Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 1168: Thịt Momokino Yuu. Học sinh chuyển trường Hizaki Chikage



Sáng sớm, trong Hotel phòng 305 lần lượt Chizuru và Mami mở mắt ra. Chizuru giật mình khi thấy Mami ở bên cạnh mình.

- Cô sao lại ở đây?(Ichinose Chizuru)

- Ta sao lại không thể ở đây? Với lại, gian phòng 305 là ta trước đó thuê cùng với Ryu ân ái.(Nanami Mami)

- Được rồi, hai người đừng cãi nhau nữa. Cả hai đều là nữ nhân của anh nên đừng có cải nhau.

- Bọn em không có cãi nhau, chỉ là tò mò vì sao đối phương lại ở trên giường thôi.(Ichinose Chizuru)

Ryu chậm rãi giải thích cho Chizuru nghe, cậu ở lại bồi tiếp Mami với Chizuru tới trưa mới rời khỏi, Chizuru được Mami nhờ quản gia đưa về ký túc xá đang trọ. Ryu từ Hotel rời đi không có tới Mochizuki Geranal Hospital mà tới điểm hẹn với Momokino Yuu. Yuu thích thứ gì thì hắn mua lại cho nàng thưởng thức, cả hai đi vào khu vui chơi để tận hưởng mà vì song nhũ của Yuu quá khổ không thiếu nhiều người nhìn hắn ghen tỵ và khóc thầm trong lòng.

Ryu không thích những người khác dùng ánh mắt thèm thuồng của mình nhìn Yuu nên dẫn nàng đi nơi khác, lần này cả hai đi vào khu mua sắm.

- Phục vụ, ngươi giúp ta vì nàng phối trí vài bộ quần áo đẹp.

- Không thành vấn đề, thưa ngài.(Phục vụ)

Phục vụ nhìn Ryu điển trai liền hâm mộ và ghen tỵ với Momokino không thôi, nhất là nhìn đôi song nhũ của nàng càng than thở. Yuu nhìn giá cả những bộ quán áo ở đây liền biến sắc phải biết một chiếc áo ở đây bằng số tiền nửa năm di làm của nàng, ngay khi định nói gì đó thì nhân viên liền đẩy nàng vào trong.

- Đẹp… không?(Momokino Yuu)

- Tuyệt.

Ryu hai mắt tỏa sáng khi chứng kiến quần áo trên người Yuu đang mặc, cậu hài lòng bảo phục vụ đưa y phục Yuu vừa thử gói lại, hắn mua thêm vài y phục sau đó dẫn Yuu tới tiệm nội y, khi hai người bước vào trong thì một nữ hài có mái tóc ngắn được buộc bằng ruy băng màu xanh lam, trên người mặc áo len cổ lọ với nhiều loại váy ngắn có hoa văn khác nhau. Cô có ngoại hình trẻ trung và có một bộ ngực khá lớn và đôi chân dài mảnh mai.

- Theo tiên đoán thì ở đây ta sẽ gặp được ý trung nhân của mình.(Sarashina Ruka)

Ruka nhìn trên điện thoại bói toán đi vào trong cửa hàng nội y, vừa vặn một trung niên nam nhân dẫn theo bà xã mình đi vào, hắn nhân lúc vợ mình không để ý mà đi tới ve vảng Ruka. Ruka không chú ý bị trung niên nam nhân chiếm tiện nghi bằng cách bóp mông của nàng.

- A, biến thái.(Sarashina Ruka)

Chát

Ruka cảm nhận mông mình bị người bóp liền thét lên thất thanh kèm theo là một tiếng vả mặt vang dội.

- Ngươi…(Trung niên nam nhân)

- Ngươi cái gì? Lão sắc lang, nhân cơ hội bổn cô nương không chú ý chiếm người ta tiện nghi.(Sarashina Ruka)

- Hỗn trướng, con đĩ cái dám mê hoặc chồng bà.(Vợ trung niên)

Vợ trung niên nam nhân thấy chồng mình bị đánh liền hùng hổ dọa người lao tới định tát Ruka nhưng một bàn tay ngăn cản nàng hành vi.

- Bỏ tay của ngươi ra.(Vợ trung niên)

- Uy, hắn trước tiên sờ mông cô ấy mới bị tát. Ngươi đừng có hành động thiếu suy nghĩ.

- Ngươi là ai? Dám xen vào chuyện của chúng ta sao?(Vợ trung niên)

- Ta là ai không quan trọng, quan trọng là người sai trước là chồng. Hảo hảo quản tốt chồng mình đi, đừng để hắn khi nào cho mình cắm sừng mà không biết.

