Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1303: 10 ngày điều tra



- Người trẻ tuổi, chiến tranh tuy đáng sợ nhưng vì Nhân Loại phát triển nhiều khi bộ phận hi sinh là không thể tránh khỏi.(Trần Tân Kiệt)

Đường Vũ Lân nhìn về phía Trần Tân Kiệt, nhìn xem hắn kiên định vô cùng nhãn thần, không nói thêm gì nữa, Đường Vũ Lân biết rõ chính mình cơ bản không có khả năng khuyên bảo Trần Tân Kiệt phái chủ chiến lĩnh tụ buông tha chiến tranh.

- Tốt, ta nhất định cho ngài câu trả lời thuyết phục trong vòng 10 ngày.(Đường Vũ Lân)

Trần Tân Kiệt trên tay nắm một tấm lệnh bài ném cho Đường Vũ Lân.

- Đây là Hải Thần Lệnh, ngươi cầm lấy. Có nó tại, ngươi có thể tại Thiên Hải Thành thông suốt. 10 ngày, Quân Đoàn sẽ phong tỏa Thiên Hải Thành, phối hợp các ngươi tìm kiếm nhưng dư luận áp lực chỉ có thể áp chế 10 ngày.(Trần Tân Kiệt)

Ra Trần Tân Kiệt văn phòng, Đường Vũ Lân tinh thần mới buông lỏng vài phần, hắn trước khi tới, cùng Trương Huyễn Vân cùng với Tào Đức Chí đều đã tiến hành kỹ càng câu thông sau đó mới chế định nói chuyện sách lược.

Đường Vũ Lân nắm Hải Thần Lệnh thì Huyết Long tiểu đội tại Thiên Hải Thành không cần che dấu mà hiên ngang hành động.

Mang theo đồng bạn mình phản hồi nơi ở, Đường Vũ Lân không có lộ ra thông tin trò chuyện với Trần Tân Kiệt, vì hiện tại tiết lộ cho Lục Quái cũng không giúp ích được gì, thà tập trung vào sự tình trước mắt để giải quyết sau đó tính tiếp.

- Miện Hạ, chúng ta Đường Môn tại Thiên Hải Thành có thể điều động bao nhiêu tài nguyên? Chúng ta chỉ có mười ngày thời gian, hiện tại Thiên Hải Thành toàn diện phong tỏa, những cái kia Tà Hồn Sư cũng có thể còn chưa đi, chẳng qua là che giấu vô cùng tốt.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân hỏi thăm Tang Hâm xem nên từ phương diện nào ra tay, phải biết Thánh Linh Giáo co đầu rụt cổ khiến cho việc tìm kiếm phi thường khó khăn.

- Thiên Hải Thành điều động nhân thủ rất sung túc nhưng không thể quá nhiều. Huyết Long tiểu đội chỉ có 10~20 người dễ nói nhưng quá nhiều khó đảm bảo Quân Đội không hoài nghi mục đích của chúng ta.(Tang Hâm)

- Về phần từ chỗ nào phương diện tìm kiếm, Tà Hồn Sư giống như là giấu ở địa huyệt trong độc xà, tại đây rộng lớn trong thành thị, đều muốn đưa bọn chúng tìm ra cũng không phải một chuyện dễ dàng sự tình, biện pháp tốt nhất là, dụ rắn ra khỏi hang.(Tang Hâm)

- Muốn dụ bọn hắn ra khỏi nơi ẩn thân, cần lấy ra đồ vật làm bọn chúng động tâm.(Tang Hâm)

- Miện hạ, bình sinh Quang Minh hệ Võ Hồn đối với Tà Ác Chi Lực có nhạy cảm cảm ứng. Chúng ta có thể từ đó vào tay, thành một trong các biện pháp.

- Trong chúng ta chỉ có Nhạc Chính Vũ nắm giữ Thiên Sứ Võ Hồn nhưng tu vi chỉ mới Hồn Thánh, khó làm nên trò chống gì.(Đường Vũ Lân)

- Nếu là 2 vị Cực Hạn Đấu La có Thiên Sứ Võ Hồn đồng thời một vị Cực Hạn Đấu La phụ trợ có lẽ tạo nên tác dụng lớn.

