Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1197: Lãnh gia



Khi mọi thứ được thu nhập xong thì Đường Long hỏi thăm địa chỉ Lãnh gia từ Lãnh Diêu Thù và Lãnh Vũ Lai.

- Anh có nắm chắc hay không? Lãnh gia làm trưởng lão Truyền Linh Tháp có cường giả Phong Hào Đấu La tới 6 vị mà trong đó Siêu Cấp Đấu La có tận 4 vị.(Lãnh Diêu Thù)

- Chưa kể, Truyền Linh Tháp do một tay Thiên Cổ gia tộc nắm quyền cao nhất và rất có tham vọng. Bọn họ nếu biết Lãnh gia bị tấn công sẽ phái cường giả Siêu Cấp Đấu La tới chi viện.(Lãnh Vũ Lai)

- Yên tâm, ta chưa bao giờ làm chuyện không nắm chắc.

Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai thấy không thuyết phục được Đường Long thì thở dài dẫn cậu đi về phía lãnh địa Lãnh gia, cùng lúc Lãnh gia cũng nhận được tin tức Lãnh Nam dẫn đội bắt Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai về bị tận diệt.

- Nà ní? Chỉ đi bắt hai nữ nhân mà toàn đội đều bị tận diệt? Là ai làm?(Lãnh Thiên)

- Bẩm tộc trưởng, là tiểu tử tên Đường Long. Chúng ta không biết nguyên nhân gì mà một đội đi chặn đánh hắn biến mất không một dấu vết sau đó xuất hiện giết chết Lãnh Nam cùng với Lãnh gia đệ tử.(Lãnh Phù)

Lãnh Thiên sắc mặt âm trầm mà nấm đấm siết chặt, hắn không ngờ chỉ đi đón về hai người Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai mà tổn thất lớn vậy.

- Gọi các trưởng lão họp đi, ta có chuyện muốn bàn bạc với bọn họ.(Lãnh Thiên)

Dưới sự chỉ đường của Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai thì Đường Long đã tới tổ địa của Lãnh gia. Đường Long chả buồn nói gì thêm, cậu giơ chân đạp tung cửa.

Rầm

Cánh cửa bị Đường Long bạo lực đá bay, động tĩnh đã thu hút Lãnh gia đệ tử, bọn hắn thấy Đường Long lai giả bất thiện liền thả Võ Hồn xông tới tấn công, Võ Hồn ngư long hỗn tạp nhưng đa phần đều là Hồn Tôn hoặc Hồn Tông.

- Quỳ xuống.

Đường Long không có vận dụng Võ Hồn – Hiên Viên Kiếm cùng Võ Hồn – Đế Long Kiếm mà vận dụng tới Võ Hồn – Long Thần, Long Uy khủng khiếp làm cho những người có Võ Hồn thấp kém thổ huyết nằm rạp trên đất.

- Hừ, châu chấu đá xe mà muốn đánh với ta.

- Bọn hắn không đánh được ngươi, thế thì ta đánh với hắn hẵn đầy đủ nhỉ?(Lãnh Viên)

Ầm

Lãnh Viên chân đạp mạnh trên đất làm cho mặt đất nứt ra, thân hình như mũi tên rời cung xông thẵng tới Đường Long. Đường Long khóe miệng nhất câu bắt chéo hai tay trước người phòng thủ.

- Không được, đó là Ngũ trưởng lão Lãnh Viên có Võ Hồn – Đại Lực Cự Viên, lục lớn vô cùng. Anh không thể chọi cứng được.(Lãnh Vũ Lai)

- Quá muộn rồi, chết đi tiểu tử. Đệ Tam Hồn Kỹ – Đại Lực Viên Quyền.(Lãnh Viên)

Ầm

Đường Long và Lãnh Viên va chạm nhau sản sinh khí lãnh cùng khói bụi, đợi khói bụi tán đi thì Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai chấn kinh khi Đường Long bình yên vô sự đứng tại chỗ mà không di chuyển.

- Ngươi có thể vững vàng đón đỡ một quyền của ta? Người có thể bất tử khi đón đỡ nhất quyền của ta chỉ lát đát không có mấy mà ngươi làm được. Đáng tiếc, ngươi là địch nhân của Lãnh gia nếu không thì ta phải so tài với ngươi một trận.(Lãnh Viên)

- Ta đã lãnh giáo một quyền của ngài, ngài cũng nên lãng giáo một quyền của ta nhỉ?