- Tiểu tử, ngươi nói cái gì?(Trung niên nam nhân)

Trung niên nam nhân tức lộn ruột lao tới vươn nấm đấm về phía Ryu dự tính đánh cậu nhưng bị cậu dùng một ngón tay hời hợt cho cản được.

- Đúng là một đôi vợ chồng không nói lý lẽ, đã vậy thì ta giáo huấn các ngươi một trận đi.

Ryu lưỡng cước đạp bay đôi vợ chồng ra ngoài tiệm nội y, toàn bộ quá trình Ruka nhìn ở trong mắt mà nàng hưng phấn không thôi.

- Chúng ta đi thôi, Yuu.

- Ân.(Momokino Yuu)

Ruka tính đi tới bắt chuyện làm quen nhưng nàng thấy Ryu đi cùng cô gái khác thì trong lòng có thất lạc, có điều nàng kiên trì phải câu dẫn Ryu cho bằng được. Yuu ban nãy vẫn ở trong phòng thay đồ để thử nội y không có chứng kiến tình cảnh bên ngoài nên không biết.

- Yuu, em có muốn đi tới chỗ nào không?

- Tới nhà ta được không?(momokino Yuu)

- Được.

Ryu dẫn theo Yuu ra khỏi trung tâm mua sắm hướng về chỗ đậu xe lấy xe của mình đi theo chỉ dẫn của nàng chạy về nhà. Ryu để những túi xách xuống bàn xoay đầu lại thấy Yuu nhìn mình với ánh mắt kiên quyết.

- Yuu, em…

Ryu chưa nói hết lời thì Yuu bất ngờ lao tới ôm hôn nhiệt tình vô cùng làm hắn khá bất ngờ nhưng cũng không từ chối cả hai cứ thế tràn đầy vong tình. Trong lúc hôn Yuu thì bàn tay ấn vào nhũ hoa của nàng làm cho giật mình không thôi sau đó là tiếng rên rỉ.

- Ưm… Ưm… Ryu… anh đừng… Ưm… có ấn.(Momokino Yuu)

Ryu làm càng không lưu tình nắn bóp song nhũ khủng của Yuu, cảm giác cầm không hết một tay mà yêu thích không thôi sau đó hắn nhịn không được nữa bắt đầu cởi bỏ chiếc váy của nàng để lộ ra nội y màu xanh vô cùng có sức sống. Yuu không hề phản đổi mà ngược lại còn dùng tay gỡ bỏ nội y của mình để lộ ra một thân thể tuyệt đẹp trước mặt Ryu.

Ryu thấy thế liền nhào ở trên ngực nàng ngậm lấy một viên hồng đào khiến Yuu phát ra tiếng rên rỉ.

- Ưm… Ưm… sướng quá… Ưm… lưỡi của anh… Ưm… đang… liếm nhũ hoa của em.(Momokino Yuu)

Ryu ấn mặt mình vào khe ngực giữa song nhũ của Yuu không ngờ lắc đầu làm cho nàng nhịn không được ửng đỏ khuôn mặt đồng thời nàng cảm nhận được bàn tay của Ryu đang trợt xuống dưới sau đó thân thể bị ép vào tường. Kế tiếp, nàng phát giác có thứ gì đó đâm vào âm hộ của mình kèm theo đau đớn truyền tới.

- AAAAA, đau quá.(Momokino Yuu)

Ryu ra hiệu cho Yuu tiến tới ghế sofa nằm xuống, cậu di chuyển theo mà hông nhấp liên tiếp khiến cho dâm thủy chảy ra thuận theo bắp đùi của Yuu nhiễu xuống sàn.

Phạch Phạch Phạch

- Ahhhh… Ahhhh… anh… đúng là… Ahhhh… thô bạo… Ahhhh… khi… Ahhhh… đẩy nó vào trong.(Momokino Yuu)

Ryu không chỉ nhấp hông mà miệng như dã thú không ngừng ở song nhũ khủng của Yuu cắn hoặc liếm láp.

- Ahhhh… Ahhhh… ngực của em… Ahhhh… về sao… Ahhhh… còn có tác dụng… Ahhhh… không thể để anh… tàn phá… Ahhhh… được.(Momokino Yuu)

- Hắc hắc, điều đó là không thể. Ngực của em quá khủng thu hút tầm mắt của anh, không thể ngó lơ được.

Phạch Phạch Phạch

Ryu xoay người Yuu lại để nàng nằm ở trên ghế sofa, mặt lại chui vào khe ngực tận hưởng gò má được song nhũ mềm mại lẫn co giãn tác động.