- Ngài có thể mời được 3 vị đó sao?(Tang Hâm)

- Haha, Xích Diệt Điện vừa vặn có 3 người đó.

Đường Long lấy ra Hồn Đạo Truyền Tin bấm dãy số của Thiên Nhận Tuyết.

Thiên Nhận Tuyết: Alo, anh kiếm em có chuyện gì không?

Đường Long: Tuyết nhi, anh cần muội tới chỗ anh một chuyến, có việc cần em hỗ trợ.

Thiên Nhận Tuyết: Tốt, anh đón em.

Thiên Nhận Tuyết là biết Đường Long có thể cự ly xa truyền thống nên mới để Đường Long đón mình.

Đường Long tắt Hồn Đạo Truyền Tin và đưa tay hướng trước mặt khẽ vạch xuống, Không Gian Vết Nứt xuất hiện. Đầu bên kia, Thiên Nhận Tuyết nhìn Không Gian Vết Nứt hiện ra trước mặt mình, nàng cảm thụ được khí tức quen thuộc liền không do dự bước vào. Thân hình Thiên Nhận Tuyết xuất hiện làm cho những người gặp nàng đều giật mình.

Kế tiếp, Đường Long liên lạc Vũ Mộng Đình với Diệp Linh Linh, các nàng cũng được Đường Long tiếp tới. Thất Quái cảm thụ Hồn Lực dao động trên người của Thiên Nhận Tuyết và Vũ Mộng Đình với Diệp Linh Linh đều kinh hãi, nhất là bên eo đeo lệnh bài có khắc Xích Diệt Lệnh.

- Nàng là…(Tang Hâm)

Tang Hâm kinh hãi vô cùng khi thấy Thiên Nhận Tuyết, hắn từng ở trên sách cổ Đường Môn tổ tiên lưu lại bức hình của Thiên Nhận Tuyết cùng ghi chú mới ngạc nhiên.

- Ta đã biến mất khỏi Thời Gian Trường Hà rồi, không cần lo lắng. Hiện giờ, ta chỉ muốn sinh con dưỡng cái cho huynh ấy thôi.(Thiên Nhận Tuyết)

Thiên Nhận Tuyết nhu tình nhìn Đường Long, hai người Vũ Mộng Đình với Diệp Linh Linh nhìn về phía Đường Long với ánh mắt đầy ẩn tình. Nguyên Ân Dạ Huy, Hứa Tiểu Ngôn cùng Diệp Tinh Lan thấy cảnh này đều cảm thụ lòng mình khó chịu, các nàng quyết tâm phải tìm cơ hội cùng Đường Long bày tỏ.

- Linh Linh, muội phụ trợ cho Tuyết nhi với Mộng Đình để các nàng ấy cảm thụ Tà Ác Chi Lực hiện diện trong Thiên Hải Thành, có phát hiện liền báo cho chúng ta biết.

Thiên Nhận Tuyết và Vũ Mộng Đình ngồi xếp bằng thả ra Võ Hồn – Thập Nhị Dực Thiên Sứ, Nhạc Chính Vũ lập tức cảm thụ muốn quỳ bái các nàng, dù sao hắn Võ Hồn – Lục Dục Thiên Sứ xuất từ đồng nguyên. Diệp Linh Linh thả ra Võ Hồn – Cửu Tâm Hải Đường và phất tay điểm về phía Thiên Nhận Tuyết và Vũ Mộng Đình phụ trợ các nàng.

- Chính Vũ, y theo kế hoạch hành sự. Ngươi lợi dụng Võ Hồn đặc tính của mình đi khắp Thiên Hải Thành cảm thụ, phát hiện quái dị địa phương trở về bẩm báo.(Đường Vũ Lân)

- Được.(Nhạc Chính Vũ)

Vì có Hải Thần Lệnh của Trần Tân Kiệt nên nhóm Đường Vũ Lân tại Thiên Hải Thành đều không chịu sự ngăn cản của Quân Đội, ngược lại bọn họ còn phối hợp điều tra.

