Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1301: Đông Hải Quân Đoàn xúi quẩy



Vì để nắm năng lực của đồng bạn mình, Đường Vũ Lân đề nghị so tài để nắm thông tin, Lục Quái đều muốn so tài với Đường Vũ Lân, bọn hắn muốn 1 vs 6 nhưng bị Đường Vũ Lân từ chối. Cuối cùng, thành là 3 vs 6 với người tham gia Đường Vũ Lân cùng A Như Hằng với Tư Mã Kim Trì một nhóm mà Lục Quái thành một nhóm.

Ban đầu, Đường Vũ Lân bức tốc kéo dãn khoảng cách với A Như Hằng và Tư Mã Kim Trì một mình thâm nhập trận địa của địch, chào đón Đường Vũ Lân là sự vây công tới từ Nhạc Chính Vũ và Nguyên Ân Dạ Huy với Diệp Tinh Lan. A Như Hằng và Tư Mã Kim Trì bị Hứa Tiểu Ngôn khống chế tại chỗ. Lục Quái tưởng rằng ăn chắc Đường Vũ Lân nhưng hắn dùng tới Lam Hoàng Đột Thứ Trận phá vỡ thế công dẫn tới Lục Quái thất bại.

Lục Quái bị Long Dạ Nguyệt kiểm trách một hồi, nàng để cho trận đấu bắt đầu lại. Lần này, Lục Quái đều mặc vào Đấu Khải và chiến đấu đều là thế lực ngang nhau. Đợi lúc Đường Vũ Lân sơ hở thì Từ Lạp Tri đặt tay lên vai Đường Vũ Lân đem Hủy Diệt Chi Lực rót vào và đánh bay Đường Vũ Lân. Mấu chốt, Hứa Tiểu Ngôn dùng tới Lĩnh Vực mê hoặc A Như Hằng và Tư Mã Kim Trì khiến bọn hắn tìm không ra phương hướng.

Đường Vũ Lân bị Từ Lạp Trí đánh bay làm cho Lục Quái tưởng rằng hắn đã bị loại, cả quan sát ở bên ngoài Long Dạ Nguyệt cũng cho rằng Đường Vũ Lân bị Lục Quái tính kế mà bị loại thì hắn đứng dậy, có điều ngực kịch liệt nhấp nhô chứng minh hắn phí nhiều sức để loại bỏ Hủy Diệt Chi Lực trong cơ thể.

Đường Vũ Lân thấy đồng bạn mình đều dùng hết át chủ bài của mình mới bộc lộ, hắn nhìn về phía Tư Mã Kim Trì, Tư Mã Kim Trì hiểu ý gật đầu, hai người bắt đầu có động tác, khi hoàn tất thì giữa trường xuất hiện Đường Vũ Lân với dáng vẻ uy nghiêm, tay cầm Long Pháp Đao. Long Dạ Nguyệt cảm thụ từ trên người Đường Vũ Lân có Thần Cách hơi thở làm nàng giật mình không thôi. Đường Vũ Lan huy động Long Pháp Đao chém ra 3 đao liền đem Nhạc Chính Vũ, Diệp Tinh Lan cùng Nguyên Ân Dạ Huy đánh bay ra ngoài, ba người tựa như đạn pháo trực tiếp khắc ở nơi xa vòng phòng hộ phía trên.

Quang ảnh lập lòe, bảy màu thân ảnh phân hoá, Đường Vũ Lân cùng Tư Mã Kim Trì một lần nữa hiện ra vốn thân hình. Tư Mã Kim Trì khá tốt một ít cũng không có quá lớn biến hóa, nhưng Đường Vũ Lân cũng đã sắc mặt một mảnh trắng xám, thân thể lung lay sắp đổ.

- Gắng không được mà vẫn cắn răng kiên trì cùng Kim Trì hoàn thành Võ Hồn Dung Hợp Kỹ.

Đường Long lắc đầu, hắn phất tay liền có 9 viên Đan dược phân biệt rơi ở trước mặt 9 người mới đánh nhau xong. Mọi người đem Đan dược ăn vào, Hồn Lực tiêu hao trong quá trình chiến đấu cấp tốc hồi phục, Lục Quái tương đối phiền muộn khi bị át chủ bài của Đường Vũ Lân đánh bại.