- Tới đi, để xem ngươi có bản lĩnh gì?(Lãnh Viên)

Đường Long hai chân vào thế, chân phải di chuyển về sau mà tay phải co về đặt ngang eo cùng với có khải giáp xuất hiện.

- Hử? Vận dụng tới Đấu Khải sao?(Lãnh Viên)

Đấu Khải phía trên từng đường vân lập lòe hào quang, khi Đường Long phát lực đã ở trước mặt Lãnh Viên mà nằm nấm đấm đã oanh ra ngoài. Đồng tử Lãnh Viên co rụi lại vì hắn cảm thụ được nguy cơ trí mạnh.

- Long Thần Quyền.

Oanh

Lãnh Viên phần mặt gặp trọng kích bị lõm vào, thân hình bị đánh bay về sau va vào bức tường mới dừng lại, thân hình sụi lơ tụt xuống đất không có động tĩnh.

- Anh giết Ngũ trưởng lão rồi?(Lãnh Vũ Lai)

- Chỉ đánh ngất thôi, ở phút chót đã thu lực lại.

Lúc này, bầu không khí rơi vào yên tĩnh thì phía trên truyền ra Hồn Lực ba động mãnh liệt. Đường Long sắc mặt bình tĩnh ngẩng đầu nhìn đám người cao tầng Lãnh gia, sau lưng cậu có song dực xòe ra, chỉ một cái khẽ vỗ đã nâng thân hình cậu lên cao.

- Xin lỗi, ta không có thói quen đúng ở dưới trò chuyện với người khác.

- Tiểu tử, ngươi là Đường Long?(Lãnh Thiên)

- Đúng vậy, chính là ta.

- Ngươi có biết ngươi đang đứng ở địa phương nào sao?(Lãnh Thiên)

Lãnh Thiên bộc phát ra cường đại Hồn Lực áp bách hướng thẳng về phía Đường Long, các trưởng lão của Lãnh gia đồng loạt thả ra Hồn Lực áp chế nhuệ khí của Đường Long. Có điều, bản thân Đường Long sở hữu Thần cấp Võ Hồn – Long Thần là nắm giữ sự cao ngạo tuyệt đối ở đỉnh cao Đấu La Tinh đâu dễ dàng khuất phục.

Rống

Một tiếng long ngâm chấn thiên vang lên, hư ảnh Long Thần đầu đội trời chân đạp đất ngạo nghễ đứng giữa thiên địa, ánh mắt cao ngạo nhìn đám người Lãnh Thiên chỉ bằng vào một con mắt.

Đường Long: Lão bằng hữu, cuối cùng cũng thức tỉnh rồi sao?

Long Thần: Nhờ ơn cậu cung cấp nuôi dưỡng mà ta đã ngưng tụ thành Linh Thể, thế có kẻ khiêu khích sự uy nghiêm của Long tộc à?

Long Thần ánh mắt sắc lạnh nhìn về phía đám người Lãnh Thiên làm cho bọn hắn giật mình không thôi.

Hồn Linh – Thanh Long thấy Long Thần diễn võ giương oai không cam lòng yếu kém, nó nộ hống một tiếng thoát ly Đế Long Kiếm xoay tròn ở trên không trung.

Gàoooo

Thanh Long tiếng gào chấn thiên vang lên trôi ở bên cạnh Long Thần, hiển nhiên nó công nhận Long Thần xứng đáng ngang hàng với nó.

Thanh Long: Có kẻ nhục Chí Tôn Long Tộc, tội không thể tha.

Đường Long: Yo, cũng đi ra tham gia náo nhiệt à?

Lúc này, Tứ Tự Đấu Khải – Xích Long Đế Vương đột ngột hiện ra bao phủ toàn bộ cơ thể Đường Long rồi hư ảnh Xích Long Đế Vương hiện ra càng tản ra Long Uy khủng khiếp.

Xích Long: Đâu thể để hai người các ngươi chiếm hết đất diễm chứ?

Long Thần cùng Thanh Long ánh mắt liếc nhìn về phía Xích Long mà thần sắc có chút khiêng dè.

- Lãnh gia các ngươi muốn đánh sao? Ta phụng bồi tới cùng.

Lãnh Thiên giờ phút này phía sau lưng đã ướt đẫm mồ hôi, hắn không tài nào tưởng tượng nổi ba đầu Hồn Linh Long tộc lai lịch cũng như vì sao chống đỡ Đường Long.

- Không biết các hạ tới Lãnh gia chúng ta làm gì?(Lãnh Thiên)

- Haha, ta là vì các nàng mà tới.