Từ Thiên Hải Thành quân cảng bị tập kích phát sinh đến bây giờ đã qua năm ngày thời gian, sự kiện đầy đủ lên men, trong nước khai chiến tiếng hô tăng vọt. Đủ loại dấu hiệu đều cho thấy, lần này tập kích đến từ Tinh La Đế Quốc quân đội. Kế tiếp nghe nói còn phát hiện rồi hữu lực chứng cứ, chứng minh Tinh La Đế Quốc phương diện còn có tiến thêm một bước hành động, các phương diện truyền thông tranh nhau đưa tin, dư luận tiếng hô cực cao.

Thiên Hải Thành phương diện trải qua một vòng lớn bắt bớ về sau, dần dần buông lỏng đề phòng. Quân Đội không có khắc khe như trước nhưng các phương tiện giao thông di chuyển ra vào đều cần nghiêm tra.

Ở trên Thiên Hải Thành cao tốc, có đoàn xe tổng cộng 20 chiếc cỡ lớn Hồn Đạo Ô Tô đang tiến tới Thiên Hải Thành. Những thứ này cỡ lớn Hồn Đạo ô tô chiều dài đều vượt qua ba mươi mét, độ cao cũng có tám mét có hơn, mỗi một cỗ đều có được vượt qua ba mươi cực lớn lốp xe đến chèo chống nó kinh khủng sức nặng. Trên bầu trời, 2 đài Hắc cấp Cơ Giáp cầm đầu trọn vẹn 100 đài Cơ Giáp tiến hành không trung hộ tống.

Đại Tá ngồi trên xe quan sát màn hình thấy mọi người bình thường đang định buông lỏng liền thấy xe chấn động, hắn lập tức phát hiện dị thường, xe di chuyển trên cao tốc cực kỳ bằng phẳng không thể xuất hiện chấn động.

Oanh

Kịch liệt chấn động từ dưới xe truyền tới sau đó là mãnh liệt mất trọng lượng.

Bằng phẳng đường cao tốc đột nhiên nổ tung, hơn nữa bạo tạc nổ tung an bài xảo diệu cũng không có ảnh hưởng đến phía trên cỗ xe, chẳng qua là phía dưới con đường đột nhiên nổ nát vụn. Hai mươi chiếc quân dụng vận chuyển xe cơ hồ là đồng thời hạ xuống, hướng phía dưới phương rơi xuống.

Thiên Hải Thành

- Tìm được đám chuột nhắt các ngươi rồi.

Đường Long ngồi xếp bằng thả ra Tinh Thần Lực của mình đem trọn Thiên Hải Thành cùng chung quanh bán kính 2000m bao phủ để theo dõi động tĩnh. Hắn thông qua Tinh Thần Lực thấy được toàn bộ tình cảnh xe quân dụng vận chuyển Định Trang Hồn Đạo Pháo bị tập kích và Cơ Giáp Sư.

Khi từng xe vận tư được vận chuyển đi, quân nhân trong xe tính phản kháng nhưng vô dụng.

- Hắc Ám Phượng Hoàng.(Tang Hâm)

- Đa Tình biến thành xen vào việc của người khác sao?(Lãnh Diêu Thù)

- Thời Không Thần Toa, không nghĩ tới lại ở trong tay các ngươi. Ngươi lúc nào gia nhập Thánh Linh Giáo? Nếu tỷ tỷ ngươi biết hẵn là đau lòng.(Tang Hâm)

Dụ rắn ra khỏi hang kế hoạch là hoàn mỹ. Dưới sự khống chế của Hãn Hải Đấu La – Trần Tân Kiệt vô luận là đối với phái chủ chiến dẫn đạo dư luận, hay là đối với tại Thiên Hải Thành phòng ngự dần dần buông ra, toàn bộ cũng là vì hôm nay.

Lãnh Diêu Thù không muốn đối mặt với Tang Hâm liền hạ lệnh rút lui nhưng giữa Thiên Địa đại biến, một tòa Không Gian Phong Tỏa giáng xuống đem cả một phiền khu vực bao phủ lại, nhìn kỹ sẽ thấy Không Gian Phong Tỏa được liên kết từ từng đạo chữ viết.

- Yo, Diêu Thù lâu rồi không gặp. Ta không ngờ dẫn đội Thánh Linh Giáo tới cướp Định Trang Hồn Đạo Pháo của Quân Đội là ngươi dẫn đầu.

Lãnh Diêu Thù thấy Đường Long sắc mặt không có biến sắc mà chỉ mỉm cười ôn nhu.