- Lão Đại, ngươi có phải hay không đã sớm phát hiện kế hoạch của chúng ta rồi hả?(Tạ Giải)

- Có một chút. Lạp Trí bị các ngươi che dấu lợi hại. Ta ngay từ đầu mơ hồ đoán hắn có vấn đề nên lưu lại tâm nhãn nhưng Tiểu Ngôn thả ra Lĩnh Vực mạnh mẽ. Tiểu Ngôn vì Lạp Trí phụ trợ thành công đánh lén ta. Mưu kế của các ngươi là thành công.(Đường Vũ Lân)

- Ta lựa chọn bỏ qua Lạp Trí vì biết hắn có năng lượng mới hẵn là Hủy Diệt Chi Lực mà ta có phương pháp khắc chế Hủy Diệt Chi Lực mới cố ý lộ sơ hở chờ các ngươi bộc phát sau đó nhất cử đánh bại.(Đường Vũ Lân)

- Cái này thật sự là đạo cao một thước, ma cao một trượng a! Chúng ta không phục! Có bản lĩnh, ngươi một đối sáu!(Nhạc Chính Vũ)

- Mặt mũi các ngươi không cần sao?(Đường Vũ Lân)

- Thích 1 vs 6? Ta chiều các ngươi, ta tới làm đối thủ.

Lục Quái thấy Đường Long xuất mã liền không do dự lắc đầu, bọn hắn là biết Đường Long lợi hại bao nhiêu, dù Thất Quái cùng lên đều không có ý nghĩ.

Đồng bạn phát triển so với hắn trong tưởng tượng càng lớn hơn nhiều lắm, hơn nữa hắn cũng tin tưởng, tại vừa mới trong chiến đấu, mọi người bao nhiêu đều vẫn còn có chút giữ lại. Có điều, đồng bạn tiến bộ khiến Đường Vũ Lân cao hứng không thôi.

Không hề nghi ngờ, Sử Lai Khắc Thất Quái tòng quân trở về, mọi người tại tâm trí cùng năng lực đều tăng trưởng. Tại Long Dạ Nguyệt xem ra, thế hệ này Sử Lai Khắc Thất Quái tuy rằng chưa chắc đều có thể trở thành Cực Hạn Đấu La nhưng tuyệt đối đều có trở thành Tứ tự Đấu Khải Sư nội tình.

Nhóm Đường Vũ Lân đang chuẩn bị trùng kích Tam Tự Đấu Khải Sư và khởi hành tới Tinh La Đại Lục với Đấu Linh Đại Lục.

Vũ Trường Không phụ trách đưa học viên tới Ma Quỷ Đảo tiến hành huấn luyện, Ngoại viện chỉ dạy giao lại cho Lam Mộng Tử phụ trách. Đường Môn tài nguyên cũng bị dùng các loại thủ đoạn vận chuyển qua.

Vì xa cách khá lâu, Thất Quái cần hợp luyện để tìm lại ăn ý, đối tượng bọn họ là Quang Ám Đấu La – Long Dạ Nguyệt hoặc Đường Long.

Có Đường Long và Đường Vũ Lân hai người đạt tới Cao giai Đoán Tạo Sư rèn đúc, Đấu Khải hạch tâm nhanh chóng được chế tạo ra. Thất quái không khỏi đối với chính mình Tam Tự Đấu Khải tràn đầy chờ mong nhưng đây quả thật là không phải một lần là xong sự tình. Còn cần không ngắn ngủi thời gian để hoàn thành.

Ba tháng sau

Đông Hải Thành

Bến tàu có 10 người xuống Hồn Đạo Hỏa Xa đi vào sân ga.

