Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1302: Gặp mặt Chiến Thần Điện Điện chủ - Trần Tân Kiệt



- Chúng ta mau trở về. Kế hoạch chỉ sợ có biến hóa. Vô luận lần này tập kích này nhằm vào ai, chúng ta đều phải che dấu.(Đường Vũ Lân)

- Ân.(Long Vũ Tuyết)

Đường Long thông qua Phi Lôi Ấn Ký đặt ở trên người Long Vũ Tuyết trở về bên cạnh. 3 người cùng nhau trở về khách sạn. Mọi người thấy Đường Vũ Lân trở về hỏi thăm tình huống.

- Không có nhiều thời gian, ta đã liên lạc Đường Môn, chúng ta phải chuyển đi ngay. Vừa rồi, tại bến cảng có người dùng Cửu cấp Định Trang Hồn Đạo Pháo tập kích Liên Bang Hạm Đội. Một chiếc Hắc cấp tàu chiến đấu bị đánh chìm. Trong thời gian ngắn Thiên Hải Thành chỉ sợ sẽ thần hồn nát thần tính.(Đường Vũ Lân)

Đúng lúc, Tang Hâm đẩy cửa bước vào.

- Các ngươi đi theo ta.(Tang Hâm)

Dưới sự dẫn dắt của Tang Hâm, mọi người thông qua khách sạn đằng sau đường ống lại xuống mặt đất thế giới. Sử Lai Khắc Thất Quái, A Như Hằng, Tư Mã Kim Trì, hơn nữa Huyết Long đội viên, đều lần lượt bị truyền xuống. Ngắn ngủn một giờ, mọi người đã hoàn thành tập kết.

Thiên Hải Thành trú đóng Quân Đội toàn diện tra xét, chỉ cần là Hồn Sư Tam hoàn trở lên đều tiếp nhận nghiêm tra.

Tang Hâm mang về tin tức làm cho Đường Vũ Lân giật mình không thôi.

- Tinh La Đế Quốc quyết định hợp tác với chúng ta, làm sao lại ở thời điểm này trở nên gay gắt mâu thuẫn?(Đường Vũ Lân)

- Cửu cấp Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo tuy uy lực phi phàm nhưng trên thực tế đối mặt với một cái mẫu hạm chiến đấu quần, ít nhất tại phá hủy phương diện, chẳng qua là một phát đạn pháo, căn bản không đủ để làm được cái gì. Ngược lại càng làm cho Liên Bang đối với bọn họ sản sinh cừu hận. Thậm chí sẽ để cho chiến tranh sớm xảy ra.(Đường Vũ Lân)

- Có khả năng đây là chướng pháp nhãn mà Liên Bang đề ra. Thánh Linh Giáo rất lớn hoài nghi dùng Cửu cấp Định Trang Hồn Đạo Pháo bắn vào Liên Bang Hạm Đội từ đó gia tốc chiến trang xảy ra. Chỉ khi chiến trang xảy ra thì Thánh Linh Giáo là những kẻ được lợi nhiều nhất.

- Chiến Đấu Hạm bị bắn hạ là đang sửa chữa, chỉ có vài nhân viên ở trên tàu sửa chữa, ước chừng hơn 200 người bỏ mình. Cộng thêm người nào đó khiến cho Hạm Đội thiệt hại 100 đài Chiến Dấu Cơ và Cơ Giáp.(Tang Hâm)

- Miện hạ, chuyện này có ảnh hưởng tới chúng ta tiến về Đấu Linh Đế Quốc?(Nguyên Ân Dạ Huy)

- Có ảnh hưởng, thuyền của chúng ta đều muốn ra biển tuy rằng cũng có thể, nhưng bị phát hiện khả năng có thể lớn.(Tang Hâm)

Sử Lai Khắc Thất Quái lâm vào lưỡng nan tình thế. Vì muốn ngăn chặn chiến trang sớm bộc phát, trừ phi trong thời gian ngắn chứng minh Liên Bang Hạm Đội bị tập kích không dính líu tới Tinh La Đế Quốc và Đấu Linh Đế Quốc, chuyển di sự chú ý của công chúng với Liên Bang ánh nhìn. Có điều, thân phận hiện tại của mọi người khá nhạy cảm, liều lĩnh điều tra sẽ bại lộ thân phận.

