Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1195: Rèn đúc Đấu Khải



Đông Hải Thành

Vì đang ở gần Đông Hải Thành nên Đường Long dẫn Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly vào trong thành tới Hiệp Hội Công Tượng.

- Anh có thật là biết rèn đúc Đấu Khải không? Nghe nói, Đấu Khải Sư muốn rèn đúc Đấu Khải cần nhiều năm kinh nghiệm mới làm được.(Nhã Ly)

Trên đường tới Hiệp Hội Công Tượng, Nhã Ly nhịn không được hỏi thăm Đường Long vì cô từ lúc quen biết Đường Long tới giờ chưa từng thấy cậu đụng vô rèn đúc Đấu Khải. Ở bên đường, không ai chú ý đang có hai cô gái dùng ánh mắt hiếu kỳ nhin bóng lưng Đường Long đi xa.

- Tỷ có nghe cuộc đối thoại vừa rồi không?(Lãnh Vũ Lai)

- Ừ, ta không có nghe lầm thì hắn là muốn rèn đúc Đấu Khải. Nhìn hắn còn trẻ nhưng đối với việc rèn đúc Đấu Khải rất tự tin, ta muốn xem thử hắn có sự tự tin đó không?(Lãnh Diêu Thù)

Đường Long thoại nhìn chỉ có 15t mà muốn rèn đúc Đấu Khải đã khơi dậy hứng thú của tỷ muội Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai.

Ở thời kỳ Đấu La 3 thì Hồn Đạo Khí đã phát triển lên tầm cao mới, Hồn Đạo Khí vì để có thể công lẫn thủ mà Nhân Hình Hồn Đạo Khí được phát triển lên thành Cơ Giáp. Nhắc đến Cơ Giáp và Đấu Khải không thể không nhắc đến Đoán Tạo Sư.

Đoán Tạo Sư chia làm cửu cấp:

•Nhất tinh và Nhị Tinh huy chương có màu lam với bạch tinh ký hiệu, đối ứng với Sư cấp

•Tam tinh và Tứ Tinh huy chương có màu cam với hoàng tinh ký hiệu, đối ứng với Đại sư

•Ngũ tinh và Lục tinh huy chương có màu trắng với tử tinh ký hiệu, đối ứng với Tông sư

•Thất tinh và Bát tinh hủy chương có màu vàng với hắc tinh ký hiệu, đối ứng với Thánh Tượng

•Cửu tinh huy chương có màu bạch kim với hồng tinh ký hiệu, đối ứng với Thần Tượng

Cơ Giáp là Nhân Hình Hồn Đạo Khí có tác dụng phòng ngự và công kích. Cơ Giáp được phân chia theo 5 cấp bậc phân biệt là Hoàng cấp – Tử cấp – Hắc cấp – Hồng cấp – Thần cấp

Đấu Khải: Là bộ giáp dành riêng cho Hồn Sư và chỉ có Hồn Sư mới dùng được, Đấu Khải đối ứng với 7 vị trí trên cơ thể. Đấu Khải có tổng cộng 4 cấp độ:

•Nhất Tự Đấu Khải

•Nhị Tự Đấu Khải

•Tam Tự Đấu Khải

•Tứ Tự Đấu Khải

Hiệp Hội Công Tượng

Đường Long đi vào trong được một nhân viên Hiệp Hội tới gần hỏi thăm.

- Xin hỏi, ba vị tiên sinh có việc gì tới Hiệp Hội?(Nhân viên)

- Ta muốn thuê một gian phòng để đoán tạo.

Nhân viên Hiệp Hội nghe Đường Long muốn thuê phòng để đoán tạo liền giật mình nhưng hắn khi thấy trên ngực Đường Long không có Huy chương liền khinh thường ra mặt.

- Xin lỗi, Hiệp Hội chúng tôi ở đây chỉ cung cấp Phòng Đoán Tạo cho Đoán Tạo Sư mà thôi. Cậu không có huy chương nên chúng tôi không tiếp.(Nhân viên)

- Đàn anh, em nhớ là Hiệp Hội chúng ta đâu có quy định đó.(Mộ Thần)

- Mộ Thần? Ngươi chỉ là thằng nhãi con chưa biết sự đời thì tránh sang một bên.(Nhân viên)

- Haha, khinh thường người sao? Vậy ngươi có chịu nổi một vị Phong Hào Đấu La lửa giận sao?