- Vì cái gì không ngồi Hồn Đạo Xe chạy tới Đông Hải Thành mà phải ngồi Hồn Đạo Hỏa Xa.(A Như Hằng)

- Thiên Hải Thành xung quanh vẫn luôn tại quân sự diễn tập, kiểm tra phi thường phiền toái. Nhất là đối với các loại cỗ xe. Chúng ta ngồi đoàn tàu qua, trực tiếp có thể đến Thiên Hải Thành trung tâm chợ, sau đó tự nhiên có người tiếp ứng chúng ta.(Đường Vũ Lân)

Đợi Hồn Đạo Hỏa Xa tới, 10 người leo lên để tiến tới Thiên Hải Thành. Hồn Đạo Hỏa Xa chạy một lúc cũng tới Thiên Hải Thành, nhóm Đường Vũ Lân ngụy trang đối mặt là kiểm an. Mặc dù không có cỗ xe kiểm an như vậy nghiêm khắc, thực sự muốn dùng đặc thù máy quét khí cụ chỉnh thể tiến hành một lần quét hình. Bình an vô sự thông qua quét hình, mọi người mới tính chính thức tiến nhập Thiên Hải Thành.

Đi tuốt ở đằng trước thanh niên cầm đầu, thình lình chính là Đường Vũ Lân, mà cùng ở bên cạnh hắn tóc dài cao lớn thanh niên không hề nghi ngờ chính là A Như Hằng. Tư Mã Kim Trì hóa trang đơn giản nhất, bộ mặt râu ria cạo sạch, lại đơn giản đem lông mi nhổ một ít, để cho hắn chỉnh thể nhìn qua nhu hòa vài phần. Lục Quái đơn giản hóa trang đem bọn họ tướng mạo xuất chúng che lại. Đường Long càng trực tiếp cải tạo xương cốt của mình, khi hắn nhìn lại khuôn mặt đã biến thành người khác, nếu không phải hắn tại trước mặt mọi người cải tạo xương cốt thì không ai nhận ra.

Đế Quốc đầu tiên mà Thất Quái nhắm tới là Đấu Linh Đế Quốc, Đấu Linh Đế Quốc so với Tinh La Đế Quốc nhỏ yếu càng cần Đường Môn hỗ trợ đồng thời cũng vì người nhà của Đường Vũ Lân.

Vì tránh cho phiền phức không cần thiết, cả 10 người đều thống nhất ăn mặc Thiên Hải Học Viện đồng phục để tới Thiên Hải Thành.

- Này, các ngươi là thuộc hệ nào?(Thiếu nữ)

Thiếu nữ nhìn qua mười tám, chín tuổi thiếu nữ, mặc trên người cùng bọn họ giống nhau Thiên Hải Học Viện đồng phục. Thiếu nữ lớn lên rất đẹp, hai mắt thật to, cong cong lông mi, toàn thân nhìn qua tràn đầy thanh xuân sức sống.

Đường Vũ Lân nhãn thần trở nên thoáng có chút cổ quái, Thiên Hải Học Viện đồng phục chỉ là bọn hắn dùng để che giấu chính mình thân phận. Lại không nghĩ rằng, thật ở chỗ này đụng phải một gã Thiên Hải Học Viện đệ tử.

- Chúng ta là Hồn Sư phân viện.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân biểu lộ lạnh lùng, một bộ cự nhân xa ngàn dặm bên ngoài bộ dạng. Hắn không muốn cùng thiếu nữ trước mắt dây dưa.

- Nhìn dáng vẻ của ngươi, hẳn là học trưởng. Ta là Thiên Hải tân sinh cũng là Hồn Sư phân viện. Học trưởng, ta không biết đường, ngươi có thể hay không dẫn ta đi?(Thiếu nữ)

- Xin lỗi, không có thời gian. Chính ngươi tự nghĩ biện pháp.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân dẫn đầu rời đi, những người khác cất bước theo sau.

- Đừng có oán giận, các học trưởng có nhiệm vụ trọng yếu của Học Viện được giao cần hoàn thành gấp, không thể phân tâm.

Đường Long đưa cho thiếu nữ tờ giấy sau đó chạy theo mọi người rời đi. Đường Vũ Lân cổ tay Hồn Đạo Truyền Tin chấn động, hắn kết nối thông tin thì bên kia vang lên giọng của Long Vũ Tuyết.

