Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1196: Mộ Thần bái sư



- Tôi là một Tứ tinh Đấu Khải Sư nhưng rèn đúc kim loại mãi vẫn không thể giao phó kim loại sinh mệnh. Khi ở Hiệp Hội Công Tượng, toàn bộ quá trình cậu rèn đúc thì tôi đều nhìn mà cậu dễ dàng giao phó cho kim loại sinh mệnh nên mạo muội hỏi cậu làm cách nào để có thể giao phó kim loại sinh mệnh được.(Lãnh Diêu Thù)

Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly nghe Lãnh Diêu Thù hỏi thăm thì lông mày cau lại. Phải biết, hỏi thăm về kỹ năng rèn đúc của một Đoán Tạo Sư là tối kỵ, trừ phi là quan hệ sư đồ mới truyền ra. Lãnh Diêu Thù cùng Đường Long chỉ mới quen biết mà lại không có quan hệ sư đồ, việc cô hỏi thăm về kỹ năng rèn đúc của Đường Long để tấn thăng lên Ngũ tinh Đoán Tạo Sư làm người giận sôi.

- Cô biết mình đang yêu cầu vô lý với tôi không?

- Tôi biết nhưng tôi cần biết mình phạm vào sai lầm ở đâu mà không tấn thăng lên được Ngũ tinh mới mạo muội tới đây.(Lãnh Diêu Thù)

Lãnh Diêu Thù căng thẳng nhìn Đường Long, nàng biết mình yêu cầu đã mạo phạm tới Đường Long nhưng bức thiết phải đạt được Ngũ tinh Đoán Tạo Sư để tránh phiền phức sắp tới. Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai xuất thân từ Lãnh gia một gia tộc đảm nhiệm chức vị Tổng bộ Truyền Linh Tháp trưởng lão, Lãnh gia vì muốn củng cố địa vị của mình mà muốn gả hai tỷ muội cho Thiên Cổ gia tộc.

Lãnh Diêu Thù và Lãnh Vũ Lai sống chết không theo nên được người Lãnh gia đặt ra mục tiêu, trong vòng 1 năm Lãnh Diêu Thù phải đạt tới Ngũ tinh Đoán Tạo Sư và Lãnh Vũ Lai phải đạt đến Hồn Thánh 72 cấp.

Bằng vào tài năng cũng như thiên phú thì Lãnh Diêu Thù với Lãnh Vũ Lai gần đạt được điều kiện của gia tộc nhưng kỳ hạn 1 năm sắp tới gần nên Lãnh Diêu Thù bức thiết muốn biết để bước vào Ngũ tinh Đoán Tạo Sư.

- Cô hẵn là lý do của mình mới bức thiết bước vào Ngũ tinh Đoán Tạo Sư. Nếu không muốn nói thì tôi cũng không ép, ngày mai tới Hiệp Hội Công Tượng gặp tôi.

Lãnh Diêu Thù vui mừng khi Đường Long đồng ý thỉnh cầu của mình, Lãnh Vũ Lai cũng mừng thay cho tỷ tỷ của mình nhưng cảm thấy tủi thân vì bản thân tu vi chỉ mới có 64 cấp, khoảng cách yêu cầu của Lãnh gia đạt tới Hồn Thánh 72 cấp khá xa vời.

- Vậy hai tỷ muội chúng ta cáo từ.(Lãnh Diêu Thù)

Khi Lãnh Diêu Thù với Lãnh Vũ Lai rời đi, Đường Long vẫn ngồi trong phòng nhìn về phía cửa.

- Tiểu tử, không xuất hiện mà trốn ở một bên làm gì?

Mộ Thần thấy mình bị phát hiện liền cười xấu hổ dùng tay xoa đầu bước vào trong phòng.

- Nói mới nhớ, ta vẫn chưa biết tên của ngươi nhỉ?

- Miện hạ, ta tên là Mộ Thần. Hôm nay, ta tới đây là có việc muốn cầu miện hạ.(Mộ Thần)

- Ồ, nói nghe một chút.