- Xác thật đã lâu không gặp.(Lãnh Diêu Thù)

Tang Hâm tính ra tay thấy Đường Long hiện thân đối thoại với Lãnh Diêu Thù cũng dừng lại động tác trong tay.

- Vậy bọn chúng là đám Giáo Đồ mà muội dẫn theo cướp đoạt vật tư của Quân Đội lần này?

- Đúng vậy.(Lãnh Diêu Thù)

- Tốt.

Đường Long: Diêu Thù, muội phối hợp một chút.

Lãnh Diêu Thù: Anh tính làm gì?

Đường Long: Muội cùng Tang Hâm ra tay đánh nhau mà phải đánh thật chút để đánh lừa Thánh Linh Giáo cùng Quân Đội Liên Bang.

Đường Long dùng Tinh Thần Lực trao đổi với Lãnh Diêu Thù, hắn tưởng dẫn đội tới cướp vật tư là Thánh Linh Giáo cường giả khác thì có chút khó làm nhưng là Lãnh Diêu Thù dẫn đội có thể dàn xếp ổn thõa.

Đường Long: Tang Hâm

Tang Hâm: Ngài có gì phân phó?

Đường Long: Diêu Thù là ta sắp xếp vào Truyền Linh Tháp và Thánh Linh Giáo ám tử. Ta cần ngươi cùng Diêu Thù ra tay đánh nhau mà phải đánh thật vào mới đánh lừa những kẻ khác.

Tang Hâm kinh dị nhìn Đường Long, hắn không ngờ tới Lãnh Diêu Thù lại là ám tử được Đường Long sắp xếp vào nội bộ Truyền Linh Tháp và Thánh Linh Giáo.

- Đã sớm nghe nói Thánh Linh Giáo có Nhất Đế Lưỡng Hoàng Tứ Thiên Vương, bảy đại đỉnh cao cường giả. Thoạt nhìn, ngươi hẳn là Tứ Thiên Vương một trong Hắc Ám Thiên Vương. Chúng ta bài ra bẫy này, đương nhiên sẽ không cho các ngươi cơ hội chạy thoát.(Tang Hâm)

- Ngươi vẫn là cùng năm đó giống nhau, nói nhảm nhiều quá.(Lãnh Diêu Thù)

Tang Hâm nắm Đa Tình Kiếm hào quang bỗng nhiên bộc phát, kinh khủng năng lượng phong bạo dùng Tang Hâm thân thể làm trung tâm hướng bốn phương tám hướng quét sạch mà ra, chung quanh hết thảy đều trở nên sáng lên.

Lãnh Diêu Thù trong tay Ám Phượng Linh bỗng nhiên run run, nghìn vạn đạo Kiếm Khí bắn ra mà ra, trong chốc lát, ở sau lưng nàng, một cái toàn thân tản ra màu tím vầng sáng Hắc Phượng Hoàng bay lên trời, to rõ Phượng gáy âm thanh tại toàn bộ dưới đất vang vọng.

Đường Long thấy Đại Tá ở trong phạm vi công kích của Tang Hâm vs Lãnh Diêu Thù, hắn bàn tay hướng về phía Đại Tá dùng ra Thần La Thiên Tinh kéo hắn ra khỏi phạm vi, tránh mất mạng tại hai đại đỉnh phong cường giả trong chiến đấu. Đồng thời, cần Đại Tá sống sót làm chứng việc tập kích Thiên Hải Thành cùng Thánh Linh Giáo có quan hệ.

Nghìn vạn Kiếm Khí chia rẽ, chớp mắt liền bao trùm Tang Hâm thân thể. Mỗi một đạo Kiếm Khí đều có chứa đặc thù chậm chạp đặc hiệu, một khi bị đánh trúng, liền đem như là đâm vào nước bùn.

Đối mặt Tang Hâm, Lãnh Diêu Thù không dấu dốt đồng thời nàng biết bản thân mình 97 cấp Siêu Cấp Đấu La cùng Tam Tự Đấu Khải là không phải đối thủ của Tang Hâm. Tang Hâm tu vi 99 Cấp Cực Hạn Đấu La và là Tứ Tự Đấu Khải Sư.