- Ahhhh… em nghĩ… Ahhhh… mình… sẽ ra mất… Ahhhh… Ahhhhh.(Momokino Yuu)

- Ahhhh… Ahhh… ánh sáng… Ahhhh… em thấy ánh sáng… thiên đường… Ahhhh… mời gọi em.(Momokino Yuu)

- Kích thích nhiều quá dẫn tới nói mê sảng sao?

Ryu không ngờ mình kích thích lại làm cho Yuu lâm vào mê sảng, cậu vẫn không quan tâm mà nhấp hông của mình, trong phòng hiện giờ không ngừng vang lên âm thanh thống khổ lẩn vui sướng hòa quyện cùng tiếng thở gấp.

Phạch Phạch Phạch

Đôi nhũ phong của Yuu làm cho Ryu chơi không có lối về, mãi cho đến khi Yuu dùng bàn tay cào cáu trên lưng làm cho cậu nhột mới phản ứng lại.

- Ahhhh… Ahhhh… anh làm gì… mà thất thần… Ahhhh… vậy?(Momokino Yuu)

- À, không có gì. Chỉ là ai đó sở hữu vượt qua thường nhân ngực làm cho anh mê mẩn.

Yuu sắc mặt ửng đỏ kết hợp với thân thể bờ vai đỏ lên do chịu kích thích càng tăng thêm mị lực của nàng, Ryu dần thả ra thú tính trong người, cậu ch-ch Yuu không chút thương tiết bằng nhiều tư thế khác nhau.

- Ahhhh… anh lại… đổi tư thế… Ahhhh… bất quá… mỗi lần đổi… Ahhhh… em rất thích.(Momokino Yuu)

2h sau

- Yuu, anh chuẩn bị bắn đây.

- Bắn đi… Ahhh… hãy bắn tinh dịch… Ahhhh… của anh… Ahhhh vào trong em… hãy thụ thai… Ahhhh… cho em.(Momokino Yuu)

Việc thụ thai đối với nữ nhân thì Ryu lực bất lòng tâm vì cậu sở hữu Huyết mạch quá cường đại, ít ai trong dàn Hậu Cung của hắn có thể thụ thai thành công, chỉ có vài người là may mắn có thai, mạnh như Rias hay Cổ Nguyệt Na đều làm hơn chục lần mới dính thai.

- Thoái mái chưa?

- Ừm, lúc cuối anh làm gì như nổi điên làm bên dưới với ngực của em vẫn còn đau.(Momokino Yuu)

- Lỗi anh, vì em rên kích thích quá nên nhịn không được.

Yuu nghe vậy thì ngượng ngùng một chút nhưng nhớ lại biểu hiện của mình chỉ là nghe Ryu nói yêu thích thì vui vẻ không thôi.

- Anh không ngờ em lại chủ động như vậy. Thường là anh chủ động hơn.

- Tại anh đối xứ với em tốt quá trong lòng không yên nên mới muốn trở thành nữ nhân càng sớm càng tốt để an lòng.(Momokino Yuu)

Ryu chỉ cười nhạt hôn Yuu một cái sau đó bế nàng vào phòng tắm tẩy rửa cho cả hai, mặc dù trong lúc tẩy có chiếm tiện nghi nhưng Yuu đã thành nữ nhân của hắn nên mặc kệ cậu tác loạn. Ryu đi xuống bếp nấu ba phần đồ ăn cho Yuu cùng em của nàng đền bù việc đi lại khó khăn do vừa phá thân xong.

Ryu cáo biệt Yuu rời khỏi nhà nàng, cởi trên moto chạy về nhà.

- Anh vừa mới đi đâu về?(Kiba Mikoto)

- Đi trêu hoa ghẹo nguyệt, giờ anh thần thanh khí sảng vô cùng.

Ryu không có che dấu với Mikoto mà khai hết, Mikoto nghe xong liền hờn dỗi làm cho hắn tốn miệng lưỡi cùng nước bọt mới hống được Mikoto vui vẻ. Thực ra, Mikoto đã chuẩn bị tinh thần cho việc hắn có nhiều nữ nhân từ ngày dâng hiến bản thân, trực giác của nàng đã nhạy bén hơn nên đã phát hiện ra mấy mỹ nữ trong Blach Label đối với Ryu không bình thường chút nào, nhất là đôi mắt các nàng nhìn hắn vô cùng ôn nhu và tình cảm khác biệt trong đó.

- Khai thật đi, ngoài em với Sayo thì anh đã cầm xuống những ai?(Kiba Mikoto)

- Nữ nhân ngoài Black Label có tính không?