- Thân phận của chúng ta không thể bại lộ nhưng nếu lấy Huyết Thần Quân Đoàn danh nghĩa thì sao? Huyết Thần Quân Đoàn là bí mật, chỉ có Quân Đội cao tầng mới biết mà Quân Đoàn thuộc về Liên Bang, thậm chí ngang nhau chức vị có quyền hạn cao hơn.(Đường Vũ Lân)

- Chúng ta có thể mạo hiểm một lần. Vũ Tuyết, ngươi liên lạc một chút quân đoàn bên kia, thỉnh bọn hắn phối hợp chúng ta thoáng một phát. Ta cùng Minh Kính Đấu La Miện Hạ câu thông.(Đường Vũ Lân)

- Tốt.(Long Vũ Tuyết)

- Vũ Lân, ngươi không cần phải liều lĩnh.(Tang Hâm)

Tang Hâm lo lắng Đường Vũ Lân tham dự vào sẽ bại lộ thân phận, dẫn tới kế hoạch bị lộ và phục hưng Sử Lai Khắc Học Viện với Đường Môn đi vào dĩ vãng.

- Sao chúng ta không hai bút cùng vẽ?

- Hử?(Tang Hâm)

- Ta nhớ Miện hạ có đề cập tới thế lực tập kích Hạm Đội Liên Bang ở trên biển đúng không? Nói thật, đó là cường giả của Xích Diệt Điện được ta phái ra ngoài gây rối làm chậm tiến độ chiến tranh xảy ra.

- Thật sao?(Đường Vũ Lân)

- Ừ, việc tập kích Liên Bang Hạm Đội việc này hẵn phải để lộ phong thang. Bọn họ hẵn nắm giữ vài thông tin hữu ích. Để ta liên lạc với họ.

Đường Long dùng Hồn Đạo Truyền Tin gọi cho Ba Tái Tây ở trên biển, Ba Tái Tây nghe xong liền cho người đi thu nhập tình báo.

- Ừ, tình huống là như vậy. Có thông tin gì thì gửi liền giúp ta.

Đường Long tắt Hồn Đạo Truyền Tin đi, mọi người nhìn Đường Long thấy hắn gật đầu.

- Có Xích Diệt Diện nhúng tay hẵn sẽ có kết quả. Chúng ta vẫn y theo kế hoạch của Vũ Lân hành động.

- Ừ, so với việc Tinh La cùng Đấu Linh mà nói thì dân chúng càng cừu hận nhiều lần khởi xướng khủng bố tập kích Thánh Linh Giáo Tà Hồn Sư.(Đường Vũ Lân)

- Lão đại, ngươi có chứng cứ?(Tạ Giải)

- Hiện vẫn chưa có nhưng sẽ có. Vô luận là thật là giả, vu oan giá họa loại sự tình này mà, không phải chỉ là bọn hắn mới có thể dùng.(Đường Vũ Lân)

Nhanh chóng, phía Quân Đội liền công bố sự tình của vụ tập kích Liên Bang Hạm Đội do Tinh La Đế Quốc binh sĩ bí mật làm. Tất cả tin tức, tựa hồ cũng tại lộ ra một cái tín hiệu, chiến tranh tùy thời cũng có thể bắt đầu.

Đông Hải Quân Đoàn Liên Hợp Bộ Chỉ Huy

Liên Hợp Bộ Chỉ Huy thành lập chưa tới nửa năm do Bắc Hải Quân Đoàn cùng Đông Hải Quân Đoàn và Hải Thần Hạm Đội tập trung lại thành lập. Liên Hợp Bộ Chỉ Huy phạm vi quản hạt kể cả ba chi Hạm Đội cùng với ba chi Hạm Đội chỗ tập đoàn quân. Tổng số vượt qua bốn mươi vạn quân nhân.