- Phong Hào Đấu La? Ngươi mà là…(Nhân viên)

Nhân viên đang vênh váo thì thấy Đường Long thả ra Võ Hồn kèm theo là từng vòng Hồn Hoàn xuất hiện, khi Hồn Hoàn 10 vạn năm đầu tiên xuất hiện làm đã làm hắn thất kinh. Khi hắn chứng kiến toàn bộ chín Hồn Hoàn đều là 10 vạn năm Hồn Hoàn đã ngồi bệt dưới đất, Đường Long không chút kiềm chế thả ra Hồn Lực ba động mãnh liệt của mình.

Toàn bộ Hiệp Hội Công Tượng đều rơi vào yên tĩnh, Hội trưởng Hiệp Hội Công Tượng – Dư Thiên ngồi trong văn phòng cảm thụ được Hồn Lực ba động liền biến sắc từ văn phòng chạy ra.

- Chuyện gì xảy ra?(Dư Thiên)

Dư Thiên đi ra ngoài đảo mắt nhìn xung quanh gọi tới một nhân viên hỏi thăm tình hình, hỏi xong thì sắc mặt hắn tái xanh.

- Không biết tôn tính đại danh của miện hạ?(Dư Thiên)

- Đường Long, phong hào Long Thần.

- Long Thần Đấu La, không biết ngài tới Hiệp Hội là có việc gì cần?(Dư Thiên)

- Ta muốn thuê một gian Phòng Đoán Tạo mà tựa hồ người của Hiệp Hội Công Tượng tại Đông Hải Thành không chào đón mà khinh thường khi ta không có Đoán Tạo Sư Huy chương.

Dư Thiên liếc mắt nhìn nhân viên hiệp hội ngồi bệt dưới đất lắc đầu thở dài.

- Ngài xem coi xử lý như thế nào?(Dư Thiên)

Đường Long gật đầu không có nói nhảm, cậu chỉ trừng mắt về phía nhân viên hoảng sợ đang dùng ánh mắt cầu sinh nhìn mình.

- Kiếp sau, con mắt trợn to chút. Đừng có hống hách đi đắc tội với người không nên đắc tội.

Phốc

Cường đại Hồn Lực áp bách đè lên người nhân viên khiến hắn đầu lâu nổ tung, mọi người xung quanh nhìn thấy Đường Long không hề di động dù chỉ một ly nhưng làm cho nhân viên bạo đầu chết đi liền kinh hãi.

- Tỷ, ban nãy cậu ta động thủ có thấy được gì không?(Lãnh Vũ Lai)

- Không thấy, ta chỉ kịp thấy Hồn Lực ba động sau đó tên nhân viên quèn kia liền bạo đầu chết đi. Thật là đáng sợ khống chế Hồn lực thủ đoạn.(Lãnh Diêu Thù)

- Hai chúng ta tới xem náo nhiệt không ngờ lại đụng tới chuyện thú vị. Thoại nhìn chỉ mới có 15t mà thực lực đạt tới Phong Hào Đấu La cấp bậc, chưa kể cả Cửu Hoàn đều là 10 vạn năm.(Lãnh Diêu Thù)

Dư Thiên đối với nhân viên Hiệp Hội bị người giết chết không có cảm giác gì, dù sao người ta là đến sử dụng dịch vụ của Hiệp Hội mà nhân viên khinh thường trước cộng thêm đối phương thực lực cường đại nên Dư Thiên không muốn đắc tội.

- Không biết miện hạ tới thuê Phòng Đoán Tạo có việc gì cần, ta tận lực cung cấp cho ngài.(Dư Thiên)

- Ta nghe nói muốn thuê Phòng Đoán Tạo cần phải có Huy chương Đoán Tạo Sư nên làm cho ta một cái đi.

Dư Thiên nhìn ngực của Đường Long không có Huy chương Đoán Tạo Sư liền gật đầu tỏ ý.