- Ta muốn bái ngài vi sư.(Mộ Thần)

- Bái ta vi sư? Ngươi là muốn học tập trên phương diện nào? Công Tượng hay Hồn Lực?

Mộ Thần không biết nên bái Đường Long ở phương diện nào, hắn đối với Công Tượng rất có hứng thú, nếu không trong nguyên tác Đoán Tạo Sư cấp bậc là Thánh Tượng, hơn nữa Hồn Lực cũng tu luyện tới Hồn Đấu La.

- Công Tượng là không thể tách rời khỏi Hồn Lực nên ta không chỉ dạy ngươi kiến thức cũng như rèn đúc của Công Tượng mà tu luyện Hồn Lực cũng chỉ dạy ngươi nhưng yêu cầu của ta rất khắc khe.

- Sư phụ yên tâm, bất kể yêu cầu nào thì đệ tử đều dốc sức hoàn thành.(Mộ Thần)

- Ngươi không cần nhiệt tình vậy đâu. Ngày mai, ở Hiệp Hội chờ ta.

Đợi Mộ Thần rời đi, Long Dạ Nguyệt tiến tới đặt mông ngồi lên bên đùi của Đường Long, Nhã Ly thấy vậy không cam lòng yếu thế tựa cả người vào người Đường Long cho cặp núi của nàng ép sát vào lưng Đường Long, Nhã Ly thổ khí như lan trò chuyện với Đường Long.

- Anh vì sao lại nhận tiểu tử vắt mũi chưa sạch kia làm đệ tử?(Nhã Ly)

- Ánh mắt của ta không sai, tiểu tử kia tương lai có thể thành tựa Bát tinh Đoán Tạo Sư – Thánh Tượng mà thực lực đạt tới Hồn Đấu La.

- Tối rồi, chúng ta đi ngủ thôi.

Đường Long leo lên giường nằm xuống, Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly thuần thục chui vào trong chăn gối đầu lên cánh tay của Đường Long. Ba người cảm tình đã phát triển tới mức thân mật, trừ việc cuối cùng chưa làm thì các việc khác đều làm cả rồi.

Hôm sau, Đường Long tới Hiệp Hội Công Tượng gặp được tỷ muội Lãnh gia cùng Mộ Thần.

- Chúng ta đi thôi.

Dư Thiên nhận được thông báo từ Mộ Thần là Đường Long sẽ tới nên đã cho người chuẩn bị gian phòng sẵn, Mộ Thần dẫn Đường Long tới gian phòng đã được chuẩn bị liền đi vào sau đó quan môn.

- Diêu Thù, cô bắt đầu đoán tạo đi. Ta sẽ ở bên cạnh chỉ điểm chỗ sai cho cô.

- Mộ Thần, ngươi ở bên cạnh mình cũng như ghi chép lại những lỗi sai mà ta chỉ điểm cho Lãnh Diêu Thù. Nàng là một Tứ tinh Đoán Tạo Sư đỉnh phong, thiếu chút bước vào Ngũ tinh Đoán Tạo Sư.

Mộ Thần ngoan ngoãn đứng bên cạnh quan sát, Đường Long gật đầu ra hiệu cho Lãnh Diêu Thù bắt đầu. Lúc đầu, Đường Long khoang hai tay đứng nhìn Lãnh Diêu Thù đoán tạo mà về sau lông mày cậu nhăn lại.

- Dừng lại ở đây.

Lãnh Diêu Thù đang đoán tạo nghe Đường Long kêu dừng thì dừng tay, cô biết Đường Long đã phát hiện lỗi sai của mình nên dừng tay lại. Đường Long không có gấp mở miệng mà nhìn sang Mộ Thần, Mộ Thần hiểu ý xoa cằm suy tư nhưng không tìm được chỗ nào sai cả.

- Trong quá trình đoán tạo, cô không khống chế tốt Hồn Lực của mình dẫn tới kim loại kết cấu bị biến đổi mà khi giao phó kim loại sinh mệnh bởi kết cấu biến đổi sẽ sinh ra hiện tượng sinh mệnh chết. Cần phải khắc phục khống chế Hồn Lực trước.