Đường Long dùng ngón tay chỉ chỉ Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai ở bên dưới, Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai bản thân là Hồn Thánh có thể ngắn hạn phi hành trên không trung.

- Bái kiến tộc trưởng.(Lãnh Diêu Thù)

- Bái kiến tộc trưởng.(Lãnh Vũ Lai)

- Ta nghe hai nàng nói, Lãnh gia đặt ra kỳ hạn 1 năm cho mỗi người phải hoàn thành sẽ không chịu khống chế của Lãnh gia?

- Diêu Thù trong vòng 1 năm phải đạt đến Ngũ tinh Đoán Tạo Sư. Vũ Lai trong vòng 1 năm từ 65 cấp Hồn Đế đột phá đạt tới 72 cấp Hồn Thánh. Ta nói có đúng không?

- Đúng vậy, Lãnh gia chúng ta có đặt ra ước định như vậy cho các nàng.(Lãnh Phong)

- Nếu vậy, ta muốn hỏi một chút là vì sao các ngươi lại bội ước không? Dựa theo thời gian thì phải qua hôm nay mới tính là đến kỳ hạn. Vì sao, tộc nhân của các ngươi lại tới bắt đi người của ta?

- Chuyện này…(Lãnh Phong)

Lãnh Thiên lẫn cao tầng Lãnh gia cứng họng vì bọn họ trong chuyện này là không chiếm lý. Khi Lãnh Thiên đang tìm cách hóa giải cục diện thì một thân hình đã trôi nổi trước mặt hắn.

- Là ta để Lãnh gia mang các nàng về? Ngươi có vấn đề gì sao?(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Ồ, các hạ là vị nào? Ở đây, không có chuyện của ngoại nhân xen vào.

- Tại hạ là Thiên Cổ Điệt Đình thuộc Thiên Cổ gia tộc của Truyền Linh Tháp.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Có liên quan gì đến ngươi?

Thiên Cổ Điệt Đình cảm thấy tự thân bị Đường Long sỉ nhục nhưng hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, bởi hắn khá e ngại ba Hồn Linh ở sau lưng Đường Long, hắn là người của Truyền Linh Tháp nhưng không nhận ra thân phận của ba Hồn Linh sau lưng Đường Long.

- Ta để Lãnh gia tìm hai vị tiểu thư về là muốn hướng hai vị cầu hôn.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Cầu hôn bọn ta? Thì ra, ngươi chính là người mà gia tộc bọn ta sắp xếp thông gia sao?(Lãnh Vũ Lai)

- Bọn ta sẽ không đồng ý lời cầu hôn của ngươi.(Lãnh Diêu Thù)

- Các ngươi bản thân là người Lãnh gia, phải nghe theo sự sắp xếp của gia tộc.(Lãnh Thiên)

- Nếu vậy, ta tại đây tuyên bố bản thân rời khỏi Lãnh gia, không còn là người Lãnh gia.(Lãnh Diêu Thù)

- Ngươi…(Lãnh Thiên)

- Ta cũng tuyên bố rời khỏi Lãnh gia, tự thân không còn bất cứ liên hệ nào với Lãnh gia.(Lãnh Vũ Lai)

Lãnh Thiên bị hành động của Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai cho tức hộc máu, thân hình lảo đảo phải có mấy vị trưởng lão bên cạnh ôm lấy mới đứng vững thân hình.

- Xem ra, các nàng là có người thích trong lòng mà người các nàng thích là ngươi.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Nếu các nàng đã không còn là người Lãnh gia thì chuyện tới đây chấm dứt, nếu Lãnh gia có người tiếp cận các nàng chỉ có con đường chết.

Thiên Cổ Điệt Đình thấy Đường Long không thèm để ý tới mình, trong lòng có lửa giận xuất hiện. Đường Long xoay người dự tính hạ xuống lại bị Thiên Cổ Điệt Đình gọi lại.

- Đường Long, ngươi có dám đánh với ta một trận giữa nam nhân với nhau không? Người thẳng sẽ đạt được hai người các nàng.(Thiên Cổ Điệt Đình)

Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai lông mày nhíu lại khi Thiên Cổ Điệt Đình xem các nàng thành hàng hóa để mang ra đánh cược.

- Ngươi đúng là thất bại trong tình trường, giờ ta hiểu nguyên nhân vì sao ngươi vẫn đang FA.

- Diêu Thù cùng Vũ Lai không phải vật phẩm mà đem ra đánh cược. Với lại, ta không có hứng thú đánh với ngươi.