Long Vũ Tuyết: Đội trưởng, tình huống không tốt lắm. Thiên Hải Thành không biết vì cái gì, đột nhiên tăng cường kiểm tra lực độ, nhất là đối với từng cái giao thông đầu mối then chốt, kiểm an cường độ trên phạm vi lớn tăng cường. Mới tăng thêm Hồn Lực Dò Xét trang bị. Tất cả tu vi vượt qua Tam Hoàn trở lên Hồn Sư đều cần đi qua kỹ càng thân phận thẩm tra. Các ngươi hẳn là đến rồi, xuất quan thời điểm phải cẩn thận.

- Sao vậy?(Nhạc Chính Vũ)

- Có chút phiền toái.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân giản lược thông báo tin mới nhất cho mọi người nắm thông tin.

Long Vũ Tuyết: Chúng ta sẽ tại cửa ra vào tiếp ứng các ngươi, nếu như xảy ra vấn đề, chúng ta chịu trách nhiệm cản phía sau.

Đường Vũ Lân: Không cần khẩn trương, ta tới xử lý.

Đường Vũ Lân xoay người đi tới chỗ thiếu nữ ban nãy, hắn vẫn thấy thiếu nữ cúi đầu nhìn tờ giấy mà Đường Long.

- Đi thôi, ta dẫn ngươi đi Học Viện.(Đường Vũ Lân)

- A, học trưởng, ta là Lỵ Na. Ngươi tên là gì?(Lỵ Na)

- Ta là Cổ Nguyệt.(Đường Vũ Lân)

Lỵ Na tới từ Đông Hải Thành vừa vặn cùng nhóm Đường Vũ Lân đi chung đoàn tàu khiến bọn họ dễ dàng hành động hơn. Đường Vũ Lân mang Lỵ Na tới đồng bạn và chủ động đi ở tuốt phía trước. Đúng như Long Vũ Tuyết thông báo, bến tàu cửa ra đặt Hồn Lực Dò Xét, mọi người rời đi bến tàu trước đều từ dụng cụ trước đi qua được quét hình một lần.

Đường Vũ Lân thả ra Tinh Thần Lực phát giác phụ cận có 1 cái Cơ Giáp trung đội tuần tra, bên ngoài có hơn 30 binh lính Liên Bang. Hồn Lực Dò Xét bên cạnh có 1 đài Cơ Giáp cùng 10 binh sĩ. Một khi phát giác đối tượng khả nghi lập tức kiểm tra và xác minh thân phận.

Đường Vũ Lân đưa tay ra sau làm ám hiệu, các đồng bạn đều giảm lại bước chân. Khi Đường Vũ Lân và Lỵ Na bước qua Hồn Đạo Dò Xét liền phát sinh phản ứng, các binh sĩ lập tức chú ý tới bọn hắn. Hồn Đạo Xạ Tuyến Súng ngẩng lên, nhắm ngay hai người phương hướng. Đường Long âm thầm ngưng tụ Hồn Lực tùy thời yểm hộ.

- Này, các ngươi chuyện gì? Sao có thể dùng súng đối với chúng ta đây? Chúng ta thế nhưng là Thiên Hải Học Viện học viên.(Lỵ Na)

- Thông lệ kiểm tra, mời các ngươi qua đây xác minh thân phận.(Binh sĩ)

Lỵ Na cùng Đường Vũ Lân trình ra thân phận chứng minh cho binh sĩ, kiểm tra thân phận không có vấn đề về sau thì binh sĩ thả Lỵ Na cùng Đường Vũ Lân đi qua. Kế tiếp, Lục Quái cùng A Như Hằng và Tư Mã Kim Trì đi qua, khi bọn họ đi qua lẫn ở trong đoàn người dũng mãnh lao tới khiến Hồn Đạo Dò Xét chạm mạch.

Đường Vũ Lân bắt một xe taxi cho Lỵ Na sau đó xoay người mang theo đồng bạn tới địa điểm tập kết. Lỵ Na đưa mắt nhìn nhóm Đường Vũ Lân ly khai, nàng leo lên xe taxi mà tại xe hành tẩu trong quá trình, ánh mắt của nàng lại trở nên trong suốt, tại đáy mắt ở chỗ sâu trong, mơ hồ có một vòng màu xanh lá hiện lên.