- Nếu tôi đoán không nhầm thì Võ Hồn của hẵn là Phượng Hoàng Võ Hồn thuộc về Đỉnh cấp Võ Hồn.

- Đúng vậy, Võ hồn của tôi là Hắc Ám Phượng Hoàng.(Lãnh Diêu Thù)

Lãnh Diêu Thù gọi ra Võ Hồn của mình, một hư ảnh phượng hoàng hắc sắc xuất hiện sau lưng, Nhã Ly theo bản năng nhíu mày một cái vì Võ Hồn của cô sinh ra phản ứng kịch liệt.

- Tôi hiểu vì sao mỗi lần cô đoán tạo khi giao phó sinh mệnh cho kim loại không được rồi. Vì Hắc Diễm tản ra từ Võ Hồn – Hắc Ám Phượng Hoàng làm cho cấu trúc kim loại biến đổi cùng với thiêu đốt lấy sinh mệnh vừa mới xuất hiện dẫn tới không tài nào ban cho kim loại sinh mệnh được.

Lãnh Diêu Thù nghe vậy liền biến sắc, cô không ngờ tới mình Võ Hồn lại là nguyên nhân dẫn tới việc mình không tiến vào Ngũ tinh Đoán Tạo Sư.

- Có cách nào khống chế Hắc Diễm tản ra từ Võ Hồn – Hắc Ám Phượng Hoàng không?(Lãnh Diêu Thù)

Lãnh Diêu Thù chạy tới nắm lấy tay Đường Long lắc lắc với vẻ mặt cầu khẩn, hành động của cô làm cho cánh tay Đường Long thỉnh thoảng xẹt qua ngực của cô.

- Có hai cách để khống chế Hắc Diễm tản ra từ Võ Hồn – Hắc Ám Phượng Hoàng.

- Một, tốc độ đoán tạo phải nhanh hơn tốc độ Hắc Diễm ăn mòn.

- Hai, dùng Tiên thảo – Phượng Hoàng Kê Quan để Võ Hồn tinh lọc tạp chất bên trong Hắc Diễm sẽ làm cho cô tự do khống chế Hắc Diễm của Hắc Ám Phượng Hoàng.

Lãnh Diêu Thù nghe hai lựa chọn mà Đường Long đưa ra thì ánh mắt ảm đạm vô cùng, hai lựa chọn mà Đường Long đưa ra đều không thể thực hiện được.

Lựa chọn một, tốc độ đoán tạo phải nhanh hơn tốc độ Hắc Diễm ăn mòn là không thể vì cô hiện đang vướng phải vấn đề mà Đường Long đã nêu.

Lựa chọn hai, dùng Tiên thảo – Phượng Hoàng Kê Quan để Võ Hồn tinh lọc tạp chất bên trong Hắc Diễm càng không khả thi. Mọi người tại Đấu La Liên Bang, thậm chí cả Đấu La Tinh đều biết giá trị Tiên thảo là không thể đo đếm được vì nó quá hiếm có. Trình độ hiếm có của Tiên thảo ngang bằng hoặc hơn 10 vạn năm Hồn Cốt nều niên hạn đủ cao.

- Haiz, xem ra ta là vô duyên với Ngũ tinh Đoán Tạo Sư.(Lãnh Diêu Thù)

- Đừng có bi quan như vậy, kỳ thật mọi chuyện không quá mức rơi vào đường cùng.

Đường Long gọi ra Võ Hồn – Đế Long Kiếm của mình, Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai chứng kiến Võ Hồn khác của Đường Long xuất hiện liền giật mình không thôi.

- Cậu là Song Sinh Võ Hồn?(Lãnh Vũ Lai)

- Song Sinh Võ Hồn mà thôi, có cần ngạc nhiên vậy không?

Hồn Linh – Thanh Long theo Võ Hồn xuất hiện liền vờn quanh cơ thể Đường Long, ánh mắt Thanh Long nhìn về phía Lãnh Diêu Thù tỏ ra thèm thuồng vô cùng.