- Tính.(Kiba Mikoto)

- Black Label thì Yuko với Miki đã rơi vào anh ma trảo, Yuu thì anh vừa giải quyết nàng. Em vẫn nhớ hai cô gái mà lần trước chúng ta làm nhiệm vụ cứu được không?

- Ý anh là Ichinose Chizuru và Nanami Mami sao?(Kiba Mokoto)

- Ừ, cả hai người các nàng nữa.

- Hay lắm, anh là một đầu sắc lang ngậm xương không nhã.(Kiba Mikoto)

Hôm sau, Ryu vẫn như mọi khi chở Mikoto tới trường học và cùng nàng lên lớp.

- Được rồi, tất cả trật tự. Cô sẽ giới thiệu cho các em một học sinh chuyển trường tới.(Sakurada Nao)

Các học sinh trong lớp không ngừng bàn tán sôi nổi, bọn họ rất hào hứng khi có học sinh chuyển trường tới.

- Ngươi vào đi.(Sakurada Nao)

Cạch

Theo Nao lên tiếng thì ở ngoài cửa bước vào một cô gái có mái tóc tím dài tới mông, đặc biệt có một ngọn tóc móc lên thành mũi nhọn vô cùng có mị lực, cặp ngực không thua kém gì Mikoto dưới đồng phục học sinh ép nó làm cho nam sinh trong người khí huyết sôi trào.

‘Là nàng’

Ryu liếc mắt liền nhận ra Chikage, Hizaki Chikage giới thiệu bản thân đồng thời cầm phấn viết lên bảng tên của mình, nàng vẫn chưa chú ý Ryu ngồi ở bên dưới, nàng gật đầu tính mở miệng chào hỏi khi nhìn xuống bên dưới thấy Ryu mỉm cười thâm ý nhìn nàng liền giật mình sau đó là vui mừng. Chikage đánh rơi cặp của mình xuống chạy như bay lao về phía Ryu ôm lấy cậu trước sự kinh ngạc trợn mắt há hốc mồm của mọi người.

- Ryu, ta rốt cuộc tìm được ngươi rồi.(Hizaki Chikage)

- Cô bé sợ hãi ngày nào đã trưởng thành thành thiếu nữ xinh đẹp rồi.

Chikage ôm lấy Ryu càng chắc khóc trong vui mừng sau đó nghe lời hắn giới thiệu lại bản thân liền chạy tới bên cạnh Ryu ngồi xuống. Khác với nguyên tác, cha mẹ Chikage với Miyuki mất trong vụ đánh bom khủng bố tại Hội nghị Y tế Tabioka và cả hai đều bị thiêu sống trong đống đổ nát. Chikage và Miyuki đến sống với họ hàng nhưng cảm thấy không được chào đón. Họ được Makoto Ogawa thu nhận và sống hạnh phúc trong một thời gian.

Cho đến khi, Chikage về nhà thấy nhà mình chìm ngậm trong biển lửa và khi nàng định lao vào cứu em gái mình Miyuki thì Ryu xuất hiện lao vào trong thành công đưa Miyuki ra ngoài sau đó tại chỗ vạch trần tội ác của Makoto Ogawa. Makoto Ogawa thẹn quá giận tính xử Ryu nhưng thực lực đôi bên quá cách biệt nên hắn bị Ryu đánh cho một trận nhừ tử, toàn thân xương cốt vỡ nát sau đó bị Ryu ném vào trong biển lửa bị thiêu sống tới chết.

Ryu không nhìn những đôi mắt phun trào sát khí của đám nam sinh mà cứ đọc sách trong tay, Mikoto đôi mắt cũng giật giật vài cái nhìn Chikage với vẻ bất ngờ. Trong lớp học mọi người biểu hiện trạng thái khác nhau, nam sinh khóc thét không thôi còn nữ sinh thì bàn tán nhất nhóm bạn của Mikoto trêu ghẹo nàng nói rằng nữ sinh mới tới sẽ cướp lấy Ryu nhưng Mikoto thừa biết bản tính của hắn nên không để trong lòng.

Reng

Khi tiếng chương vừa vang thì Chikage lấp tức ôm chắc lấy một tay của hắn kéo đi ra ngoài, Mikoto thấy vậy ngồi đó không nhúc nhích chẳng biết suy nghĩ điều gì còn nhóm nam sinh nhìn thấy khóc thét mà trong lòng suy nghĩ thằng hai hộp sữa, thằng không hộp nào. Đám nam sinh nào đâu biết, Ryu đâu chỉ có hai hộp sữa mà có rất nhiều hộp sữa để hưởng thức.