang Nguyệt đôi mắt khôi phục bình thường, Đường Long đưa tay lau mồ hôi trên trán, dùng Thần Lực viễn trình kích thương Huyết Ma khiến hắn tiêu hao không nhỏ. Nhã Ly thấy vậy dùng Võ Hồn của mình chữa trị thoáng cho Đường Long.

- Yên tâm, hai người bọn họ tiềm ẩn nguy cơ trí mạng đã được ta giải quyết.

- Long ca, đa tạ.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân nhào vào trong lòng Đường Tư Nhiên với Lang Nguyệt khóc rống sau đó nặng nề ngủ thiếp đi. Ở trong mộng, Đường Vũ Lân gặp chuyện bất khả tư nghị.

---Đường Vũ Lân mộng---

- Hài tử, tỉnh!(Đường Tam)

Nhàn nhạt màu vàng, quanh quẩn ở chung quanh, lúc Đường Vũ Lân dần dần mở ra hai tròng mắt, ý thức dần dần trở nên thanh tỉnh thời điểm, cả người hắn trạng thái tinh thần cũng tiếp theo xuất hiện một ít biến hóa.

Một đạo kim quang ở trước mặt hắn đột nhiên trở nên sáng lên, một đạo thân ảnh, đang tại từ đạo kim quang kia trong chậm rãi đi ra.

- Lão Đường?(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân phát hiện Lão Đường hôm nay mình gặp có khác biệt. Lão Đường thoạt nhìn càng thêm trẻ tuổi vài phần, trên người nhiều một thân áo giáp màu vàng kim, màu lam tóc dài rối tung tại sau lưng, chỉ có hai sợi khoác lên trước ngực, trên trán, mang theo màu vàng Tam Xoa mũ giáp, trung ương có sáng ngời bảo thạch sặc sỡ lóa mắt, tại tay phải của hắn bên trong, nắm một thanh dường như tượng trưng cho vô hạn uy nghiêm màu vàng Tam Xoa Kích.

- Ngươi nên gọi ta là Phụ thân.(Đường Tam)

- Phụ thân?(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân nghi hoặc nhìn Lão Đường ở trước mặt mình, phụ thân mình không phải là Đường Tư Nhiên sao Lão Đường lại nhận mình là phụ thân.

- Có sự thật phải để cho ngươi biết. Đường Tư Nhiên và Lang Nguyệt không phải cha mẹ thân sinh. Ta cùng mẫu thân ngươi mới là thân sinh của ngươi.(Đường Tam)

- Chúng ta không nỡ cách xa ngươi nhưng vạn bất đắc dĩ khiến cho chúng ta không thể không rời xa. Không thể không đem ngươi lưu lại.(Đường Tam)

Đường Tam nhìn Đường Vũ Lân thở dài.

- Tên của ta, không gọi lão Đường. Lão Đường là của ta một đám Phân Thần lưu tại bên cạnh ngươi trợ giúp ngươi, phụ trợ ngươi, để ngươi có thể thuận lợi phát triển, thủy chung bảo hộ lấy ngươi. Hiện tại, ngươi trưởng thành, ta cũng rút cuộc có thể đi qua Hãn Hải Càn Khôn Tráo liên hệ với ngươi.(Đường Tam)

- Ta kêu gọi được Phân Thần lưu lại trên người ngươi đáp lại nhưng không thể bắt được liên lạc. Vốn dĩ, phải cách thêm một đoạn thời gian mới có thể liên kết được với ngươi. Vì A Long vận dụng Thần Lực xúc động Thiên Đạo dẫn tới ta bắt được liên hệ với Phân Thần mới có thể liên kết với ngươi nhưng có đánh đổi.(Đường Tam)

- Hiện tại, để ngươi biết được cha ruột của mình là ai? Nhớ rõ, cha ngươi là Đường Tam! Đường Môn người sáng lập, Thần Giới Ủy Ban Ngũ Đại Thần Vương một trong! Hải Thần cùng Tu La Thần! Ta là cha của ngươi.(Đường Tam)

Vô cùng đơn giản hai chữ, trong nháy mắt này lại như là một thanh trọng chùy giống như trùng trùng điệp điệp đập vào Đường Vũ Lân trong lòng. Hắn trợn mắt há hốc mồm nhìn xem trước mặt đang mặc như thế hoa lệ màu vàng giáp trụ Đường Tam.

- Rất bất ngờ đi? Ta nghĩ sự kiện này sẽ không thể câu thông, ai dè do dùng Thần Lực dẫn động Thiên Đạo khiến A Tam bắt được liên hệ.