- Quả nhiên, ta suy đoán là đúng.

- Anh suy đoán cái gì đúng?(Nhã Ly)

- Hồn Linh – Thanh Long của anh đối với Hắc Diễm tiềm ẩn trên người Diêu Thù có hứng thú.

Chưa kịp Đường Long có động tác thì Thanh Long đã thoái ly khỏi người nhào thẳng về phía Lãnh Diêu Thù, khí tức lẫn Huyết mạch áp chế đè ép làm cho Lãnh Diêu Thù khiếp sợ. Thanh Long há mồm liền có hấp lực truyền ra, Lãnh Diêu Thù cảm thấy Hồn Lực của mình có thứ gì đó bay ra ngoài, dần dần có nguồn năng lượng màu đen bay ra được Thanh Long hấp thụ.

- Đó là Hắc Diễm của tỷ tỷ mà Đường Long đề cập tới sao? Thật là nồng đậm.(Lãnh Vũ Lai)

Long Dạ Nguyệt nhìn Hắc Diễm đang được Thanh Long thôn phệ như có điều suy nghĩ. Lãnh Diêu Thù cảm thấy Tinh Thần mình thư thái cùng với việc đoán tạo có thể tiếp tục, bất giác cô cầm búa lên tiến hành đoán tạo mà trong quá trình đoán tạo thì Hắc Diễm lại sinh ra, Thanh Long càng tham lam hút lấy.

Đường Long đứng một bên quan sát có phát giác đang có cỗ Hồn Lực tinh thuần trào vào trong cơ thể. Nguyên bản, Hồn Lực đình trệ tại Hồn Tông 49 cấp dần bị phá bỏ xiềng xích và đột phá lên Chuẩn Hồn Vương 50 cấp.

- Chuẩn Hồn Vương 50 cấp, sao lại như vậy? Chẳng phải cậu là Phong Hào Đấu La sao?(Lãnh Vũ Lai)

- Dạ Nguyệt, nàng giải thích với tỷ muội hai người đi. Ta cần hấp thu Hồn Hoàn đột phá.

- Được không?(Long Dạ Nguyệt)

- Dù sao, các nàng cũng là người mình. Không cần ẩn dấu làm gì.

Đường Long ngồi xếp bằng xuống, hai tay xòe ra thì Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm cùng Võ Hồn – Đế Long Kiếm trôi nổi ở lòng bàn tay.

- Nhã Ly, muội giải thích với bọn họ nhé. Ban nãy, ta quan sát có sở ngộ nên Hồn Lực đang dao động cần phải đột phá.(Long Dạ Nguyệt)

Long Dạ Nguyệt đi đến một bên ngồi xếp bằng ở cạnh Đường Long, Nhã Ly lôi kéo hai người Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai sang một bên khác, Mộ Thần cũng đi theo để bát quái, khi cả ba người nghe xong giật mình không thôi.

- Nói vậy, cậu ấy là ở mấy vạn năm trước thành danh Long Thần Đấu La?(Lãnh Diêu Thù)

- Ừm, ban đầu khi nghe anh ấy tiết lộ thì ta cũng giật mình không kém.

- Ta hỏi xíu, theo ta thấy thì cô lẫn cô nàng Dạ Nguyệt kia đều thích cậu ta. Lẫn nhau đều chêch lệch tuổi tác lắm đó.(Lãnh Vũ Lai)

- Haha, thích một người có cần quan tâm tới tuổi tác của họ không?(Nhã Ly)

Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm cùng Võ Hồn – Đế Long Kiếm xuất hiện Tứ hoàn mà nhan sắc Hồn Hoàn khiến Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai chấn kinh không thôi. Đệ Ngũ Hồn Hoàn của Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm xuất hiện với nhan sắc màu đỏ tượng trưng cho 10 vạn năm Hồn Hoàn, Đệ Ngũ Hồn Hoàn của Võ Hồn – Đế Long Kiếm xuất hiện có nhan sắc hơi khác biệt một chút nhưng cũng là 10 vạn năm Hồn Hoàn.