Tang Hâm hừ lạnh một tiếng, trong tay Đa Tình Kiếm óng ánh lay động, không khí mịt mờ dường như nhiều một tầng hơi nước, từng đạo giăng khắp nơi Hắc Ám Phượng Hoàng Linh Kiếm Khí tại tràn vào hơi nước về sau, tựa như trâu đất xuống biển giống như, nhanh chóng biến mất.

Sử Lai Khắc Học Viện cùng Đường Môn và Thánh Linh Giáo có thù không đội trời chung, vất vả tìm thấy nhiều Tà Hồn Sư phải diệt tận gốc. Tang Hâm không tính buông tha, vừa xuất thủ liền vận dụng chính mình Đấu Khải bên trên bổ sung Lĩnh Vực.

Đa Tình Tự Cổ Không Dư Hận!

Kẻ địch lâm vào Lĩnh Vực hết thảy thủ đoạn công kích đều bị suy yếu, công kích của Lãnh Diêu Thù rơi vào Lĩnh Vực của Tang Hâm chớp mắt bị suy yếu. Tà Hồn Sư tính chạy trốn nhưng không thoát ra hỏi Minh Văn phong tỏa, Đường Long không có nương tay dự định, Hiên Viên Kiếm nắm ở trong tay hướng về đám Tà Hồn Sư phát khởi tập kích, Tà Hồn Sư phát hiện mình bị bao vây và không thoát ra được liền liều mạng phản kháng.

- Các ngươi bọn chuột nhắt liều mạng phản kháng cũng vô dụng thôi.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm.

Đường Long tay cầm Hiên Viên Kiếm chém đầu từng vị Tà Hồn Sư, Tang Hâm và Lãnh Diêu Thù vẫn giao đấu kịch liệt nhưng vẫn chú ý tình huống chung quanh. Đường Long chém giết Tà Hồn Sư xong liên tiếp vứt ra Cao Bạo Đạn ở chung quanh phát sinh nổi tung đồng thời có Hồn Lực dao động của đám Tà Hồn Sư ở trong không khí.

Đường Long: Hai người dừng tay đi.

Đường Long bay tới đứng bên cạnh Tang Hâm, trên người Hồn Lực dao động làm bộ gằng co đồng thời Tinh Thần Lực khuếch tán đem bản thân cùng Tang Hâm với Lãnh Diêu Thù bao phủ.

- Trốn ở chỗ đó quan sát lâu như vậy, không hiện thân sao?

Đường Long ánh mắt nhìn sang một hướng, kẻ ẩn trốn trong Không Gian biết mình bại lộ cũng không ẩn dấu mà hiện thân.

- Ngươi cũng là Tứ Thiên Vương một trong?(Tang Hâm)

- Đúng vậy. Bọn hắn cũng gọi ta Hắc Ám Linh Đang. Ngươi cũng có thể gọi nhân gia Tiểu Linh Đang đây. Ta đáng yêu như thế, không bằng ngươi liền thả nàng, nhường ta mang nàng đi. Chúng ta kết giao bằng hữu được không?(Lỵ Na)

Lỵ Na vừa nói vừa khởi động Hồn Hoàn, dưới chân nàng 6 Hắc 3 Đỏ dâng lên.

- Nghe nói, Đa Tình Đấu La là đại lục đệ nhất Khống Chế Hệ Chiến Hồn Sư, vừa vặn, người ta cũng là Khống Chế Hệ đây. Như vậy, để ta lĩnh giáo thoáng một phát, Đa Tình Đấu La khống chế cùng ta khống chế, đến tột cùng là ai hơn mạnh mẽ một ít.(Lỵ Na)

- Đương nhiên, ta cũng muốn thỉnh giáo một chút Viên Long Đấu La bản sự.(Lỵ Na)

- Haha, muốn lãnh giáo bản sự của ta? Ngươi vẫn còn non điểm.

Dưới chân Đường Long dần xuất hiện Cửu Hoàn mà toàn bộ đều là 9 Đỏ, Lỵ Na chứng kiến đều kinh hãi và trong lòng bắt đầu đánh trống lui binh. Một mình phối hợp với Lãnh Diêu Thù khó đánh lại Tang Hâm, giờ cộng thêm Đường Long tham dự khiến sự tình nằm ngoài khống chế của nàng.