- Không biết miện hạ ở Đoán Tạo Sư tạo nghệ thế nào cần phải trác thí một chút, không biết có được không?(Dư Thiên)

- Không thành vấn đề, cứ y theo quy trình của Hiệp Hội mà làm đi.

Rất nhanh, có nhân viên Hiệp Hội đưa tới Đoán Tạo Sư Huy chương cho Đường Long. Đường Long tỏ ý muốn thi lên cấp Đoán Tạo Sư, Dư Thiên tự mình làm giám khảo. Vì không có cấm người xem nên có nhiều người đều tới để xem thử Đường Long có thể đạt tới cấp bậc nào.

Muốn lên cấp Đoán Tạo Sư Huy chương cần phải đạt được mục tiêu:

•Nhất tinh cần thành thạo được bách rèn

•Nhị tinh cần thành thạo được ngàn rèn

•Tam tinh cần thành thạo rèn ra kim loại ngàn rèn nhị phẩm

•Tứ tinh cần tạo ra ít nhất 2 khối kim loại ngàn rèn nhất phẩm

•Ngũ tinh cần tạo ra kim loại có linh tính được Đoán Tạo Sư giao phó sinh mệnh.

•Lục tinh cần tạo ra hợp kim kim loại ít nhất là hai kim loại hợp kim trở lên và có tỷ lệ hoàn mỹ trên 50%.

•Thất tinh cần tạo ra kim loại có hồn được Đoán Tạo Sư giao phó linh hồn.

•Bát tinh cần tạo ra được hợp kim của ít nhất hai kim loại và phải là Hồn rèn kim loại hợp kim.

•Cửu tinh cần tạo ra thiên rèn kim loại.

Đường Long đứng trước bàn rèn liền không cần búa mà dùng nấm đấm của mình nện từng cú vào kim loại được đặc ở trên bàn, cách thức rèn độc lạ bình dương của Đường Long làm cho mọi người phải trầm trồ.

Coong Coong

Từng quyền của Đường Long nện vào khối kim loại làm nó biến hình nhưng không loạn tiết tấu, chẳng mấy chốc Đường Long rèn kim loại đã vượt qua bách rèn và được công nhận là Nhất tinh Đoán Tạo Sư. Đường Long chả quan tâm mà cứ tiếp tục rèn đúc của mình, khi cậu chuyển sang giai đoạn rèn hai khối kim loại thì cậu phân tâm khống chế tiến hành rèn đúc.

- Tứ tinh Đoán Tạo Sư? Với trình độ hiện tại của cậu ta đã đạt tới Tứ tinh Đoán Tạo Sư, chưa có đứa trẻ nào ở tuổi của cậu ta đạt được trình độ này.(Dư Thiên)

Lãnh Diêu Thù và Lãnh Vũ Lai đứng trong đám người phải kinh ngạc không thôi, nhất là Lãnh Diêu Thù vì cô là một Nhị Tự Đấu Khải Đấu Khải Sư và trình độ Đoán Tạo Sư đạt tới Tứ tinh thì nàng đã kiêu ngạo nhưng gặp Đường Long dễ dàng liền đạt tới Tứ tinh Đoán Tạo Sư thì cảm giác kiêu ngạo của mình khi đạt được Tứ tinh Đoán Tạo Sư chả đáng gì để tự hào cả.

- Kế tiếp, nếu muốn bước vào Ngũ tinh Đoán Tạo Sư cần phải giao phó cho kim loại sinh mệnh.(Mộ Thần)

Đường Long dễ như ăn cháo giao phó cho kim loại có sinh mệnh, kế tiếp kim loại tự động bay tới trước mặt Long Dạ Nguyệt làm cho cô sửng sờ.

- Đây là…(Long Dạ Nguyệt)

- Nó được ta chọn tài liệu khá quý, bên trong có Xích Huyết Long Tinh có phản ứng mãnh liệt với Võ Hồn thuộc Long tộc.