Tên: Đường Long

Phong Hào: Xích Diệt Đấu La, Long Thần Đấu La

Thực lực: Hồn Vương 52 cấp/Siêu Thần Vương

Thần vị:

oXích Diệt Thần vị[Thần Vương] (Phong ấn)

oLong Thần Thần vị[Thần Vương] (Phong ấn)

Võ Hồn:

•Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm (3 Hắc 1 Đỏ)

 Đệ Nhất Hồn Kỹ – Hiên Viên Chi Khí

 Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm

 Đệ Tam Hồn Kỹ – Hiên Viên Thủ Hộ

 Đệ Tứ Hồn Kỹ – Hiên Viên Kiếm Vũ

 Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Hiên Viên Cước

•Võ Hồn – Đế Long Kiếm (1 Hắc 3 Đỏ)

 Đệ Nhất Hồn Kỹ – Thanh Long · Lạc Lam Nhận

 Đệ Nhị Hồn Kỹ – Thanh Long · Phá Diệt Trảm

 Đệ Tam Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Nha Kích

 Đệ Tứ Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Biến

 Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Diệt Long Tức

•Trang bị:

 Siêu Thần Khí – Hiên Viên Kiếm[Phong Ấn]

 Siêu Thần Khí – Đế Long Kiếm[Phong Ấn]

•Hồn Linh:

 Thanh Long

Tứ Tự Đấu Khải – Xích Long Đế Vương

- Phù, cuối cùng cũng đột phá bước vào Đấu Vương.

- Hử? Dạ Nguyệt có cảm thụ mà chuẩn bị đột phá sao? Không thể để ngoại giới ảnh hưởng tới muội ấy.

Đường Long tạo một Thời Không Kết Giới nhỏ bao vây lấy Long Dạ Nguyệt tránh ngoại giới tiếng ồn làm ảnh hưởng tới.

- Diêu Thù, cô thử đoán tạo xem có bị Hắc Diễm ảnh hưởng nữa không?

- Được.(Lãnh Diêu Thù)

- Mộ Thần, quan sát cùng học tập đã đủ. Học phải đi đôi với hành, ngươi đi lại bàn tiến hành rèn đúc, không rèn đúc được kim loại bách rèn đạt Nhất phẩm thì không được nghỉ.

- Vâng, sư phụ.(Mộ Thần)

Mộ Thần không có oán trách gì Đường Long, tâm lý cậu biết Đường Long là muốn đánh vững căn cơ cho mình nên chuyên tâm tập trung đoán tạo.

Đường Long ngồi ở trên ghế mà ánh mắt không ngừng tập trung nhìn vào Lãnh Diêu Thù đang đoán tạp, tai của cậu lâu lâu giật vài cái vì lắng nghe Mộ Thần đoán tạo, Lãnh Vũ Lai nhàm chán đi tới bên cạnh Đường Long.

- Gọi cậu là lão ngoan đồng hay quái vật đây?(Lãnh Vũ Lai)

- Cô thích gọi sau cũng được.

- Thế ta gọi cậu là Tiểu Long nhé? Nghe vào rất đáng yêu.(Lãnh Vũ Lai)

Đường Long nghe Lãnh Vũ Lai gọi mình là Tiểu Long thì khóe miệng co giật không thôi.

- Haiz, cô vui là được.

Lãnh Vũ Lai cười tít mắt mà đứng bên cạnh Đường Long, cơ thể lại hơi dựa sát vào người Đường Long, toàn bộ quá trình Nhã Ly đều nhìn ở trong mắt nhưng cô lại lắc đầu.