Đinh Linh Linh

Lỵ Na biết không phải đối thủ của Tang Hâm và Đường Long, nàng trong tay chuông lục lạc lắc lư, một tầng sóng âm lập tức từ chuông lục lạc bên trên khuếch tán ra, cùng nàng dưới chân quang hoàn phóng xuất ra hào quang tan làm một thể.

Xanh lá quang hoàn cùng Đa Tình Đấu La Đa Tình Tự Cổ Không Dư Hận Lĩnh Vực đụng vào nhau, lập tức xảy ra một màn quỷ dị. Cái kia nguyên một đám oán linh bị Lĩnh Vực – Đa Tình Tự Cổ Không Dư Hận ảnh hưởng, không ngừng nổ bung nhưng tại nổ bung thời điểm phóng xuất ra oán khí so với trước cường thịnh không chỉ gấp mười lần, để cho Lĩnh Vực – Hắc Ám Linh Đang chớp mắt uy lực bạo tăng, mang theo không gì sánh kịp oán hận khí tức, điên cuồng thôn phệ Tang Hâm thả ra Lĩnh Vực.

- So đấu Lĩnh Vực sao? Ta cũng muốn tham gia vào.

Đường Long gim Hiên Viên Kiếm xuống đất, trên người bạo phát kình thiên Kiếm Ý.

- Bàng Trướng Lĩnh Vực – Kiếm Thần Đế Uy.

Thoáng cái, lấy Đường Long làm trung tâm Lĩnh Vực cấp tốc mở rộng bao phủ cả Lĩnh Vực – Đa Tình Tự Cổ Không Dư Hận của Tang Hâm và Lĩnh Vực – Hắc Ám Linh Đang của Lỵ Na, chung quanh là vô số trường kiếm cắm vào đất, chuôi kiếm không ngừng rung lên khi có sự xâm nhập của kẻ ngoại lai.

Chứng kiến Đường Long thi triển Lĩnh Vực, Lỵ Na lúc trước còn cười nói tự nhiên lập tức biến sắc. Nàng trước cùng Đa Tình Đấu La nói chuyện với nhau, kỳ thật đều là cho mình tụ lực làm chuẩn bị. Hiện giờ, nàng chỉ cảm thấy quanh mình tràn ngậm Kiếm Ý điên cuồng tùy thời thôn phệ mình. Lỵ Na nghĩ xuất thủ cứu đi Lãnh Diêu Thù, ai ngờ tới viện binh của Tang Hâm tới thoáng cái giết hết Tà Hồn Sư có mặt đồng thời thi triển Lĩnh Vực bao phủ Lĩnh Vực của nàng và không thể làm gì cả.

Lỵ Na nếm thử phản kháng, trong tay mang theo màu xanh lá phù văn sợ hãi chuông lục lạc chớp mắt vung ra. Thê lương kêu to âm thanh lần nữa vang lên, mang theo Lĩnh Vực uy năng, phô thiên cái địa giống như hướng Đường Long bao phủ mà đi. Cái kia sợ hãi chuông lục lạc trên không trung tự động phóng đại, nức nở nghẹn ngào sóng âm âm thanh lay tâm thần người ta.

- Cần gì phản kháng vô công chứ?

Các Oán Linh thê lương kêu to im bặt, oán linh tại chỗ phiêu tán ở trong không khí.

- Lỵ Na, đó không phải là tên thật của ngươi đi?

- Đúng vậy, ta tên Na Na Lỵ hoặc có thể gọi nhân gia là Tiểu Linh Đang.(Na Na Lỵ)

Đường Long đưa tay rút Hiên Viên Kiếm ra chỉ thẳng lên trời, tay trái duỗi ra ngón trỏ và ngón giữa.

- Kiếm Trủng nghe lệnh! Trảm sát địch nhân! Vạn Kiếm Quy Tông!

Đường Long thân hình dần cất cao, vô số trường kiếm trong Lĩnh Vực – Kiếm Thành Đế Uy bay ra ngoài trôi nổi sau lưng Đường Long.

- Đi.

Na Na Lỵ không dám cứng đối cứng với Đường Long, nàng biết bản thân phải buông tha Lãnh Diêu Thù mới chạy thoát thân, chuông lục lạc mãnh liệt co rút lại, hóa thành quang mang màu xanh sẫm thoáng một phát hướng hắc ám ở chỗ sâu trong bỏ chạy.