- Làm sao? Ngươi sợ không cùng ta nhất chiến? Ngươi ta đều là Hồn Vương, nếu ngươi không muốn đem các nàng ra đánh cược thì ta đổi điều kiện.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Ta thắng thì ngươi đem ba Hồn Linh sao lưng ngươi cho Truyền Linh Tháp mượn 2 năm.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Ngươi thắng thì ta cam đoan sẽ không ảnh hưởng tới sinh hoạt của ngươi.(Thiên Cổ Điệt Đình)

Long Thần: Nhóc con vắt mũi chưa sạch, cỡ ngươi mà đòi nghiêm cứu ta? Nằm mơ giữa ban ngày.

Thanh Long: Đường Long, đánh thắng đến mức ba mẹ hắn đéo nhận ra

Xích Long: Ngươi sẽ phải hối hận khi đòi thách đấu hắn ta.

Đường Long chậm rãi xoay người, đôi mắt tản ra khiếp người hàn quang.

- Ngươi tự tìm nhục thì đừng trách ta.

- Thiên Cổ Điệt Đình, 55 cấp Hồn Vương, Võ Hồn – Liệt Long Kích. Xin chỉ giáo.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Đường Long, 53 cấp Hồn Vương, Võ Hồn – Long Thần.

Đường Long nhàn nhạt báo ra thân phận cũng như đẳng cấp Hồn Lực cùng Võ Hồn.

Thiên Cổ Điệt Đình cùng Đường Long bốn mắt nhìn nhau, bầu không khí rơi vào căng thẳng nghiêm trọng. Thiên Cổ Điệt Đình dẫn đầu động thủ trước, chỉ thấy hắn cầm Liệt Long Kích hơi ngã về sau rồi phóng thẳng về phía Đường Long.

- Đệ Nhất Hồn Kỹ – Liệt Kích Phi Thiên.(Thiên Cổ Điệt Đình)

Liệt Long Kích trong tay Thiên Cổ Điệt Đình lao thẳng tới Đường Long, Đường Long chỉ cười khẩy mà dùng Long Thần Thương trong tay đâm về phía trước.

Coong

Liệt Long Kích bị Long Thần Thương đập bay ra ngoài nhưng Thiên Cổ Điệt Đình gọi về liền ở trên không trung xoay vài vòng rơi vào trong tay hắn.

- Đệ Nhị Hồn Kỹ – Liệt Long Phi Trảm.(Thiên Cổ Điệt Đình)

- Đệ Tam Hồn Kỹ – Liệt Long Vẫn Thiên.(Thiên Cổ Điệt Đình)

Thân hình Thiên Cổ Điệt Đình kéo theo Liệt Long Kích đập mạnh về phía Đường Long, Đường Long thấy vậy cũng lấy ra chút bản lĩnh của mình.

- Đệ Nhất Hồn Kỹ – Thủy Long Vương Biến · Hào Long Phá Quân.

Ầm

Đường Long và Thiên Cổ Điệt Đình va chạm vào nhau liền nhấc lên khói bụi mù mịt, những người quan chiến không biết bên trong sương mù thế nào nhưng bên tai vẫn nghe được binh khí va vào nhau.

Hai người Đường Long và Thiên Cổ Điệt Đình trên phương diện Thương pháp cùng Kích pháp đều có tạo nghệ cực sâu, nhất thời không ai làm gì được ai nhưng phải phụ thuộc vào cả hai vận dụng Hồn Kỹ đối oanh.

- Đệ Ngũ Hồn Kỹ – Liệt Long Phá Kích.(Thiên Cổ Điệt Đình)

Thiên Cổ Điệt Đình thấy bản thân càng đánh càng rơi vào hạ phong nên dự tính phân ra thắng thua, Đường Long nhìn ra ý đồ của Thiên Cổ Điệt Đình cũng chiều theo ý hắn.

- Đệ Ngũ Hồn kỹ – Quang Minh Long Vương Biến · Quang Minh Nhất Thương.

Oanh

Thiên Cổ Điệt Đình nắm trong tay Liệt Long Kích bị đánh bay đi, Đường Long ngạo nghễ đứng giữa Thiên Địa nhìn Thiên Cổ Điệt Đình co giò lên cổ mà chạy. Lãng gia đám người thấy Thiên Cổ Điệt Đình bại trốn thì cảm giác hoảng sợ không thôi.