‘Nhìn tình huống, có lẽ hai chúng ta sắp có thêm tỷ muội. Hắn cường đại như vậy, bên cạnh có nhiều bóng hồng cũng là bình thường’ Nhã Ly nghĩ trong lòng

- Haha, ta thành công rồi. Ta thành công giao phó kim loại sinh mệnh rồi, ta đủ tiêu chuẩn để khảo hạch Ngũ tinh Đoán Tạo Sư.(Lãnh Diêu Thù)

- Đừng có vội mừng quá sớm, Hắc Diễm tiềm tàng trong Hồn Lực của cô sẽ trở lại nếu không giải quyết triệt để, Thanh Long chỉ trợ giúp cô tạm thời loại bỏ nó thôi.

- Với lại, cô hài lòng khi đạt thành tựa Ngũ tinh Đoán Tạo Sư thôi sao?

- Ý cậu là…(Lãnh Diêu Thù)

- Tầm mắt thả xa chút, không phải cô nên đặt mục tiêu đạt tới Cửu tinh Đoán Tạo Sư – Thần Tượng trong truyền thuyết sao? Có ta chỉ dạy thì đạt tới ngưỡng cửa đó là không thành vấn đề.

Nửa năm sau

Dưới sự chỉ dẫn của Đường Long thì Lãnh Diêu Thù trở thành một vị Thất tinh Đoán Tạo Sư. Mộ Thần đạt được yêu cầu của Đường Long là tiến hành kim loại bách rèn Nhất phẩm, Đường Long lại đưa ra yêu cầu mới cho Mộ Thần phải thành thạo được kim loại bách rèn đạt Nhất phẩm và mục tiêu kế tiếp là đoán tạo kim loại ngàn rèn Nhất phẩm.

Mộ Thần vẫn đang hướng tới mục tiêu đoán tạo kim loại ngàn rèn Nhất phẩm, hắn không cảm thấy khô khan mà ngược lại vui mừng vì kỹ thuật đoán tạo tinh tiến rất nhiều.

Lãnh Diêu Thù và Lãnh Vũ Lai cũng dưới sự trợ giúp của Đường Long mà Hồn Lực song song bước vào Hồn Thánh 71 cấp, chỉ thiếu chút nữa thì Lãnh Vũ Lai đạt đủ điều kiện mà Lãnh gia đưa ra.

Mấy ngày gần đây, Lãnh Vũ Lai trên mặt hiện lên nổi u sầu vì khoảng cách kỳ hạn mà gia tộc đặt ra còn có 5 ngày mà cơ hội tăng Hồn Lực lên 72 cấp rất mong manh. Đường Long nhìn ra sự u sầu của Lãnh Vũ Lai mà đau lòng không thôi, dù sao cậu đã định Lãnh Diêu Thù với Lãnh Vũ Lai là nữ nhân của mình.

- Đường Long, huynh có cách nào giúp Vũ Lai không? Ta xin huynh nghĩ cách giúp muội muội ta.(Lãnh Diêu Thù)

- Để ta đi tới nơi đó thử thời vận, may mắn sẽ lấy được đồ vật trợ giúp đột phá. Ta phải khởi hành trong đêm luôn nên muội báo cho những người khác một tiếng.

Đường Long rời đi chạy thẳng một mạch tới Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn tìm kiếm Tiên thảo – Phượng Hoàng Kê Quan. Nháy mắt, thời gian trôi qua được 4 ngày mà Đường Long chưa quay về mà có vài khí tức khá cường đại hướng về phía Đông Hải Thành chạy tới.

Hôm sau, khi mọi người đang say giấc nồng liền bừng tĩnh vì cảm ứng được có ba động Hồn Lực khá mạnh xuất hiện trong biệt viện bọn họ đang ở. Khi đi ra ngoài thì Lãnh Diêu Thù và Lãnh Vũ Lai biến sắc vì người tới là người của Lãnh gia.

- Nhị vị tiểu thư, ước hẹn 1 năm đã tới. Hai vị theo chúng ta về gia tộc đợi lệnh đi.(Lãnh Nam)

- Lãnh Nam, kỳ hạn 1 năm phải hết hôm nay mới tính là đến. Ngươi chờ thêm một ngày nữa đi.(Lãnh Vũ Lai)

- Hai vị tiểu thư là chờ tiểu tử Đường Long kia đi? Hắn e là sẽ không về được đâu.(Lãnh Nam)

- Không về được, ý ngươi là sao?(Long Dạ Nguyệt)

Long Dạ Nguyệt kích động mà thả ra Hồn Lực của mình uy hiếp Lãnh Nam, Lãnh Nam chỉ cười lạnh thả ra Hồn Lực ép ngược trở về.