- Long ca?(Đường Vũ Lân)

- Cái gì là Long ca, phải gọi là Long thúc thúc. Xét về bối phận thì hắn là thúc thúc của ngươi.(Đường Tam)

- Uy, ta không có già tới mức để Vũ Lân gọi là thúc thúc.

- A Tam, nói ra một chút sự tình mà ngươi phải chia ly với hài tử của mình đi. Ta nghĩ hắn rất tò mò.

Đường Tam lại thở dài kể lại đầu đuôi sự tình việc Đường Vũ Lân có được Huyết mạch – Kim Long Vương cũng như nguyên nhân hắn được đưa xuống Đấu La Tinh.

- Ngươi Hoàng Kim Long Thương là ta mượn từ tỷ tỷ của ngươi cho ngươi dùng. Chúng ta một nhà đều nhớ ngươi.(Đường Tam)

Đường Vũ Lân ngơ ngác nhìn trước mặt Đường Tam, hắn rốt cuộc biết chính mình một thân Kim Long Vương huyết mạch là từ gì mà đến.

‘Phụ thân ta cư nhiên là một vị Thần Cách? Thúc thúc mình càng là Thần Cách tại thế?’ Đường Vũ Lân nghĩ trong lòng.

- Vậy Long thúc cũng là Thần sao?(Đường Vũ Lân)

Đường Long khóe miệng giật giật khi nghe Đường Vũ Lân hô mình là Long thúc.

- Đúng vậy, ta ở thời đại phụ thân ngươi thành tựa đăng lâm Thần Giới. Hẵn là trên điển tịch có ghi chép, Xích Diệt Đấu La cùng Long Thần Đấu La đều là phong hào mà ta dùng để sinh hoạt tại Hạ Giới.

Đường Vũ Lân giật mình nhìn Đường Long. Truyền Thuyết và sự tích của Xích Diệt Đấu La cùng Long Thần Đấu La đều được ghi chép lại.

- Thời gian của ta không nhiều lắm, loại này vượt qua không gian giới tuyến viễn trình liên hệ, cần chính là tọa độ cùng cực lớn tiêu hao. Trước đó, cha mẹ nuôi ngươi tạo ngộ độc thủ của Tà Hồn Sư đối với ngươi đả kích quá lớn. Kém chút để ngươi đọa lạc nhập ma.(Đường Tam)

- Ta hiện thân kéo theo là Lão Đường không cách nào nữa thủ hộ tại bên cạnh ngươi, Hãn Hải Càn Khôn Tráo cũng sẽ tiếp theo phá toái. Về sau ngươi chỉ có dựa vào chính mình rồi.(Đường Tam)

- Ta cố gắng trợ giúp đưa Thần Giới trở về nhưng bao lâu thời gian thì ta không biết. Bên kia, chúng ta gặp chút phiền toái vì va chạm với mặt khác Thần Giới. Muốn trở về cần phải có sự giúp đỡ của bọn họ.(Đường Tam)

- Ta hy vọng ngươi trở nên cường đại và khống chế được Kim Long Vương lực lượng. Đợi chúng ta trở về hoặc ngươi có một ngày mạnh đến mức tự nghĩ ra Thần Giới thì nghĩ biện pháp tìm tới chúng ta. Ta sẽ lưu lại tọa độ cùng khí tức ở ngươi Tinh Thần Hải. Chỉ khi ngươi đột phá cực hạn bước vào Thần Cách mới bị kích phát.(Đường Tam)

- A Long, hài tử của ta giao cho ngươi thủ hộ. Nếu ta biết hắn mất cọng tóc thì ta về được Đấu La Tinh sẽ tìm ngươi tính sổ. Việc của Vũ Đồng không dễ tha vậy đâu.(Đường Tam)

- Haha, vẫn canh cánh trong lòng không buông sao?

- Yên tâm, ta sẽ chăm sóc tốt Vũ Lân và Vũ Đồng đương nhiên sẽ được ta tận tình chăm sóc.

- Ngươi… vô sĩ.(Đường Tam)

- Haha.

Thân thể Đường Tam trở nên càng ngày càng hư ảo, chung quanh tinh quang cũng bắt đầu tiếp theo ảm đạm.

- A Long, nhờ ngươi bảo hộ tốt Vũ Lân.(Đường Tam)

- Có ta ở đây, đéo có ai thương tổn được hắn.

Đường Tam trước khi rời đi truyền thụ cho Đường Vũ Lân thêm nhất thức Thương pháp.