- 3 cái Phong Hào Đấu La, 7 cái Hồn Thánh. Có ý tứ, chẳng lẽ là Chiến Thần Điện sao?(Lỵ Na)

Cưỡi Long Vũ Tuyết bọn hắn đã sớm thuê tốt xe, Đường Vũ Lân mọi người đi tới rồi một nhà Thiên Hải Thành trung tâm chợ trung đẳng quy mô khách sạn vào ở. Lúc Đường Vũ Lân trở lại gian phòng của mình thời điểm, Tang Hâm đã đợi sẵn. Tang Hâm thông báo cho Đường Vũ Lân thời gian xuất phát tới Đấu Linh Đại Lục và Tinh La Đại Lục.

- Môn chủ, ta nhận được tin tức ở biển. Có một cỗ thế lực cực kỳ cường đại, chuyên môn đối với cự hàm của Đấu La Đại Lục phái ra hướng về Đấu Linh Đại Lục và Tinh La Đại Lục tập kích. Liên Bang đang đau đầu vì vụ đó, vì đối phương tu vi theo dự đoán ít nhất là 98 cấp Siêu Cấp Đấu La, hơn nữa số lượng rất nhiều, thậm chí là có 4 vị Cực Hạn Đấu La.(Tang Hâm)

Đường Vũ Lân giật mình trước thông tin Tang Hâm cung cấp, hắn không nghĩ tới thế lực nào bồi dưỡng được nhiều Hồn Sư có tu vi 98 cấp Siêu Cấp Đấu La cùng 4 vị Cực Hạn Đấu La.

- Tin tức đáng tin cập không?(Đường Vũ Lân)

- 99%, chúng ta ám tử tại Liên Bang thông báo lại. Chuyến đi tới Đấu Linh Đại Lục, Môn chủ cẩn trọng với bọn họ.(Tang Hâm)

Tang Hâm thông báo xong cũng rời đi, Đường Vũ Lân đưa tiễn Tang Hâm rời đi, hắn cùng đồng bạn cần làm có thể thay đổi cách cục toàn bộ Đại Lục. Đi Đấu Linh Đại Lục và Tinh La Đại Lục đội hình phải nói là xa hoa, đương đại Sử Lai Khắc Thất Quái cùng Bản Thể Đấu La – A Như Hằng và Đao Thần Đấu La – Tư Mã Kim Trì, Viên Đế Đấu La – Đường Long, Huyết Long tiểu đội toàn thể thành viên còn có Thánh Linh Đấu La – Nhã Ly.

Tuy Long Dạ Nguyệt và Tang Hâm không có tham gia hành động nhưng vì sự an toàn của đương đại Sử Lai Khắc Thất Quái nên Nhã Ly chủ động yêu cầu đi theo, có một vị Trị Liệu hệ Phong Hào Đấu La đi theo càng tăng thêm bảo hiểm.

Trừ nhóm Đường Vũ Lân thì có cả Đường Môn – Đấu La Điện một đại đội Cơ Giáp đi theo cùng. Tất cả đều là rất tốt phối trí, toàn bộ do Ngũ Hoàn trở lên Hồn Sư gánh cương Cơ Giáp Sư. Cơ Giáp đại đội tổng cộng một trăm hai mươi đài Cơ Giáp, kể cả hai mươi đài Hắc cấp Cơ Giáp cùng một trăm đài Tử cấp Cơ Giáp. Chiến lực cường hãn.

Đường Vũ Lân cùng Đường Môn, Sử Lai Khắc Học Viện cao tầng nghiên cứu qua. Nếu như chiến tranh phát sinh. Liên bang bên này, đầu tiên liền sẽ tiêu diệt Tinh La Đế Quốc cùng Đấu Linh Đế Quốc tất cả không trung chiến lực sau đó chiếm trước quyền khống chế bầu trời.

3 tháng trôi qua, Tam Tự Đấu Khải chế tác của Thất Quái gần hoàn thành, chỉ cần hoàn tất Hồn Đạo Pháp Trận thành tựa hạch tâm sẽ nâng cấp Nhị Tự Đấu Khải lên thành Tam Tự Đấu Khải. Có sự hỗ trợ của Đường Long nên Tam Tự Đấu Khải của Thất Quái dần hoàn thành.