Đường Long hơi giải thích một chút liền chú tâm chế tạo kim loại tiếp. Thời gian dần trôi qua thì Đường Long đã phá hủy nhận thức của những người chứng kiến, vì bọn họ chưa bao giờ chứng kiến một người tấn thăng Đoán Tạo Sư Huy chương nhanh đến vậy. Đường Long hiện tại đã vượt qua Thất tinh Đoán Tạo Sư khảo hạch và đang tiến hành khảo hạch của Bát tinh Đoán Tạo Sư.

Đối với Đường Long việc rèn đúc kim loại rất dễ dàng vì trên mức độ nào đó là khống chế hỏa hầu cũng như lực tay mà việc này khá giống với việc Luyện Đan nên cậu dễ dàng vượt qua.

- Tuổi trẻ Bát tinh Đoán Tạo Sư, e rằng chuyện ra ngoài làm cho Đấu La Liên Bang rung động cùng với phong vân nổi lên.(Dư Thiên)

Tới đây, Đường Long dừng lại không có tiến hành khảo hạch Cửu tinh Đoán Tạo Sư vì cậu biết quá chói mắt chả phải việc gì tốt.

- Dư Thiên Hội trưởng, ta tạm thời ở lại Đông Hải Thành một đoạn thời gian, ta cần rèn đúc ra Đấu Khải, phiền Hội trưởng chuẩn bị cho ta gian phòng trống khi ta quay lại.

- Được, ngài cứ đi thông thả.(Dư Thiên)

Dư Thiên cho người đưa lên Bát tinh Đoán Tạo Sư cho Đường Long, Đường Long cầm lấy Huy chương cất vào trong túi sau đó chào hỏi hai người Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly vẫn đang ngơ ngác nhìn mình.

- Thật không ngờ anh là Đoán Tạo Sư mà trình độ lại cao thâm đến vậy.(Long Dạ Nguyệt)

- Nhìn tình huống thì anh hẵn muốn làm ra Đấu Khải cho hai người chúng ta?(Long Dạ Nguyệt)

- Đúng vậy, trở về nơi trọ rồi tính tiếp.

Đường Long phát giác ra có ba người một đường theo mình mà tới, cậu không muốn có thêm phiền phức dù cậu không ngại phiền phức nhưng sắp tới cậu có việc cần làm không muốn ai biết. Khi về nơi trọ thì Đường Long kêu Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly vào phòng mình, cả hai vào phòng lập tức liền phát giác khác thường vì Đường Long đã bố trí một Thời Không Kết Giới, dù Cực Hạn Đấu La 99 cấp tới đừng hòng phá vỡ được.

- Anh kêu hai bọn em vào đây làm gì?(Nhã Ly)

- Anh dự tính tiến hành bước cuối cùng để có được Thiên Rèn Kim Loại sau đó chế tạo Tứ Tự Đấu Khải.

Đường Long nhắm mắt lại tựa hồ đang kêu gọi thứ gì đó, chỉ một lát từ mi tâm cậu bay ra một họa sơ, vật phẩm chính là Vạn Lý Sơn Hà Đồ mà liên kết với linh hồn cậu kể từ khi ở Thứ Nguyên Yêu Thần Ký đạt được. Đường Long vung tay lên, Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly đều bị hút vào trong, thân hình Đường Long cũng biến mất theo.

Đường Long từ trong Trữ Vật Hồn Đạo Khí gọi ra những Hồn Rèn Kim Loại mà ban nãy tại Hiệp Hội Công Tượng đã rèn được. Cậu tiến hành bước tới rèn đúc khiến cho các khối Hồn Rèn Kim Loại đều phi thẳng lên trời, bầu trời của Vạn Lý Sơn Hà Đồ dần hội tụ kiếp vân nhưng giống như đụng phải rào cản không có hạ xuống lôi kiếp.

‘Hẵn là Vạn Lý Sơn Hà Đồ đã cản Kiếp Vân giáng xuống thiên kiếp. Không biết có tính là Thiên Rèn Kim Loại không?’

Chẳng mấy chốc, các khối Thiên Rèn Kim Loại bay xuống trôi nổi trước mặt Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly mà trên người bọn chúng tản ra khiếp người khí tức.

- Để ta để các ngươi trở thành Đấu Khải nào.