- Tổng chỉ huy, căn cứ hiện nay đang có biến biểu hiện, đều đã tập trung vào phát động kẻ tập kích có thể tới từ ở Tinh La Đế Quốc phương diện. Trước mắt chúng ta đã triển khai toàn diện trinh sát, tìm tòi hết thảy nhân vật khả nghi.(Thiếu Tướng)

- Tinh La Đế Quốc? Là các ngươi chỉ số thông minh thấp hay vũ nhục ta chỉ số thông minh?(Tổng chỉ huy)

- Các ngươi ngược lại là nói cho ta biết, Tinh La Đế Quốc ở thời điểm này hướng chúng ta phát động tập kích, mục đích tính ở đâu? Vì cái gì trúng tập kích chiếc tàu kia vừa vặn tất cả nhân viên đều không có ở đây, bọn hắn cũng quá biết chọn lựa a. Lão Từ, chiến hạm là ngươi, ngươi nói một chút.(Tổng chỉ huy)

- Nghiêm tra, vô luận là ai phải tra tới cùng.(Từ Dương Vân)

- Việc Hạm Đội bị tập kích nhất định phải nghiêm tra. Đầu tiên, từ nội bộ tra trước. Chịu trách nhiệm liên hợp Hạm Đội nghành ra đa chính là vị nào Tướng Quân?(Tổng chỉ huy)

Thiếu Tướng đảm nhiệm nghanh Ra-da đứng dậy, Tổng chỉ huy hạ lệnh bắt lại hắn thẩm vấn.

Tổng chỉ huy muốn xử trí một vị Tướng Quân cấp bậc cũng không dễ dàng nhưng ngồi ở chủ vị thân phận không hề tầm thường. Hắn mặc dù chỉ là Thượng Tướng nhưng phương diện nào đó mà nói thì hắn so với Liên Bang Nguyên Soái quyền uy càng lớn, bởi vì hắn có đủ thân phận chấp nhiếp Liên Bang.

Hải Thần Quân Đoàn, Quân Đoàn Trưởng! Chiến Thần Điện Điện Chủ! Cực Hạn Đấu La

Vị Tổng chỉ huy đang nổi giận khi biết Hạm Đội bị thế lực thần bí tập kích thì có binh sĩ đi vào báo cáo có Tổng bộ Liên Bang đặc phái tới giám sát viên, biết Hạm Đội bị tập kích nên đặc biệt tới đây điều tra.

- Đem thủ lĩnh mang vào, ta cũng muốn xem một chút, Liên Bang là ai phái tới giám sát viên.(Trần Tân Kiệt)

Không lâu sau, một gã mặc màu trắng quân trang thanh niên tại cảnh vệ thành viên dưới sự dẫn dắt từ bên ngoài đi vào. Đường Vũ Lân ăn mặc một thân màu tuyết trắng quân trang phẳng phiu không hề nếp gấp, trên bờ vai càng là khiêng một quả Tướng tinh, khí khái hào hùng bức người. Đường Vũ Lân tới cách Trần Tân Kiệt 5m dừng lại, tay phải nắm tay, nện kích trước ngực.

Lúc Trần Tân Kiệt nhìn thấy Đường Vũ Lân mặc quân trang, mắt lóe lên vẻ chợt hiểu, kết hợp với chào theo nghi thức quân đội về sau, càng là đã minh bạch trước mắt người đến thân phận.

- Ngài khỏe chứ, tôn kính quan chỉ huy, ta đến từ tại Quân Liên Bang Tổng bộ Giám Sát Bộ phận, đặc phái viên, ta danh hiệu là Huyết Long.(Đường Vũ Lân)

- Ngươi hành động tại sao?(Trần Tân Kiệt)

Đường Vũ Lân lấy lý do Liên Hợp Hạm Đội bị tập kích có dính líu tới sự kiện mà bọn họ đang điều tra vì Thiên Hải Thành phong tỏa đối với bọn họ hành động có ảnh hưởng mới tới cầu kiến đồng thời muốn gặp riêng nói chuyện.