Xe taxi lái tới địa điểm chỉ định thì mọi người xuống xe, Long Vũ Tuyết trả tiền. Ba người Đường Long cùng Đường Vũ Lân và Long Vũ Tuyết xuống xe đi tới bãi biển, bọn họ nhìn nhắm mặt biển.

- Cẩn thận.

Đường Long dựa vào Kenbushoku Haki phát hiện có quả đạn pháo hướng vị trí 3 người bắn tới, hắn triệu hoán ra Hiên Viên Kiếm chạy nhanh tới trước, Hiên Viên Kiếm bọc Busoshoku Haki đập xuống đất bắn ra Kiếm Khí đem Hồn Đạo Pháo chém làm đôi và nổ tung.

Oành

- Chúng ta bị tập kích.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân nhìn uy lực vụ nổ liền biết do Định Trang Hồn Đạo Pháo gây ra.

- Là Cửu cấp Định Trang Hồn Đạo Pháo. Có thế lực tập kích Liên Bang bến cảng.(Long Vũ Tuyết)

Đường Vũ Lân không nghĩ tới có kẻ dám tập kích Liên Bang bến cảng.

- Nơi này không thể ở lâu.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân dẫn đầu chạy ra khỏi vùng chiến sự, Đường Long bế Long Vũ Tuyết theo sát phía sau.

Chói tai tiếng cảnh báo tại Đường Vũ Lân bọn hắn hướng bên cạnh bờ bay vút đồng thời cũng đã vang lên. Tất cả chiến hạm đều dựng lên vòng bảo hộ và Chiến Đấu Cơ từng cái lên không và có đại lượng Cơ Giáp bắn ra.

- Chúng ta rơi vào Ra-da quét hình phạm vi. Có 100 đài Cơ Giáp khóa chặt chúng ta.

Đường Long thông qua Kenbushoku Haki cảm ứng tình huống báo lại cho Đường Vũ Lân, Đường Vũ Lân thông qua Tinh Thần Lực cũng nắm được thông tin.

Đường Vũ Lân thừa sức đối phó Cơ Giáp nên hắn không sợ, đáng sợ là trên bầu trời có Chiến Đấu Cơ bay tới. Đường Vũ Lân từng thao túng Chiến Đấu Cơ nên biết một khi bị đuổi theo muốn thoát thân căn bản là không thể.

- Vũ Lân, ta cản lại Chiến Đấu Cơ cùng Cơ Giáp, ngươi dẫn theo Vũ Tuyết tỷ trốn đi.

- Được.(Đường Vũ Lân)

Đường Vũ Lân vận dụng Sơn Long Vương Thân Hồn Cốt – Trọng Lực Khống Chế đem bản thân và Long Vũ Tuyết vùi mình vào trong cát đồng thời không ngừng đào sâu xuống dưới. Đường Long lại phi thân lên đứng giữa không trung, từng vòng Hồn Hoàn dưới chân dâng lên.

- Đúng là xúi quẩy. Ra ngoài không xem ngày, bị vạ lây.

Đường Long lắc đầu nhưng ánh mắt nhìn về phía Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp ở trước mặt không xa. Hắn cũng không có ý định nương tay, vì bọn họ thuộc về Quân Đội Liên Bang. Đường Long thông qua Tinh Thần Lực phát hiện Đường Vũ Lân và Long Vũ Tuyết trải qua mạch nước ngầm đã chạy xa.

- Bọn họ đã đi xa, ta không cần bận tâm tới họ nữa.

Đường Long siết chặt nấm đấm và bắt chéo trước người, Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp bên trong binh sĩ không ngừng phát còi cảnh báo nhưng Đường Long đéo để ý tới.

- Chấn Động Chi Quyền · Hãm Hải.

Oanh

Răng Rắc! Răng Rắc!

Không khí nứt ra từng vết nứt, Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp binh sĩ thấy Đường Long công kích vào không khí không biết tình huống gì nhưng bọn hắn đã phát ra cảnh báo mà không đạt được hồi âm nên bọn họ nâng lên Hồn Đạo Xạ Tuyến hướng thẳng Đường Long nã đạn, có điều Hồn Đạo Xạ Tuyến rơi vào người Đường Long lại chả hề hấn gì.