Bàn tay Đường Long xòe ra, Dị Hỏa – Đế Viêm liền xuất hiện và theo cánh tay Đường Long truyền ra hấp lực thì từng Thiên Rèn Kim Loại lần lượt bay tới sau đó được nung chảy theo Đường Long định hình liền hóa thành các linh kiện Đấu Khải, chưa kịp để Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly hoàn hồn thì các linh kiện bay tới tự chủ bám vào người các nàng.

Long Dạ Nguyệt trên người Đấu Khải lấy hai màu hắc bạch làm chủ đạo, đầu khôi là long đầu há mồm bao phủ phần đầu, phần thân có lớp giáp với hắc bạch phân biệt hai bên, đầu vai có long đầu với ánh mắt sắc lạnh. Đôi tay cùng đôi chân được bao bọc trong một lớp giáp khá sần sùi giống với long lân mà phía trên có những khe rãnh. Đằng sau lưng, một đôi cánh dạng long dực xòa ra.

- Đấu Khải chỉ thiếu một bước để nó hoàn chỉnh là đặt tên, vì nó là Tứ Tự Đấu Khải nên phải có bốn từ mới được.

Long Dạ nguyệt trầm ngâm một lúc, trong đầu cô nhớ tới khoảng thời gian mình cùng chu du với Đường Long cùng với Võ Hồn mà cậu sử dụng, Đường Long chủ yếu là dùng kiếm thương cùng với mình là Song Sinh Võ Hồn với Quang Minh Long và Hắc Ám Long.

- Tứ Tự Đấu Khải – Quang Ám Kiếm Long.(Long Dạ Nguyệt)

Khi Đấu Khải được Long Dạ Nguyệt đặt tên xong thì ẩn vào dưới làn da làm cô giật mình, Đường Long giải thích mới làm cho Long Dạ Nguyệt bình tĩnh lại.

Tên: Long Dạ Nguyệt

Thực lực: Hồn Thánh 77 cấp

Võ Hồn – Quang Minh Long (5 Hắc 2 Đỏ)

•Đệ Nhất Hồn Kỹ – Quang Minh Phá Diệt Trảm

•Đệ Nhị Hồn Kỹ – Quang Minh Long Tức

•Đệ Tam Hồn Kỹ – Quang Minh Chi Thể

•Đệ Tứ Hồn Kỹ – Long Quang Diệt Thế

•Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Quang Minh Long Thủ

•Đệ Lục Hồn Kỹ – Minh Quang Xạ Tuyến

•Đệ Thất Hồn Kỹ – Quang Minh Long Chân Thân

Võ Hồn – Hắc Ám Long(2 Hắc 5 Đỏ)

•Đệ Nhất Hồn Kỹ – Hắc Ám Bá Vương

•Đệ Nhị Hồn Kỹ – Ám Ảnh Đột Thứ

•Đệ Tam Hồn Kỹ – Hắc Phệ

•Đệ Tứ Hồn Kỹ – Hắc Ám Long Nha

•Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Hắc Ám Toái Tinh Chưởng

•Đệ Lục Hồn Kỹ – Ám Long Lưu Tinh

•Đệ Thất Hồn Kỹ – Hắc Ám Long Chân Thân

Tứ Tự Đấu Khải – Quang Ám Kiếm Long

Nhã Ly trên người Đấu Khải lấy bạch sắc làm chủ đạo, đầu khôi bao trùm đầu ở hai bên có đôi cánh dựng lên, phần thân là bạch sắc thuần thiết. Tay và chân được khải giáp trắng bạc bao lấy, phía sau lưng có đôi cánh thánh khiết.