- Diêu Thù, muội biết đợt tập kích vào Liên Bang Hạm Đội cách đây 5 ngày sao?

- Ừ, do Thánh Linh Giáo làm.(Lãnh Diêu Thù)

Lãnh Diêu Thù lấy ra chứng cứ đưa cho Tang Hâm, Đường Long liếc nhìn Lãnh Diêu Thú một cái, nàng hiểu ý, thể nội Hồn Lực hơi dao động và có vệt máu ở khóe miệng, nàng cấp tốc hướng phương xa chạy đi. Đường Long làm dáng điều động Lĩnh Vực công kích nhưng không thành công.

- Bỏ đi. Chúng ta không lưu lại được nàng, chí ít vẫn có hơn trăm tên Tà Hồn Sư bắt được.(Tang Hâm)

Đường Vũ Lân cùng Huyết Long tiểu đội tức thì tại ngoài sáng cùng Liên Hợp Bộ Chỉ Huy đặc phái Tướng Quân nối tiếp. Có điều, sắc mặt họ khó coi vì bộ phận Tà Hồn Sư bị đánh trọng thương vì bắt được không phải nguyên một đám tươi sống Tà Hồn Sư, mà là nguyên một đám miệng phun hắc huyết, không biết dùng biện pháp gì tự sát Tà Hồn Sư.

- Thiên Phượng Đấu La – Lãnh Diêu Thù? Linh Đang Đấu La – Na Na Lỵ?(Trần Tân Kiệt)

- Hơn bốn trăm tên Tà Hồn Sư thân phận có thể xác định, nhưng ngươi có bắt được bọn hắn đánh lén quân ta chứng cứ.(Trần Tân Kiệt)

- Hai vị Hắc Ám Thiên Vương đều bỏ chạy rồi, tất cả Tà Hồn Sư toàn bộ tự sát, không có chứng cứ, như thế nào chứng minh là Thánh Linh Giáo làm ra trước tập kích?(Trần Tân Kiệt)

- Nói như vậy, ngài là kiên trì muốn lập tức xuất binh rồi hả? Chứng cứ ta không có. Nếu như ngài kiên trì mà nói, ta cũng không có biện pháp. Ta chỉ là làm chính mình đủ khả năng sự tình. Về phần mặt khác, muốn ngài phán đoán cùng quyết định.(Đường Vũ Lân)

Trần Tân Kiệt nở nụ cười, tại hắn nghiêm túc trên khuôn mặt, ít thấy lộ ra mỉm cười. Trần Tân Kiệt đưa ra lời mời Đường Vũ Lân tới Chiến Thần Điện làm Chiến Thành chính tuyển một trong.

- Cảm ơn Miện Hạ coi trọng, chẳng qua là, ta vẫn có ta việc cần phải làm. Huyết Thần Quân Đoàn bên kia, càng cần nữa ta.(Đường Vũ Lân)

- Tốt rồi, ngươi có thể rời đi.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt nhìn bóng lưng Đường Vũ Lân rời đi, khóe miệng nở nụ cười thản nhiên.

- Kẻ này không phải vật trong ao a! Xem ra, ta tại quân bộ đề nghị, muốn sớm hơn thông qua mới phải.(Trần Tân Kiệt)

Trần Tân Kiệt bấm dãy số liên lạc.

- Ta là Trần Tân Kiệt, ta thứ sáu số đề nghị, Quân Bộ suy tính thế nào? Huyết Thần Quân Đoàn hàng năm muốn hưởng thụ Quân Bộ cung cấp như vậy kếch xù quân phí, vì cái gì không thể chính thức nhét vào Quân Bộ biên chế, tối thiểu nhất có một cái ta sẽ kiên trì.(Trần Tân Kiệt)

- Huyết Thần Quân Đoàn bồi dưỡng được nhiều ưu tú quan quân, ta hy vọng bọn hắn có thể cùng chúng ta Hải Thần Quân Đoàn tiến hành nhất định được luân phiên. Đương nhiên, chúng ta tiến hành luân phiên quan quân cũng tất nhiên là Hải Thần Quân Đoàn xuất sắc nhất đấy.(Trần Tân Kiệt)