- Trước dẫn hắn về phòng nghỉ ngơi.(Trần Tân Kiệt)

Đường Vũ Lân được mang về phòng sắp xếp nghỉ ngơi. Liên Hợp Bộ Chỉ Huy hội nghị tiến hành thời gian không dài, Trần Tân Kiệt quyết định mọi thứ xong mới giải tán hội nghị rời khỏi phòng họp và về lại phòng làm việc của mình. Khi Trần Tân Kiệt đi vào phòng làm việc của mình thời điểm, chứng kiến chính là yên tĩnh ngồi ở chỗ kia, hô hấp đều đều Đường Vũ Lân.

- Tổng chỉ huy.(Đường Vũ Lân)

- Người trẻ tuổi, khi ngươi giới thiệu bản thân thời điểm. Ngươi biết ta phản ứng đầu tiên là gì không?(Trần Tân Kiệt)

- Không biết.(Đường Vũ Lân)

- Bắn chết ngươi.(Trần Tân Kiệt)

Cường đại Tinh Thần Lực đè ép lên vai Đường Vũ Lân, Đường Vũ Lân thần sắc bình tĩnh nhìn Trần Tân Kiệt, hắn trước đó được Long Dạ Nguyệt chỉ dạy qua về Tinh Thần Lĩnh Vực đồng thời cảm thụ qua nên không có phản ứng với Tinh Thần Lĩnh Vực của Trần Tân Kiệt. Tinh thần uy áp chỉ giằng co thời gian rất ngắn, Trần Tân Kiệt trên mặt hiện lên một vòng vẻ kinh ngạc.

- Tinh Thần Lực của ngươi cũng đạt tới Linh Vực Cảnh?(Trần Tân Kiệt)

Đường Vũ Lân từ chối trả lời, Trần Tân Kiệt từ quân trang cũng như cấp bậc của Đường Vũ Lân có suy đoán một hai về Tinh Thần Lực đạt tới Linh Vực Cảnh khi chỉ mới 20t.

- Ngươi là Trương Huyễn Vân bồi dưỡng ra được người nối nghiệp? Hay vẫn là Huyết Nhất người thừa kế?(Trần Tân Kiệt)

- Tổng chỉ huy, ta lần này đến đây cũng không phải thảo luận vấn đề này đấy. Có quan hệ với lần này tập kích, ngài không muốn nghe một chút điều tra của chúng ta?(Đường Vũ Lân)

Trần Tân Kiệt lông mày nhíu lại, dám cùng mình nói chuyện láo xược hầu như không có.

- Thân phận của ngươi là giả dối, cái gì Đặc Phái Viên, Liên Bang Giám Sát bộ phận căn bản không có khả năng phái người đến chỗ của ta. Trừ phi bọn hắn không muốn lăn lộn.(Trần Tân Kiệt)

- Ngươi lá gan không nhỏ a! Lại dám lừa gạt đến Liên Hợp Bộ Chỉ Huy, hơn nữa rõ ràng còn có thể lừa dối vượt qua kiểm tra nhìn thấy ta. Đây coi là ngươi có chút bổn sự, cho nên ta mới cho ngươi cơ hội này.(Trần Tân Kiệt)

- Trước khi bắt đầu! Tiểu hữu, không hiện thân gặp mặt sao?(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt ánh mắt tập trung ở bên trái Đường Vũ Lân, tại hắn trong cảm nhận thì nơi đó ẩn nấp một vị Hồn Sư.

- Haha, quả không hổ danh là cường giả đứng đầu của Chiến Thần Điện.

Đường Long thấy Trần Tân Kiệt phát hiện mình, dứt khoát không ẩn núp mà hiện thân. Trần Tân Kiệt chứng kiến thân ảnh của Đường Long, đôi mắt co rụi lại, hắn có nhận thông tin về Ngoan Nhân đứng trước mặt mình.

- Long ca, sao cậu lại ở đây?(Đường Vũ Lân)

- Ngươi nghĩ mọi người để mặc ngươi lâm vào chốn nguy hiểm sao?

Trần Tân Kiệt đảo mắt nhìn Đường Long sau đó nhìn sang Đường Vũ Lân.