- Ta biết mình phải làm gì tiếp theo. Tứ Tự Đấu Khải – Linh Sứ Kiếm Long

Tên: Nhã Ly

Thực lực: Hồn Thánh 77 cấp

Võ Hồn – Thiên Sứ Thánh Linh(3 Tử 4 Hắc)

•Đệ Nhất Hồn Kỹ – Thánh Linh Chữa Trị

•Đệ Nhị Hồn Kỹ – Thánh Linh Hạ Sang

•Đệ Tam Hồn Kỹ – Thiên Thánh Chi Kiếm

•Đệ Tứ Hồn Kỹ – Thiên Thánh Lạc Vũ

•Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Thiên Thánh Gào Thét

•Đệ Lục Hồn Kỹ – Thiên Thánh Tinh Trận

•Đệ Thất Hồn Kỹ – Thiên Thánh Chân Thân

Tứ Tự Đấu Khải – Linh Sứ Kiếm Long

- Hai người bọn em đều có Đấu Khải cho riêng mình hẵn anh cũng có nhỉ? Cho bọm em xem được không?(Long Dạ Nguyệt)

Đường Long mỉm cười khi thấy Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly tò mò Đấu Khải của mình, cậu đang suy nghĩ không biết nên lấy Item nào mình sẵn có để làm Đấu Khải.

Ddraig: Chiến hữu, gọi ra giả trang thành Đấu Khải của cậu đi. Dù sao, bản thân Longinus – Boosted Gear cũng là dạng khải giáp mà nó ở Thứ Nguyên này là thuộc về cao cấp tồn tại.

Đường Long: Ồ, suýt chút thì ta quên mất Boosted Gear.

- Tứ Tự Đấu Khải – Xích Long Đế Vương

Tên: Đường Long

Phong Hào: Xích Diệt Đấu La, Long Thần Đấu La

Thực lực: Hồn Tông 49 cấp/Siêu Thần Vương

Thần vị:

oXích Diệt Thần vị[Thần Vương] (Phong ấn)

oLong Thần Thần vị[Thần Vương] (Phong ấn)

Võ Hồn:

•Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm (3 Hắc 1 Đỏ)

 Đệ Nhất Hồn Kỹ – Hiên Viên Chi Khí

 Đệ Nhị Hồn Kỹ – Hiên Viên Phi Trảm

 Đệ Tam Hồn Kỹ – Hiên Viên Thủ Hộ

 Đệ Tứ Hồn Kỹ – Hiên Viên Kiếm Vũ

•Võ Hồn – Đế Long Kiếm (1 Hắc 3 Đỏ)

 Đệ Nhất Hồn Kỹ – Thanh Long · Lạc Lam Nhận

 Đệ Nhị Hồn Kỹ – Thanh Long · Phá Diệt Trảm

 Đệ Tam Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Nha Kích

 Đệ Tứ Hồn Kỹ – Thanh Long · Lam Long Biến

•Trang bị:

 Siêu Thần Khí – Hiên Viên Kiếm[Phong Ấn]

 Siêu Thần Khí – Đế Long Kiếm[Phong Ấn]

•Hồn Linh:

 Thanh Long

Tứ Tự Đấu Khải – Xích Long Đế Vương

- Đúng là một cái tên bá khí cho Đấu Khải.(Nhã Ly)

Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly nhìn Đường Long khoát lên Đấu Khải liền si mê không thôi.

- Chúng ta ra ngoài thôi.

Đường Long đưa Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly ra khỏi Vạn Lý Sơn Hà Đồ, khi ra ngoài Đường Long phát giác trong phòng mình có dị dạng liền cảnh giác lên.

- Là ai ở bên ngoài?

Bầu không khí rơi vào tĩnh lặng, hai bóng hình từ từ ngoài cửa hiện ra với vẻ mặt xấu hổ. Thời Không Kết Giới được cậu bố trí có thể che đậy toàn bộ khí tức tản dật ra ngoài nên hai người Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai không biết bên trong xảy ra chuyện gì.

- Ta là Lãnh Vũ Lai, đây là tỷ của ta Lãnh Diêu Thù.(Lãnh Vũ Lai)

- Bọn ta tò mò về cậu nên tới hỏi thăm.(Lãnh Diêu Thù)

Đường Long vẩy tay triệt tiêu đi Thời Không Kết Giới, lúc này Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai từ đáy lòng sợ hãi khi nhìn vào căn phòng biến mất mới biết bên trong có bố trí gì đó có thể làm cho các nàng cảm thụ được uy hiếp.

- Vào đi.

Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai bước vào ngồi ở trên ghế được Nhã Ly chuẩn bị.

- Hai cô đến hỏi thăm không chỉ đơn giản như vậy? Có chuyện nói thẳng đi.