- Haiz, bỏ đi. Chúng ta theo các ngươi về Lãnh gia.(Lãnh Diêu Thù)

- Gia chủ muốn mời hai vị tiểu thư đây về Lãnh gia một chuyến, Lãnh gia nhất định sẽ chiêu đãi hậu hĩnh.(Lãnh Nam)

- Ta không có hứng thú với Lãnh gia các ngươi, khôn hồn thì mau cút trước khi chúng ta không còn kiên nhẫn.(Nhã Ly)

- Haha, hai vị không theo chỉ sợ không được. Ta phải dạy dỗ lại hai vị một chút mới được.(Lãnh Nam)

Vù Vù

Khi Lãnh Nam đang vươn bàn tay về phía Nhã Ly thì từ xa một đạo kiếm khí bay tới, Lãnh Nam phản ứng nhanh thu tay mình về nếu không hắn đã để lại cánh tay lại đây.

- Ai? Mau ra đây.(Lãnh Nam)

- Lãnh gia các ngươi thuộc Truyền Linh Tháp mà dùng thủ đoạn ty tiện như vậy. Ta thật thay Truyền Linh Tháp tương lai cũng như người sáng tạo nên Truyền Linh Tháp Tháp Chủ – Hoắc Vũ Hạo cảm thấy đáng tiếc.

- Ngươi… vì sao vẫn còn sống?(Lãnh Nam)

- Rất ngạc nhiên? Xin lỗi, ta không có hứng thú trả lời câu hỏi của kẻ sắp chết.

Võ Hồn – Hiên Viêm Kiếm cùng Võ Hồn – Đế Long Kiếm xuất hiện ở trong tay Đường Long, cậu chả có nhiều lời thêm mà tiến hành tấn công, bước chân cậu đạp lên quỷ dị bộ pháp, mỗi lần cậu lướt tới là kiếm xẹt qua cổ một người Lãnh gia.

- Ngươi dám giết người của Lãnh gia chúng ta?(Lãnh Nam)

- Chỉ cho phép Lãnh gia các ngươi truy sát ta mà không cho ta phản sát? Đâu có lý đó? Chưa kể, ngươi dám đụng vào nữ nhân của lão tử thì ta sẽ để ngươi trả giá đắt.

- Hừ, ngươi chỉ là một Hồn Vương nhỏ nhoi dám đấu với Hồn Đấu La như ta sao?(Lãnh Nam)

- Thế thì chưa chắc.

Đường Long nâng ngón tay lên sau đó hơi hạ xuống, bất ngờ xung quanh Lãnh Nam vô số phi kiếm lao tới.

- Nà ní? Đệ Tam Hồn Kỹ – Phượng Hoàng Bích Lũy.(Lãnh Nam)

Keng Keng

Vô số phi kiếm bay tới đập nện lên màn chắn của Lãnh Nam tạo ra làm hắn tiêu hao khá nhiều Hồn Lực. Đường Long bất ngờ xuất hiện sau lưng Lãnh Nam dùng ra Đệ Ngũ Hồn Kỹ của mình.

- Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Hiên Viên Cước.

Ông

Đường Long phi thân lên hướng thẳng Lãnh Nam đạp tới, chân cậu được Võ Hồn bọc lại tựa như lợi kiếm thẳng hướng Lãnh Nam. Lãnh Nam thấy Đường Long phi cước tới không dám thờ ơ, hắn mở ra một Hồn Kỹ khác của mình.

- Đệ Lục Hồn Kỹ – Kê Trảm.(Lãnh Nam)

Lãnh Nam Võ Hồn là Hỏa Kê thuộc về tầng lớp thấp của Phượng Hoàng Võ Hồn, Võ Hồn – Hỏa Kê của Lãnh Nam đập cánh đánh ra từng đạo lợi nhận, Đường Long không có tránh né mà thẳng tiến tới, những lợi nhận đụng vào chân cậu đều bị đánh nát.