Sức mạnh Gura Gura no Mi có thể nói là Trái Ác Quỷ mang tới thiên tai một khi được sử dụng. Dùng ở trên lục địa sẽ dẫn động siêu cường động đất mà dùng ở trên hải dương dẫn tới siêu cấp sóng thần. Hiện tại, ở trên biển nên khi Đường Long dùng tới sức mạnh Gura Gura no Mi từ đằng xa liền có thao thiên cự lãnh nhấc lên cuốn trực tiếp tới Liên Bang bến cảng, Đường Long đã khống chế lực đạo sẽ không ảnh hưởng tới Thiên Hải Thành.

Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp binh sĩ cảm thấy bầu trời tối đen, bọn họ ngẩng đầu nhìn lại liền biến sắc vì thao thiên cự lãnh hướng bọn họ gào thét xông tới. Chiến Đấu Cơ binh sĩ phản ứng đầu tiên, bọn họ thao túng Chiến Đấu Cơ chạy đi nhưng Đường Long nào để bọn họ được ý nguyện. Cậu nâng tay lên hướng về vùng trời các Chiến Đấu Cơ nắm lại, nhất thời Không Gian Chi Lực bộc phát đem cả vùng trời Chiến Đấu Cơ định trụ.

Ầm Ầm

Thao thiên cự lãnh đem Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp nuốt mất mới hướng bờ biển đổ bộ, khi tiếp cận bờ biển cấp tốc suy yếu và tĩnh lặng. Hình bóng Đường Long cũng biến mất không còn tăm hơi.

Tổng bộ Đông Hải Quân Đoàn lập tức nhận được tin tức, bọn họ chưa kịp phản ứng là ai tập kích Liên Bang bến cảng liền nhận được tin hơn 100 đài Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp bị một người đoàn diệt chỉ bằng một đòn.

- Là ai?(Đông Hải Quân Đoàn Đoàn trưởng)

Đông Hải Quân Đoàn Đoàn trưởng tức giận vỗ bàn nộ hống, thoáng cái tổn thất Chiến Đấu Cơ và Cơ Giáp làm hắn sẽ bị cấp trên kiểm trách.

- Đoàn trưởng, đã tra được hình ảnh của hung phạm.(Thiếu Tá)

- Đưa cho ta xem.(Đông Hải Quân Đoàn Đoàn trưởng)

Đông Hải Quân Đoàn Đoàn trưởng khi thấy tư liệu hung phạm, đôi mắt co rụi lại, hắn thấy được trên tờ giấy ghi

Viên Long Đấu La – Đường Long, xuất thân Sử Lai Khắc Học Viện

- Là hắn. Chuyện gì xảy ra? Làm sao lại trêu chọc tên sát tinh này?(Đông Hải Quân Đoàn Đoàn trưởng)

Viên Long Đấu La – Đường Long lại một cái tên cực kỳ vang dội tại Liên Bang. Chỉ mới có 18t đã bước chân vào Phong Hào Đấu La, hơn nữa tu vi là 97 cấp đồng thời là một vị Tam Tự Đấu Khải Sư và Thánh Tượng.

Quân Đội từng cử người tới mới chào khi biết Đường Long tại Thiên Đấu Thành nhưng bị Đường Long từ chối. Khi đó, vài người cấp tiến muốn dùng vũ lực cưỡng ép Đường Long vào khuôn khổ vì bọn họ ỷ vào có Truyền Linh Tháp chống lưng cùng với hung hăn ngang ngược đã quen dẫn tới Đường Long chạy tới Thiên Đấu Thành quân doanh cách đó không xa đồ diệt hơn nửa quân doanh. Cường giả Chiến Thần Điện chạy tới 3 người đều bị đánh trọng thương.

Quân Đội kinh hãi liền gấp rút phái người tới xin lỗi và đưa ra thông báo cho toàn bộ Quân Đoàn tận lực không cần trêu chọc Đường Long. Đường Long tại trong Quân Đội có danh hiệu là Sát Thần.

Đông Hải Quân Đoàn Đoàn trưởng không có tâm tư điều tra sâu mà thực chất báo cáo lên cho Quân Đội cao tầng.

Chúc mọi người có một buổi Giánh Sinh an lành & vui vẻ