- Nói đi, mục đích của ngươi là cái gì?(Trần Tân Kiệt)

- Ta biết thân phận của ta không dễ gạt ngài. Ta sở dĩ dùng giám sát bộ phận thân phận, chẳng qua là hy vọng có thể đạt được một cái gặp mặt ngài cơ hội mà thôi.(Đường Vũ Lân)

- Ngươi chỉ có 1 lần cơ hội thuyết phục ta.(Trần Tân Kiệt)

Đường Vũ Lân lo lắng trong văn phòng của Trần Tân Kiệt có gắn máy nghe lén nên hắn đề nghị tắt đi. Trần Tân Kiệt để Đường Vũ Lân to gan nói chuyện, hắn xưa nay làm việc càng chưa bao giờ cần chứng cứ.

- Tổng chỉ huy, Thâm Uyên Vị Diện tồn tại lấy ngài cấp bậc hẵn biết rõ. Cách đây không lâu, Thâm Uyên Vị Diện bộc phát trước nay chưa từng có Thâm Uyên Triều Tịch. Huyết Thần Quân Đoàn từng hướng Quân Hộ cầu viện qua.(Đường Vũ Lân)

- Về sau, sự tình không phải giải quyết rồi sao? Cùng Thâm Uyên Triều Tịch khác có gì khác biệt.(Trần Tân Kiệt)

- Có khác biệt. Thâm Uyên Triều Tịch bộc phát xuất hiện Thâm Uyên Vương Giả 10 vị, kể cả Thâm Uyên Đế Giả. Đáng sợ hơn là Thâm Uyên Thánh Quân là Thâm Uyên Vị Diện chi chủ đều xuất thủ.(Đường Vũ Lân)

Trần Tân Kiệt mãnh liệt ngồi ngay ngắn, chuyện này hắn là thật không biết. Ít nhất Huyết Thần Quân Đoàn không có báo cáo hoặc là báo cáo đến Nghị Viện bị liệt là cao nhất cơ mật.

- Điều đó không có khả năng. Dù hai Vị Diện tranh đoạt, chúng ta có ưu thế sân nhà. Vị Diện bản thân chèn ép Thâm Uyên cường giả phương diện là không thể nào để nhiều cường giả lọt qua được.(Trần Tân Kiệt)

- Trên thực tế là vậy nhưng nội ứng ngoại hợp thì chưa chắc.

- Huyết Thần Quân Đoàn có nội ứng?(Trần Tân Kiệt)

- Mỗi một vị Huyết Thần Quân Đoàn đều trải nghiêm khắc thẩm tra. Tổng có một số kẻ thích phá hoại thúc đẩy tai nạn.

- Nếu Thâm Uyên Vị Diện xông phá Huyết Thần Quân Đoàn cách trở, tất nhiên sẽ gây nên sinh linh đồ thán mà những kẻ được lợi nhất là bọn chuột nhắt kia.

- Tà Hồn Sư.(Trần Tân Kiệt)

Đường Vũ Lân nói ra tình báo Huyết Thần Quân Đoàn nắm giữ cho Trần Tân Kiệt nghe, Trần Tân Kiệt đưa ra nghi vấn và Đường Vũ Lân phản bác cũng như nêu ra nguyên nhân.

- Sử Lai Khắc Học Viện được Thí Thần Định Trang Hồn Đạo Đạn Pháo hủy diệt đồng thời hủy diệt có thủ hộ lấy Hải Thần Các Hoàng Kim Cổ Thụ.(Đường Vũ Lân)

- Thế nhưng là, ngươi có biết, Hoàng Kim Cổ Thụ đại biểu chính là chúng ta Đấu La Vị Diện Sinh Mệnh Chi Thụ là thiên nhiên hạch tâm. Nó bị hủy diệt, gần một bước đưa đến Tinh Cầu chỉnh thể tình huống trở nên ác liệt.(Đường Vũ Lân)

- Vị Diện Chi Lực có chỗ hạ thấp, đây là Thâm Uyên vị diện lựa chọn ở thời điểm này phát động cường đại thế công nguyên nhân căn bản, bọn hắn chính là hy vọng thừa dịp chúng ta suy yếu, muốn đem chúng ta triệt để hủy diệt, thôn phệ. Từ đó để cho Thâm Uyên vị diện tiếp theo thăng hoa.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân tiết lộ cho Trần Tân Kiệt biết Huyết Thần Quân Đoàn phát minh ra vũ khí có thể đả thương Thâm Uyên Vị Diện khiến hắn giật mình.