- Không thể nào. Đệ Thất Hồn Kỹ – Hỏa Kê Chân Thân.(Lãnh Nam)

Oanh

Thân hình Hỏa Kê khổng lồ đón đỡ được công kích của Đường Long nhưng trước ngực lại có lỗ máu đang chảy ra huyết dịch.

- May là ta triển khai Võ Hồn Chân Thân mới tránh thoát được một mạng. Tiểu tử, lần này ngươi chết chắc rồi.(Lãnh Nam)

Đường Long chả thèm bận tâm, thân hình lại phi thẳng lên không chuẩn bị đòn tấn công cuối cùng của mình, Lãnh Nam vừa nhìn đã biết ý định của Đường Long tính làm gì.

- Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Hiên Viên Cước.

- Haha, cùng một chiêu số cùng lại không có tác dụng với ta. Đệ Tam Hồn Kỹ – Phượng Hoàng Bích Lũy.(Lãnh Nam)

- Ta lại không nghĩ vậy? Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Diệt Long Tức.

Hồn Linh – Thanh Long xuất hiện bay ở phía sau lưng Đường Long rống lên một tiếng, há mồm ngậm lấy Đường Long lao thẳng về phía Lãnh Nam.

- Võ Hồn Dung Hợp Kỹ – Hiên Đế Diệt Long Cước.

- Võ Hồn Dung Hợp Kỹ? Một mình ngươi thi triển được Võ Hồn Dung Hợp Kỹ?(Lãnh Nam)

- Người chết không cần hỏi nhiều.

Răng rắc.

Hỏa diễm bích lũy bảo hộ Lãnh Nam bị Thanh Long một ngụm cắn nát, kế tiếp là Đường Long phi cước theo sau đá trực tiếp vào người Lãnh Nam. Lãnh Nam trúng trọng kích bay ngược về sau, đụng ngã vô số cây cối va vào một tảng đá mới dừng lại, miệng phún ra tiêu huyết.

Oa

Lãnh Nam dùng tay lau đi khóe miệng máu tươi, hắn hiện tại đang kinh hãi trước chiến lực của Đường Long. Hắn không ngờ Đường Long dùng Hồn Vương tu vi đánh trọng thương Hồn Đấu La.

- Thập Tự Trảm.

Đường Long nhìn thấy Lãnh Nam trọng thương không có ý định dừng tay, Hiên Viên Kiếm cùng Đế Long Kiếm bắt chéo thành chữ thập theo cánh tay vung ra liền tạo thành kiếm khí thập tự.

- Không… ngươi không thể… giết ta.(Lãnh Nam)

- Ta là… người của… Lãnh gia… Khônggggg.(Lãnh Nam)

Lãnh Nam trực tiếp bị cắt thành bốn đoạn, tảng đá đằng sau không chịu được uy lực cũng một phân thành bốn luôn. Đám người Lãnh gia còn sống sót thấy cảnh này nhịn không được rùng mình.

- Vốn dĩ, ta tính qua hết hôm nay sẽ cùng Diêu Thù và Vũ Lai về Lãnh gia một chuyến nhưng Lãnh gia tựa hồ đã không chờ đợi được rồi.

Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly chiến đấu với Hồn Thánh của Lãnh gia, vì dẫn đội tới bắt Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai chỉ có một vị Hồn Đấu La là Lãnh Nam bị Đường Long giải quyết thì còn lại chỉ có 4 vị Hồn Thánh nhưng sức chiến đấu là không địch lại hai người Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly khi dùng tới Tứ Tự Đấu Khải, về phần Hồn Vương trở xuống bị tỷ muội Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai ngăn cản không cách nào can dự.

- Giết hết bọn họ đi, chúng ta chỉnh đốn một chút sau đó tới Lãnh gia thăm hỏi bọn hắn.