- Lãnh gia xong rồi.(Lãnh Thiên)

Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai thấy Đường Long chiến thắng Thiên Cổ Điệt Đình trong lòng vui mừng không thôi. Đường Long thu lại Long Thần Thương cùng Võ Hồn – Long Thần của mình từ từ đáp xuống, ánh mắt nhìn về phía Lãnh Thiên cùng cao tầng Lãnh gia.

- Nghe đây, các nàng từ giờ sẽ không còn là người Lãnh gia, nếu ta biết các ngươi còn dây dưa với các nàng thì các ngươi xác định mình an nghỉ luôn đi.

Đường Long hai tay nắm lấy vòng eo của Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai xoay người nghênh ngang rời đi.

- Tộc trưởng, chúng ta cứ mặc hắn dẫn hai người bọn họ đi như vậy sao?(Lãnh Phong)

- Vậy ngươi có ngon đi lên đánh với hắn một trận.(Lãnh Thiên)

Lãnh Phong trầm mặc không nói lời nào, bàn tay siết chật gắt gao, Lãnh gia bọn hắn vất vả mới có được hai thiên tài mà cứ vậy bị người lôi kéo chạy đi.

Rời khỏi Lãnh gia một đoạn thời gian thì đoán người Đường Long dừng lại. Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai rất cảm kích Đường Long giải nguy các nàng khỏi bàn tay Lãnh gia.

- Đường Long, ta có điều muốn nói với cậu.(Lãnh Diêu Thù)

- Hử? Là gì vậy?

- Ta thấy muội muội của ta có cảm tình với cậu. Hy vọng, cậu đối tốt với muội muội của ta.(Lãnh Diêu Thù)

- Tỷ đang nói gì vậy, theo lý thì chị phải là người ở cùng với anh ấy mới phải.(Lãnh Vũ Lai)

Đường Long cảm thụ được hiện trường căng thẳng, cậu nhìn về phía Long Dạ Nguyệt và Nhã Ly xin giúp đỡ nhưng các nàng không có ý định giúp đỡ mà chỉ mỉm cười quan sát trò vui.

- Muội muội, tỷ biết rõ muội có thích cậu ta nhưng vì trở ngại mặt mũi của tỷ nên không thổ lộ. Ta nhường cậu ta lại cho muội đấy.(Lãnh Diêu Thù)

- Tỷ à, tỷ có chắc là tìm được một nam nhân ưu tú hơn cậu ấy không?(Lãnh Vũ Lai)

Lời của Lãnh Vũ Lai làm cho Lãnh Diêu Thù trầm mặc không thôi, từ khi cô gặp Đường Long đã chứng kiến nhiều kỳ tích xuất hiện, nói thật bản thân bỏ qua một nam nhân ưu tú như Đường Long thì cô cảm thấy vô cùng đáng tiếc.

- Ta…(Lãnh Diêu Thù)

- Tỷ, nếu muốn nhường thì muội phải nhường tỷ mới đúng.(Lãnh Vũ Lai)

Đường Long thấy tình tiết gần rơi vào giống với trường hợp hai tỷ muội Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai đẩy Vân Minh rơi vào thế khó. Có điều, hai tỷ muội là nhân lúc đối phương không có mặt bí mật đi gặp Vân Minh để nói ra tiếng lòng của mình mà lần này cả hai ngay trước mặt Đường Long nhường qua nhường lại.

Được rồi, cả hai không cần phải cãi nhau. Ta sẽ nói suy nghĩ của mình.

Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai đồng loạt xoay đầu nhìn về phía Đường Long, Long Dạ Nguyệt với Nhã Ly khóe miệng treo nụ cười nhàn nhạt vì các nàng sơ bộ đoán được ý nghĩ của Đường Long.

- Chi bằng, cả hai đều gả cho ta thế nào?

Hiện trường yên tĩnh cực kỳ, Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai sốc toàn tập nhìn Đường Long, các nàng không ngờ Đường Long đề nghị là cả hai tỷ muội đều gả cho hắn. Lãnh Diêu Thù cùng Lãnh Vũ Lai sắc mặt hai người phức tạp nhìn nhau, kỳ thật các nàng không phải không nghĩ tới việc cùng nhau gả cho Đường Long nhưng ngại cậu không thích nên không có đề cập.

Giờ Đường Long chủ động nói ra, các nàng nhìn Đường Long liền nhào vào lòng cậu.

- Thấy không? Ý định của hắn quá rõ ràng rồi.(Long Dạ Nguyệt)

- Ừ, nhìn tình cảnh hai người bọn họ nhìn cậu ấy đã biết trước rồi.(Nhã Ly)