- Ngươi nói với ta những thông tin này cùng việc ngươi tới đây mục đích có ăn nhập gì với nhau?(Trần Tân Kiệt)

- Ta cùng đồng bạn hợp lại với nhau thành Huyết Long tiểu đội. Mục đích của chúng ta là tìm kiếm Thánh Linh Giáo, vì bọn họ cũng biết chúng ta vũ khí dùng đối phó với Thâm Uyên Vị Diện. Tương lai, Thánh Linh Giáo thành đại địch của chúng ta, chúng ta không hy vọng tại cùng Thâm Uyên Vị Diện triển khai huyết chiến thời điểm không bị bọn chúng thọt cho một đao.(Đường Vũ Lân)

- Cho nên, một khi chúng ta phát hiện Thánh Linh Giáo tung tích, như vậy Quân Đoàn đem không tiếc một cái giá lớn cùng Thánh Linh Giáo khai chiến, đem những thứ này dơ bẩn gia hỏa triệt để tẩy trừ. Chỉ có như thế, chúng ta mới có thể toàn lực ứng phó đi đối mặt với Thâm Uyên.(Đường Vũ Lân)

- Tinh La Đế Quốc cùng Đấu Linh Đế Quốc ở thời điểm này là vô luận như thế nào đều khó có khả năng hướng Quân Đội Liên Bang phát động công kích, bọn hắn ở ngoài sáng biết lực lượng không bằng tình huống của chúng ta bên dưới, đối với trận chiến tranh này tất nhiên chỉ có sợ hãi mà không phải khiêu khích. Như vậy, ở thời điểm này, giơ lên trận chiến tranh này đối với ai hơn thêm có lợi?(Đường Vũ Lân)

- Một khi chiến tranh phát sinh, Thánh Linh Giáo tất nhiên đạt được càng nhiều Oán Lực tới gia tăng sức mạnh bản thân. Ta tuy không có chứng cứ nhưng đoán được Hạm Đội bị tập kích xảy ra do Thánh Linh Giáo gây nên.(Đường Vũ Lân)

- Ta hy vọng ngài cho chúng ta chút thời gian để tìm ra đám Thánh Linh Giáo, tốt nhất là tìm được hang ổ để cùng một tổ bưng đi.(Đường Vũ Lân)

Trần Tân Kiệt lâm vào trầm tư, Đường Vũ Lân chứng kiến Trần Tân Kiệt thì biết mình nói động Trần Tân Kiệt, tiếp theo chỉ nhìn Trần Tân Kiệt làm quyết định nào.

- Ngươi cần bao lâu thời gian? Ngươi không hy vọng trận chiến tranh này quá nhanh phát sinh?(Trần Tân Kiệt)

- Ít nhất chúng ta hy vọng có thể tìm được càng nhiều nữa Tà Hồn Sư, đưa bọn chúng hủy diệt mà không phải chiến tranh phát sinh về sau, bởi vì chiến thắng chết đi sinh mệnh được bọn hắn chỗ lợi dụng.(Đường Vũ Lân)

- Ta cho ngươi mười ngày thời gian. Trong mười ngày, nếu như ngươi không thể tìm được đầy đủ chứng cứ, chứng minh lần này tập kích là Thánh Linh Giáo phát động. Như vậy, ta cũng không cách nào ngăn cản chiến tranh sớm đến.(Trần Tân Kiệt)

- Trên thực tế, trận chiến tranh này vốn ta chính là xướng nghị người một trong. Chỉ bất quá, ta cũng không hy vọng tại không có chuẩn bị cho tốt trước liền phát động trận chiến tranh này.(Trần Tân Kiệt)

Chúc mọi người có một buổi Giánh Sinh an lành & vui vẻ